ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee Fiction] : My Toy นายเป็นของเล่นของฉัน

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 5 แกล้งไม่สำเร็จ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 52


    พักกลางวัน

    "เฮ้ออออ ปวดหัวที่สุดเลย"มินโฮยืนบิดไปบิดมาแล้วหาวไปพูดไป

    "จงฮญอน ชั้นลงไปกินข้าวก่อนนะ นายจะไปกับชั้นไม๊"อนยูลุกขึ้นแล้วถามจงฮยอน

    "อ้อ ไปสิ"จงฮญอนเลยลุกตามมา

    "เฮ้ยๆๆ!!! หยุดเลยๆ แกไอ้เป็ดจง แกไปกินคนเดียวเลย"มินโฮหันมาพูดกับจงฮยอน

    " 'ไมวะ"จงฮยอนถามห้วนๆ

    "อ่า เอ่อ..... ชั้น ชั้นปวดหัวอ่า อยากไปห้องพยาบาลจัง ชั้นว่าจะให้อนยูไปเป็นเพื่อนชั้นหน่อยลอ่ะนะ"มินโฮสตอเบอรี่เก่งมากกกกกกก

    ในใจก็คิดแผนการอยู่

    "เออๆ อย่าลืมกินข้าวนะเว้ย เดี๋ยวคืนนี้ไม่มีแรงนา"จงฮญอนทิ้งท้ายไว้และเดินออกไปและไม่ลืมโบกมือบ้ายบ่ายอนยู

    "ไปกันเถอะ หึหึ"มินโฮหันมาพูดและยิ้มอย่างน่ากลัวให้อนยู

    "นะ นายจะพาชั้นไปไหน"อนยูถามพลางแกะมือไปด้วย

    "ไปห้องพยาบาล"มินโฮเดินต่อไป

    'หึหึ พอได้จับเนื้อต้องตัวนาย ชั้นก็รู้สึกมีอารมณ์ซะแล้วสิ'มินโฮคิดในใจแล้วยิ้มออกมาอย่างน่ากลัว

    เดี๋ยวพอถึงห้องพยาบาลจะทำเป็นแกล้งสลบบนเตียงแล้วก็จับกดแมร่งเล๊ยยยยยย อิ๊อิ๊ มินโฮคิดและยิ้มอีกครั้ง






    ห้องพยาบาล

    "มินโฮ นายเป็นอะไรหรอ"อนยูถามเมื่อเดินมาถึงหน้าห้องพยาบาลแล้ว

    "ชั้นปวดหัวอะ โอ๊ะ โอ๊ะ..."มินโฮพอมาถึงปุ๊บก็สำออยปั้บ แกล้งทำเป็นเดินเซไปเซมาแล้วก็ล้มลงที่เตียงแล้วทำหลับไป

    "อ๊ะ !!! มินโฮ มินโฮ!!!~"อนยูรีบวิ่งเข้ามาอย่างรวดเร็ว

    'นายติดกับชั้นซะแล้ว อนยู หึหึ'มินโฮคิดในใจ

    อนยูตกใจมากจึงรีบวิ่งไปที่อ่างล้างหน้า

    'เฮ้ย หนีเลยหรอวะ'มินโฮคิดแล้วหรี่ตาดูอนยู

    อนยูวิ่งไปที่อ่างล้างหน้าแล้วหยิบผ้าเช็ดหน้าตัวเองขึ้นมาชุบน้ำแล้วบิดออก

    อนยูรีบวิ่งมุ่งหน้ามาอย่างรวดเร็วที่มินโฮแล้วใช้ผ้าเช็ดหน้าชุบน้ำมาวางที่หน้าผากมินโฮแล้ววิ่งอีกรอบไปหยิบยามาที่เตียง

    "มินโฮ มินโฮนายอย่าเป็นอะไรนะ!!"อนยูเรียกมินโฮขึ้นมา ภายในใจมินโฮก็ยิ้มอยู่

    อนยูรีบอุ้มมินโฮขึ้นมาในท่ากึ่งนั่งกึ่งนอนแล้วประคองหัวเอาไว้

    "มินโฮ นายตื่นสิ อย่าทำแบบนี้นะ ฮือ~"จู่ๆอนยูก็ร้องไห้ออกมาเฉยเลย

    'เฮ้ยถึงกะร้องไห้เลยหรอวะเนี่ย'มินโฮก็ตกใจอยู่ไม่เบา

    "ฮื้อ~"อนยูกอดที่หัวมินโฮแล้วร้องไห้หนัก

    'เอาวะ ไม่ก่งไม่กดมันแล้ว'มินโฮตัดสินใจเลิกแกล้งอนยู

    "อนยู อนยู~!!!"มินโฮเรียกอนยูที่กอดหัวเค้าอยู่

    "อ๊ะ!! มินโฮ มินโฮ!!!!!!!"อนยูดีใจมากๆจึงเอาแก้มไปเบียดกับแก้มมินโฮ

    "อนยู นายร้องไห้ทำไม"มินโฮลุกขึ้นแล้วใช้มือจับที่หน้าอนยูเบาๆเป็นเชิงปลอบขวัญ

    "กะ ก็ชั้นนึกว่านายจะจากชั้นไปแล้วนะสิ ฮือ~"อนยูโผเข้ากอดมินโฮอย่างรวดเร็ว

    "โอ๋ อย่าร้องนะ ชั้นแค่แหย่เล่นเฉยๆน้า~"มินโฮพยายามปลอบอนยูให้ได้มากที่สุด

    "ฮือๆๆๆ~ ไอ้คนบ้า ไอ้บ้าๆๆๆ"อนยูระดมทุบเข้าที่หน้าอกของมินโฮแล้วกอดมินโฮต่อ



    เวลาผ่านไป ครึ่งชั่วโมง



    อนยูก็หลับอยู่ในอ้อมกอดอันอบอุ่นของมินโฮแล้ว

    มินโฮได้แต่ใช้มือลูบที่เรือบผมของอนยูเบาๆแล้วนั่งมองอนยูไปด้วย

    มินโฮรู้สึกดี ที่ได้กอดอนยู ดีกว่าเวลาที่เค้านอนกับผู้หญิงซะอีก

    รู้สึกอยากจะกอดไว้นานๆ

    รู้สึกอยากจะทะนุถนอมเอาไว้ให้เป็นของเค้าเพียงคนเดียว

    และ....

    รู้สึก....

    ชอบให้อนยูกอด???????????!!!!!!!!!!!!!

    แต่.........

    'เฮ้ย!!! นี่ชั้นมันเป็นพวกไม้ป่าเดียวกันตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย'มินโฮคิดตกใจในใจ - -*

    มินโฮคิดและก้มหน้าลงมามองอนยูที่กอดและนอนอยู่ที่หน้าอกเค้าอยู่

    "ต่อให้ชั้นใครต่อใครถูกหาว่าเป็นเกย์ หรือยังไงก็แล้วแต่เถอะ ชั้นยอม.... ขอแค่ให้ได้กอดนายนะ อนยู...."มินโฮพูดไม่อายฟ้าดินหรืออนยูหรือใครก็แล้วแต่

    แล้วก็จูบลงมาที่ผมของอนยูเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆวางอนยูลงนอนกับหมอนที่เค้านอนเมื่อกี้แล้วจัดแจงท่าทางให้อนยูนอนสะดวก

    อนยูก็ยังหลับต่ออย่างสบายๆ

    มินโฮนั่งลงข้างๆมองทีไรก็ยิ้มทุกที พอมินโฮยิ้มก็ใช้มือลูบที่ผมอนยูเบาๆอย่างเอ็นดู

    "อือ......."อนยูนอนพลิกเป็นตะแคงข้างไปทางด้านมินโฮทำให้มินโฮเห้นหน้าอนยูตรงๆยิ่งขึ้น

    ใบหน้าขาวใส และริมฝีปากแดงที่เผยอยู่ มันยั่วยวนใจของมินโฮเหลือเกิน

    เพราะยับยั้งชั่งใจไม่อยู่ มินโฮจึงค่อยๆโน้มหน้าลงมาเรื่อยๆจนริมฝีปากทั้งคู่แตะกัน

    เดิมทีอนยูก็เผยอริมฝีปากอยู่แล้วมินโฮจึงจูบได้ง่าย

    มินโฮค่อยๆอ้าปากเล็กน้อยและสอดลิ้นลงไปนิดๆเป็นการจูบเบาๆไม่ใช่จูบแบบดูดดื่ม

    "ชั้นดีใจนะ ที่จูบแรกของนายเป็นชั้นน่ะ ^^"มินโฮพูดแล้วยิ้ม

    "แต่ชั้นนี่มันโง่จริงๆเลยเนอะ ที่ชั้นไม่ยอมเก็บจูบแรกเอาไว้น่ะ"มินโฮพูดคนเดียวกับสายลมที่พัดผ่านไปมา

    "ถ้าชั้นเก็ยมันเอาไว้จูบแรกของชั้นก็คงจะเป็นนาย ชั้นคงดีใจมาก ^^"มินโฮพูดจบก็ก้มลงจูบหน้าผากอนยูเบาๆหนึ่งครั้งแล้วก็นั่งมองและนั่งเฝ้าอนยูนอนต่อไป

    ______________________________________________________________________________

    ครบ 100% แล้วจ้า

    แต่สั้นเนอะ โทดทีจ้า

    คิดอะไรไม่ค่อยออก~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×