[ My/Boku No Hero Academia ] นามของเขานั้นแปลว่านิรันดร์ - นิยาย [ My/Boku No Hero Academia ] นามของเขานั้นแปลว่านิรันดร์ : Dek-D.com - Writer
×

    [ My/Boku No Hero Academia ] นามของเขานั้นแปลว่านิรันดร์

    โดย 69xz

    จะเป็นยังไงหากว่ามีผู้ใช้อัตลักษณ์กินคนอยู่บนโลก.. กฎหมายหรือเหล่าฮีโร่ก็ไม่สามารถทำอะไรเขาได้ แม้แต่ความตายก็ตาม นามของเขา คือ อิจิ

    ผู้เข้าชมรวม

    441

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    441

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    35
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ค. 63 / 23:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชะแว๊บมาเปิดเรื่องที่สองค่ะ แหะ เป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับocที่กินคน และเป็นฮีโร่ในคราบวิลเลิน อยากจะแต่งแนวนี้มานานมากแล้วแหละค่ะ ส่วนของเนื้อเรื่องนั้นยังไม่ได้คิดไว้ แต่จะนำมาลงให้ได้อ่านกันแน่ๆค่ะ สายันสันยา




    ตลค.oc


    ชื่อ : อิจิ ฉายา : อันเดด ( undead ) อายุ : 17 ส่งนสูง : 178 น้ำหนัก : 67 สายพันธุ์ : มาดาระสัตว์กินเนื้อ [ Madara (n.) Special organisms มาดาระ ( คำนาม ) -สิ่งมีชีวิตพิเศษ -สิ่งมีชีวิตที่มีร่างเป็นมนุษย์และสัตว์ ] ประเภท : หมีขาว อัตลักษณ์ : ผีดิบ ความสามารถ : ด้วยความที่ว่าอัตลักษณ์ของเขานั้นคือผีดิบผนวกเข้ากับสายพันธุ์มาดาระของเขาที่เป็นหมีขาว จึงเลี่ยงไม่ไม่ได้เลยที่จะไม่ให้เขานั้นเป็นพวกกินเนื้อ และมันไม่ใช่การกินเนื้อธรรมดา เพราะถ้าหากว่าเขาได้กินเนื้อของผู้มีอัตลักษณ์ ความสามารถนั้นก็จะมาตกอยู่ที่ตัวเขาทันที อีกอย่างหนึ่งที่เขานั้นได้เปรียบ ร่างกายที่มีอัตลักษณ์ผีดิบนั้นไม่สามารถตายได้ อีกทั้งเขายังมีพละกำลังของหมีขาวอยู่ในกาย เพราะฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะฆ่าใครสักคนเพื่อนำมาเป็นอาหาร
    ' แม้ว่าที่จริงแล้วจะเป็นเนื้อของสัตว์อะไรก็ได้ แต่ของที่ชื่นชอบมาที่สุดก็คงเป็นเนื้อมนุษย์ '
    คำบอกเล่าจากอิจิ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น