ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    G-String? จี-สตริง!? [jongkey]

    ลำดับตอนที่ #3 : แชปสอง ; วันโลกาพินาศ (100)

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 54


     ** วิบัติเพื่อเสียง

    ตอนนี้ผมกำลังนั่งดูทีวีกับครอบครัวสุดที่รักอยู่ครับ มีผม เฮีย มินโฮ แล้วก็แทมิน ส่วนคีย์ กำลังทำความสะอาดห้องของผมอยู่ เรากำลังดูรายการเพลง อินกิกาโย รู้จักกันใช่มั้ยครับ!? ว้าววๆๆ วงที่ผมชอบมาพอดีเลย “SHINee” ผมจะบอกอะไรให้ คนที่หน้าเหมือนเป็ดอ่ะ หล่อโคตร แถมยังร้องเพราะสุดๆอ่ะ ไอดอลผมเลย ว้าววๆๆ

    คิม จงฮยอนนนนนนนนนนน!!!!!!!!!!!!”

    กึก กึก ปรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    ตุ้บ ตุ้บ ตุ้บ

    เพล้ง

    ซ่า ซ่า ซ่า

                    อ่ะ....เอ่อ ผมว่าผมไม่ได้หูแว่วใช่ป่ะ? ผมว่าผมได้ยินเสียงคีย์นะ เรียกชื่อผมซะด้วย ตายๆๆๆๆ จงฮยอนอยากต๊ายยยยยย T^T ปัญหาคือ... ไม่ได้มีเสีงคีย์อย่างเดียวน่ะสิ มันยังมีเสียง กาน้ำ เสียงบอล เสียงกระจกแตก และเสียงคนเปิดน้ำทิ้งไว้ บ้านไหนมันทำได้จังหวะพอดีขนาดนี้วะ โฮววววววววววว....

    ฮ..เฮีย / จง 

    ไอจง เดี๋ยววันนี้ฉันมีเดทกับจุนว่ะ..ไปก่อนนะ โชคดี น้องรัก

    ท...แทมิน / พี่จง

    อะ..เอ่อ เอ้อๆๆ พรุ่งนี้วันเกิด ดงโฮๆ เดี๋ยวแทมินไปซื้อของขวัญให้ดงโฮก่อนนะฮะ ^^”

    มะ..มินโฮ / พี่ครับ

    แกเป็นตัวเลือกสุดท้ายของฉันแล้วว่ะ

    คือ..ผมก็อยากช่วยนะ ตะ..แต่ แฟนผมไปแล้ว ผมจะอยู่ทำไมอ่ะพี่ สวัสดีครับ..

                    ทำไม ทำไม ทำม๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!! ทำไมไม่มีคนอยู่เป็นเพื่อนเค้าเลยอ่ะ Y[]Y  โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ชิบหายแล้ว ชิบหายแล้ว ชิบหายอีกแล้วววววววววววววววววววววววววว!!!!!

    คิม – จง – ฮะ- ยอนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!! มานี่!!!!!

    ช..ชิบหอยแล้วครับพี่น้อง =[]=;  ดูเหมือนมายคีย์จะโกรธมาก ผมคงต้องรีบเสนอหน้าไปรับสถานการ์ณก่อนล่ะตอนนี้ 

     

     

    "จ..จ๋าจ้ะ?" โอ้ว..ยอดรักผมนั่งหน้าหงิกเป็นหมากรุกอยู่บนเตียงห้องผม "ม..มีอะไรหรือเปล่าจ๊ะ..?"

     

     

    "................." ผมเกลียดการที่คีย์ไม่พูดแบบนี้ เพราะมันเป็นสัญญาณว่าอีกไม่กี่นาทีต่อมา ระเบิดจะลงห้องผม

     

     

    "ที่ร้ากกกก มีอะไรหรือเปล่าจ๊ะ" เอาว่ะ..เอาน่ารักเข้าสู้ก่อนแล้วกัน "กินข้าวยังอ่าา หรืออยากกินเค้าก่อน" แอ๊บแบ๊วครับแอ๊บแบ๊ว

     

     

    "กูไม่ตลก..." จู่ๆอุณหภูมิห้องก็ดิ่งวูบลงมาอยู่ที่จุดติดลบ...ซวยแล้วครับ..อภิมหาโคตรพ่อโคตรแม่ซูพรีมดีลุกซ์ซวย แล้วครับ ผมก็ยังต้องทำดีสู้เสือต่อไป

     

     

    "ที่ร้ากกกก ที่รักเป็นอะไรอ่าา เค้ามีหนังด้วยนะ ดูหนังมั้ย หนังผีก็มีน้าา" ผมควักๆกล่องดีวีดีที่อยู่ในชั้นวางโทรทัศน์มาประจบเต็มที่ ผมรู้ครับว่าคีย์ชอบดูหนัง อิ____อิ โฮะๆ หันมาแล้วๆ เห็นมั้ยยย นายจงฮยอนทำคีย์กุนแจหายโกรธแล้ววว

     

     

    "นี่..จงฮยอนครับ.." คีย์หันมาหาผมด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม หายโกรธเค้าแล้วใช่ม้า คีย์เอื้อมมาจับกล่องดีวีดีข้างหน้าสุด

     

     

    "เอาไปดูกับนังชะนีของมึงไป...." แล้วแม่นางก็บีบกล่องดีวีดีแตกโพล๊ะคามือ...จอร์จจจจ ผมไม่เคยเห็นคีย์น่ากลัวขนาดเน้ หนังเรื่องอะไรว่ะ ทำให้กูกับที่รักร้าวฉาน ชิๆ...    ผมเอื้อมมือไปหยิบดีวีดีที่แหลกละเอียดขึ้นมา...คุณผู้อ่านที่เป็นผู้ชายและฝ่ายรุกครับ... ถ้าแฟนคุณที่กำลังโมโหสุดๆ และคุณพยายามง้อเขาด้วย "ดีวีดีโป๊" คมชัดขนาดแผ่นบลูเรย์ยังอาย คุณจะทำยังไงต่อครับ Y[]Y

     

     

    "หนอยยย อาโออิ มิยาบิ.. มึงเอามาหมดเลยนี่หว่า!!!" จากอุณหภูมิห้องที่ติดลบก็ดันพุ่งขึ้นจนปรอทแทบแตก ช่วยเป็ดด้วยโว้ยยย

     

     

    "เรื่องหนังโป๊ กุยังพอเข้าใจ...แต่ไอนี่...อะไร!!!" คีย์ควักอะไรซักอย่างจากกล่อง....แม่จ้าวว..น..นั่นมันอะไรว่ะ เป็ดจำไม่ได้ว่าเคยมีของแบบนี้ในห้องเป็ด

     

     

    "ดิลโด้..." เหมือนปีโป้หรือเปล่าว่ะ...=X=;

     

     

    "วาสลีน..." ที่ใช้ทาตูดเด็กชิมิ?...

     

     

    "คอนดอมใช้แล้ว...." มีของเยี่ยงนี้อยู่ในห้องข้าได้เยี่ยงไร!!!

     

     

    "มึงมีอะไรจะแก้ตัวมั้ย...." โอ้ โฉมงามทรามเชย...ไอ้พวกนี้พี่ไม่เคยใช้!! โดยเฉพาะไอ้ดิลโด้ปีโป้พวกนั่น!! ไร้จรรยาบรรณที่สุดด TT^TT

     

     

    "ที่รัก...ไม่ใช่ของเป็ดน้าาา"

     

     

    "กูไม่เชื่อ.!!" ไม่เชื่อแล้วจะให้ผมแก้ตัวทำไมคร้าบบบบ...

     

     

    "วาสลีนกับคอนดอมยังพอว่า.....ไอ้ดิลโด้ นี่มึงเอามาทำอะไรไม่ทราบ!!!" ไม่ใช่ของเป็ดคร้าบบบบ ;[]; เป็ดบริสุทธิ์นาา

     

     

    "มึงเอามา 'อาห์...อาห์' กับเกย์ตัวอื่นใช่มั้ย!!!" ไอ้ 'อาห์...อาห์' นี่มันอะไรว่ะ...แล้วดิลโด้เอาไว้ทำอะไร? กัดเล่นรึเปล่า? เป็ดไม่รู้วววว แล้วไอ้เกย์ตัวอื่นนี่ไม่รับเข้าบ้านครับบ!! เป็ดไม่รู้เรื่องคร้าบบบบบบบ TT^TT 

     

     

    "ที่มึงทำกับกูอย่างงี้...มึงไม่รักกูแล้วใช่มั้ย..." อ้าว ชิบหาย ดราม่าใส่ผมอีก...ไปไม่ถูกเลย...

                   อล์ก
    อยากจะบอกว่า ขอโทษคนเมนเป็ดแรงๆ ที่อิเป็ดมันโดนทำร้ายขนาดนี้ ซอรี่ซอรี่ (เต้น)


    FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×