War of dictator สงครามของเผด็จการ - นิยาย War of dictator สงครามของเผด็จการ : Dek-D.com - Writer
×

    War of dictator สงครามของเผด็จการ

    โดย 8117825344

    เมื่อเหล่าเผด็จการถูกปองร้ายโดยมหาอำนาจพวกเขาต้องลุกขึ้นเพื่อต่อต้าน ผู้นำจอมโหดและเหล่านายพลปีศาจสุดร้ายกาจ เอาใจช่วยฮิตเลอร์และเหล่าพร้องเพื่อนเพื่อทวงเสรีภาพของผู้นำทั่วทุกหนแห่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,283

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    1.28K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.พ. 62 / 06:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร / ทักทายผู้อ่าน 

    แนะนำตัวคร

    ชื่อ:อดอล์ ฮิตเลอร์

    ประเทศ:เยอรมันี

    ประเภท:เผด็จการฟาสซิสต์

    อดีตผู้นำพรรคนาซีเยอรมัน หลังจากอาณาจักรไรซ์ที่สามล่มสลาย เขาได้เดินทางไปทั่วโลกเพื่อช่วยเหลือเหล่าเผด็จการจากการปองร้ายของฝ่ายอเมริกาจนได้เป็นผผู้นำกลุ่มเผด็จการกลุ่มแรกที่รอดจากเนื้อมือของอเมริกา ฉลาด สุขขุม มีความเป็นผู้นำสูง


    ชื่อ:โจเซฟ สตาลิน

    ประเทศ:รัสเซีย

    ประเภท:เผด็จคอมิวนิสต์

    ผู้นำกองทัพแดงแห่งสหภาพโซเวียตแม้จะไม่ได้อยู่ในอำนาจแล้ว ก็ยังบ้าอำนาจไม่เคยเปลี่ยน ชอบหาเรื่องทะเลาะวิวาดไปทั่ว พูดเสียงดัง ปากไปก่อนสมอง เป็นเพื่อนสนิทของฮิตเลอร์ มีแต่สตาลินเท่านั้นที่ทำให้ฮิตเลอร์มีความสุขได้


    ชื่อ: เบนิโต มุสโสลินี

    ประเทศ:อิตาลี

    ประเภท:เผด็จการฟาสซิสต์

    เป็นพันธมิตรของฮิตเลอร์ นิสัยดี ขี้เล่น ออน่โยน มีความสามารถในการเกี่ยวกอมคนที่กำลังโกรธจนถึงขีดสุด จะสังเกตุได้ว่าแต่ละตอนที่สตาลินโมโห มุสโสลินีมักเข้ามาเกี่ยวก่อมหรือปลอบใจเขาเสมอ เลยเป็นเพื่อนที่หน้าพอใจของฮิตเลอร์เสมอ


    ชื่อ: มูอัมมาร กัดดาฟี

    ประเทศ: ลิเบีย

    ประเภท:เผด็จการทหาร

    เขาเป็นหนีบุญคุณฮิตเลอร์ตั้งแต่ต้นเรื่อง เป็นเผด็จการที่มั่งมี(รวย)ที่สุดในกลุ่ม เขามักจะแก้ปัญหาด้วยเงินเสมอแม้จะไม่ได้อยู่ในลิเบียแล้วก็ตาม เป็นคนอาร์รมขัน ร่าเริง และจิตใจกว้างขวางพร้อมเปย์เงินให้เพื่อนๆทุกสถานะการ


    ชื่อ: อีดี้ อามิน

    ประเทศ: อูกานด้า

    ประเภท: :เผด็จการทหาร

    เป็นเผด็จการที่สืบเชื้อสายมาจากมนุษย์กินคน เขาจึงเป็นผู้นำที่กินเยอะที่สุดในกลุ่ม กินไม่เลือก แต่อาหารที่โปรดปราณที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้นเนื้อคนสดๆ เมื่อเขาพบเห็นศพคนนอนแน่นิ้ง เขาก็จะทำหน้าที่สัปเหร่อให้เป็นอย่างดี


    ชื่อ: พอลพต

    ประเทศ: กัมพูชา

    ประเภท:เผด็จคอมิวนิสต์

    ผู้นำกองทัพเขมรแดงแห่งแคมโบเดีย เชียวชาญวิชาตัวเบา และการย่องเบา เขาตัวเล็กที่สุดในกลุ่ม เป็นคนพูดน้อยดูเผลินๆจะดูเหมือนว่าเขาไม่สนสี่สนแปดกับคนอื่นมากนัก แต่ในใจลึกแล้วเขารู้สึกเป็นห่วงทุกๆคน แต่แค่ดูเย็นชาไปนิดนึง


    ชื่อ: โจรเก้ วิเดล่า

    ประเทศ: อเจนติน่า

    ประเภท: :เผด็จการทหาร

    นายพลกึ่งสายดำแห่งละตินอเมริกา เขาเป็นชายตัวเล็กปราบเปรียว มีจิตใจชั่วใร้ายเป็นบางเวลา มีนิสัยเกลียดเด็กโดยเฉพาะเด็กทารก เขาเห็นเด็กเป็นไม่ได้ต้องฆ่าให้ตาย แต่คนที่จะสั่งให้เขาหยุดการการกระทำเช่นนี้ได้มีแค่ ปีโนเชต คนเดียวเท่านั้น

    ชื่อ: อุกุสโต ปีโนเชต

    ประเทศ: ชีลี

    ประเภท: เผด็จการทหาร

    เพื่อนรักคนสำคัญของ วิเดล่า เขามักเอาอกใจวิเดล่าจนสุดความสามารถ แต่ก็เป็นคนที่วิเดล่านับถือและเชื้อใจมากที่สุด ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหนมักจะมี วิเดล่า ติดสอยห่อยตามไปด้วยเสมอ มีความเป็นผู้ใหญ่ และพละกำลังที่มากโข บทจะดีก็ดี บทจะร้ายก็ใช่ย่อย

    ชื่อ: จอห์น เอฟ เคนเนดี้

    ประเทศ: อเมริกา

    ประเภท: มหาอำนาจ

    ประธานาธิปดีแห่งสหรัฐอเมริกา เขามีโครงการกวาดล้างระบอบเผด็จและผู้นำเผด็จการจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อจะได้ขึ้นเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งที่สุดของโลก เขาจึงสร้างกองทัพ และเกณฑ์นายพลฝีมือดีไปทำภาระกิจปราบปรามเหล่าทรราชในหลายๆประเทศ เป็นคนสมาท ฉลาด เยือกเย็น มีชั้นเชิงในการเอาชนะคู่ต่อสู้ ชนิดที่อีกฝ่ายเดาใจได้ยากมาก สรุป คือ เก่ง นั่นเอง

    ชื่อ: ฟุลเกนซิโอ้ บาติสต้า

    ประเทศ: คิวบา

    ประเภท: เผด็จการทหาร

    อดีตประธานาธิปดาของประเทศคิวบา หลังจากที่ระบอบของเขาโดนโค่นล้ม เขาถูกเนรเทศออกจากคิวบาและหนีไปกบด้านอยู่ที่สหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นประเทศที่เคยสนับสนุนเผด็จการทหารให้เขา และเป็นผู้ช่วยคนโปรดของเคนเนดี้ ผู้นำสหรัฐฯ นิสัย ปากมาก หยาบคราย พูดไม่คิด เจ้าเลห์ และเป็นคู่ปรับตัวฉกาจของ ฟิเดล คาสโตรผู้นำคอมมิวนิสต์คิวบาอีกด้วย

     

    ชื่อ: เช กูวาร่า

    ประเทศ: อเจนติน่า

    ประเภท: นักปฏิวัติ

    นักปฏิวัติชาวอเจนติน่า เขาเดินทางไปทั่วโลกเพื่อเผยแพร์ลัทธิคอมมิวนิสต์และแนวทางแห่งมาร์คซิส จนกระทั้งเขาได้พบกับฟิเดล คาสโตรและราอูล คาสโตรที่เม็กซิโก ทั้งสามร่วมมือกันโค่นล้มและขับไล่บาติสต้าออกจากคิวบาจนสำเร็จ เป็นคนม่านเข็น ฉลาด มีจิตใจมุ่งมั่นในการต่อกรกับสหรัฐอเมริกา และเป็นผู้ชายเกย์คนแรกในละตินอเมริกา


    ชื่อ: ฟิเดล คาสโตร

    ประเทศ: คิวบา

    ประเภท:เผด็จคอมิวนิสต์

    ประธานาธิปดีแห่งประเทศคิวบาและรองเลขาธิการใหญ่แห่งพรรคคอมมิวนิสต์คิวบาภายหลังเขาได้ลาออกจากตำแหน่งแล้วให้น้องชายมาบริหารประเทศแทนเขา มีนิสัยชื่นชอบการต่อสู้  มองโลกในแง่ดี มีร่างกายที่แข็งแกร่งสมชายชาติทหาร แต่เขาเป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชายด้วยกันเองรึเกย์นั่นเอง เขามักจะคิดกับเชมากกว่าคำว่าเพื่อนเสียอีก


    ชื่อ: ราอูล คาสโตร

    ประเทศ: คิวบา

    ประเภท: ผู้บัญชาการทหาร

    น้องชายของฟิเดล เขาได้รับสืบทอดตำแหน่งประธานาธิปดีคิวบาต่อจากฟิเดล คาสโตรผู้เป็นพี่ นิสัยรักสงบ ออนโยน เกลียดการต่อสู้และใช้ความรุนแรง ซึ่งบุคลิคชั่งแตกต่างกับพี่ราวกับฟ้ากับเหว แต่ลึกๆแล้วเขาก็แอบยกย่องพี่ชายที่มีพรสวรรค์ในการเป็นผู้นำและผู้บัญชาการทหาร แต่เมื่อเขารู้ว่าพี่ชายที่ตนนับถือนั้นเป็น รักร่วมเพศ มันทำให้เขารู้สึกอีกใจนึงเกลียดพี่ชายบ้างเป็นบางเวลา เพราะเขาเชื่อว่าพฤติกรรมเช่นนี้จะทำให้ตะกูลของเขาเสื่อมเสียชื่อเสียง


    ชื่อ: เดธ วอร์

    ประเทศ: คิวบา

    ประเภท: ปีศาจประจำตะกูล

    ตามความเชื่อของครอบครัวตะกูลคาสโตรผู้ชายที่ถือกำเนิดในตะกูลนี้แล้วไม่ได้เป็นผู้นำทางทหารจะถือว่าเสียชาติเกิดและจะไม่ถูกยอมรับในญาติๆและสังคม  มันคือปีศาจที่มาจากสงคราม มีญาณวิเศษยั่งรู้ได้ว่าลูกหลานตะกูล คาสโตรคนไหนดูออน่แอร์ ไม่มีความสามารถในการต่อสู้ หรือ จิตออน่ มันจะเข้าไปสิงร่างคนนั่นเพื่อเพิมทักษะในการต่อสู้ เช่น ราอูล เป็นต้น

    บทนำ

    ย้อนกลับไปยุคสมัยโรมันโบราณอันเก่าแก่ ยุคที่ชาวบ้านไร้ซึ่งผู้นำประชาชนประชาชนออน่แอร์และไร้ทางสู้ นั้นจึงเป็นโอกาศให้เหล่าปีศาจจากแดนตะวันตกออกมาไล่ล่าชาวโรมันซึ่งไม่มีพละกำลังมากพอจะไปต่อกรกับพวกมัน ทั้ง เด็ก คนแก่ ผู้ชายและผู้หญิงต่างโดนปีศาจลักพาตัวไปที่รังของพวกมันแล้วและแล้วก็ไม่มีใครรอดกลับมาแม้แต่รายเดียว ชาวบ้านที่เหลือเพียงน้อยนิดเริ่มสิ้นหวัง แต่เหมือนพระเจ้าจะมาโปรดชนกลุ่มน้อยเหล่านี้ มีชายลึกลับนามว่า ลูเซียส จูเนียส บูรตัส อาสาที่จะช่วยเหลือปราบปีศาจจากแดนตะวันตกเหล่านั้น เมื่อยามราตรีมาถึง มีเงาของกองทัพเหล่าปีศาจที่กำลังบินมาเยือนแผ่นดินโรมัน เมื่อบูรตัสชู้มือขวาขึ้นเกิดแสงสหว่างขึ้นที่ฝ่ามือบูรตัสปล่อยบอลแสงในมือขึ้นสู่ท้องฟ้า บอลแสงขยายใหญ่เกิดแสงขึ้นบนท้องฟ้าเมื่อผิวหนังของเหล่าปีศาจต้องกับแสงนั่นทำให้ลำตัวของพวกมันไหม้เกรียมจนศูนย์สล่ายไปหมดสิ้น ตั้งแต่เหตุการณ์ครั้งนั้น บูรตัสจึงได้ขึ้นเป็นผู้นำของเหล่าชาวโรมันเขาปกครองประเทศด้วยระบอบเผด็จการ ลูเซียสจึงเป็นต้นกำเนิดของคำว่าเผด็จการ ข้าคือเผด็จการคนแรกของโลก แน่นอนว่าดินแดนทั่วสารทิศล่วนต้องการผู้นำที่แข็งแกร่ง ผู้คนที่บริสุทธิ์ต่างต้องได้รับการปกป้อง แม้การบริหารดินแดนจะต้องสังเวิยด้วยชีวิตของคนเลวเพียงน้อยนิดก็ตาม เพื่อความอยู่รอดของคนส่วนมาก หึ..มันเริ่มขึ้นแล้วโลกที่ต้องการผู้นำที่มีจิตใจเด็ดเดี่ยว และเด็ดขาดต่อสิ่งชั่วร้าย ถ้าผู้นำจิตใจกว้างขวางให้อภัยต่อความเลวทรามของมนุษย์โดยง่ายก็ไม่มีสิทธิ์ได้ครองตำแหน่งแม้แต่น้อย ดังนั้น การกำจัดคนเลวๆในดินแดนให้หมดไป มันก็ต้องใช้ผู้นำเลวๆในการกวาดล้าง คนดีจึงจะอยู่รอด คติประจำใจของข้าก็คือ เลวสนองเลว

    Bad get rid of bad

    …..


    เมื่อโลกเข้าสู่ยุคเผด็จการคนทั้งโลกต่างให้ความสนใจกลับระบอบนี้กันทั่วทุกมุมโลก เพราะพวกเขาได้ถูกปลูกฝังความเชื่อที่ว่าประเทศจะสงบสุขได้ประเทศต้องเด็ดขาดกับกฏหมายบ้านเมือง เผด็จการแม้จะฟังดูโหดร้ายป่าเถื่อน แต่ในหลังความเป็นจริงแล้วผู้นำเหล้านี้ต้องทำตัวเลวเพื่อให้ประชาชนอยู่รอดและปลอดภัย แต่ในเมื่อคนเลวที่ไม่มีทางจะกลับตัวไม่มีที่ยืนในประเทศ บ้างก็ถูกสั่งฆ่า โดนประหาร หรือลักพาตัว จำต้องทิ้งบ้านเกิดหนีออกนอกประเทศเพราะไม่สามารถทำความชั่วในยุคของระบอบเผด็จการได้อีกรวมถึงญาติของคนชั่วที่โดนเก็บต่างก็ก่นด่าสาปแช่งผู้นำของประเทศตนว่าเป็นปีศาจ(อันที่จริงมันต้องโทษตนเองไม่ใช่รึ) และแล้วคนเลวที่อพยพหนีออกจากประเทศของตนส่วนใหญ่มักหาทางออกด้วยการไปอาศัยอยู่ในประเทศที่คนเลวสามารถอาศัยอยู่ได้อย่างสันติสุข นั่นก็คือ แดนตะวันตก พวกเขารู้ดีที่แห่งนั้นเป็นภูมิประเทศที่กว้างใหญ่ไพศาลและปราศจากผู้นำเผด็จการ พวกเขามุ่งหน้าเดินทางไปที่นั้นโดยสาบานว่าจะมาโค่นล้มอำนาจและมากำจัดคนดีให้สิ้นซาก 


    เมื่อชายโฉด หญิงชั่ว เด็กอันธพาล ฆาตกร และโจร มาถึงแดนตะวันตกซึ่งในอดีตเคยเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าปีศาจพวกเขารวมมือกันสร้างบ้านเมืองของตนเอง และแต่งตั้งผู้นำที่เลวโครตๆขึ้นปรกครองแดนตะวันตกผู้นำคนนี้(ขอไม่เอ่ยนาม)ได้ตั้งชื่อภูมิประเทศที่มีขนาดหลายพันเอเคอร์ว่า อเมริกา เขาได้เกณฑ์คนเลวที่เป็นอาสาสมัครมาเขากองทัพรักษาประเทศ และเดินหน้าแผนกำจัดเผด็จการ เพื่อยึดครองโลก

    เมื่อเหล่าทรราชได้รู้ข่าวจากเครือข่ายผู้นำทางการเมืองว่ามีกองทัพทหารจากแดนตะวันตกบุกเข้าประเทศของตน ผู้นำเหล่านั้นได้ใช้สิ่งที่เผด็จการยุคแรกได้มอบไว้ให้ใช้ต่อสู้กับเหล่ากองทัพคนเลวด้วยใจที่อยากจะปกป้องประเทศของตน ซึ่งสิ่งที่เผด็จการยุคแรกทิ้งไว้ให้เผด็จการรุ่นหลังไว้นั้น ก็คือ จงเปลี่ยนอำนาจให้เป็นพลัง พลังที่จะปกป้องตนเองและประเทศชาติ เมื่อเผด็จการมีพลังและความสามารถในการต่อสู้มากมายจึงทำให้กองทัพตะวันตกล้มตายเป็นจำนวนไม่น้อยพวกที่ไม่ตายก็หนีกลับแดนตะวันตกไป จากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เหล่าเผด็จการได้ตระหนักแล้วว่าพวกเขาได้เป็นหนี้บุญคุณ ลูเซียส บูรตัส ที่มักจะทิ้งคติประจำใจไว้ให้เป็นแนวทางในการปกครองประเทศ

     

    ดังนั้นทุกๆหนึ่งร้อยปีผู้เผด็จการจากทั่วสารทิศจะมาเยือนอาณาจักรโรมันอันศักสิทธิ์เพื่อไว้อาลัยแด่การจากไปของ บูรตัส เผด็จการนักปราชแห่งอาณาจักรโรมันอันเก่าแก่แห่งนี้


    ………………………………………………….

     





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น