ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    1827....ชนะให้ได้ถ้านายแน่จริง!!

    ลำดับตอนที่ #2 : Intor

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 54


        ประกาศด่วน

                    -  เนื่องด้วย  รร เซนต์   J  และ  เซนต์  เป็นสถาบันพี่สถาบันน้อง และเป็นโอกาสดีที่ปีนี้เป็นปีที่  10  ที่ก่อตั้ง  รร  มา  ทั้ง 2 รร  จึงได้จัดโครงการแลกเปลี่ยนนักเรียนจากทั้ง 2 สถาบัน  จำนวน  4 คนขึ้น  เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความสนิทสนม  และรักใคร่กลมเกลียวของทั้ง 2 ฝ่าย  ทาง รร จึงโปรดใคร่ขอความร่วมมือจากนักเรียนทุกคนในระหว่าง  1 ปีนี้ ขอให้ทุกคนอยู่ในความสงบไม่ก่อปัญหาหรือการทะเลาะวิวาท  ตลอดปีการศึกษาโดยเด็ดขาด

                    ทั้งนี้  นักเรียนที่มีรายชื่อรายชื่อดังต่อไปนี้ กรุณาเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโครงการแลกเปลี่ยนที่จะเริ่มขึ้นหลังจากนี้  3  วัน ไปจนจบปีการศึกษานี้

    รายชื่อนักเรียนที่เข้ารับโครงการแลกเปลี่ยน

                    1.ซาวาดะ  สึนะโยชิ

                    2.โกคุเดระ  ฮายาโตะ

                    3.โรคุโด   มุคุโร่

                    4.สปาน่า

                    อ่ะๆ  น นั่น ผมคงไม่ได้ตาฝาดรึสมองประมวลผลผิดพลาดใช่มั้ย?! T^T ก็นั่นอ่ะ นั่นอ๊า “ซาวาดะ   สึนะโยชิ”  น่ะ มันชื่อผมชัดๆเลยนี่ ทำไมต้องเป็ฯผมด้วยอ่ะ ทำม้ายยยย(จิตตกไปเรียบบร้อยแล้ว = =V)

                    ไม่อยากจะเชื่อเลย คุณพี่ชาย ไม่สิ ผอ.จะให้ผมไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนกะโรงเรียนแปลกๆนั่น จริงๆอ่ะ โหย  คนโคตรหล่อรับไม่ได้ (ไม่ค่อยจะหลงตัวเองนะ ฮ่าๆๆ =.,= )

                    ผมเลื่อนเคอร์เซอร์เมาส์ปิดหน้าจอเว็บบอร์ดของโรงเรียนลงก่อนจะยกมือขึ้นขยี้ผมอย่างหัวเสีย  อะไรวะ  ทำไมผมจะต้องไปทำกิจกรรมที่ไร้แก่นสารแบบนั้นด้วย  เชื่อมสัมพันธไมตรีอะไรกัน  ส่งรำเข้าปากหมูชัดๆ

                    ถึงจะบอกว่าเป็นโรงเรียนพี่โรงเรียนน้องก็เหอะ ความจริงแล้วพวกเรานะแทบจะเตะกันตายอยู่แล้วนะ  เซนต์ J นะ หาเรื่องทะเลาะกับเรา เซนต์ P บ่อยจะตายไป  ไอ้พวกไพ่ติ๊งต๊อง ปัญญาอ่อนสมชื่อจริงๆ

                    แต่จะไม่ไปก็ไม่ได้ เดี๋ยวมันจะหาว่าเราปอด - -++  (ชิ้งๆ) ไม่ได้ๆ จะยอมแพ้มันไม่ได้ งานนี้ไม่เซนต์  ก็เซนต์  P ต้องยี้กันไปข้างละวะ!!~

     

    -                 --  ขณะนั้น  ที่ เซนต์  J –

    ตุบ ตุบ ปัง!!

     

    “เฮ้ย  พวกนายอ่านประกาศด่วนที่หน้าบอร์ดรึยังนะ ไอ้ประกาศกิจกรรมแลกเปลี่ยนนักเรียนกับไอ้พวกโลลิเซนต์  P น่ะ ^^~~

                    “หือ = =

                    สิ้นเสียงโวยวาย เด็กหนุ่ม  3 คน ผงกหัวออกจากกิจกรรมที่ทำอยู่ช้าๆ ก่อนจะจ้องเขม็งมองไปยังตัวต้นเสียงที่ยืนอยู่ที่หน้าห้องนั่งเล่นรวมของหอ Joker

                    “กิจกรรมแลกเปลี่ยน 1 ปีการศึกษานั่นนะหรอ =o=

                    เด็กหนุ่มผมส้มนัยน์ตาสีเขียวสดใสเปิดปากพูดขึ้นพลางยกมือดันแว่นขึ้นเบาๆ ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือ

    ประวัติศาสตร์เล่มหนาที่อยู่ในมือ

                    นัยน์ตาสีอ่อนของเจ้าของเสียงโวยวายตวัดมองเพื่อนหน้าหล่อนิดๆก่อนจะแย้มยิ้มกว้างจนตาหยี

                    “ใช่แล้วละ  แต่ไม่ใช่แค่นั้นนะเว้ย  นายจำไอ้หน้าสวยผมสีน้ำตาลฟูๆที่มากับ ผอ. จ๊อตโต้ได้มะ ฉันไปสืบมาแล้วดูเหมือนว่าจะเป็นหลานผอ. อ่ะ >o<V~~

                    เด็กหนุ่มคนเดิมกล่าวอย่างตื่นเต้นทุกคนในห้องดูจะตื่นตัวมากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องหลานของผอ.โรงเรียนโลลิที่ว่า

                    เด็กหนุ่มคนเดิมกวาดตามองใบหน้าของเพื่อนๆก่อนจะพูดต่อ

                    “ฉันได้ยินมาว่า หมอนั่นเองก็จะมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนด้วยละ แต่อยู่ปี 1 นะ พวกนายคิดว่าไง?”

                    กึก  เด็กหนุ่มร่างสูงโปร่งเจ้าของเรือนผมสีเข้มขยับตัวออกจากโซฟาตัวใหญ่ก่อนจะสาวเท้าไปหยุดยืนที่ระเบียงทุกสายตาจับจ้องมองไปที่เขาอย่างสนอกสนใจ

                    นัยน์ตาสีเข้มคู่สวยกวาดตามองใบหน้าของเพื่อนๆก่อนจะตวัดสายตามองออกไปนอกหน้าต่าง  รอยยิ้มบางๆผุดขึ้นที่มุมปาก นัยน์ตาสีเข้มสะท้อนแสงสีส้มเป็นประกายระยับ ก่อนจะเบือนหน้ากลับมา ใบหน้าหล่อเหลาฉาบไปด้วยความเจ้าเล่ห์พร้อมกับเอ่ยประโยคที่เรียกรอยยิ้มเย็นปรากฏขึ้นแทบจะทุกคนในห้อง          

                    “ไม่น่าถามน่ะ ยังไงทุกคนก็คิดเหมือนกันอยู่แล้วนี่ ^^+~~

                    ร่างสูงโปร่งขยับตัวหันหลังชิดขอบระเบียง ก่อนจะยกมือล้วงกระเป๋านัยน์ตาคู่สวยกวาดมองใบหน้าของเพื่อน ริมฝีปากหนาสีแดงอมชมพูแย้มออกเป็นรอยยิ้มทุกคนในห้องขยับนั่งตัวตรงด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ก่อนจะเอ่ยพร้อมกันราวกับนัดกันมาก่อน

                    “ของเล่นนะ  ถ้าไม่เล่นก็เสียดายแย่สิ!! ^^~~

             ราวกับเป็นคำสาปที่ไม่ว่าเมื่อไหร่หรือที่ไหน   หากทั้ง 2 โรงเรียนนี้ได้มาเจอกันเป็นต้องทะเลาะกันทุกครั้ง  และในทุกครั้งฝ่ายที่ถูกเอาเปรียบก็มักจะเป็น เซนต์  P ซะทุกที เพราะขนาดรูปร่างที่ต่างกันมากเกินไป

                    แต่ดูเหมือนปีนี้จะแตกต่างไปจากทุกที เพราะในปีนี้มี “เขา”

                                    เขา  ผู้มีแววตามุ่งมั่นไม่กลัวใคร

                                    เขา  ที่เป็นที่ครหาจากทุกโรงเรียน  (ในฐานะภรรยาฮิบาริ = = )

                                    เขา  ที่มีนิสัยไม่ยอมลงให้ใคร

                                    เขา  ผู้ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ Perfect  ไปซะทุกอย่าง

             ดูท่าว่าจะไม่ใช่โครงการแลกเปลี่ยนเชื่อมสัมพันธไมตรีธรรมดาๆซะแล้ว แต่เป็นการเปิดฉากการแข่งขันของ เซนต์  และ เซนต์   ในเวทีที่ถูกจัดให้โดย  “บังเอิญ”  แบบนี้ ฝ่ายไหนจะแสดงความเพี้ยน  เอ้ย  ความฉลาดออกมาได้มากว่ากัน  อีกไม่นานก็คงจะได้รู้!!
    - TBC-


    = =;;  ดูแปลกๆรึเปล่า กว่าจะลงได้นั่งคิดตั้งนานแนะ  
    เนื้อหาหลักๆก็คงจะประมาณนี้ละมั้ง?
    อย่างที่บอกไปตอนแรกเราเพิ่งจะแต่งเป็นเรื่องแรก ถ้ามีตรงไหนที่ยังไม่ดี รบกวนบอกกันด้วยนะค่ะ
    ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านค่ะ

                    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×