ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee Fiction] : My Toy นายเป็นของเล่นของฉัน

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 7 ไปส่งบ้าน และ ฝากพระจันทร์ 100%

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ย. 52


    16.00 น.

    "เย้!!!!!!!! กลับบ้านซะที~"จงฮยอนตะโกนขึ้น

    "เฮ้ย!!!!!!! จง ชั้นกลับก่อนนะ"มินโฮลุกขึ้นแล้วบอกจงฮยอน

    "เออๆ รีบไปไหนวะ ไปไหนก็ไปเหอะ แต่คืนนี้ 5 ทุ่มนะเว่ย"จงฮยอนไม่ลืมที่จะนัดมินโฮ

    "5 ทุ่มอะไรกันหรอ"อนยูหันซ้ายขวาถามทั้งสองคน

    "ไม่มีอะไรหรอก กลับบ้านกันเถอะ"มินโฮพูดแล้วดึงมืออนยูเดินออกจากห้องไป

    "พี่มินโฮ~/ พี่มินโฮคร๊าาาาา"เสียงชะนีดังขึ้นรอบๆตัวมินโฮและอนยู

    มินโฮหยุดเดินและทำมือชูห้านิ้วสั่งให้ทุกคนอยุดแล้วเดินต่อ

    ทำเอาสาวๆชะนีๆแถวนั้นอึ้งไปเลย เพราะปกติมินโฮไม่เคยปฎิเสธสาวหน้าไหนเลยซักครั้ง

    "นี่~ นายจะไปไหน~"อนยูหยุดเดินแล้วถามขึ้น

    "ก็กลับบ้านไง"มินโฮหันมาตอบ

    "ชั้นไม่ได้อยู่บ้านเดียวกะนายนะ"อนยูแกะมือมินโฮออกแต่ไม่หลุด

    "แล้วบ้านนายอยู่ไหนอ่ะ เดี๋ยวไปส่ง"มินโฮพูดจะไปส่งอนยูและเดินต่อ

    "หา!!! ไม่ต้องๆๆๆๆๆ ไม่ ต้อง เลย"อนยูเน้นทีละคำ

    ถ้ามินโฮไปส่งเค้าก็โดนพ่อแม่ว่าพอดีมีผู้ชายมาส่งบ้าน - -*

    "ชั้นกลับเอง~ ปล่อยยยยยยย~"อนยูพยายามแกะมือมินโฮ

    "พูดดีๆไม่รู้เรื่องใช่ไม๊ งั้นเจอนี่"มินโฮปล่อยมืออนยูแล้วอุ้มอนยูขึ้นอย่างรวดเร็ว

    "เฮ้ยยยยยยยยยๆๆๆๆ ปล่อยชั้นนนนน~!!!!"อนยูร้องเสียงดังขึ้น

    "ไม่!!!"มินโฮพูดแล้วเดินไปเลย

    "เดี๋ยวฮะๆๆๆ!!!!!!!"เสียงตะโกนสลับกันของเสียงคนสองคนดังขึ้นข้างหลัง

    "แฮ่กๆๆๆๆ พี่.... พี่จะพาพี่ผมไปไหน แฮ่กๆๆๆๆ"แทมินพอวิ่งมาถึงก็ถามทันที

    "แทมิน!!! ช่วยพี่ด้วยยยยย งื้อ~"อนยูร้องให้แทมินช่วย

    "แฮ่กกกๆๆๆๆ!!!!! อ้าวพี่อนยู ขึ้นไปทำไรบนนั้นฮะ ลมเย็นหรือไง"คีย์เพิ่งวิ่งมาถึงก็แซวเลย

    อนยูจึงส่ายหน้าแล้วใช้สายตาขอความช่วยเหลืออีกคน

    "ก็พาไปส่งบ้านไง"

    ต่อ

    "อ๋อ~ งั้นไปเถอะฮะ พอดีว่าวันนี้ผมกะคีย์จะไปเดินเที่ยวห้างกันซะหน่อยอ่า ^^ ไปส่งให้ถึงบ้านนะฮะพี่สุดหล่อ~"แทมินพูดแล้วเดินออกไปกับคีย์

    ซึ่งคีย์เดินไปก็ได้แต่หันกลับมามองอนยูเป็นระยะ

    "เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย แทมิน~!!!!!!"อนยูร้องตะโกนและตะเกียกตะกายอยู่บนตัวมินโฮ

    "อ้อ~!! บ้านผมอยู่ที่ xx/xx/ xxxxxxx นะคร๊าบบบบบ!!"แทมินหันหลังมาตะโกนบอกที่อยู่ของอนยู

    "โอย~ ไอน้องเวรเอ๊ย~"อนยูเอามือขึ้นมากุมขมับแล้วเงยหน้าขึ้นมามองมินโฮอย่างเคืองๆ

    "ไปสิ!"อนยูพูดใส่หน้ามินโฮแล้วยอมกอดคอมินโฮแต่โดยดี

    "หึหึ"มินโฮหัวเราะก่อนที่จะเดินไปตามที่อยู่ที่แทมินบอก



    บ้านอนยู

    "เอ้า!!! ถึงบ้านแล้วปล่อยชั้นลงได้แล่ว )- -("อนยูทำแก้มป่องน่ารัก

    "อ๊ะ ชั้นกลับบ้านก่อนนะ ฝันดีถึงชั้นด้วย คืนนี้จะมาเข้าฝันนะ ^^ จ๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ~!!!!!!"มินโฮพูดอย่างรวดเร็วแล้วขโมยหอมแก้มอนยูอย่างฟัด - * - ไปที่นึงแล้วถึงรีบวิ่งหนีไปอย่างเร็ว

    "อะ อะ ไอ้........ ไอ้บ้า~!!!!!!!!!!"อนยูตะโกนไล่หลังมินโฮไปแล้วเอามือจับแก้มตัวเองอย่างโมโหๆก่อนที่จะเดินเข้าบ้านไป




    บนห้องอนยู

    อนยูเดินใส่ผ้าขนหนูออกมาจากห้องน้ำและเช็ดผมไปด้วย

    อนยูเดินไปนั่งที่เตียงตัวเองแล้วมองที่กระเป๋านักเรียนตัวเอง

    "เฮ้ย!!"อนยูร้องออกมาแล้วเข้าไปหยิบกระเป๋านั้นขึ้นมาดูให้ชัดๆ

    กระเป๋าของเต้าหู้เคะที่น่ารัก ^^

    อนยูก้มลงอ่านปุ๊บก็เดือดทันที

    แต่ก็อดยิ้มออกมาไม่ได้

    "ฮะๆ ไอ้บ้าเอ๊ย~"อนยูพูดแล้วหัวเราะก่อนที่จะเช็ดผมต่อ

    แต่อนยูก็อดที่จะนึกถึงที่มินโฮหอมแก้มเมื่อกี๊ไม่ได้จึงเอามือขึ้นมาจับแก้มตัวเองแล้วหน้าแดง

    "โอ๊ย~ ทำงานดีกว่า"อนยูเอามือลงแล้วสะบัดหัวไปมาก่อนที่จะเดินไปแต่งตัวแล้วมานั่งที่โต๊ะทำงานตัวเองแล้วลงมือทำงาน



    23.00 น.


    ด้านบ้านมินโฮ

    "พี่มินโฮ~ มานอนนี่กับโซฮีสิคะ"โซฮีดึงคอมินโฮให้นอนลงมากับโซฮี

    แต่มินโฮได้แต่นั่งท้าวคางหน้าเครียด

    "ทำไมวันนี้พี่มินโฮไม่คึกคักเลยล่ะคะ? หืม~"โซฮีลุกขึ้นมาถามแล้วเอานิ้วเขี่ยไปมาบริเวณแก้มมินโฮเชิงยั่ว

    มินโฮหันไปมองแล้วทำหน้า  - - แล้วหันกลับไปที่เดิม

    "ทำหน้าอย่างนี้วันนี้พี่มินโฮไม่อยากนอนกับโซฮีใช่ไหมล่ะ"โซฮีงอนแล้วทำแก้มป่อง

    มินโฮสูดหายใจเข้าไปแล้วถอนออกอย่างแรงแล้วพูดต่อว่า

    "อือ~ วันนี้สงสัยพี่จะไม่มีอารมณ์มั้ง - -*"มินโฮทำหน้าเซ้งอีกครั้ง

    เมื่อโซฮีได้ยินก็ดีใจและพูดทันทีว่า...

    "เดี๋ยวโซฮีเรียกอารมณ์พี่มินโฮให้แล้วกันนะ"โซฮีพูดแล้วมานั่งที่ตักมินโฮและหันหน้าเข้าหามินโฮ

    โซฮีทำสายตายั่วแล้วค่อยๆก้มหน้าลงมาเพื่อจะประทับจูบมินโฮจนเกือบจะถึง....

    มินโฮก็เบี่ยงหน้าหนีออก

    "ออกไปเถอะ วันนีพี่ไม่มีอารมณ์"มินโฮพูดอย่างเฉยๆทำเอาโซฮีฉุน

    "อะไรกันพี่มินโฮ!!! ทีวันอื่นพี่บอกไม่มีอารมณ์พอโซอีปลุกให้พี่ยังมีอารมณ์ด้วยเลยนะ!!!"โซฮีพูดเสียงดังและแหลมใส่มินโฮ

    "ก็พี่บอกแล้วว่าพี่ไม่มีอารมณ์"มินโฮหันมาพูดด้วยเสียงเรียบดังเดิม

    "พี่มินโฮ!!!!!"

    "พีมินโฮนะ!!! ทีวันอื่นเวลาที่โซฮีไม่มี อุ๊บ!!!!!!!!! อู้อี้ อู้อี้....."โซฮีโดนปิดปากแล้วโนลากออกไปซะแล้ว



    พลั่ก!!!!/ปึ้ง!!!!

    เสียงโซฮีกระเด็นและกระแทกพื้น (แกโหดจังนะตามิน) ดังขึ้นและตามมาด้วยเสียงปิดประตูอย่างดัง

    "เฮ้อ...........~"มินโฮถอนหายใจยาวและนั่งลงที่เตียงก่อนที่จะหยิบโรศัพท์หน้าจอสัมผัสเครื่องใหญ่ออกมานั่งกดเล่นไปเล่นมา

    พักเดียวมินโฮก็เขวี้ยงมันทิ้งอย่างแรง

    "เซ็งโว้ยยยยยยยยยยยยย!!!"มินโฮตะโกนออกมาก่อนที่จะเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาพาดบ่าแล้วเดินเข้าห้องน้ำ

    มินโฮเข้าไปในห้องน้ำและกำลังถอดเสื้อออกแต่มินโฮก็ต้องชะงักก่อนเพราะมือจับไปโดนอะไรก๊อบแก๊บ

    มินโฮจึงหยิบออกมาดูก็เจอว่า

    080-339-3412(- -* ดูเบอร์โทรศัพท์มัน ไรเตอร์คิดเองนะเนี่ย เหอๆๆๆ)

    'เบอร์ใครวะ - -*'มินโฮคิดแล้วขยุ้มๆมันทิ้งลงไปในโถส้วม

    แล้วเตีรยมจะกดชักโครก

    แต่..........

    'แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก'มินโฮคิดขึ้นได้และรีบหยิบกระดาษใบนั้นขึ้นมามันก็เปียกหมดแล้ว

    แต่ก็ยังดีที่ยังมองเห็นเลขอยู่

    มินโฮถอนหายใจโล่งแล้ววางมันที่หน้ากระจกก่อนแล้วอาบน้ำ


    เวลาผ่านไป


    เมื่อมินโฮอาบน้ำเสร็จก็ออกมาและเช็ดตัวโดยที่ไม่ลืมที่จะหยิบเบอร์โทรศัพท์ที่เปียกอันนั้นมาด้วย

    มินโฮเดินหาโทรศัพท์ตัวเองไปมาก็เจอที่ข้างๆซอกตู้และมันก็ดับอยู่

    มินโฮจึงกดเปิดเครื่องแต่ไม่ติด - -*(มันจะติดได้ไงล่ะ ก็แกเขวี้ยงซะ)

    แล้วมินโฮก็เหลือบไปเห็นนาฬิกาที่ผนังห้องว่า 5 ทุ่มครึ่งแล้ว

    มินโฮจึงรีบใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็วและวิ่งอิอกจากบ้านไปเพื่อไปตู้โทรศัพท์สาธารณะ

    มินโฮวิ่งออกมาพอถึงตู้สาธารณะแล้วก็หยุดชะงัก

    "เฮ้ย~!!! ลืมตัง เวรเอ๊ย~!!!!!!!!"มินโฮวิ่งกลับอีกครั้งและขึ้นไปเอากระเป๋าเงินลงมาแล้ววิ่งลงไปอย่างเร็วแต่พอปิดประตูบ้านก็.......

    "เฮ้ยยยยย!!!!!! มีแต่แบ๊งค์อีก!!!! เว๊ร~!!!!!"มินโฮต้องวิ่งเข้าบ้านอีกครั้งขึ้นไปหยิบเหรียญในลิ้นชักออกมาแล้ววิ่งลง

    พอถึงบันได

    "โว๊ย ~!!! ลืมปิดไฟห้อง~"มินโฮวิ่งขึ้นมาอีกและปิดไปห้อง

    มินโฮวิ่งลงไปหน้าบ้านและวิ่งออก

    แต่.....

    เอี๊ยดดดดดดดดดด~!!!!!! มินโฮเบรกอีก

    "- -*"มินโฮทำหน้าเซ็งก่อนที่จะวิ่งกลับไปปิดประตูบ้าน

    "แฮ่กๆๆๆๆ........"มินโฮยืนหอบอยู่ที่หน้าตู้โทรศัพท์แล้วค่อยๆเดินเข้าไปอย่างเหนื่อยแล้วกดเบอร์อนยู

    ตื้ดดดดด~ ตื้ดดดดด~ตื้ดดดดด~ตื้ดดดดด~ตื้ดดดดด~ตื้ดดดดด~ตื้ดดดดด~ตื้ดดดดด~

    มินโฮรอสัญญาณให้อนยูรับโทรศัพท์

    กึก~<----เสียงรับโทรศัพท์

    "ฮะ ฮาโหล~ อือ~"เสียงอนยูดังขึ้นแบบงัวเงีย

    "หลับแล้วหรอ"มินโฮกรอกเสยงลงไปอย่างนุ่มนวล

    "ใครอ่า?"อนยูยังงัวเงียอยู่เหมือนเดิม

    "ชั้นเอง ^^"มินโฮตอบไปและยิ้มไปด้วย

    "ใครอ่า ชั้นเนี่ย นายก็บอกชื่อมาสิ - -*"อนยูเริ่มหายงัวเงีย

    "สุดหล่อครับ"มินโฮตอบแบบกวนๆนิดๆ

    "นี่ ชั้นจะวางแล้วนะ  - -*"อนยูเริ่มฉุน

    "อ่าๆๆๆๆๆ...... ล้อเล่นน่า~ ชั้นเองไงมินโฮ~"มินโฮตอบแบบจริงๆซักที

    "ห๊ะ!!!! นายโทรมาทำไมเนี่ย ดึกดื่นแล้วนา - -*"อนยูตกใจกับมินโฮเล็กน้อย

    "ก็....คิดถึงนิดหน่อยน่ะ ^^"มินโฮตอบกลับไปอย่างจริงจัง

    "หึหึ - -* ไอ้บ้านี่ มีอะไรก็พูดมาดึกแล้วชั้นจะนอน"แม้ปากอนยูจะพูดอย่างนั้นแต่ใจกลับเขิน

    "ชั้นพูดจริงๆนะ ชั้นคิดถึงนายอ่ะ"มินโฮทำเสียงออดอ้อน

    "อะ อะ ไอ ไอบ้า!!"อนยูเขินจนพูดอะไรไม่ถูก

    "ฮะๆๆๆ"มินโฮหัวเราะลงไปในโทรศัพท์

    "นี่มินโฮ นายมีอะไรก็พูดเลยดีกว่านะ เพราะชั้นขี้เกียดนั่งรอฟังนายพูดอะไรไร้สาระ"อนยูพูดกลับไปแบบไม่ใส่ใจ

    "นี่นายคิดว่าที่ชั้นบอกว่าคิดถึงนายนี่ไร้สาระหรอ"มินโฮเริ่มน้อยใจ

    "อะ อ้าว - -* ก็มันจริงป่ะล่ะ"อนยูงง

    "เออ~ ก็ได้ ต่อไปชั้นจะไม่คุยกับนายแล่ว ใช่สิชั้นมันไร้สาระ ใครจะไปมีสาระแบบไอ้จงล่ะ ฮึ"มินโฮงอนของจริง - -*

    "อ้าว นายมางอนชั้นได้ไงอ่ะ"

    "ใครงอน ชั้นป่าว"มินโฮพูดโกหกลงไป

    "อ่าๆ ชั้นขอโทษ นายมีอะไรก็ว่ามาสิ ชั้นง่วงอ่ะ"อนยูพูดไปตาจะปิดไป

    "คราวนี้ชั้นพูดแล้วอย่ามาตกใจละกัน"

    "อือๆ"

    "ชั้นชอบนายอ่ะ"มินโฮพูดไปอย่างจริงจัง

    "......."อนยูเงียบที่จริงหน้าแดงแปร๊ด

    "นายจะบ้าหรอ อย่ามาล้อชั้นเล่นนะ"อนยูว่ากลับไป

    "ชั้นไม่ได้ล้อเล่นนะ ชั้นชอบนายจริงๆ"มินโฮยังคงจริงจัง

    "ชะ ชั้นไม่รู้เรื่องแล่ว ชั้นง่วง แค่นี้นะ บาย......"อนยูพูดอย่างเร็วและทำอะไรไม่ถูกก่อนที่จะตัดสายทิ้งไป

    มินโฮยิ้มคนเดียว

    "ชั้นชอบนายจริงๆนะอนยู"มินโฮพูดลงไปในโทรศัพท์ทั้งๆที่อนยูตัดสายทิ้งไปแล้ว

    มินโฮค่อยๆวางโทรศัพท์ไว้อย่างเก่าแบบเดิมที่ยังไม่มีคนโทร

    มินโฮเงยหน้ามองพระจันทร์แล้วยิ้มน้อยๆก่อนที่จะเดินยิ้มแฉ่งกลับบ้านไป



    ด้านอนยู

    "ไอ้บ้ามินโฮเอ๊ย~ จู่ๆก็มาบอกชอบชั้นซะงั้น - -*"อนยูนอนเอาผ้าห่ม ห่มยันจมูกแล้วพูดออกมาคนเดียว

    "งึมๆๆๆๆ"แทมินที่นอนข้างๆอนยูนอนส่ายไปมาเหมือนจะตื่นอนยูจึงรีบเอามือปิดปาก

    'อ๊ายยยยยยยยยยยยย~ ไอ้บ้าๆๆๆๆๆๆ'อนยูคิดว่ามินโฮในใจอย่างเดียวจึงนอนไม่หลับ

    อนยูจึงเดินออกมามองพระจันทร์ด้านนอก อนยูยืนกอดตัวเองท่ามกลางลมที่พัดผ่านไปมาแล้วมองพระจันทร์สีนวล

    "นายพูดจริงๆหรอมินโฮ"อนยูตั้งคำถามให้พระจันทร์ถามคำตอบจากใจมินโฮแล้วตัวเองก็ยืนยิ้มขึ้นไปบนพระจันทร์อยู่คนเดียว




    ด้านมินโฮ

    "พระจันทร์ครับ ได้โปรดให้อนยูรับรักผมด้วยนะครับ"มินโฮก็ยืนมองพระจันทร์แล้วยิ้มอยู่เช่นกันและส่งคำพูดหวังจะให้พระจันทร์ไปค้นคำตอบจากใจอนยู




    แล้วทั้งคู่ก็เดินเข้าห้องนอนเข้าสู่ห้วงนิทราด้วใบหน้ายิ้มแย้ม

    โดยที่อนยูไม่รู้เลยว่า....

    มินโฮฝากคำตอบมาให้พระจันทร์ส่งถึงเค้ามาแล้ว

    และ.....

    อิเป็ดเพื่อนตาโฮมันคิดอะไรกับน้องตัวเองอยู่ <-- อันนี้นอกเรื่องโฮอนและ - -*




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×