ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ท่านอ๋องเจ้าขา..ข้ามาเข้าฝันท่านอีกแล้ว!

    ลำดับตอนที่ #4 : 4. เราฝันไปอย่างนั้นหรือ?(1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.1K
      662
      24 มี.ค. 62

    "หยุดนะ! บังอาจลอบเข้ามาเล่นลิ้นถึงที่นี่แล้วคิดจะหลบหนีไปได้ง่ายๆอย่างนั้นรึ? ทหาร!จับนางไว้!" เฉินหงหมิงตวาดดังก้อง แต่ร่างเล็กยังลอยห่างออกไปเรื่อยๆ.. และแวบหนึ่งก่อนที่ร่างนั้นจะพ้นไปจากสายตา ท่านอ๋องผู้กำลังมีโทสะก็ได้เห็นแม่นางน้อยผู้นั้นหันมาแลบลิ้นใส่เขาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม!
    "เจ้า!"
    -------------------------------
    "เจ้า!" เฉินหงหมิงตะโกนขึ้นมาอีกครั้งก่อนจะลุกพรวดขึ้นนั่งด้วยใบหน้าที่ยังไม่หายกราดเกรี้ยวขณะมองทหารองครักษ์สองนายที่เพิ่งกระโดดเข้ามาถวายการคำนับด้วยสีหน้าเหี้ยมเกรียม
    "จับได้หรือไม่!?"
    "พ่ะ..พ่ะย่ะค่ะ?" องครักษ์ทั้งสองชำเลืองมองกันและกันด้วยความงุนงง
    "เราถามว่าจับสตรีผู้นั้นได้หรือไม่!? อย่าบอกนะว่าพวกเจ้าปล่อยนางไปแล้ว!" พระสุรเสียงเยียบเย็นบอกให้รู้ว่าความอดกลั้นที่มีกำลังจะหมดลงทุกขณะ ดังนั้น แม้จะรู้สึกพรั่นพรึงเจือไปด้วยความสงสัยเพียงใด หนึ่งในสององครักษ์เงาก็ยังคงต้องพูดออกมา
    "พระ..พระองค์หมายถึงผู้ใดหรือพ่ะย่ะค่ะ..?"
    "หรือว่าเจ้าไม่ได้ยินอันใดเลย ทั้งที่เราสั่งไปตั้งไม่รู้กี่ครั้งให้จับนางไว้!" รังสีสังหารแผ่ออกมาจนสองชายฉกรรจ์แทบเข่าอ่อน เหงื่อกาฬเย็นเยียบผุดขึ้นเต็มใบหน้า ..นี่พวกตนจะต้องตายโดยไม่รู้สาเหตุอย่างนั้นหรือ?
    "เรียนท่านอ๋อง พวก..พวกกระหม่อมไม่เห็นใครแม้แต่ผู้เดียวเลย.."
    "และไม่ได้ยินรับสั่งอันใดเลยพ่ะย่ะค่ะ นอกจาก..."
    "พูด!"
    "นอกจากเสียงละเมอของพระองค์พ่ะย่ะค่ะ!"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×