ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi]ฺฺ ไอ้รองประธานครับ...จงมารักผมซะดีๆ!!!

    ลำดับตอนที่ #4 : ลำดับตอนที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 17 มิ.ย. 55


     <$Chapter 1$>




    แซ่กๆๆๆ

    เสียงฝีเท้าผู้คนที่เดินสวนกันโดยไม่มีแม้แต่มองหน้าหรือผู้คุย ที่เอาแต่จ้องจะขึ้นรถไฟอย่างเดียว มัน...กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนญี่ปุ่นไปแล้ว กิจวัตรประจำวันเดิมๆ ที่ทำซ้ำเหมือนกันทุกวันโดยที่มนุษยชาติอย่างเราๆนั้นไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนแปลงมัน

    เอาเถอะ ผมคิดไปก็ปวดหัวเปล่า เพราะยังไงซะผมก็ต้องทำ กิจวัตรประจำวันที่ต้องทำเหมือนเดิมซ้ำไปซ้ำมาในทุกวัน ยังไงซะการที่ผมพูดแบบนี้มันก็ไม่ต่างกับการด่าตัวเองให้ตัวเองฟัง อ่า...ผมต้องไปเช็คประสาทบ้างดีมั้ยเนี่ย = =; ผมชื่อ ไอคาวะ อากิระ เด็กธรรมดาที่เบื่อกับกิจวัตรบ้านๆที่มีความคิดขวางโลก เช่น อยากปฏิวัติระบบการปกครองของญี่ปุ่นจังนา อยากจะล้างโลกกับพวกที่ดีแต่เสแสร้งออกไปจากโลกนี้ดีมั้ยนา อ่า...นั่นสินะ ผมควรจะไปเช็คประสาทจริงๆด้วย

    ครืด...ครืด

    แรงสั่นสะเทือนตรงกระเป๋านักเรียนของผมเรียกความคิดที่หลุดลอยแล้วก็ฟุ้งซ่านไปไกลกลับเข้ามา...

    ไง

    ผมทักปลายสายไปด้วยคำสั้นๆ

    อากิตันนนนนน~”

    “…!!”

    เสียงจากปลายสายที่แหกปากมาเสียเต็มสตรีมทำให้ผมต้องยกเอาโทรศัพท์มือถือห่างจากหูเกือบวา...

    ...จะแหกปากทำไมรุ่นพี่เซกิ...

    เสียงเรียบ

    แหมๆ อากิตันอ้า~ ก็เค้าเป็นห่วงอากิตันไม่เห็นมาโรงเรียนสักทีเน้~~”

    “….”

    ...ประธานครับ อย่าทำท่าสะดีดสดิ้งน่าขนลุกจะได้มั้ยครับ!!”

    “…เฮ้อ...

    ผมได้แต่ถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่ายกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งประธานนักเรียนนี่เอาเสียเลย...แต่ผมก็ต้องยอมรับล่ะนะว่าเขาเป็นคนที่มีความสามารถมากพอ

    ..ประธานจะโทรมาถามผมว่ารายงานการประชุมถึงท่านผู้อำนวยการเสร็จรึยังมากกว่าสินะครับ...

    ผมพูดดักทาง

    แหมๆ อากิตันก็~~ ดักทางเค้าตลอดเลยน้า~ บู๊ๆๆ

    “…ครับ...

    ผมรับคำสั้นๆเพราะเบื่อจะคุยเรื่องไร้สาระกับประธานแล้ว ผมเอือมจริง = =

    นี่ๆๆ อากิตันๆ แล้วเรื่องเมลแปลกๆนั่นล่ะเป็นไงมั่ง





    THE★FARRY & Banner

    THE FARRY's House









    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ...Silen-Nightingale...




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×