ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee Fiction] : My Toy นายเป็นของเล่นของฉัน

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 6 เริ่มต้น และ ชั้นไม่ใช่เคะหรือกระเทยนะ

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 52


    กรี๊ดดดดดดดดดๆๆๆๆๆ

    อ๊ากกกกกกกกกๆๆๆๆๆ

    มีคนเม้นเพิ่มมมมมมมมมมมม

    เย่สสสสสสสสสสๆๆๆๆๆๆ

    ไรเตอร์ดีใจโชว์ระบำกระหังจกลมทั่วบ้านงิ (เรียนมาจากแทมินเรื่องนู้นอ่า ^^)

    ขอบคุณมากๆเลยนะจ๊ะ

    จะพยายามอัพให้น้า ^^~


    ทางด้านจงฮยอน

    "ไปไหนของมันฟระ ไม่ยอมมากินข้าว"จงฮยอนนั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารของโรงเรียนบ่นไปด้วยชะโงกหน้าหามินโฮไปด้วย

    "เฮ้ย!!!!!! หรือว่า............"จงฮยอนเริ่มเดาออก

    แปะ!!!!! จงฮญอนใช้มือตีหน้าผากตัวเองอย่างกลุ้ม

    "เพื่อนตรู ผู้ชายก็ไม่เว้น เห็นน่ารักหน่อยเป็นไม่ได้ เฮ้อ....."จงฮยอนถินหายใจแล้วลุกขึ้นพลางส่ายหัว

    ปั่ก!!!!!!

    จงฮยอนฃนกับใครก็ไม่รู้ แต่คนที่จงฮยอนลุกขึ้นแล้วชนเค้าล้มลงไปแล้ว

    "อ๊ะ!!!! ขอโทษครับๆ เป็นอะไรหรือเปล่าฮะ"จงฮยอนรีบลงไปช่วยคนที่ล้ม

    "อ่า..ไม่เป็นไรฮะ"คนโดนชนรีบลุกขึ้นมา

    "อ้าว!!"จงฮยอนและแทมินร้องออกมาพร้อมกันเมื่อเห็นหน้ากันและกัน

    "แหะๆ ขอโทษนะ"จงฮยอนพูดแล้วเกาหัว

    "กะ ก็ผมบอกแล้วไง ว่าไม่เป็นไรน่ะ"แทมินก้มหน้าลงเพราะอายแล้วตอบ

    "พี่ว่าเราเลิกเจอกันแบบนี้ซะทีเถอะ แหะๆ"จงฮยอนเอ่ยขึ้นซึ่งแทมินก็ยิ้มเขินๆอยู่อย่างเดียว

    "ว่าแต่เราชื่ออะไรเนี่ย พี่จะได้รู้จัก น้องอนยูไม่ใช่หรอ"ฮะ ฮะ ฮ่า แผนเนียนถามชื่อของอิเป็ดกำลังเริ้มต้น

    "อ่า...ผม...."แทมินกำลังจะพูดแต่

    "แทมินนนนนนน~"คีย์วิ่งมาแล้วส่งเสียงมาแต่ไกล

    "คีย์~ทางนี้ๆ"แทมินโบกไม้โบกมือเรียกคีย์

    'ว้าว~ น่ารักชิบโครต'จงฮยอนว้าวในใจ

    "อ้าว เพื่อนใหม่หรอ"คีย์ถามแทมินแล้วยิ้มให้จงฮยอน

    "อ๋อ เค้าเป็นเพื่อนพี่อนยูน่ะ"แทมินตอบคีย์

    "พี่อนยูหรอ!!!"คีย์ใช้มือทั้งสองขจ้างจับแก้มทั้งสองข้างเอาไว้เพราะตื่นเต้าที่จะได้เจออนยู

    "ไหนล่ะ"คีย์มองซ้ายขวาหน้าหลังทั่วทิศไปหมด

    "นั่นสิชั้นก็หาอยู่เหมือนกัน"แมนพูดแล้วหันกลับไปทางจงฮยอนก็เห็นจงฮยอนมองคีย์ตาไม่กระพริบ

    "พี่ฮะ พี่ฮะ~!!"แทมินใช้มือเขย่าๆเรียกจงฮยอน

    "หะ หืม~"จงฮยอนจึงหันกลับมาหาแทมิน

    "พี่อนยูล่ะฮะ"แทมินถามซึ่งคีย์ก็ยืนลุ้นคำตอบอยู่ด้วย

    "ไม่รู้สิ"แป่วววว!!!! คีย์ไหล่ตกทันทีแล้วนั่งลงข้างๆแทมินแล้วหน้ามุ่ยทันที

    "เอ้อ ว่าแต่เมื่อกี้พี่ถามผมว่าอะไรนะฮะ"แทมินลองถามที่จงฮยอนถามค้างเอาไว้

    "อ่า...อ๋อ พี่ถามว่าเราน่ะชื่ออะไร"

    "แทมินฮะ"แทมินตอบแล้วยิ้มให้ จงฮยอนก็พยักหน้ารับ

    "แล้ว....เพื่อนแทมินล่ะ"นี่สิที่ตอนนี้ตจงฮยอนอยากรู้มากที่สุด

    "ชื่อะไรก็ได้ครับโตแล้ว ฮ่าๆๆๆ"คีย์กับแทมินหัวเราะพร้อมกันให้กับคำพูดกวนๆของคีย์

    "หึหึ"จงฮยอนหัวเราะในลำคอเบาๆ

    "แหะๆ ผมล้อเล่น ผมชื่อคีย์ฮะ แล้วพี่อ่า"คีย์ตอบแล้วยิ้มให้จงฮยอน

    "ชื่ออะไรก็ได้ครับโตแล้วเหมือนกัน ฮ่าๆๆๆๆ"แทมินกับจงฮญอนหัวเราะบ้างทำเอาคีย์หุบยิ้มแต่ก็หัวเราอยู่ดี

    "พี่ชื่อจงฮยอน"จงฮยอนพูดเอาจริงและ - -*

    "เอ้อ แทมิน ชั้นไปก่อนนะ คิดถึงพี่อนยูจัง ฮือๆๆๆๆๆ"คีย์กล่าวแล้วเดินแกล้งทำเสียงร้องไห้ออกไป

    "แทมิน คีย์เค้าชอบอนยูหรอ"จงฮญอนเริ่มตะหงิดๆใจ

    "ฮะ เค้าชอบมาตั้งแต่เด็กแล้วล่ะ บ้านเราอยู่ติดกันน่ะฮะ"แทมินตอบเสร็จสัพ

    "อืม~"จงฮยอนทำเสียงในคอแล้วคิดต่อ

    'ว้า มีคนชอบอยู่แล้ว แต่เป็นเป็นไร หึหึ จีบแทมินเพื่อจะได้อยู่ไกล้ๆคีย์ก็ได้ฟระ ฮ่าๆๆๆๆ'ตจงฮญอนคิดแล้วยิ้มมีเลศนัย


    ทางด้านโฮอน

    "อืม......."อนยูร้องครางออกมาเบาๆเมื่อรู้สึกตัว

    อนยูกำลังงัวเงียอยู่จึงหันซ้ายหันขวาไปมาปากก็ไปจนกับอะไรก็ไม่รู้นิ่มๆ

    อนยูจึงลืมตาขึ้น

    ก็เห็นมินโฮนอนอยู่ข้างๆและไอ้ที่นิ่มๆน่ะ ปากมันจุ๊บกันนะสิ ><

    อนยูทำอะไรไม่ถูกหน้าแดงจัดมากจึงค่อยๆถอยเบาๆไม่ให้มินโฮตื่น

    "อืม~ ตื่นแล้วหรออนยู....."มินโฮใช้มือรวบอนยูเข้าอ้อมกอดอีกครั้งแล้วพูดทั้งๆที่ไม่ลืมตา

    "ปะ ปล่อยน้า~"อนยูพยายามดันมินโฮให้ออกห่างตัวเอง

    "ไม่"จู่ๆมินโฮก็ลืมตาขึ้นมาแล้วตอบทำเอาอนยูตกใจเล็กน้อย

    "ให้ฉันจูบนายทีนึงแล้วจะปล่อย"มินโฮพูดขึ้นแล้วไม่รอคำตอบจู่โจมริมฝีปากอนยูทันที

    "อื้อ~ อื้อออออออออ~"อนยูเอามือทุบหน้าอกมินโฮแรงๆเพราะมินโฮเล่นขึ้นไปคร่อมตัวเองซะงั้น

    แต่......

    ไปๆมาๆชักเคลิ้มแฮะ ><*

    อนยูเคลิบเคลิ้มกับรสจูบของมินโฮซะจนมือทั้งสองข้างมันขึ้นไปโอบรอบคอมินโฮซะอย่างงั้น - -*

    'ทำไมนายจูบเก่งอย่างนี้นะ >< 'อนยูนึกแล้วก็เขินในใจแต่ก็ไม่ได้ขืนอะไรมินโฮ

    แล้วจู่มินโฮก็เงยหน้าขึ้นมา

    "ชั้นจูบเก่งใช่ไม๊ล่ะ ^^"มินโฮพูดขึ้นทำให้คนข้างล่างหน้าขึ้นสีอย่างเห็นได้ชัด

    "อะ ไอ้มินโฮบ้า ถ้าแกข่มขืนชั้นล่ะน่าดู"อนยูใช้นิ้วชี้ที่หน้ามินโฮ

    "หึหึ แล้วนายจะทำอะไรชั้นได้~"มินโฮยิ้มกวนประสาทไปให้อนยู

    "ก็ อ๊ะ!!!!!!"อนยูร้องตกใจออกมาเมื่อมินโฮเริ่มก้มลงไปจูบที่บริเวณคอเค้าแล้วดูดเม้มเบาๆ

    "นี่!!! ปล่อยนะ"อนยูพยายามใช้มือขัดขืนและทุบมินโฮให้ได้มากที่สุด

    "โอ้ยๆๆ!!! ปล่อยแล้วจ้าๆ"มินโฮเริ่มเจ็บจึงค่อยๆเอาขาที่คร่อมอนยูออก

    อนยูจึงลุกขึ้น

    "นายจำไว้นะ ชั้นเป็นผู้ชาย แล้วชั้นก็ไม่ใช่กระเทยหรือเคะด้วย นายห้ามทำอย่างนี้อีก�ถ้าใครเห็นเข้ามันจะไม่ดี เข้าใจไม๊"อนยูหันไปชี้หน้ามินโฮ

    "คร๊าบบบบบบบ คุณนาย~ ทีหลังผมจะทำที่ลับๆคร๊าบบบบบ"มินโฮยังไม่เลิกล้อ อนยูจึงทำหมัดเหมือนจะต่อยมินโฮ มินโฮจึงหัวเราะ

    แล้วทั้งสองคนก็เดินกลับห้องด้วยกัน ด้วยความสุข(ของมินโฮ)








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×