ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee Fiction] : My Toy นายเป็นของเล่นของฉัน

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 ป่วนไม่เลิก 100%

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 52


    ตึดตืดตื๊ด~ <---คิดว่าเป็นเสียงเมล์เข้าแล้วกันน๊ะ แหะๆ

    ผมคือสุดหล่อ~ : "หวัดดี ^^"

    อยู่ดีๆก็มีเมล์ที่อนยูไม่รู้จักเข้ามาทักเค้าในขณะที่เรียนคอมอยู่

    ~My Name Onew~ : อ่าหวัดดี ใครหรอ

    อนยูตอบๆกลับไปทั้งๆที่อยู่ดีๆเมลล์นี้ก็มาแอ๊ดเค้าซะงั้น

    ผมคือสุดหล่อ : นี่นายไม่รู้จริงๆหรอ

    อนยูทำหน้างง

    ~My Name Onew~ : อ่า.....ไม่ นายบอกชั้นมาเถอะ

    ผมคือสุดหล่อ : ฮ่าๆๆ ชั้นเอง

    ~My Name Onew~ : ง่ะ ใครก็บอกชันมาเถ๊อะ - /\ -

    ผมคือสุดหล่อ : ฮ่าๆๆๆๆ ชั้นไงมินโฮ

    เมื่ออนยูอ่านปุ๊บ เค้าก็เงยหน้าขึ้นมาทันทีเพราะมินโฮนั่งอยู่เครื่องคอมตรงข้ามและติดเค้า

    พอมองไปมินโฮก็ยิ้มและยักคิ้วซ้ายให้ 2 ที

    "อะ อะ ไอ้มินโฮ"อนยูมองหน้ามินโฮที่ยิ้มอยู่

    ~My Name Onew~ : นายมีเมลล์ชั้นได้ไงเนี่ย

    ผมคอสุดหล่อ : ไม่รู้สิ เดินไปเรื่อยเปื่อย อยู่ดีๆก็มีคนมาบอกชั้นว่า นี่เมลล์คนเป็นเคะ เอาไปคุย เงี้ยมั้ง

    มินโฮพิมพ์ส่งกลับมาและเงยหน้าขึ้นมามองพร้อมยักคิ้วขวา

    อนยูเห็นหน้ามินโฮกวนสตรีนเค้าสุดๆเค้าเลยกดลงชื่ออกและทำงานที่ครูสั่งทันที

    "ฮ่าๆๆๆ แค่นี้ก็ต้องหนี"มินโฮพูดและกดลงชื่อออกเช่นเดียวกัน

    "หึหึ นายยังต้องเจอชั้นก่อกวนนายอีกเยอะ อย่าคิดว่าจะมีแค่นี้ล่ะ ฮ่าๆๆๆ"มินโฮหัวเราอนยูเสียงดัง

    ปั่ก!!!!!!!!!! เสียงหนังสือเล่มใหญ่กระทบหัวมินโฮอย่างแรงดังขึ้น

    "อ่อก!!!!!!"มินโฮอุทานออกมาและหันไปมอง

    "ทำไม มองหน้าหาเรื่อง?"อาจารย์ประจำห้องคอมเอ่ยถามมินโฮ

    "แหะๆ เปล่าคร๊าบ~"มินโฮรีบก้มหัวและรีบเปิดโปรแกรมเพาเวอพ๊อยน์ขึ้นมาทำเป็นทำงาน

    "ถ้าท้ายคาบ งานไม่เสร็จโดนแน่ ไอ้เด็กตาโต"ครูเอ่ยขู่และเดินออกไป

    "ฮ่าๆๆๆๆ สม น้ำ หน้า~"อนยูล้อมินโฮ

    ปั่ก!!!!!!!!!!!!!!

    "เย้ยยยยย!!!!!!"อนยูร้องบ้าง

    "แกด้วย ทำงาน!!!!"ครูเดินวกกลับมาเมือ่ไหร่ไม่รู้ตีเข้าที่กบาลอนยูบ้าง

    "คร๊าบ~"อนยูตอบและทำงานต่อ

    "คึๆ"มินโฮยังไม่เลิกทำเสียงก่อกวน

    อนยูก็ได้แต่แลบลิ้นตอบกลับไป

    มินโฮก็ทำหน้ายิงฟันเหมือนจะกินอนยูเข้าไป พร้อมยกหมัดขึ้นขู่แกล้ง

    อนยูจึงทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้อย่างน่ารัก

    สุดท้ายมินโฮก็แพ้ - -*



    50% 

    ต่อๆ



    ตอนนี้ทุกคนก็กำลังเดินกลับห้องกัน

    คนอื่นเค้าเดินกันดีๆ

    แต่.........

    "นี่แน่ะ!!!!"<อนเดินๆอยู่ดีๆก็ผลักมินโฮชนกำแพงอีกฝั่งหนึ่งเพราะมินโฮเดินเบียดเค้า

    "นี่ๆๆๆ!!!!!!!"<มินก็เดินมาชิดตัวอนยูทำให้อนยูถอยหลังลงไปเรื่อยๆ

    "ไอ้บ้า!!!!!"<อนว่ามินโฮแล้วผลักออกแล้วเดินต่อไป

    "นายสิ!!!"<มินยังไม่เลิก - -* เดินตามมาป่วนเค้าต่อ

    "อ๊ากกก!!!!!!!!!!"<อนร้องเพราะมินก้มหน้าลงมาหอมแก้มนิ่มๆเค้า

    "อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"<----ยิ่งกว่า (มินร้องมั่ง เพราะอนบิดนมเค้าอีกแล้ว)

    "ฮ่าๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!!!"<อนสะใจ

    "หึยยยยยยยย!!!!!!!!!"<มินโมโห

    "อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"<อน.......

    จบบทสนธนาไว้เพียงเท่านี้

    เพราะอนยูโดนมินโฮกดแขนไว้ที่กำแพงแล้วประชั้นชิดตัว

    ก่อนที่อนยูจะขัดขืนได้มินโฮก็เข้ามาไซร้คออนยูอย่างรุนแรง

    "อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ออกไป๊!!!!!!!!!!"อนยูหันหน้าหนีไปมาซ้ายขวาเพื่อหลบแต่กลับเป็นการเปิดทางให้มินโฮมากกว่า

    ซึ่งมินโฮนี่ก็ดูกลัวมากเลยนะ - -*

    ไม่สนใจใครซักนิด ข้าจะไซร้ข้าก็จะไซร้ลูกเดียว

    จ๊วบบบบบบบบบ!!!!!!!!!!!!!! เสียงดูดเม้มดังขึ้นอย่างดัง

    "ย๊ากกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!!!!! ไอ้มินโฮ้!!!!!!!!!!! แก แก.....แก...... แก๊!!!!!!!!!!!"อนยูขัดขืนอย่างแรงมากขึ้นเพราะรอยสีแดงเข้มมันปรากฎขึ้นแล้ว

    "ปล๊อยยยยยยยยยยยยยยยยย~!!!!!!!!!!!!"อนยูเริ่มเสียงดังกว่าเดิมแต่พอดีว่าคนอื่นเค้าขึ้นไปอีกชั้นและเข้าห้องเรียนกันเรียบร้อยแล้วเลยเหลือแต่ มินโฮกะอนยู

    "ไอ้มินโฮ้!!!!! แก แก....... แกดูดคอชั้นทำไม!!!!!!!!!!!!!! งื้อ~!!!!!!!!!!!!!!"อนยูเริ่มเอามืออกมาได้ข้างหนึ่งแล้วพอทำท่าเหมือนจะตีมินโฮได้มินโฮเห็นซะก่อนเลยจับมือยึดที่เดิม

    "มินโฮ~ ปล่อยเถอะน้า ชั้นขอร้อง~"อนยูจึงคิดแผนไม้อ่อนกับมินโฮ

    มินโฮแปลกใจจึงค่อยๆเอาหน้าถอนออกมาแล้วมองตาอนยูอย่างงงๆ

    "น้า มินโฮ~ ปล่อยก่อนน้า~"อนยูทำตาเซ็กซี่ใส่มินโฮจนมินโฮแปลกใจจึงค่อยๆคลายข้อมืออย่างไม่รู้ตัว

    "มินโฮ~"เมื่อคลายมือได้อนยูจึงค่อยๆใช้มือข้างหนึ่งคล้องคอมินโฮและอีกข้างหนึ่งก็ใช้ลูบไล้เนื้อหน้าอกมินโฮผ่านเสื้อตัวบางๆ

    อนยูทำตาปรือเซ็กซี่ใส่มินโฮและกัดปากล่างเป็นเชิงยั่วก่อนที่จะโน้มหน้าเข้าไปไกล้ๆ ไกล้ๆ ไกล้ๆ และ..............

    "แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"มินโฮร้องลั่นออกมา

    คราวนี้ไม่ใช่นม

    คราวนี้ไม่ใช่ตี

    แต่เป็นการบีบ

    บีบ...

    จุดๆๆๆๆๆ คิดเอาเองจร้า

    "หึสมน้ำหน้า อยากลามกดีนัก!!!!!!"อนยูพูดกับมินโฮที่ลงไปนอนหน้าเขียวอยู่แล้วเดินลั้นลาจากไป

    มินโฮไม่พูดอะไรเพราะพูดอะไรไม่ออกจึงนอนหน้าเขียวต่อไป

    'ตาบ้าเอ๊ย~!!!!!!'อนยูคิดในใจและเดินเข้าห้องไป

    โดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่า มีแต่คนมองงที่คอเข้าทุกคนเลย แม้กระทั่งจงฮยอนและอาจารย์ - -*




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×