ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy Tail High School ปาฏิหาริย์แห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 1 นักเรียนโรงเรียนจอมเวทย์แฟรี่เทล

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 62


    Chapter 1 นักเรียนโรงเรียนจอมเวทย์แฟรี่เทล 

     

    ...เราคือเวทย์มนต์...

     

    ...เราคือศาสตราวุธ...

     

    ...เราคือเทพีมนต์ตรา...

     

    ...เราคือจุดเหนือกฎเกฑณ์...

     

    ...เราคือหนทาง...

     

    ...เราคือผู้ไร้กาลเวลา...

     

    ...และเราคือคำตอบของทุกอย่าง...

     

    ...จนกว่าจุดจบของเราจะมาถึง เราจะเป็นผู้ปกป้องพวกเจ้าเอง...

    .
    .
    .
    .
    .
    .

     

    ในอดีต ราชอาณาจักรฟิโอเร่เป็นอาณาจักรที่มีประชากรอาศัยอยู่ราว7,000,000 คน ณที่แห่งนั้นคือโลกแห่งเวทย์มนต์

      

    “เวทย์มนต์”เป็นสิ่งที่หาซื้อได้ทั่วไปและฝังรากในชีวิตผู้คนและไม่ว่าที่ไหนๆก็มีคนใช้เวทย์มนต์เป็นอาชีพ พวกเขาเหล่านี้ถูกเรียกว่า “จอมเวทย์”

     

    จอมเวทย์เหล่านั้นจะเข้ากับกิลด์ต่างๆ เพื่อปฎิบัติภารกิจที่ได้รับมอกหมายมา

     

    ในประเทศนี้มีกิลด์อยู่มากมายและในเมืองแห่งนี้เองก็ยังมีกิลด์จอมเวทย์หนึ่งซึ่งในอดีตนั้นได้สร้างตำนานไว้มากมาย นามของกิลด์นั้นคือ “แฟรี่เทล”

     

    และในยุคปัจจุบันนี้ก็ยังคงมีตำนานอย่างนี้สืบทอดกันมาอยู่ ซึ่งชื่อของโรงเรียนนั้นก็คือ

     

    “โรงเรียนจอมเวทย์ แฟรี่เทล”

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    โรงเรียนจอมเวทย์แฟรี่เทล

    โรงเรียนที่ตั้งอยู่ในเมืองแม็กโนเลียซึ่งมีหน้าที่ดูแลเมืองแห่งนี้และฝึกฝนให้นักเรียนเป็นจอมเวทย์ที่มีคุณภาพ แต่สิ่งที่ทำให้โรงเรียนนี้แตกต่างจากโรงเรียนอื่น คือ การใช้เวทย์มนต์ ในโรงเรียนนี้คือเรื่องต้องห้าม

     

    แต่อีกไม่นานหรอ กฎที่ว่านั้นจะถูกทำลายลง

     

    ปี 2 ห้อง A

     

    ที่ในตอนนี้พูดได้คำเดียวว่ามาคุเอามากๆเลยละจะบอกให้ว่าเพราะอะไร เพราะว่า...

     

    นัตสึ ดรากูนีล//ทำไมพวกปีสามถึงมาอยู่ที่นี้เนี้ย!?

    มิร่าเจน สตราอุส//สวัสดีนะจ๊ะ นัตสึ^-^/โบกมือทัก

    เกรย์ ฟูลบัสเตอร์//ไม่รู้สิ ถามลี...

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่/พึงเขามา//ถามเราก็ได้นัตสึ

     

    พร้อมร่างของเด็กสาวแสนสวยเจ้าของผมสีเงินที่บางส่วยถูกมัดด้วยปิ่นปักผมสีเงินรูปผีเสื้อในชุดนักเรียนสีขาวเน็ทไทสีน้าเงินฟ้าสับขาวกระโปรงสีเทาผู้มีศักดิ์เป็นประธานนักเรียนโรงเรียนแห่งนี้เดินเข้ามาในห้อง

     

    นัตสึ ดรากูนีล//ลีเน่?

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่/เดินเข้ามา//ทำไมพวกปีสามมาอยู่ที่นี้หรอ ง่ายนิดเดี่ยว เพราะว่าห้องเรียนของพวกเขาพังเพราะใครก็ไม่รู้/หางตามองไปที่นัตสึ

    นัตสึ ดรากูนีล//ใครทำวะ

     

    ฉึก!

     

    นัตสึ ดรากูนีล/หน้าชีก//ครับ ฝีมือผมเอง ผมผิดไปแล้วครับ ขอโทษครับ

     

    เหตุผลที่เด็กผมเจ้าของผมสีชมพูที่มีผ้าพันคอเกล็ดมังกรพันคนหน้าชีกเพราะเด็กสาวผมสีแดงแสนสวยผู้มีตำแหน่งเป็นคณะกรรมการฝ่ายกฎระเบียบได้โยนเหล็กแป็ปมาเกือบโดนหน้านัตสึ พูดง่านๆเกือบได้ไปเฝ้าพระอินทร์ซะแล้ว

     

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//เอลซ่าเก็บอาวุธของเธอซะ

    เอลซ่า สการเล็ต//ก็ได้/เดินไปเก็บเหล็กแป็ปของเธอ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ให้ตายเถอะ นึตสึระวังตัวให้ดีนะ คงยังไม่ลืมใช่ไหมว่าตนเองมีคดีที่ก่อไว้มากแค่ไหน ระวังโดนไล่ออกเถอะ

    นัตสึ ดรากูนีล//ฉันไม่สนโว้ย!!!

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่/เอาหนังสือมาฟาดหัวนัตสึ

     

    โป๊ก!

     

    นัตสึ ดรากูนีล//โอ๊ย/ทรุกลงกับพื้นด้วยความเจ็บ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//นัตสึ ดรากูนีล คุณคงลืมไปแล้วสินะคะ ว่าเรานอกจากจะเป็นหัวหน้าห้องห้องเอของปีสองแล้วยังเป็นประธานนักเรียนของที่นี้ด้วย เพราะนั้นเราย่อมมีสิทธิ์ในตัวนักเรียนทุกคน แม้แต่คุณก็ไม่เว้นนะคะ โปรดจำเรื่องนี้ด้วยนะคะ^_^

     

    ...มาแล้วไง รอยยิ้มปีศาจ...

     

    นัตสึ ดรากูนีล/กัดฟัน//กรอด!!

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//หวังว่าคุณคงสำนึกได้นะคะ เพราะนี้ถือเป็นควาปรานีจากเพื่อนของคุณคนหนึ่งที่ยังมีความสงสารคุณอยู่นะคะ

     

    กริ้ง

     

    แล้วก็มีร่างของแมวสีฟ้าเข้ามาที่ห้องเรียน

     

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//เอาละประจำที่ได้แล้ว อาจารย์มาแล้วนะ/แล้วทุกคนไปนั่งประจำที่ตนเอง

    นัตสึ ดรากูนีล/นั่งที่ตนเอง//ชิ ฝากไว้ก่อนเถอะ สักวันหนึ่งฉันจะทำให้เธอถูกไล่ออกจากตำแหน่งนี้ให้ได้

    เกรย์ ฟูลบัสเตอร์//อย่าแม้แต่จะคิดเลยเจ้าตากตก

    นัตสึ ดรากูนีล//ว่าไงนะ เจ้าตาขวาง!!

    เอลซ่า สการเล็ต//อย่างที่เกรย์มันพูดนั้นแหล

    นัตสึ ดรากูนีล//เอลซ่า เธอก็ด้วยหรอ!?

    เกรย์ ฟูลบัสเตอร์//คิดอีกที่สิเพราะใครนายถึงยังอยู่ตรงนี้ได้?

    นัตสึ ดรากูนีล//...

    เกรย์ ฟูลบัสเตอร์//นายควรขอบคุณเธอด้วยซ้ำ ถ้าเป็นคนอื่นเขาไล่นายออกไปแล้ว

    เอลซ่า สการเล็ต//ใช่เพราะลีเน่ไปยื่นเรื่องที่ไม่ให้นายโดนไล่ออกทางโรงเรียนสภาเวทย์มนต์ตั้งหลายต่อหลายครั้ง บางครั้งแทบไม่ได้นอนเพราะช่วยเรื่องของนายอยู่

    เกรย์ ฟูลบัสเตอร์//ไม่นั้นปานนี้นายได้หาโรงเรียนใหม่แล้วละ

    เอลซ่า สการเล็ต//ในความน่ากลัวที่ใครๆก็ต่างเรียกเธอว่า“จักรพรรดินีปีศาจ”นั้นพวกเราย่อมรู้ดีว่าจริงเธอมีความอ่อนโยนและใจดียิ่งกว่าใครๆ นายน่าจะรู้ดีที่สุดนะ นัตสึ

    นัตสึ ดรากูนีล//ฉัน...

    เกรย์ ฟูลบัสเตอร์//ไปขอโทษเธอซะ เธอคงไม่โกรธมากหรอ

     

    ในขณะที่พวกเอลซ่าคุยกันยู่ อาจารย์แมวสีฟ้าแสนน่ารักก็พยายามที่จะขึ้นมาบนโต๊ะ แต่ว่า...

     

    แฮปปี้/อยู่มุมห้อง//ยอมแพ้แล้ว ไอล์

     

    ...ยอมแพ้ง่ายไปแล้ว!!!...

     

    มิร่าเจน สตราอุส/เดินเข้ามาอุ้มแฮปปี้ไปส่งที่โต๊ะ//นี้ค่ะ อาจารย์แฮปปี้^_^

    แฮปปี้//ขอบใจนะ ไอล์

    มิร่าเจน สตราอุส//ไม่เป็นไรค่ะ ถ้ามีอะไรให้ช่วยเรียกได้เสมอนะคะ^_^

    แฮปปี้//ไอล์ อย่างที่รู้กันนะว่าวันนี้จะมีนักเรียนใหม่เข้ามานะ

    โลกิ//หญิงหรือชายครับ?

    แฮปปี้//ผู้หญิง

    โลกิ/ดันแว่นตาเก็กหล่อ//ดีจังเลย ได้มีเหล่าดอกไม้มาเพิ่มอีแล้ว

    เลวี่ แมคการ์เดน//แล้วอยู่ไหนละคะ

    แฮปปี้//นั้นแหลที่เป็นปัญหาละไอล์

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//หลงทางหรอค่ะ?

    แฮปปี้//ประมาณละไอล์

    มิร่าเจน สตราอุส//ตายแล้ว แบบนี้ก็แย่สิ^_^

    เอลซ่า สการเล็ต//ช่วงนี้ยิ่งมีข่าวผู้หญิงหายด้วยสิ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ไหนเรื่องซาลามานเดอร์นั้นอีก คงต้องส่งคนไปรับสิค่ะ

    แฮปปี้//นั้นสินะไอล์ นั้นนัตสึกับลีเน่ ฝากด้วยนะ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ค่ะ

    นัตสึ ดรากูนีล//ไปรับคนเดียวก็ได้นิ แฮปปี้

    แฮปปี้//เถอะน้า~ไปเถอะ ไอล์

     แล้วทั้งสองคนก็เดินทางไปที่เมืองฮารูเจี้ยน ระหว่างทางนั้นเอง

     

    นัตสึ ดรากูนีล/มึนหัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ไหวไหม?

    นัตสึ ดรากูนีล//ไหว

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//นั้นกินนี้ไปด้วย/หยิบขวดมาให้นัตสึ

    นัตสึ ดรากูนีล//อะไรนะ?

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ยาแก้เมายานพาหนะ กินซะจะได้ดีขึ้น

    นัตสึ ดรากูนีล//ขอบคุณ/แล้วหยิบขวดจากมือลีเน่มากิน

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//แล้วก็พักซะ ถ้าใกล้ถึงจะปลุกให้

    นัตสึ ดรากูนีล//ลีเน่

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//หือ?

    นัตสึ ดรากูนีล//เรื่องเมือกี้...ขอโทษนะ/แล้วก็หลับไป

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่/ยื้มมุมปาก//เราก็ไม่ได้โกรธอะไรมากขนานต้องให้ขอโทษนิ คงถึงเวลาเริ่มเรื่องราวบทใหม่แล้วมั่ง

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เมืองท่าฮารูเจี้ยน

     

    ?//อะไรนะ...!!? เมืองนี้มีร้านขายอุปกรณ์เวทย์มนต์ที่เดียวเองหรอ

    พ่อค้า//ก็การประมงมันรุ่งเรืองกว่าเวทย์มนต์มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วนิ ชาวเมืองที่ใช้เวทย์มนต์มีอยู่ไม่ถึงหนึ่งในสิบด้วยซ้ำ ลูกค้าส่วยใหม่เลยเป็นจอมเวทที่เดินทางผ่านมา

    ?//เฮ้ย มาเสียเที่ยวแล้วละสิ

    พ่อค้า//เถอะน่า อย่าพูดแบบนั้นเลยสิ สินค้าใหม่ก็มีนะ ที่วัยรุ่นเขากำลังฮิตกันก็คือเวทย์คัลเลอร์นี้ละ/พร้อมหยิบออกมาให้ดู//เราสามารถเปลี่ยนสีเสื้อให้เข้ากับอารมณ์ของวันนั้นได้/แล้วก็เปลี่ยนสีเสื้อผ้า

    ?//ฉันมีแล้วละ ตอนนี้กำลังตามหากุญแจแห่งดวงดาวอันที่มันแรงๆอยู่ระหว่างที่หลงทางหาทางไปโรงเรียนใหม่ไม่เจออยู่นะสิ

    พ่อค้า//กุญแจประตูดวงดาวหรอหายากนะเนี้ย

    ?//อ๊ะ นี้มันลูกหมาสีขาวไวท์ดอกกี้นิ!!!

    พ่อค้า//ไม่เห็นจะแรงตรงไหนเลย

    ?//นี้แหลที่ต้องการ/พร้อมหยิบมา//เท่าไรหรอ?

    พ่อค้า//สองหมื่นจีเวล

    ?//ราคาเท่าไรนะ?

    พ่อค้า//ก็สองหมื่นจีเวลไง

    ?/ดูกระเป๋าตังตนเอง//นี่จริงๆแล้วราคาเท่าไรหรอค่ะ คุณลุงสุดหล่อ

     

    ในเมือง

     

    ?//เชอะ ลงให้แค่พันจีเวล เสน่ห์ของฉันมีแค่พันจีเวลหรือไง!!! โอ๊ย!/เดินชน//ขอโทษค่ะ

     

    ปรากฎร่างของเด็กหนุ่มผมสีชมพูผ้าพันคอเกล็ดมังกรกับเด็กสาวผมสีเงินปัดด้วยปิ่นปัดผมสีเงินถือกระเป๋านักเรียนเอาไว้ที่ทั้งคู่ใส่เสื้อคลุมสีดำเอาไว้อยู่

     

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ไม่เป็นไร ทางเราตะหากที่เดินไม่ดูทาง

    ?//จ๊อก~-///-

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//55นั้นเพื่อเป็นการขอโทษไปกินข้าวด้วยกันไหม เดี๋ยวเลี้ยงเอง

    นัตสึ ดรากูนีล//จะดีหรอ?

    ?//นั้นสิคะ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ปกติไม่เห็นนายสนนิ แล้วจะบอกว่าตนเองไม่หิวหรอ

    นัตสึ ดรากูนีล//ไปก็ได้/แล้วทั้งสามคนก็เดินเข้าไปในร้านอาหาร

     

    ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

     

    ?//ขอบคุณที่เลี้ยงนะคะ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ไม่เป็นไรหรอ แล้วนัตสึนายก็กินดีๆสิ มันกระเด็นไปทางเธอนะ

    ?//จะว่าไปฉันยังไม่รู้ชื่อคุณเลยนะคะ ฉันชื่อลูซี่คะ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//เราชื่อลีนาเน่ เฟนดิโอเน่ ส่วนหมอนี้ชื่อ นัตสึ ดรากูนีล

    นัตสึ ดรากูนีล//ยินดีที่ได้รู้สักนะ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ว่าแต่คุณลู่ซี่มาทำอะไรที่เมืองนี้หรอค่ะ?

    ลูซี่//เรียกแค่ลูซี่ก็ได้

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//นั้นก็ขอตามนั้นละกันนะ ลูซี่

    ลูซี่//ค่ะ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ไม่ต้องสุภาพทำตัวตามสบายเถอะ

    ลูซี่//นั้นไม่เกรงใจนะ เมื่อกี้ถามว่ามาทำอะไรที่นี้สินะ จริงๆแล้วฉันไม่ได้มีธุระอะไรที่นี้หรอ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//แล้วจะไปไหนละ?

    ลูซี่//โรงเรียนนะ โรงเรียนจอมเวทย์แฟรี่เทลนะ ฉันเป็นนักเรียนใหม่ของที่นั้นนะ ตอนแรกคิดว่าจะเข้าอยากแต่พอได้เข้าแล้วจำทางไม่ได้นะ ปกติเรียนประจำอยู่ที่โรงเรียนตลอด พอเดินทางเองเลยไม่ชินนะ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//นั้นถามบอกว่า...

    ลูซี่/ดูเวลา//ขอโทษนะตอนนี้สามมากแล้ว ฉันต้องไปขอบคุณที่เลี้ยงอาหารนะ ลีนาเน่ นัตสึ บาย

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//เดี๋ยวก่อน/ลูซี่วิ่งออกไป

    นัตสึ ดรากูนีล//เธอสินะที่เป็นนักเรียนใหม่?

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ใช่ โถ่อุสาเจอแล้วเชียว

    นัตสึ ดรากูนีล//ตามไปไหม?

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//เดี๋ยวก่อน เราจัดการเรื่องของซาลามันเดอร์ก่อน

    นัตสึ ดรากูนีล//ทำไมหรอ?

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ได้ข่าวว่าเป็นนักเรียนโรงเรียนเรานะสิ อยากไปเห็นหน้าชัดๆหน่อย มันคงดีสำหรับนายใช่ไหมที่จะได้คลายเรื่องเรียนบาง

    นัตสึ ดรากูนีล//นั้นสินะ แต่บนเรื่อแค่คิดก็อยากอ้วกแล้ว/ทำท่าจะอ้วก

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ทำใจเถอะ

     

    ด้านลูซี่

     

    ลูซี่//พวกเขาดีจังเลยนะ ถ้าสักวันหนึ่งได้เจอกันคงต้องตอบแทนซะแล้ว โอ๊ย! /เดินชนอีกแล้ว/ขอโทษนะคะ

    ?//ไม่เป็นไรหรอ แม่สาวน้อย

     

    ตึกตัก ตึกตัก

     

    ...นี้มันอะไรกันทำไมหัวใจเต้นแรงแบบนี้ละ...

     

    ?//ผมชื่อซาลามันเดอร์ เพื่อเป็นการไถ่โทษเรื่องเมื่อกี้นี้ ผมขอเชิญคุณมางานเลี้ยงบนเรือคืนนี้นะครับ

    ลูซี่//ขอโทษนะคะ ฉันต้องไปแฟรี่เทลนะ

    ซาลามันเดอร์//ให้ผมไปส่งก็ได้ครับ คุณไม่เคยได้ยินซาลามันเดอร์แห่งแฟรี่เทลหรอค่ะ

    ลูซี่//เคยได้ยินสิ

    ซาลามันเดอร์//เอานี้ ถ้าคุณมางานเลี้ยงคืนนี้ ผมจะพาคุณไปส่งที่โรงเรียนแล้วพูดให้ประธานใจอ่อนไม่ลงโทษคุณที่ไม่มาตามนัดให้เองนะ

    ลูซี่//ค่ะ ไปแน่ค่ะ

    ซาลามันเดอร์//นั้นเจอกันที่งาน

    ลูซี่//ค่ะ~ /ซาลามันเดอร์เดินจากไป//มารยาร้อยเกรียนจริงๆเลยเราเนี้ย

     

    ตอนกลางคืน บนเรือ

     

    ที่มีแขกคนอื่นอยู่ด้วยในตอนนี้ลูซี่อยู่ในชุดราตรีสีชมพูเข้มคุยกับแขกในงาน(ผู้หญิง)คนอื่นอยู่

     

    ผู้หญิง1//ชื่อลูซี่หรอ

    ผู้หญิง2//เพราะจังเลย

    ลูซี่//ขอบคุณค่ะ^_^

    ซาลามันเดอร์/รินไวน์//ก่อนอื่นมาดื่มกันสักแก้วเถอะ

    ลูซี่//ปล่อยสาวๆคนอื่นไว้จะดีหรอ?

    ซาลามันเดอร์//ช่างเถอะๆ ตอนนี้ใจผมรู้สึกอยากจะดื่มกับเธอนี่/แล้วหยดไวน์ก็ลอยขึ้นมา//อ้าปากสิ ให้เหล่าอัญมณีแห่งไวน์องุ่นนี้ค่อยๆเข้าไปในปากเถอะ

     

    ...เลี่ยวสุดๆ..

    ...แต่ในตอนนี้ต้องอดทนไว้ อดทน...

     

    ลูซี่//!/มือปัดไวน์ออก//ตั้งใจจะทำอะไรกันแน่? ยานอนหลับสินะ

    ซาลามันเดอร์//รู้ดีนิ

    ลูซี่//อย่าเข้าใจผิดนะ ถึงฉันอยากไปที่แฟรี่เทลไวๆ แต่ก็ไม่คิดจะเป็นผู้หญิงของนายหรอนะ

    ซาลามันเดอร์//เป็นเด็กไม่ดีเลยนะ ถ้ายอมหลับไปตั้งแต่แรกคงไม่เจออะไรแบบนี้แท้ๆ

    ลูซี่//เอ๋!

     

    หมับ

     

    ลูซี่//!!?/โดนชายโฉดจับ

    ชายโฉด1//สมเป็นคุณซาลามันเดอร์จริง

    ชายโฉด2//นานๆที่จะได้เจอสาวงามแบบนี้

    ลูซี่//นี้มันอะไรกันนะ พวกนาย!!?

    ซาลามันเดอร์/จับหน้าลูซี่//ยินดีต้องรับสู่เรื่องขนส่งทาสของพวกเรา คงต้องของให้อยู่เงียบๆจนกว่าจะถึงบอสโกละนะ คุณหนู

    ลูซี่//เอ๋!!? บอสโกหรอ... แล้วแฟรี่เทลละ

    ซาลามันเดอร์//เลิกล้มเถอะ ฉันพาเธอมาเพราะตั้งใจจะเอาไปขายตั้งแต่ตอนแรกแล้ว

    ลูซี่//อะไรกัน!!!

    ชายโฉด3//ฮี่ๆๆ คุณซาลามันเดอร์เขาออกความคิดว่าผู้หญิงที่ติดคาถาชาร์มมาตกหลุมพรางเอามาเป็นสินค้า

    ชายโฉด2//แต่ชาร์มดูจะไม่มีผลกับเธอคนนี้นะ คงต้องสั่งสอนหน่อยแล้วฮี่ๆๆๆ

     

    ..มะ...ไม่จริง ไม่จริงใช่ไหม...

    อะไรกันนะหมอนี่!!...

    ..มีแต่พวกทำเรื่องแบบนี้ด้วยหรอ...

     

    ซาลามันเดอร์//อืม/หยิบกุญแจออกมา//กุญแจประตูแห่งดวงดาว นี่เธอ..เป็นผู้อัญเชิญเทพแห่งดวงดาวหรอเนี้ย

    ชายโฉด2//เทพแห่งดวงดาวคืออะไรหรอ พวกเราไม่รู้เรื่องเวทย์มนต์เลย

    ซาลามันเดอร์//มันไม่ใช่เรื่องน่าสนใจหรอ เวทย์มนตืยี้ถ้าไม่ใช่ผู้ทำพันธะสัญญาก็ใช้ไม่ได หรือก็คือไม่มีความจำเป็นกับผมเลย/โยนทิ้งลงน้ำ

     

    ...นี้หรอนักเรียนของโรงเรียนจอมเวทย์ แฟรี่เทล!!!...

     

    ซาลามันเดอร์/หยิบไม้ขึ้นมา//ก่อนอื่นก็ต้องขอประทับตราทาสก่อนละ

     

    ...ใช้เวทย์มนต์ทำเรื่องชั่วร้าย...

    ...หลอกลวง...

    ...ซ้ำยังค้าทาสอีกเนี้ยนะ!!?...

     

    ลูซี่/ร้องไห้//เป็นนักเรียนที่ต่ำช้าเหลือเกิน

     

    ตูม!

     

    ทุกคน//!!!

     

    ตึง

     

    พร้อมร่าของเด็กหนุ่มผมสีชมพูและเด็กสาวผมสีขาวลงมาจากฟ้า

     

    ซาลามันเดอร์//นี้ใครเนี้ย!!?

    ลูซี่//นัตสึ ลีนาเน่!!?

    นัตสึ ดรากูนีล//ไม่ได้การ ไม่ไหวจริง/ลงไปกองกับพื้น

    ลูซี่//เอ๋...!!? สารรูปดูไม่ได้เลย นัตสึ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//เป็นเรื่องปกติเดี๋ยวก็ชินเอง/มองดูรอบๆ//ท่าทางผู้หญิงพวกนี้จะกินยานอนหลับไปเพราะโดนชาร์มาสินะ ที่ทำให้คนหลงใหล แต่ว่าเสียใจด้วยที่มันใช้กับเราไม่ได้ เพราะจุดอ่อนของมันคือ สำนึกถึงความเป็นจริง มันถึงใช้ไม่ได้กับคนที่เข้าใจเรื่องนั้นได้ เมื่อเธอจะรู้ถึงเรื่องนั้นสินะ ลูซี่

    ซาลามันเดอร์//นี่มันอะกัน ทำไม่มีเด็กตกลงมาจากฟ้าได้ละ!!?

    ชายโฉล2//แถมเมาเรืออีก

    ลูซี่//ว่าแต่มาอยู่ที่นี้ได้ไง?

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ไว้อธิบายที่หลัง/จับแขนลูซี่ไว้แล้ววิ่งออกไป

    ลูซี่//เดี๋ยวสิข้างนอกมันทะเลนะ แล้วนัตสึละ!!?

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ไม่เป็นไรหรอ/วิ่งออกไป

    ซาลามันเดอร์//ไม่ให้หนีหรอ/เตรียมโจมตีด้วยไฟ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ชิ/คาบประเป๋าตนเองแล้วหยิบธนูสีเงินของเธอออกมา

    ลูซี่//เอามาทำอะไรนะ เธอมีมือยิงนิ

     

    ...ว่าแต่เก็บไปได้ไง?...

     

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่/โยนธนูออกไป

    ซาลามันเดอร์///โอ๊ย/กุมหัวตนเองไว้แล้วธนูกับไปหาเจ้าของ//อย่าให้หนีไปได้

    ชายโฉด3//ครับ

     

    ปังๆๆๆๆ

     

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ถ้ากล้าลงมาก็ไม่เลย คิดว่ากระสุนของมือฝึกหัดจะโดนหรอ

    ชายโฉด3//หน็อยแก!!!

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ลูซี่!!

    ลูซี่//ค่ะ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//เธอว่ายน้ำเป็นไหม?

    ลูซี่//เป็น

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//นั้นโชคดี/ปล่อยลูซี่ลงน้ำ

    ลูซี่//กริ๊ด!!!!!!!!!/ตกลงน้ำ

    ชายโฉด1//ทิ้งแล้วหรอ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่/หยิบธนูมายิง//เขามาเจ้าพวกเมื่อวานซืน

    ชายโฉด2//แกตะหากที่เป็นเด็กเมื่อว่าซืน ยัยเด็กบ้า

    ลูซี่/ว่ายน้ำอยู่

     

    ...นั้นละหรอ แฟรี่เทล..

    ...ไม่สิ...ที่สำคัญกว่าคือตองช่วยพวกผู้หญิงก่อน...

     

    ลูซี่/ว่ายน้ำไปจนเจอพวงกุญแจของเธอ

     

    ...เจอแล้ว..

    ..มาติดตรงนี้เอง...

     

    ลูซี่/ขึ้นมาจากน้ำพร้อมถือกุญแจดอกหนึ่งเอาไว้//ฮ้า เอาละ/เอากุญแจจุมน้ำ//จงเปิดออกประตูแห่งกลุ่มดาวคนถือคนโทน้ำ!!! อควอเรียส!!!

    อควอเรียส/ปรากฏตัว(ขี้กียบรรยายแล้ว!!!)

    ลูซี่//เอาละอควอเรียสใช้พลังเธอพลักเรื่องไปที่โขดหินซะ!!

    อควอเรียส//เชอะ

    ลูซี่//นี่ตกี้บ่นว่าเชอะเรอะ!!! ฉันได้ยินนะ

    อควอเรียส//หนวกหูจริง/พร้อมเตรียมโจมตี//ฉันจะบอกเธอไว้ก่อนเลย ถ้าทำกุญแจตกอีกแม่จะฆ่าซะ

    ลูซี่//ขะ..ขอโทษจ้า...

    อควอเรียส/ปล่อยน้ำจากคนโทออกมา//ย้ากกก

    ลูซี่//อย่าพัดฉันปด้วยสิ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่/คลืนมาทางเธอ//นี้มัน!!! พลังอควอเรียสนิ

     

    ทุกคนที่อยู่บนเรื่อรวมลีเน่โดนพัดเข้าฝั่งมาหมอเลย

     

    ซาลามันเดอร์//นี้มันเกิดอะไรขึ้น?

    นัตสึ ดรากูนีล//หยุดแล้วการสั่นของเรือ

    ลูซี่//นี้เธอคิดจะพัดฉันไปด้วยหรอยะ!!?

    อควอเรียส//พลาดหรอเนี้ย..

    ลูซี่//นี้เล็งฉันตั้งแต่แรกเลยสินะ

    อควอเรียส//อย่าเรียกฉันมาหนึ่งอาทิตย์นะ จะปเที่ยวกับแฟนนะ กับแฟน

    ลูซี่//ไม่ต้องยำหรอนะ!!!

    อควอเรียส/พูดเสียงเบา//แล้วก็ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ เทพีแห่งมนต์ตรา

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่/พูดเสียงเบา//เช่นกันอควอเรียส

    ลูซี่//ชอบทำอะไรตามใจจริงๆ แต่ก็ทำได้ดีนะ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//นั้นหรอ

    ลูซี่//มาตอนไหนหรอ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//เมื่อกี๊นี้เอง

    ลูซี่//แย่แล้วฉันทิ้งนัตสึไว้นีนา

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ไม่ต้องห่วงหรอ

    ลูซี่//ทำไมละ?

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//เรายังไม่ได้บอกหรอว่านัตสึเป็นนักเรียนจอมเวทย์เหมือนกัน

    ลูซี่//เอ๋!!?

    นัตสึ ดรากูนีล/ถอดเสื้อนอกออก//แกนะเป็นนักเรียนของแฟรี่เทลหรอ

    ซาลามันเดอร์//ใช่แล้วไง

    นัตสึ ดรากูนีล//ไหนขอดูน่าชัดๆหน่อยสิ/ต่อยหน้าซาลามันเดอร์//ฉันนี้แหลนัตสึแห่งแฟรี่เทล และไม่เคยเห็นหน้าแกด้วย

    ซาลามันเดอร์//ว่าไงนะ!!!

    ลูซี่//เอ๋? แฟรี่เทล นัตสึเป็นนักเรียนของแฟรี่เทลหรอนี้

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//อืม เรื่องนั้นเรายื่นยันได้/แล้วหยิบสร้างรูปแฟรี่เทลออกมา

    ชายโฉด3//เครื่องแบบนี้มันและสร้อยตราสัญลักษณ์นั้นมัน!!!

    ชายโฉด4//ของจริงนิคุณโบร่า!!!

    ซาลามันเดอร์//อย่าเรียกชื่อนั้นนะ!!!

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//โบร่า...โบร่าแห่งโพรมิแนนซ์ ที่ถูกขับไล่จากโรงเรียนไททันโนสเมื่อหลายปีก่อนสินะ

    นัตสึ ดรากูนีล//ก็จะเป็นพ่อพระหรืออะไรฉันไม่สน แต่ฉันไม่ยกโทษพวกแอบอ้างชื่อแฟรี่เทลเด็ดขาด/เดินเข้าปหาซาลามันเดอร์

    ซาลามันเดอร์//ยาก!!!พล่ามาก/ปล่อยไฟออกมา

    ลูซี่//นัตสึ!!!

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ไม่เป็นไรหรอ

    นัตสึ ดรากูนีล/ในมือถือปืน/เป็นไฟแย่มากปืนฉันยังไม่อยากรับไฟแบบนี้เลย แต่ขอบใจที่เลี้ยงนะ

    ซาลามันเดอร์//อะไรกัน? ไม่เคยเห็นอาวุธแบบนี้เลย

    ชายโฉด4//หรือว่าจะเป็น...คุณโบร่าผมรู้จัดหมอนี้ ผมสีชมพู ผ้าพันคอที่เป็นเกล็ดตัวจริงเสียจริงไม่ผิดแน่

    ลูซี่//ซาลามันเดอร์!!!!

     

     

     

     










     

     

    ยูนิเรีย//ตัดจบและขี้เกลียดแล้วละ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่/นัตสึ ดรากูนีล/ลูซี่//ไหนนั้นละ ยัย/ไรต์เตอร์!!!!!!!!!!!!!

    ยูนิเรีย//น่าเบื่อก็ขอโทษนะคะ ไว้เจอกันนโอกาสหน้า บายค่ะ

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่//ให้ตายสิ ขี้เกลียดอีกแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×