ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy Tail High School ปาฏิหาริย์แห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 62


    Intro

    ในเมืองแห่งหนึ่ง

         เปลวไฟกำลังลุกโชก เสียงกริ๊ดร้องแและเสียงวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิตของผู้คน แต่เด็กสาวสองคน คนหนึ่งผมสีน้ำตาลใส่ชุดกระโปรงสีชมพู ส่วนอีกคนหนึ่งผมสีเงินในชุดสีดำโชว์เอว และเด็กหนุ่มผมสีเงินตาสีส้มแดงที่มีใบหน้าราวกับอิสตรี

    พวกเขานั้นได้ล้อมรอบตัวของหญิงสาวเจ้าของผมสีเงินที่ประดับเครื่องประดับสีเงินไว้บนผมและตาสีแดงส้มในชุดสีม่วงที่เต็มไปด้วยบาดแผลและเลือดนองจนน่ากลัวและไม่ยอยหยุดไหลของผู้มีศักดิ์เป็นแม่ผู้ให้กำเนิดของตน

    ?//อย่าทำหน้าแบบนี้สิ/พร้อมกับเอามือที่เปื้อนเลือดของเธอจับหน้าของลูกชายตน
    ?//แม่เห็นแล้วไม่สบายใจนะ ลีไอน่า ตาเรน โล
    ลีไอน่า//ท่านแม่!!!
    คาเรน//ท่านแม่ล...เลือดท่านออกมาเยอะมากแล้วนะคะ อ...อย่าพูดมากกว่านี้เลยค่ะ!!!
    โล//ฮึก! ท...ท่าน ฮื้อ ท่านแม่~
    ?//เคยบอกไปกี่ครั้งแล้วไม่ว่าใคร แคกๆ
    ทุกคน//ท่านแม่!!!
    ?//ไม่่มีใครหนึความตายได้หรอ
    โล//อย่าพูด ฮึก อน่าพูดแบบนี้สิครับ!!!
    ?//แม่ไม่ไหวแล้ว แ่รู้เวลาของตนเองดี ลีไอน่า
    ลีไอน่า//ค่ะ ท่านแม่
    ?//แม่ขอฝากน้องๆและโลกใบนี้ไว้ที่ลูกด้วยนะ ถือว่าแม่ขอร้องเถอะ
    ลีไอน่า//ค่ะ ท่านแม่

         และนางก็สิ้นไป

    คาเรน//ท่าน ฮึก! ท่านแม่ฮือ~
    โล//ฮือๆๆๆๆๆ
    ลีไอน่า//ท่านแม่เราขอสาบานว่าจะข่วยท่านให้ได้ต่อให้ต้องตายก็ตาม/พร้อมกับน้ำตาที่ไหล

    ฮึก!

    ลีนาเน่ เฟนดิโอเน่/สะดุ้งตื่น//ฝันไปหรอเนี้ย แย่จริงๆ

         ความฝันนั้นตะเป็นแค่ความฝันหรือว่าจะเป็นตัวบอกเหตุที่กำลังเกิดขึ้น บทสรุปและจุดเริ่มต้นจะเป็นไงเอาเป็นว่าาติดตามพร้อมกันเลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×