ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย รีบอรน์ คู่แปลกนิด

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้น 1896

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      20 มี.ค. 56

    จุดเริ่มต้น
     
    [โคลม]
     
    ' โคลมครับ...โคลม..ผมมีเรื่องต้องบอกคุณครับ '
     
     เสียงนี้ไม่ผิดแน่มันเป็นเสียงของคนที่ช่วยฉันจากอุบัติเหตุ ท่านมุคุโร่นั้นเอง
     
    "เรื่องอะไรหรอคะท่านมุคุโร่" ฉันตอบท่านมุคุโร่ตามเสียงหวานเช่นเคย
     
    ' คือผมไม่อยากเห็นหน้าคุณอีกแล้วเพราะคุณหมดประโยชน์กับผมแล้ว ' คำพูดจากผู้มีพระคุณทำให้ฉันิ่งอึ่งอยู่พักหนึ่ง
     
    "มะ..หมายความว่าไงนะคะท่านมุคุโร่"
     
    ' คุณหมดประโยชน์กับผมแล้วเพราะผมออกจากคุกได้แล้วคุณไม่มีความจำเป็นอีกต่อไปแล้วช่วยไปไกลหูไกลตาผมสัก
    ทีได้ไม '
     
    ฉันเงียบอยู่พักหนึ่งก่อนที่จะพูดแบบที่ไม่เคยพูดกันคนคนนี้มาก่อน
     
    "ได้เลยไอ้หัวสัปปะรส ฉันเองก็รำคาญเหมือนกันที่ต้องมาทำสรงผมเดียวกับแก ถ้าฉันไม่เป็นหนี้บุญแกละก็ ฉันกล่าย
    เป็นดาราของเมืองนี้ไปแล้วมั้ง"แลัวฉันก็เดินออกไปจากห้องแต่มีคนมาเรียกก่อนที่จะปิดประตู
     
    "เฮ้!!ยัยเอ๋อ!!!"คำพูดกานประสาดแบบนี้ไม่มีใครพูดกับฉันนอกจากเคนในโกคุโยแลนแห่งนี้
     
    "มีอะไรหรอเคน"ฉันหันไปถาม
     
    "อะ..พวกเสื้อผ้าเธอท่านมุคุโร่ให้เอามาให้แล้วก็ออกไปให้พ้นตาฉันเลย..ไปเลยชิ้วๆ"เคนโยนเสื้อผ้ามาให้ฉันก่อนที่จะ
    ขับใสไล่ส่ง
     
    "เออๆขอบใจเจ้าหมา"ฉันเหยียดยิ้มแล้วพูดไป55555+นี้เป็นคำที่ฉันอยากจะพูดออกไปหลังจากครังแรกที่ฉันได้เจอ
    กับเคน ก็ในเมื่อคนที่เป็นบุญคุณฉันไม่ต้องการฉันแล้วจะพูดจาหวานๆสร้างภาพทำไมละจริงไหม>< เพียงเท่านี้เคนถึง
    กับพูดไม่ออกทำหน้าเหมือนโลกแตกเชียว คิ~คิ~ แล้วฉันก็เดินออกมาจากโกคุโยแลนทันที
     
    "ท่านมุคุโร่เป็นอะไรครับทำไมถึงตัวแข็งเหมือนเจอผีเลยครับ"เสียงของจีงุสะที่ถามมุคุโร่จากที่ไหนสักแห่งตะโกนออก
    มา(ที่คุยก่อนหน้านี้มันเป็นโลกของโคลมกับมุคุโร่อะ)

    ________________________________________________________________________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×