เพลงรักในสายหมอก - นิยาย เพลงรักในสายหมอก : Dek-D.com - Writer
×

    เพลงรักในสายหมอก

    ฉันไม่ได้อ้วนนะก็แค่สมบูรณ์นิดหน่อย คอยดูเถอะผอมเมื่อไหร่อย่ามาหลงรักแล้วกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    2,017

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    42

    ผู้เข้าชมรวม


    2.01K

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    51
    จำนวนตอน : 14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 61 / 10:02 น.

    แท็กนิยาย

    เพลง หมอก นลิน

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เพลงรักในสายหมอก 

    สกลวรรธน์   นฤนาทบดี (สายหมอก) 

            หนุ่มรูปหล่อ สูง 180 ที่สาว ๆ ต่างก็พากันหลงใหลและอยากเป็นคนในหัวใจของเขา แต่เธอเหล่านั้นก็ต้องผิดหวังไปตาม ๆ กันเมื่อเขามีคนที่ชื่นชอบอยู่แล้ว แต่มันก็ไม่ง่ายเลยเพราะเธอคนนั้นมีคนของใจอยู่แล้วเช่นกัน แถมน้องสาวเจ้าปัญหาร่างอวบของเธอก็ยังคอยมาวนเวียนแจกขนมจีบให้เขาจนเป็นที่น่ารำคาญ กระทั่งวันหนึ่งเธอผู้นั้นได้หายหน้าไปและไม่คอยตามตอแยเขาเช่นเคย มันจึงทำให้สกลวรรธน์รู้สึกเหงาและชีวิตเหมือนขาดบางสิ่งบางอย่างไป 

     

    เพลงพิณ   รวินทร์วรกานต์ (เพลง) 

           สาวสวยสูง 160 น้ำหนัก 60 รูปร่างของเธอค่อยข้างไปทางอวบมันจึงไม่เป็นที่สนใจของเขาสักเท่าไหร่ แต่เธอก็ไม่คิดที่จะยอมแพ้เพราะเธอถือคติที่ว่าความรักความจริงใจสำคัญกว่ารูปร่างและหน้าตา แต่จนแล้วจนรอดเธอก็ไม่เคยเอาชนะใจเขาได้สักทีแถมยังถูกเขาพูดจาทำร้ายจิตใจหลายครั้ง เธอจึงตัดสินใจลาออกจากมหาวิทยาลัยที่เพิ่งจะเริ่มเรียนไปได้แค่เทอมเดียวบินไปต่างประเทศเพื่อพักรักษาใจ และรักษาหุ่นให้กลับมผอมเพรียวเหมือนสมัยเป็นเด็ก ก่อนจะบินกลับมายั่วโมโหและกวนอารมณ์เขาสารพัดอีกครั้งด้วยหุ่นที่บอบบางสมส่วน สวยจนใคร ๆ ต่างก็มองตามจนคอเคร็ด


              ฝากนิยายเรื่องนี้ของนลินด้วยนะคะจะอัพต่อจาก "สายใยผูกรัก" เป็นนิยายรักที่ไม่ค่อยดราม่ามากมาย  นางเอกเป็นค้นเจ้าเนื้อ   นิด ๆ และหลงรักพระเอกซึ่งเป็นพี่ชายของเพื่อนรัก และทั้งคู่มีบ้านอยู่ติดกัน แต่ทำยังไงพี่สายหมอกก็ไม่รักน้องเพลงสักทีและเพ้อหาแต่พี่พราวพี่สาวสุดสวยของนางเอก จนเพลงรักต้องแบกความช้ำใจหนีไปเรียนที่ต่างประเทศ
               สี่ปีให้หลังต่อจากนั้นน้องเพลงผู้จ้ำม้ำกลับมาในรูปแบบไหม่ไฉไลกว่าเก่า ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลังมองจนคอแทบเคร็ด ว่าแต่อิตาสายหมอกล่ะ จะคอเคล็ดเหมือนคนอื่น ๆ หรือเปล่า        ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

                นิยายเรื่อง "เพลงรักในสายหมอก" เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่งทุกตัวละคร ทุกสถานที่ที่ถูกกล่าวถึงเป็นเพียงแค่การสมมติ นักเขียนขอสงวนลิขสิทธิ์ในการคัดลอก หรือนำเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้ในประโยนช์ส่วนตนตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
     


    'Light Green' M?l?dy

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น