จอมทัพ จอมนาง - นิยาย จอมทัพ จอมนาง : Dek-D.com - Writer
×

    จอมทัพ จอมนาง

    เพราะต้องการรักษาชีวิตท่านแม่เอาไว้ทำให้เหม่ย ซิง ปลอมตัวเป็นชายเดินทางเข้าแคว้นศัตรูอีกครั้งเพื่อตามหาผู้มีพลังยุทธระดับเซียนเก้าที่จะเปิดพลังลมปราณให้กับผู้เป็นมารดากับคำบอกใบ้ กระบี่สั้นถนัดซ้าย

    ผู้เข้าชมรวม

    580

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    580

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 63 / 23:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    勇生  หย่ง เซิง  ชายหนุ่มรูปร่างเพรียว สูงใหญ่ แข็งแกร่ง นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มจนออกดำ ไว้ผมยาว  ภายใต้ดวงตายาวรี เป็นคนฉลาดและมีไหวพริบดี

    บุรุษหนุ่มผู้มีสองบุคลิก  ร่างแรกคือแม่ทัพแห่งแคว้นไห่จิน ผู้แก่กล้า นิ่งขรึม ปกครองเหล่านายทหารหลายพันนาย ยามเมื่อออกศึก ห้าวหาญ ดุดัน กร้าวแกร่ง มีแต่คำว่าไร้ความปรานีกับเหล่าศัตรู

    แต่ยามเมื่อไร้สงครามจอมทัพผู้อยู่เหนือคนทั้งปวง มักชอบเดินทางท่องเที่ยวพร้อมนายทหารคนสนิท เพื่อตรวจสอบความทุกข์ สุขของชาวบ้าน  ชายหนุ่มรูปงามผู้ร่าเริง ช่างเย้าแหย่และเฉลียวฉลาด

    อาวุธที่ใช้:  กระบี่ยาว ถนัดมือขวา

     


    Cr: Google

    美星   เหม่ย ซิง  สตรีร่างเล็กบอบบาง ผิวขาวเหลือง ใบหน้ารูปไข่ ดวงตาคมเรียวสีดำ ปากนิดจมูกหน่อยเข้ากันดี เรือนผมหน้าม้าสีดำถูกมัดรวบไว้เป็นหางม้าไว้ด้านหลัง นางอาศัยอยู่แคว้นซางไห่ เป็นบุตรสาวคนเล็กของนายช่างทำดาบของหมู่บ้านเล็กๆ ติดชายแดนไห่จิน

    ทั่วแคว้นซางไห่ไร้ผู้ฝีมือระดับพลังลมปราณเซียนเก้า มีคำกล่าวขานกันว่ามีบุรุษลึกลับเคยรักษาโรคประหลาดเช่นมารดาได้เมื่อหลายสิบปีมาแล้ว นางจึงต้องปลอมตัวเป็นชายพร้อมพี่ชายคนรองเดินทางข้ามเขตเพื่อออกตามหาบุรุษตามคำเล่าลือ ด้วยข้อมูลที่น้อยนิดเท่าที่คนเก่าแก่ได้เอ่ยไว้ บุรุษร่างสูงใหญ่อาวุธคู่กายมีดสั้นและมีความเชี่ยวชาญมือซ้าย

    ทั่วแคว้นไห่จินกว้างใหญ่ไพศาลยิ่งนัก แล้วนางจะตามหาเขาเจอหรือไม่?

    อาวุธที่ใช้:  เข็มพิษ

    ความสามารถพิเศษ : นางชำนาญด้านยาพิษ เพราะชอบด้านนี้จึงศึกษาและจดจำจากตำรา และนางไม่ใช่ผู้หญิงเรียบร้อยที่ชอบงานบ้าน แต่กลับชอบท่องเที่ยวแก่นแก้วคล้ายผู้ชาย


    Cr: Google

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น