ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The time of love เฮอร์ไมโอนี่ มัลฟอย

    ลำดับตอนที่ #1 : ความลับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 145
      0
      3 เม.ย. 56

    "นี่พวกนายไปกันก่อนเลยก็ได้นะฉันจะซื้อหนังสือเพิ่มเติม"เฮอร์ไมโอนี่พูด
    "เพิ่มเติม!!"รอนและแฮร์รี่ตะโกนออกมาพร้อมกัน
    "นี่เธอเพิ่งซื้อหนังสือนอกบทเรียนมาตั้ง5เล่มไม่ใช่หรอ"รอนพูดด้วยน้ำเสียงปะหลาดใจเล็กน้อย
    "แต่ว่าฉันยังไม่ได้ไปดูที่ชั้น2เลยนี่ เอาน่าพวกนายไปรอฉันที่ร้านเสื้อคลุมทุกโอกาสของมาดามมัลกิ้นละกันแฮร์รี่นายจะซื้อเสื้อคลุมใหม่ไม่ใช่หรอ"เฮอร์ไมโอนี่พูดน้ำเสียงเว้าวอน
    "ก็ได้งั้นเธอเอาหนังสือที่ซื้อมาฝากฉันไว้ก่อนก็ได้ถืออย่างนี้เข้าไปเลือกหนังสือไม่สะดวกหรอกนะ"แฮร์รี่พูดอย่างใจดี
    "จริงหรอแฮร์รี่ ขอบใจนายมากนะ"เฮอร์ไมโอนี่พูดพร้อมกับยื่นถุงหนังสือให้แฮร์รี่ก่อนที่จะรีบวิ่งไปที่ชั้น2ของร้านตัวบรรจงและหยดหมึก
    "อืมเอาเล่มไหนดีน้า"เฮอร์ไมโอนี่พูดขณะที่กำลังเลือกหนังสือ
       ทันไดนั้นสายตาของเธอก็เหลือบไปเห็นหนังสือเล่มกนาปกสีน้ำตาลอ่อนฝุ่นเขลอะปกยับยู่ยี่ดูแล้วไม่น่านำเอามาขายในร้านหนังสือเลย'นี่มันหนังสืออะไรน่ะชื่อเรื่องก็ไม่มี'เฮอร์ไมโอนี่คิดด้วยความสงสัยเฮอร์ไมโอนี่จึงเปิดหนังสือเล่มนั้น
       และแล้วสิ่งที่ไม่คาดฝัดก็เกิดขึ้น!!เมื่อมีแสงสีเหลืองอร่ามส่องสว่างออกมาจากหนังสือเล่มนั้น
    เฮอร์ไมโอนี่รู้สึกเหมือนโลกรอบกายเธอหมุนติ้ว ร่างของเฮอร์ไมโอนี่ค่อยๆลอยขึ้น. ก่อนที่จะตกลงมาและไปกระแทกกับอะไรบางอย่างก่อนที่จะหมดสติไป
    .
    .
    ไม่กี่นาทีต่อมาเฮอร์ไมโอนี่ก็ลืมตาขึ้น
    "ท..ท..ที่นี่ที่ไหน"เฮอร์ไอโอนี่พูดอน่างหวาดกลัว
    "ฟื้นแล้วจ๊ะหรอคุณหนู"เสียงหญิงชราคนหนึ่ง สวมเสื้อคลุมยาวสีดำ มือข้างหนึ่งถือไม้เท่าที่หัวแกะสลักเป็นตัวยูนิคอร์นนันย์ตาสีเทาดูไร้ความรู้สึก ผมยาวสีบลอนด์แซมขาวประบ่าและที่สำคัญเข็มกลัว รูปดวงตาที่ติดอยู่ที่เสื้อคลุมของเธอ พูดขึ้น
    "คุณคือ เอมิล่า คาวานร์ นักพยากรณ์ชื่อดังที่หายสาบสูญไปเมื่อ100ปีที่แล้วว่าแต่คุณมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง"เฮอร์ไมโอนี่พูดอย่างเกรงๆ
    "ฉันมาที่นี่เพื่อที่จะเตือนเธอและบอกความลับบางอย่างที่เธอไม่เคยจะรู้"
    "ความลับ ความลับอะไร"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×