NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ALL] 'นักสานฝัน'แห่งชุมนุมห้วงมิติ

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบทแห่งการเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.พ. 67


    ผืนน้ำอันนิ่งสงบและกว้างใหญ่จนไม่เห็นจุดสิ้นสุด สามารถมองเห็นแสงสะท้อนของกลุ่มดวงดาวที่แข่งขันกันเพื่อส่องประกายในยามราตรีที่เงียบสงัด

    ร่างในชุดคลุมมีฮูทสีขาวบริสุทธิ์ที่ปกปิดเรือนร่าง รูปลักษณ์และใบหน้าจนมิดชิดไม่เห็นแม้แต่สีหน้า ร่างนั้นกำลังยืนอยู่บนผิวน้ำนั้นด้วยบรรยากาศไร้ความกระเพื่อมอย่างเป็นธรรมชาติ

    ขณะที่ตรงกลางอกเหนือฝ่ามือทั้งสองข้างของร่างนั้นกำลังมีก้อนแสงสีรุ้งกำลังรวมตัวและก่อตัวอยู่อย่างวุ่นวาย

    “มาลองใช้กันเถอะ ของเล่นที่ได้รับมา” เสียงเล็กที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและร่าเริงของเด็กสาวดังลอดมาจากร่างนั้น

    ว่าจบแล้วกลุ่มเส้นแสงห้าเส้นก็พุ่งออกมาจากดวงดาวนับล้านที่ส่องประกายอยู่บนท้องฟ้า ก่อนจะทะยานลงมากระทบกับพื้นน้ำไม่ไกลจากร่างในชุดคลุมโดยสร้างเพียงแรงกระเพื่อมเล็กๆบนผิวน้ำ

    กลุ่มก้อนแสงรูปร่างมนุษย์ทั้งห้ากระจายตัวรอบๆร่างในชุดคลุมโดยไม่สามารถมองออกได้ว่าร่างนั้นเป็นเพศหรือมีรูปลักษณ์แบบใด

    ซึ่งแต่ละร่างมีขนาดแตกต่างกัน บ้างก็เป็นเพียงเด็กทารก บ้างก็เป็นร่างวัยรุ่น บ้างก็เด็กน้อยอายุหกขวบปี ทั้งหมดหันเหร่างไปมาคล้ายกับสำรวจหรือสงสัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น

    “มากันแล้วสินะ กลุ่มผู้ถูกเลือก หืมม.. น่าสนใจกันดีจัง~” ร่างในชุดคลุมกวาดสายตามองทั้งห้าร่างในกลุ่มม่านแสงนั้นราวกับมองทะลุและเห็นถึงตัวตนของทั้งห้าได้ น้ำเสียงที่ร่าเริงและเป็นกันเองนั้นถูกเปล่งออกมาอย่างสบายๆ

    “อืมม…บางคนก็ยังเป็นเด็กทารกกันอยู่เลย คงจะไม่รับรู้เรื่องที่พูดซักเท่าไหร่ แต่ก็คงมีหลายเรื่องที่สงสัยกันสินะ ไม่ต้องห่วง ครั้งนี้ก็แค่การยืนยันตัวตนผู้ถูกเลือกเท่านั้น” ร่างในชุดคลุมสีขาวปกปิดมิดชิดกล่าวอย่างเริงร่า 

    พร้อมกันนั้นกลุ่มก้อนแสงสีรุ้งที่ลอยอยู่ในระดับอกตรงหน้าของเธอก็เริ่มแตกตัวและพุ่งเข้าไปหลอมรวมกับร่างในม่านแสงทั้งห้าอย่างรวดเร็วจนไม่มีใครตอบสนองอะไรได้ทัน

    “พวกเราจะไม่ได้เจอกันอีกนานแสนนานเลยล่ะ เพราะงั้นไม่ต้องรู้จักกันก็ได้ แถมพอทุกคนตื่นขึ้นก็จะรับรู้แค่ว่าเรื่องนี้มันเป็นแค่ฝันหนึ่งตื่น.. ฮิฮิ เอาล่ะพอดีกว่า ถ้างั้นก็แยกย้ายได่”

    ร่างในม่านแสงที่ดูเหมือนจะมีอายุมากที่สุดพยายามจะพูดแต่เสียงไม่ออกมา แม้เขาจะทำท่าทางแต่ร่างในชุดคลุมก็ไม่คิดจะโต้ตอบใดๆกับอีกฝ่าย และพูดต่อในสิ่งที่ตัวเองต้องการ

    “พอถึงเวลาแล้วเราค่อยมาเจอกันใหม่นะ~” ร่างในชุดคลุมโบกมือด้วยท่าทีร่าเริงให้กับทุกคนจากนั้นภาพในสายตาของทั้งห้าจะกลายเป็นแสงสีขาวและดำมืดไป

    ขณะที่ในสายตาของร่างในชุดคลุมนั้นกลุ่มแสงทั้งห้าได้พุ่งทะยานกลับไปยังทะเลแห่งดวงดาวบนท้องฟ้า กลับไปยังตำแหน่งเดิมที่ตัวเองจากมาเมื่อกลับมาอยู่ในความสงบอีกครั้ง

    ฮูทสีขาวก็ถูกถอดออกพร้อมกับชุดคลุมที่ถูกโยนทิ้งอย่างไร้เยื่อใย

    ปรากฏเป็นร่างบางของเด็กสาวอายุ14~15ปี เรือนผมสีเงินขาว นัยน์ตาสีชมพูมาเจนต้า สวมเสื้อสีขาวตังบางเปิดหน้าท้องและกางเกงสีดำขาสั้น บนหัวเหนือคิ้วมีกิ๊ฟรูปหัวใจสีชมพูติดอยู่

    ”ฮู่ววว~ ตื่นเต้นดีจังรับบทเป็นพระเจ้าที่คัดเลือกผู้โชคดีเนี่ย~ เน๊อะ ‘น่าจัง!’ ” น้ำเสียงร่าเริงเอ่ยด้วยท่าทีกระดี๊กระด๊า

    [คงจะเป็นอย่างนั้นล่ะมั้งคะ] เสียงอันเรียบนิ่งเปล่งเข้ามาภายในจิตใจของร่างบาง

    <อาเธน่า>

    <มนัสแห่งภูมิปัญญาและสงคราม>

    “ฮื่มม ไร้อารมณ์เหมือนเคยเลย น่าจังน่าเบื่ออะ~” ร่างบางเอ่ยพลางทำแก้มป่อง ก่อนจะสลับสีหน้ามาเป็นดีใจและแหงนหน้ามองท้องฟ้าด้วยดวงตาที่เปล่งประกายระยิบระยับด้วยความตื่นเต้น

    “หวังว่าพวกเขาจะชอบของขวัญที่ให้ไปนะ ฮิฮิ ก็เป็นของที่น่าจังเลือกให้จากความเป็นไปได้นับล้านเลยนี่นา“ ดวงตาที่เปล่งประกายจ้องมองไปยังเส้นแสงที่ค่อยๆเล็กลงจนลับสายตาไปจากสายตาของเธอ

    รอยยิ้มสนุกสนานและตื่นเต้นปรากฏบนใบหน้าที่ไร้เดียงสาของเธอ

    “เอาล่ะ~ มาเล่นด้วยกันเถอะ!!”


    <ชิโรคามิ โดวกะ>

    <ผู้กลืนกินไร้สิ้นสุด The Endless of Devourer>











    TBC~>>>

    ...........

    งอกเรื่องใหม่ เย้~!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×