ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♡1st darling´◊ ╠´infinite*╣✡.

    ลำดับตอนที่ #1 : ♡1st darling ; ╠ i n t r o ╣✡.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      31 ต.ค. 57

    1st darling
    i n t r o


     
     

                         
                     
       เด็กผู้ชายร่างบางในชุดลำลองกำลังเดินหิวกระเป๋าถือใบขนาดใหญ่และก็มีกระเป๋าเป้ขนาดใหญ่ที่สะพายไว้ทางด้านหลังของเจ้าตัว   ทางที่เขากำลังเดินไปอยู่นั้นคือจุดมุ่งหมายของเขานั่นเอง   ถ้าไม่ใช่จุดมุ่งหมายของเขาเขาจะเดินไปหาหอกง้าวมะพร้าวอะไรละ




                         จุดมุ่งหมายที่แท้จริงของเขาคือห้องที่เขาต้องอาศัยอยู่ตลอดการจบการศึกษา   นั่นก็เพราะเขาย้ายมาอยู่โรงเรียนมัธยมปลายประจำที่นี่   และที่นี่ก็มีทั้งหอพักชายและหอพักหญิงซึ่งแยกไว้คนละตึก   ถ้าอยู่ตึกเดียวกันโรงเรียนคงได้มันส์แน่ๆแต่ที่รู้ๆนักเรียนคงมันส์กว่า




                         "313 ห้องนี้หรอวะ"   ร่างบางพึมพำเบาๆก่อนจะหยุดที่หน้าประตูของห้อง 313 เพราะประตูบานนี้แปลกและไม่เหมือนใครเพราะตรงประตูนั้นเต็มไปด้วยของสติ๊กเกอร์ของอุลตร้าแมนทั้งนั้นและก็มีเคโรโระปะปนอยู่เหมือนกัน   






                         ก๊อก   ก๊อก   ก๊อก





                         ร่างบางยกมือขึ้นเคาะประตู   พร้อมกับรอการต้อนรับของเจ้าของห้อง   แต่ดูว่าจะนานเกินรอของร่างบาง   เขาเลยยกมือขึ้นแล้วเคาะประตูอีกครั้งทว่าภายในห้องก็ยังคงเงียบกริบ   ไม่มีเสียงฝีเท้าและเสียงพูดคุยเหมือนตามห้องที่เดินมาเลย   เพราะบางห้องที่โวยวายกรี๊ดกร๊าดเหมือนโดนมดกัดมังกรน้อย





                         "งั้นขอเข้าไปนะ"   ร่างบางพูดจบก็ออกแรงบิดกลอนประตูที่มือ   ก่อนจะพบว่าไม่ได้ล็อคแล้วเขาก็ได้ผลักเข้าแล้วก็พบกับว่างเปล่าปราศจากรูมเมทที่ต้องอยู่กับเขาตั้งสองคน   





                         แม่งหายไปไหนกันวะเชี่ยกูหลอน





                         เขาคิดในใจคนเดียวก่อนจะเอากระเป๋าวางไว้ที่เตียงที่สะอาดที่สุดเพราะเขาคิดว่าคงไม่มีคนนอน   เนื่องจากเตียงอีกสองเตียงนั้นเต็มไปด้วยบ๊อกเซอร์และอะไรต่อมิอะไรเต็มไปหมด






                         หลังจากนั้นเขาก็ได้สำรวจภายในห้อง   เตียงสามเตียงวางเรียงไปในทางเดียวกันและที่ปลายเตียงของเตียงสามเตียงก็มีโทรทัศน์ขนาดใหญ่หนึ่งเครื่องตั้งไว้อยู่   และข้างเตียงที่เขานอนอยู่ก็ติดกับหน้าต่างและมีประตูอยู่ข้างๆหน้าต่างเพื่อที่จะออกไปตากผ้าที่ราวตากผ้าตรงระเบียงได้






                         และในห้องน้ำก็มีขนาดเล็กแต่ก็ไม่มากเท่าไหร่   ตรงหน้าห้องน้ำมีตู้เสื้อผ้ากับชั้นวางชั้นหนังสือกับชั้นวางแผ่นซีดีอยู่   พอเขานึกได้เขาก็รีบไปหยิบกระเป๋าเพื่อมาจัดเสื้อผ้าใส่ไว้ในตู้เสื้อผ้า






                         "hello!!!!!" 






                         "ไอเชี่ย!!!!"






                         "โอ๊ย...."






                         หลังจากที่ร่างบางได้เปิดประตูเสื้อผ้าไปแล้วก็มีร่างสูงสองคนที่อยู่ในตู้เสื้อผ้าแล้วออกมาต้อนรับร่างบางที่เพิ่งเข้ามาอยู่ใหม่แบบนี้   แล้วร่างบางก็ยิ่งเป็นคนกลัวผีและตกใจง่ายอยู่ด้วยเขาก็เลยอุทานคำหยาบออกมาทันที   ก่อนจะเอากระเป๋าฟาดไปที่ร่างสูงสองคนที่นั่งงออยู่ในตู้เสื้อผ้าก่อนจะร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด






                         "โอ๊ย..เจ็บเหี้ยๆ"   ร่างสูงอีกคนออกมาจากตู้เสื้อผ้าก่อนจะลูบแขนตัวเองปอยๆเนื่องจากเขาเอาแขนบังหน้าและตัวเขาไว้   "ใครให้มึงเล่นงี้ละสัด"  ร่างสูงอีกคนก็ออกมายืนข้างเพื่อนตัวเองก่อนจะลูบแขนตัวเองเหมือนกัน






                         "น่ะ..นี่เป็นรูมเมทเราเหรอ"   ร่างบางเอ่ยถามร่างสูงสองคนอย่างกล้าๆกลัวๆเพราะเขาเพิ่งตกใจมาก่อนหน้านี้






                         "ก็เออดิ   ละคิดไงเอาเป๋ามาฟาดวะซองจง"   ร่างสูงตาตี่ๆเอ่ยถามซองจงที่เพิ่งเอากระเป๋าฟาดเขาไปปะกี้นี้   "ก็มันตกใจอะ   แล้วชื่อไรอะทั้งสองคนเลย"   ซองจงเอ่ยถามรูมเมทตัวเองทั้งสองคน






                         "พี่ชื่อซองกยู   ส่วนไอ้คนต้นคิดเรื่องนี้ชื่อมยองซู"   ซองกยูพูดแล้วเพยิดหน้าไปทางมยองซูเพื่อนของเขาที่นั่งอยู่บนเตียงที่อยู่ข้างๆซองจง   "แล้วอยู่ม.อะไร"   ซองจงถามอีกครั้งแล้วหันหน้าไปอีกทางเพื่อจะจัดเสื้อผ้าของตัวเองไว้ในกระเป๋า






                         "อยู่ม.เดียวกันแหละ   แต่เราอะอายุน้อยกว่าพวกพี่ตั้ง1ปีแหน่ะ"   มยองซูพูดหวนๆออกมาแล้วมองดูซองจงที่กำลังจัดกระเป๋าอยู่






                         "อ่อ   แล้วคือนี่ต้องเรียกพี่?"    ซองจงถามแล้วมองไปที่รุ่นพี่สองคนที่กำลังมองตัวเองจัดกระเป๋าอยู่






                         "ก็เอออะดิ"   มยองซูตอบมาอย่างหวนๆก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบรีโมทแล้วเปิดดูช่องการ์ตูนที่กำลังฉายอุลตร้าแมนอยู่   ดูเหมือนมยองซูจะโกรธตัวเองที่เอากระเป๋าฟาดสินะซองจงคิดงั้น






                         ก็ใครให้เล่นพิเรนท์งี้วะไอ้รุ่นพี่เสียงเป็ด






                         "เห้ย!!ไหนน้องหน้าใหม่วะ"






                         "อยากเห็นน้องหน้าใหม่เว่ย"



                         จู่ๆก็มีเสียงสองเสียงดังขึ้นมาก่อนที่จะเห็นผู้ชายอีกสองคนกำลังเดินเข้ามาในห้องของซองจงมยองซุและซองกยูโดยไม่ได้รับอนุญาต



                         "ใครให้พวกมึงเข้ามาวะ"



                         "ไม่ต้องยุ่งสักเรื่องดิ"


    แฮ่ก..จบอินโทรละเตง
    อยากให้มาอัพไวก็เม้นท์+แท็กกันด้วยนะkrub
    #1stที่รัก
    ติดตามด้วยนะเตง
    เราจะทำตามสัญญา....ขอเวลาอีกไม่นาน
    บรัยว์


    seven dwarf.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×