ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Reborn ]รักได้ยังไง นายมาเฟีย [Fic Reborn]

    ลำดับตอนที่ #3 : : ห้องข้อมูลตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 53


    ข้อมูลตัวละครชาย(ตัวหลัก)
    ไรเตอร์จะลงคู่สำหรับคนที่เลือกคู่แล้ว  หากใครไม่ได้เลือกคู่ก็คงต้องเศร้า เพราะไรเตอร์จะ(กำหนดชีวิต)ตัวละครที่เป็นคู่ของคุณเองเด้อ!%%~
    1.ฮิบาริ เคียวยะ

    เกิดวันที่: 5 พ.ค. (เนื่องจากจำได้ว่าตัวเองเกิดในวันเด็กผู้ชาย)

    สูง: 169 cm.

    หนัก: 58 Kg.

    สัญชาติ:ญี่ปุ่น

    คำพูดติดปาก: ฉันจะขย้ำแกให้ตาย (kimikarakamikorosu) กับ wow

    อาวุธ:กระบองสั้น (ทอนฟา) ซึ่งติดอุปกรณ์เสริมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลูกตุ้ม ตะขอเกี่ยว ฯลฯ กล่อง แหวนแห่งเมฆา

    ท่าไม้ตาย:ชาโดว์บอล ขยายตัว ฟาด โลกหนามกลับด้าน

    อาหาร:อาหารญี่ปุ่นและแฮมเบอร์เกอร์

    รหัสประจำตัว:18

    ครูสอนพิเศษ:ดีโน่

    สัตว์เลี้ยง:ฮิเบิร์ด

    ธาตุ เมฆา

    กรรมการคุมกฏระเบียบประจำโรงเรียนนามิโมริ รักโรงเรียนมากถึงขนาดใช้เพลงริงโทนมือถือเป็นเพลงโรงเรียน ถึงแม้จะเป็นวันหยุดแต่เขาก็ยังใส่ชุดนักเรียนไปไหนมาไหน ฮิบาริยอมไม่ได้ที่จะมีคนมาดูถูกโรงเรียน หรือเด็กนักเรียนนามิโมริถูกทำร้าย เขาจึงเป็นคนที่ใคร ๆ ก็หวาดกลัว แต่ในขณะเดียวกันก็ได้รับความเคารพยำเกรงเช่นเดียวกัน ฮิบาริเกลียดการสุมหัว มีฝีมือที่ร้ายกาจ แถมยังเป็นผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งที่สุดในวองโกเล่อีกด้วย โดยศึกโกคุโยพ่ายแพ้ต่อมุคุโร และเป็นเหตุให้ฮิบาริแค้นเคืองมุคุโรตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เมื่อเจอมุคุโรที่ไหนย่อมเกิดศึกขึ้นทุกครา 

    2.ยามาโมโตะ ทาเคชิ


    กิจวัตรประจำวัน : ไปสนามแข่งขัน (นามิโมริ โบว์)

    ความฝัน : นักเบสบอลมืออาชีพ

    อาหารที่ชอบ : ซูชิ

    เครื่องดื่มที่ชอบ : นม

    เครื่องดนตรีที่ชอบ : กลองวาไทโกะ

    อายุ : 14 ปี

    วันเกิด : 24 เมษายน

    ราศี : ราศีพฤษภ

    กรุ๊ปเลือด : โอ

    ส่วนสูง : 177 เซน

    น้ำหนัก : 63 กิโล

    ประเทศที่เกิด : ญี่ปุ่น

    ธาตุ พิรุณ

    อาวุธ : ชิงุเระคิโทคิ ดาบไม้ ที่เมื่อใช้ท่าของชิงุระโซเอนจะกลายเป็นดาบมีคม ,กล่องนางแอ่นพิรุณ (โคจิโร่) ,กล่องสุนัขคาบดาบ (จิโร่)

    3.โกคุเทระ ฮายาโตะ

    Re: ถาม_เข้ามาต้องตอบ

    แม่ของโกคุเดระเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น พ่อเป็นคนอิตาลี

    ความฝัน : เป็นมือขวาของรุ่นที่ 10

    นิตยสารที่ชอบอ่าน : The Wonders and Mysteries of the World

    บุคคลที่เกลียด : คนที่แก่กว่า, เบียงกี้, แรมโบ้

    งานอดิเรก : เล่นเปียโน อ่านหนังสือ

    อายุ : 14 ปี

    วันเกิด : 9 กันยายน

    ราศี : ราศีกันย์

    กรุ๊ปเลือด : บี

    ส่วนสูง : 168 เซนติเมตร

    น้ำหนัก : 54 กิโลกรัม

    ประเทศที่เกิด : อิตาลี

    อาวุธ - ระเบิด , กล่องสำหรับใช้ SISTEMA C.A.I. (Cambio Arma Istantaneo (เปลี่ยนอาวุธชั่วพริบตา)) 16กล่อง
    ท่าไม้ตาย

    ธาตุ วายุ

    4.โรคุโด มุคุโร่

    วันเกิด:9 มิถุนายน อายุ : 15 ปี เป็นชาวราศี : เมถุน กรุ๊ปเลือด : ?? ส่วนสูง :177.5 cm.

    น้ำหนัก:62 kg. อาหารที่ชอบ : ช็อกโกเเลต อาหารที่ไม่ชอบ : อาหารที่มีรสจัด

    สีที่ชอบ : สีดำ และ สีม่วง งานอดิเรก : เดินเล่น และ พูดคุยกับ ผู้คนในโลกต่างมิติ

    บ้านเกิด : อิตาลี

    ข้อมูลด้านการต่อสู้

    สังกัด: ผู้พิทักษ์แหวนแห่ง สายหมอก Vongola family

    ลักษณะของไฟธาตุ : ไฟธาตุ สายหมอก (ภาพลวงตาซึ่งไม่สามารถจับต้องตัวจริงได้)

    แหวนประจำตัว : สายหมอก (Vonggola Ring) (ความบริสุทธิ์ A+)

    จำนวนกล่อง: ??

    อาวุธ: 3 ง่าม

    ท่าไม้ตาย: ดวงตาซึ่งสามารถดึงความสามารถของพิภพทั้ง6ได้ อันได้แก่ 1.พิภพนรก 2.พิภพเปรต 3.พิภพเดรัจฉาน 4.พิภพอสูร 5.พิภพมนุษย์ 6.พิภพสวรรค์

    5.เบลเฟกอล

    Image Hosted by !!!###$$$ 1h3R3 1m@g3H0st $$$###!!!

    วันเกิด : 22 ธันวาคม

    อายุ : 16 ปี

    เป็นชาวราศี : ธนู

    กรุ๊ปเลือด : AB

    ส่วนสูง : 170 cm.

    น้ำหนัก : 58 kg.

    อาหารที่ชอบ : ซูชิ

    เครื่องดื่มที่ชอบ : นม

    คำพูดที่ชอบ : เพราะว่าชั้นเป็นเจ้าชาย =[]=

    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่ไม่เคารพชั้น

    งานอดิเรก : ไล่ฆ่านักฆ่าของท้องถิ่นที่ตัวเองไปทำงาน = =;

    ข้อมูลด้านการต่อสู้ของชายเบล:

    สังกัด : วอริเออร์ [VARIA]

    ลักษณะของไฟธาตุ : วายุ

    แหวนประจำตัว : วายุ

    อาวุธ : มีด , ลวด

    อาวุธกล่อง : มิ้งค์ [เปลวเพลิงดอกบัวแดง]

    ข้อมูลต่างๆ:

    เบล เฟกอลเคยเป็นเจ้าชายมาก่อนที่จะมาร่วมมืออยู่กับวอริเออร์ โดยที่เบลมีพี่ชาย
    ฝาแฝดอีกคนหนึ่ง แต่เบลกลับฆ่าพี่ชายตัวเอง เพราะนึกว่าพี่ชายตัวเองเป็นแมลงสาบ!
    =[]= เบลจึงรู้สึกสนุกกับการฆ่า เลยได้ไปร่วมมือกับวอริเออร์ กลายเป็นนักฆ่าตัวฉกาจ
    ที่ป็นอัจฉริยะที่สุดในกลุ่มวอริเออร์ โดยที่เบลจะไล่ฆ่าผู้คนที่อยู่ตามท้องถิ่นที่ตนอยู่
    พบเจอใครเข้าก็จะฆ่าไม่เลี้ยง!!!



    6.สเปลบี สควอโล่


    วันเกิด : 13 มีนาคม อายุ : 22 ปี เป็นชาวราศี : Pisces กรุ๊ปเลือด : O ส่วนสูง : 182 เซนติเมตร

    น้ำหนัก : 75 กิโลกรัม งานอดิเรก : ฝึกซ้อมดาบ อาหารที่ชอบ : Tuna Carpacchio

    คำพูดที่ชอบ : Pride (ความทะนงตน) บ้านเกิด : อิตาลี

    ข้อมูลด้านการต่อสู้

    สังกัด : วอริเออร์

    ลักษณะของไฟธาตุ : พิรุณ

    แหวนประจำตัว : พิรุณ (Hell Ring)

    จำนวนกล่อง: ??

    อาวุธ: ดาบ,ดินปืน

    ท่าไม้ตาย: สคอวโล่ ดี สคอวโล่ (ฉลามบุกประจัญ) แอคแทคโก ดี สควอโล่ (ฉลามกระแทก )

    ซันนา ดี สควอโล่( เขี้ยวฉลาม)

    อาวุธกล่อง : ฉลาม



    7.แซนซัส




    วันเกิด :10 ตุลาคม อายุ : 24 ปี เป็นชาวราศี : ตุล กรุ๊ปเลือด : A ส่วนสูง : 193 เซนติเมตร

    น้ำหนัก
    : 90 กิโลกรัม เครื่องดื่มที่ชอบ : Tequila และ วีสกี้

    งานอดิเรก : ซ้อมยิงปืน , เหน็บแนมสคอวโล่ สิ่งที่ไม่ชอบ : ทุกสิ่งทุกอย่างนอกจากตัวเอง

    บ้านเกิด : Italy

    ข้อมูลด้านการต่อสู้

    สังกัด : หัวหน้าของวอริเออร์

    ลักษณะของไฟธาตุ : นภา

    แหวนประจำตัว : ??

    จำนวนกล่อง: ??

    อาวุธ: ปืน

    ท่าไม้ตาย: พอทโชโร่ ดี เฟียนมา (เสียงเพลิงคำราม) โคลโป้ ดัททีโอ้ (กระสุนสั่งลา)


    มัลเทโร ดีเฟียนมา (ลูกตุ้มเพลิง) สคอตปีโอ ดีร่า (ระเบิดเพลิงพิโรธ) เพลิงพิโรธ



    หัวหน้าวอริเออร์ (แก๊งที่รวบรวมนักฆ่าหัวกะทิ ทำงานกันอย่างอิสระภายใต้สังกัดของวองโกเล่) และ เป็นลูกชายของวองโกเล่รุ่น 9 ที่ลูกน้องต่างก็เกรงกลัวและนับถือเขา เขาเป็นคู่แข่งในการแข่งชิงแหวนแห่งวองโกเล่ กับ สึนะ แต่จริงๆแล้ว เขาไม่ได้เป็นคนในตระกูลวองโกเล่ แต่ก็เพราะเขานั้นสามารถใช้เปลวไฟดับเครื่องชนได้ตั้งแต่ยังเด็ก แม่ของเขาจึงเชื่อว่า เขาสืบสายเลือดมาจากวองโกเล่รุ่นที่ 9

    8.สึนะ
    สึนะ
    วันเกิด : 14 ตุลาคม อายุ : 14 ปี เป็นชาวราศี : ตุล กรุ๊ปเลือด : A ส่วนสูง : 157 เซนติเมตร
    น้ำหนัก : 46.5กิโลกรัม บุคลที่ชอบ: Sasagawa Kyoko งานอดิเรก : ?? บ้านเกิด: ญี่ปุ่น
    ข้อมูลด้านการต่อสู้
    สังกัด : หัวหน้าแก๊งรุ่นที่ 10 แห่ง วองโกเล่ แฟมิลี่
    ลักษณะของไฟธาตุ : ไฟธาตุนภา (เปรียบดั่งแผ่นฟ้าซึ่งโอบอุ้มทุกสรรพสิ่งเอาไว้)
    แหวนประจำตัว : แหวนแห่งนภา (แหวนวองโกเล่) (ความบริสุทธิ์ A+) , แหวนที่ได้มาจากคุณ ลันเชีย
    จำนวนกล่อง: ??
    อาวุธ: ถุงมือ ( X Glove )
    ท่าไม้ตาย: เดือดทะลุจุดศูนย์ , เดือดทะลุจุดศูนย์ดัดแปลง
    ประวัติส่วนตัว
    เด็กอ่อนแอปวกเปียก ที่ทำอะไรไม่ได้เรื่องสักอย่าง ทั้งการเรียนและกีฬา เพื่อนๆมักเรียกว่า "เจ้าห่วยสึนะ"อยู่เป็นประจำ 

    9.ฟง


    อัลโกบาเลโน่ จุกนมสีแดง (วายุ) พ่อค้าขายซาลาเปาเกี้ยวซ่าและเป็นอาจารย์ของอี้ผิง มีความสามารถในการวิ่งเร็วที่สุด มีฝีมือที่ร้ายกาจมาก ในทางมวลจีน พร้อมพลังหมัดเกี๊ยวซ่าต้นตำรับ ชอบใส่แว่นดำและชุดคลุม ผมยาวถักเปีย 

    10.เบียคุรัน

    หัวหน้าสูงสุดของมิลฟิโอเล่ ดูภายนอกเป็นคนใจดี ขี้เล่น ในอดีตเขาเคยเป็นหัวหน้าของ เจสโซ แฟมิลี่ เขาเป็นผู้รวบรวมกลุ่มแบล็คสเปล(มีหน้าที่ต่อสู้) และ ไวท์สเปล(มีหน้าที่วางแผนกลยุทธ) เข้าด้วยกัน 

    11.ชื่อ ซาสุเกะ .นามสกุล ซึริมายะ
    เพศชาย
    อายุ14ปี
    สูง158
    หนัก 45
    ไฟธาตุ
    นิสัย ดูเป็นคนเงียบๆ ชอบความเรียบง่าย อนิเมะ ลายจุด(เรียกง่ายๆชอบวงกลมทุกชนิด)
    เกลียดความพ่ายแพ้   เบื้องหลังเป็นลูกชายคนเดียวของ Koujiya Family  
    เพราะเกิดมามีความสมารถเพียบพร้อมจึงได้สืบทอดตำแหน่งบอสตั้งแต่อายุได้ 10ปี 
    แต่เพราะมีการล่าพันธมิตรจึงทำให้ต้องปิดบังเรื่องที่เป็นบอส
    เเละใช้ชีวิตในฐานะนักเรียนม.ต้นธรรมดาคนนึง


    ประวัติ/ที่มา มาจากเมือง ฮินาตะ ใกล้ๆกับนามิโมริ  ครอบครัวตอนนี้ พ่อเเละแม่เสียชีวิตเเล้ว
    มีผู้ติดตามชื่อ ชิอง คุซาริ เเละ น้องสาว ซึริมายะ คุรุมิ อายุ10ปี
    ชอบอะไร  ความสงบ  กฎระเบียบ
    ไม่ชอบอะไร คนที่ทำลายกฎระเบียบ  หมอก
    อิมเมจด้วย  
    เป็นลูกพี่ลูกน้องของ ฮิบาริ  เคียวยะ

    12.
    ชื่อ    ยามาตะ            .นามสกุล ชิโดตะ   (เรียกว่า โดตะ)
    เพศ ชาย
    อายุ 18
    สูง 182
    หนัก 68
    ไฟธาตุ อัสนี
    นิสัย(โดยละเอียด) เจ้าชู้ กะหล่อน หื่น บางทีก็แอบโหด ไม่ชอบแพ้ใคร ชอบยิ้ม^^ ละลายใจให้สาวๆ
    ประวัติ/ที่มา(มาจากไหนก็บอกด้วยน่า) เป็นลูกศิษย์ของแร้มโบ้(ตอน 20 ปี) กับ ฮิบาริ จึงได้ความน่ารักมาจากแร้มโบ้ และ โหดแต่หล่อมาจากฮิบาริ ไม่ค่อยชอบอยู่เป็นที่ จีบสาวเป็นงานหลัก หาเรื่องชกต่อยเป็นงานรอง ไม่มีพ่อและแม่ เกิดมาก็ได้วองโกเล่รุ่นที่ 10 รับเลี้ยงแล้ว จึงไม่ทราบว่าพ่อแม่ที่แท้จริงคือใคร
    ชอบอะไร ผู้หญิง
    ไม่ชอบอะไร กระเทย
    อิมเมจด้วย(ขอสวยๆ)

    ไม่ใช่แค่ผมไปจีบสาวอย่างเดียวหรอกนะ สาวๆก็จีบผมเยอะเหมือนกัน ^^ ผมหล่อป่าวครับ
    คำพูดติดปาก   นั่นสินะ^^

    13.ฟุรุโดะ คามิว

    เพศ : หญิง

    อายุ : 14 ปี

    สูง : 142

    หนัก  : 30

    ไฟธาตุ : นภา

    นิสัย :        ค่อนข้างจะดื้อรั้นและเอาแต่ใจ ขี้เซาและตะกละเป็นที่สุด เจ้าหล่อนแทบจะไม่รู้จักคำว่าอิ่มเลยด้วยซ้ำไป ชอบทำอะไรแบบไม่มีหัวคิด ใครยั่วโมโหเข้าหน่อยสติหลุด โดยเฉพาะคนที่ว่าเกี่ยวกับส่วนสูงกับขนาดหน้าอกเจ้าหล่อน มันผู้นั้นศพไม่สวยแน่นอน! สะกดคำว่า คะ ค่ะ และกุลสตรีไม่เป็น  ชอบทำกริยาที่ไม่สุภาพบ่อยๆ เป็นคนที่ไม่ชอบการอาบน้ำ สามเดือนไม่อาบน้ำเจ้าหล่อนก็อยู่ได้อย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น(นะ...น่าเกลียด!
                   ใครทำอะไรให้เจ้าหล่อนแค้นเคืองโปรดระวังเอาไว้ให้ดี เพราะเจ้าหล่อนเป็นคนที่แค้นฝังใจแบบสุดๆ ใครทำอะไรมันต้องได้รับคืนไปเป็นล้านๆเท่า
    ! เจ้าหล่อนจะคิดแผนการเอาคืนคุณแบบสาสมแก่ใจ! ทางที่ดีอย่าขัดใจเจ้าหล่อนเป็นดีที่สุด... มนุษย์สัมพันธ์จัดได้ว่าแย่พอสมควร ใจร้อนไม่ชอบการรอคอย ระดับสมองถือได้ว่าเกือบจะโง่ ขี้สงสัยเล็กน้อย เข้าใจอะไรยากพอสมควร ขี้อายโดยเฉพาะกับผู้ชาย ชายใดทำเจ้าหล่อนอาย ชายคนนั้นจะโดนลูกเตะงามๆหวดเข้าที่ส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายจนอาจปลิวออกไปนอกโลกได้(เว่อร์ไป...) แต่ถึงเจ้าหล่อนจะมีนิสัยแบบนี้แต่เจ้าหล่อนก็เป็นคนมีน้ำใจเหมือนกันนะ! 
                 เจ้าหล่อนชอบกินของหวานทุกชนิดโดนเฉพาะเค้ก

                เกลียดของขมเช่น ชา , กาแฟ , ยา โดยเฉพาะการกินยาเนี้ยเจ้าหล่อนเกลียดสุดๆ เวลากินทีไรจำต้องอ้วกออกมาทุกทีเพราะเนื่องจากยามันไม่ยอมลงคอ เจ้าหล่อนเลยไม่กินอีกเลย เกลียดการดื่มนม(เป็นเรื่องปกติของคนเตี้ย-*-) 
               หมัดและลูกเตะหนักมากๆ ทำอะไรไม่ค่อยจะมียางอายเท่าไหร่ เวลาเข้าห้องน้ำชายเจ้าหล่อนยังไม่อายเลย เจ้าหล่อนเป็นคนที่ขี้รำคาญและขี้เบื่อสุดๆ ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่ง ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่ยอมคน ใครมาหาเรื่องแม่จัดให้
    ! บ้าระห่ำได้แบบไม่น่าเชื่อทั้งๆที่ดวงสั้นจุ๊ดจู๋

    ประวัติ : แม่เสียชีวิตตั้งแต่คลอดเธอออกมา อาศัยอยู่กับพ่อที่เมืองนามิโมริ  พ่อของเธออาศัยอยู่ในแก๊งมาเฟียคาบัคโรเน่ แต่เธอก็ไม่สนใจเรื่องนั้นหรอก เธอเข้าเรียนที่โรงเรียนนามิโมริตามที่พ่อสั่ง แต่เธอก็ยังก่อเรื่องได้ไม่เว้นแต่ละวัน ขึ้นห้องปกครองเป็นว่าเล่น ชอบมีเรื่องกับกรรมการคุมกฎบ่อยๆ (กล้ามากนะอีหนู)

    ชอบ : ของหวานทุกชนิด , เสียงเพลง

    ไม่ชอบ : ของขมทุกชนิด , ผัก , นม

    อิมเมจ :



    14.ซาโคโยฮะนะฮิเมะ โอฮิอุเอะ
    เพศ หญิง
    อายุ 14
    สูง 151
    หนัก 48
    ไฟธาตุ เมฆา
    นิสัย(โดยละเอียด) โมเอะ ใจดี อ่อนโยน กล้าหาญ ฉลาด ร่าเริง (ผิดกับเคียวยะกันสุดขั้วเลย = =)  พูดง่ายๆก็คือ ใจดีราวกับนางฟ้า(แล้วท่านเคียวยะล่ะ?คิดว่าแบบไหนเหรอ)แต่ถ้าคุณเธอโกรธขึ้นมาเมื่อไหร่ หึหึ เตรียมตัว ฟ้าสนั่นโลกได้เต็มที่เลย ผิดจากหน้ามือเป็นหลังมือ(แต่สึนะคิดในใจของเขาหมายถึงเธอว่า จากนางฟ้าแห่งสวรรค์กลายเป็นนางมารร้ายแห่งแดนนรก)โดยสิ้นเชิงแถม 
                   ทุกคนไม่กล้าหือใส่เธอด้วย= = ;;ฉะนั้น ถ้าคิดในทางที่ดี อย่าทำให้คุณเธอโกรธเลยดีกว่า - -'' ไม่งั้นมีเฮ หรือไม่อยากหาเรื่องไปตายนะ 
                แถมเธอคนนี้ยัง น่ารัก บ๊องแบ๊ว คิกขุอาโนเนะแบบสุดๆ ต๊องๆบ๊องๆ ที่สุดแห่งความร่าเริงและเริงร่า!หญิงสาวคนนี้ไม่เคยงอน เวลาอารมณ์เสียหรือโกรธ(เบาๆ)เกิน8วิซักนิด! แต่ถ้าเกลียดหรือโกรธ(จริงๆ)ก็ไม่แน่...หึๆ-..- 
                    มีความสุขกับการแกล้งคนไปวันๆ แอบใจดีนิดๆเป็นพวกใจแข็งนะ ไม่ยอมคนใคร เ
    ถียงเก่งเป็นที่หนึ่งและยังเถียงได้ทุกคน! เวลางอนจะแก้มป่องๆแล้วเบือนหน้าพร้อมๆกับที่พูดว่า"ชิ~!"(ต้องไปช่องลับค่ะ ลัดๆไปแล้วจะเจอสวนที่หนึ่งสวยมากๆ) 
                   ตรงต่อเวลา รักษาคำพูด กล้าแสดงออก รักอิสระและรักการผจญภัย มักจะหลงทางอยู่บ่อยๆ(มั่วๆไปจนเจอทางลับนั่นแหละ)ชอบการเสี่ยงตาย การต่อสู้และความท้าทาย ง้อคนไม่เป็น เข้มแข็งภายใน 
                หากใครได้เห็นน้ำตาของโอฮิอุเอะ นั้นถือว่าโชคดีมาก เพราะเจ้าตัวใช่ว่าจะร้องไห้ง่ายๆ เป็นพวกน้ำตามีค่า ใครเห็นเป็นต้องใจอ่อนทุกที ขี้อ้อนจนเจ้าชายน้ำแข็งยังละลาย แต่เวลาอ้อนเธอจะไม่เสแสร้งและไม่ใช้มารยาเป็นลูกอ้อนที่ดูเหมือนเด็กแบบใสๆซื่อๆ เอาแต่ใจ อยากได้สิ่งใดเป็นต้องได้!ไม่พอใจจะกระทืบเท้าเร่าๆเหมือนเด็กไม่ได้ดั่งใจซึ่งดูเหมือนจะมีหลายๆคนเอ็นดูไม่น้อย
    ร่างเล็กบอบบางปราดเปรียววิ่งเร็วหลบเก่ง ชอบปล่อยจิตสังหารเวลาโกรธ(แค่8วิเหมือนเดิมอะแหละ) 
                 การกระทำของเธอนั้น หากผ่านกระบวนการคิดไตร่ตรองมาอย่างหนักแล้ว
    หากตอบไม่ได้จะเฉไฉหรือบอกว่าเป็นความลับ มีไหวพริบความเอาตัวรอดสูงมากๆ ช่างพูดช่างเจรจาฉอเลาะยกยอปอปั้นงี้เรื่องถนัด มีวาทศิลป์เป็นเลิศ ภาษานุ่มสลวย เสียงเพราะสุดๆขนาดพูดยังนึกว่าร้อง เอาตัวรอดเก่ง อัพเดทตัวเองประจำ รอบคอบระมัดระวัง งกสุดๆ ใจแข็งมากมาย


    ประวัติ/ที่มา เป็นลูกสาวแท้ ๆ ของดีโน่ และยังเป็นว่าที่เจ้าสาว(ในอนาคต)ของฮิบาริ เคียวยะอีกด้วย ฉายาในวงการมาเฟียของเธอคือ เจ้าแม่โออิอุเอะ หรือเจ้าแม่คาบัคโรเน่(นับว่าเป็นฉายาที่น่ากลัวในมาเฟียที่สุด) นักสู้แฟมิลี่ผู้ทรงเป็นอันดับ1 ในบรรดาแฟมิลี่ทั้งหมด แต่ด้วยหน้าตาที่สุดจะแสนขาว สวย หมวย อึ๋ม เธอเองก็เปรียบเทียบได้ว่า สวยอย่างเจ้าแม่(คนอื่นต้องทิ้ง) 
                    ดีโน่ทั้งรักและหวงลูกสาวคนนี้มากถึงกับต้องส่งองครักษ์
    มาเป็นร้อย ๆ ทุกคนในแฟมิลี่ต่างก็ยกย่องและสถปนาเธอว่า เจ้าแม่โอฮิอุเมะ หรือ เจ้าแม่ยอดแฟมิลี่ที่รัก ท่าไม้ตายของโอฮิอุเอะ คือ โอฮิซึจิพันซ์(ที่สามารถต่อยพวกมาเฟียในระดับแฟมิลี่มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน และมีพลังร้ายกาจจนสามารถทำลายคนในแฟมิลี่ได้เลยทีเดียว) 

    ชอบอะไร ขนมหวาน ผลไม้ พายสตอเบอร์รี่
    ไม่ชอบอะไร เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอลล์
    อิมเมจด้วย(ขอสวยๆ)

    Overlay

    15.ซีน่า คาบัคโรเน่

    เพศ หญิง

    อายุ 14

    สูง 140

    หนัก 28

    หนักไฟธาตุ นภา

    นิสัย(โดยละเอียด) นิ่ง เป็นเหม่อขยับเป็นยิ้ม เธอเป็นพวกเงียบๆแต่เวลาทักเธอจะตอบ เธอไม่ค่อยชอบทักใครเสียเท่าไร เวลามีใครมองหรือจ้องหน้าตา เธอจะยิ้มหวานทักทาย ร่าเริงแจ่มใส แถมยังเป็นกันเองอีกด้วย   ซุ่มซ่ามแบบสุดๆ เคยเดินไปเดินมาสะดุ้งอากาศล้มไปนอนกับพื้นก็มี เห็นยังงี้เรียนเก่งแบบสุดๆ ติดTop หนึ่ง ในสิบของชั้นเสมอๆ 
               มีสมาธิที่ดี รอบคอบ ใจเย็น แต่เมื่อเห็นของกินจบกันเลย เธอจะรีบวิ่งไปทานทันที่แบบไม่สนโลก ชอบยิ้มหวานอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าแต่โกรธ (อันนี้จะมีออร่าแรงอาฆาตอยู่รอบๆตัว) หรือไม่ว่าจะร้องไห้เธอก็จะยิ้ม เอาตัวรอดเก่งมาก ชอบโพล่มาแบบไม่สุ่มให้เสียง
     แถมยังเวลาพูดกับคน อื่นไม่ว่าจะเด็กผู้ใหญ่หรืออายุเดียวกัน เธอมักจะเรียกคนอื่นว่าคุณเสมอ และยังลงท้ายคำว่า ค่ะ อีกด้วย น่าร้ากน่ารัก อ่อนโยนและอบอุ่น รอบคอบแต่ตกใจง่ายสุดๆ  มักจะชอบแตกตื่นอยู่ตลอดเวลา ชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ ปฏิเสธคนไม่ค่อยเป็น พูดจริงทำจริง ใสซื่อจนซื่อบื้อ! เสียงร้องก้องกังวานของเธอไพเราะดั่งนกไนติงเกล เสียงพูดหวานใส อ่อนนุ่ม ชอบ เหม่อลอยแต่ความรู้สึกโคตรไวแค่ 
                     มีคนกำลังจะจับไหล่เธอก็กระโดดแตะก้านคอไปแล้ว เห็นตัวเล็กแบบนี้ เธอเก่งศิลปะป้องกันตัวแบบสุดๆ มักจะมีแต่คนชอบเรียกเธอว่า แอปเปิลแก้มแดง เพราะแก้มเธอแดงตลอดเวลา เวลางอนชอบทำแก้มป่องๆแล้วเสหน้าไปทางอื่นแล้วจะพูดว่า
    บู่~ เก๊างอนตัวแล้ว บู่~บู่~”สองวินาทีผ่านไปจะพูดว่า"บู่~ ไม่คุยด้วยเล่า~!บู่~"อีกสองวิผ่านไปจะหันกลับไปคุยเหมือนเดิม  เวลางงชอบเอียงคอทำตาโตแล้วพูดว่าเอ๋~ มักจะชอบน้ำตาคลอเมื่อตัวเองทำผิด  คำพูดนี่ติดปากเธอแบบสุดๆ มี่~” เวลาจะขึ้นจะใช้คำว่ามี่ขึ้นนำแล้วลงท้ายคำว่าค่ะเสมอ แต่ บ้างครั้งถ้าสังเกตเธอดีๆ มักจะเห็นสายตาที่เศร้าสร้อย เหม่อมองไปนอกหน้าต่าง เวลาใครทักเธอชวนนั้น เธอจะสะดุ้งแล้วส่งยิ้มให้ แล้วมองไปข้างนอกต่อ หน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตาเดินได้ แถมยังตัวเล็กแบบสุดๆ เธอสูงเพียงแค่140ซม.!!!=[]= เวลางอนเธอจะมักเข้าไปในกระเป๋าเสื้อผ้าแล้วรูดซิปปิด  แล้วเธอจะโยนของขวัญ(?) นั้นคือรองเท้าไปหาคนที่เธอหมายหัวเอาไว้

    ประวัติ/ที่มา  เป็น น้องสาวแท้ๆของดีโน่ส่วนตัวเธอก็อยู่ที่ประเทศอิตาลี แต่คุณพี่ดีโน่ส่งเด็กสาวไปอยู่บ้านของซาวะดะ สินะโยชิ พร้อมกับให้อยู่โรงเรียนนามิโมริ ชอบแอบอู้(โดดเรียน)อยุ่บนดาดฟ้า เวลาเรียนเธอจะนั่งข้างๆโกคุเดระ เวลาพวกสึนะไปไหนก็จะมีเธออยู่ด้วย แต่บ้างครั้งก็อาจจะไม่เห็นเธอ เพราะเธอแอบไปนั่งที่ต้นไม้อย่างเงียบๆ พี่ชายเป็นห่วงมากถึงกลับต้องไหว้วานขอให้ฮิบาริกับสึนะคอยดูแล จากนั้นก็ถูกพี่ชายส่งไปอยู่วองโกเล่แบบงงเอ๋อๆ= =...

          ชอบ ของ หวานๆ ที่สุดก็น่าจะเป็นชูครีม ของ น่ารักๆ เสียงเพลง เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม ความสุข ธรรมชาติ(ร่วมหมดเลยนะคะ ไม่ว่าจะดิน จะท้องฟ้า จะทะเลจะทุ่งหญ้า จะภูเขาไฟ) อากาศอุ่นๆ เรื่องลึกลับต่างๆ (ไม่ว่าจะแม่มด ปีศาจ ) ดอกลิลลี่ ดอกกุหลาบ วันฮาโลวีน สเก๊ตช์บุ๊ก การวาดรูป

          ไม่ชอบ คน ที่ทำร้ายธรรมชาติ อากาศร้อนเกินไป อากาศหนาวเกินไป ของขมๆ โรคน้าลในเลือดสูง(เธอเป็นเอง หมอจึงสั่งห้ามให้เธอทานขนมหวานมากเกินกว่าสามชิ้นต่อเดือน)

    อิมเมจด้วย(ขอสวยๆ)



    16.ฮาเซกาว่า อากิโกะ
    เพศ      หญิง
     
    อายุ      14
     
    สูง        148 (ถึงเตี้ย แต่มักคิดว่าตัวเองสูง...ซะงั้น)
     
    น้ำหนัก 29
     
    ไฟธาตุ สายหมอก
     
    นิสัย      อ่อนหวาน(?) อ่อนโยน(?) อ่อนน้อมถ่อมตน(?) มีมารยาท(?)...ซะทีไหน มันก็เป็นแค่เพียงภาพลวงหลอกตา...ที่เธอสร้างขึ้นมาให้ฉัน~(และทุกคน)ตายใจ แต่ที่แน่ที่สุดคือแอ๊บแบ๊ว บ้องแบ๊ว และสารพัดแบ๊วๆ!! รังสีความน่ารักกระจาย! เวลาทำข้อสอบมักได้คะแนนสูง เวลาทำผิดก็มักจะถูกเข้าใจว่าเป็นการเข้าใจผิด รู้จักการตีสนิทเอาทุกคนมาเป็นพวกของตน ดังนั้นจะสนิทกับคุณครูมากๆ(ดุๆด้วย...) เก็บอารมณ์เก่ง เวลาอยากเตะใครก็ไม่ทำ...กลัวจะเสียภาพลักษณ์นางฟ้าแสนใจดีต้องหาฉากมาบังหน้า ส่วนมาจะชักใยเบื้องหลังโดยที่ผู้เคราะห์ร้ายไม่เคยคิดซักกะนี๊ดดดดด~ดเลยว่าอากิ 
                 แม่หนูจอมแบ๊วคนนี้เป็นคนบงการหนังขึ้นมาให้เจ้าตัวดู แต่ถ้าหากถูกจับได้จริงๆคงไม่แคล้วยิ้มหวานแบบเด็กใสซื่อแล้วกล่าวเสียงใสๆแบ๊วๆแต่ชวนตบว่า"อุ๊ย!รู้ด้วยอ่ะว่าเราบงการ ฮิๆเก่งจังเลย~!"อ่านะ...คนแบ๊วทำอะไรก็แบ๊ว แต่กับคนที่สนิทจริงๆที่มีคนเดียวคือแม่ของตน ซายูริจะเป็นตัวของตัวเองที่สุด คือชอบตวาดแว้ดๆ เถียงเก่ง อารมณ์เสียง่าย เอาแต่ใจสุดขีด กระนั้นซายูริก็รักแม่ม้าก~มากชอบแกล้งคนอื่น ถนัดนักแหละเรื่องตอแหล(ชนิดว่ารอดได้ทุกสถานการณ์)นอกจากความสามารถเรื่องการเจรจา การต่อสู้ การใช้พิษและการรักษา ก็ดูเหมือนไม่มีอะไรมาก(?) แต่ถึงอากิโกะจะเป็นแบบนี้ แต่ยังคงรักษาFirst Kissได้จะได๋ก็ไม่รู้!
                เป็นคนโกหกเก่งและโกหกเนียนด้วย เอาตัวรอดเก่ง หน้าด้านแบบเนียนๆไสตล์หนูไม่รู้เรื่องค่ะ ชอบโกเมนมากถึงมากที่สุด ใครมีตาสีแดงก็มักชื่นชมเสมอๆ แหลลื่นไหลระดับตัวแม่ พูดเก่งมากๆเจื้อยแจ้วราวนกขุนทองเสียงใสๆหวานๆที่ไพเราะราวไนติงเกล ขี้เหงา เอาแต่ใจเล็กๆ ปากแข็ง ซึนเดเระ เก็บความลับเก่ง มนุษย์สัมพันธ์ดี ติดพี่ชายมากๆ เกลียดผู้ชายทุกๆคน น้ำตาไหลยากมากๆ 
               เป็นคนฆ่าได้หยามไม่ได้ ไม่ชอบให้คนอื่นเห็นด้านที่อ่อนแอของตน ถึงกระนั้นก็ยังเป็นคนแอ๊บแบ๊วตลอดกาล ชนิดถ้ามีรางวัลเจ้าแม่หญิงแบ๊วสามารถคว้าได้อย่างสมศักดิ์ศรี เกลียดการพ่ายแพ้ รักการแต่งตัว กลัวการสูญเสียประสาผู้หญิงทั่วไป โดยรวมแล้วอยู่กินง่ายๆ ไม่ชอบออกงานสังคม

     
    ประวัติ/ที่มา       เกิดที่โตเกียว เป็นสาวไฟแรงสูงผู้รักอิสระ ไม่ชอบสุงสิงใคร ไม่รวยมาก...แต่ก็ยังไม่จน แม่ของอากิโกะเป็นนักต้มตุ๋นและแม้ค้าขายขนม นี่กระมังที่ทำให้อากิโกะสามารถมีเหตุผลในการหลอกล่อคนให้จนมุมขนาดนี้ แต่แม่ของอากิโกะที่มีความเป็นผู้หญิงสูงจึงสอนลูกให้ทำอาหารเป็น จัดดอกไม้และอะไรๆจิปาถะได้ ...อากิโกะทำเป็นแต่อาหารยากๆถ้าง่ายๆนี้ไม่ขอรับรองรสชาตินะจ๊ะ!!
              ส่วนพ่อของอากิโกะเป็นครูฝึกการต่อสู้ทุกชนิด ทำให้อากิโกะได้รับความสามารถนี้มาด้วย ที่มีความรู้เรื่องพิษจนเข้าขั้นปรามาจารย์เพราะแฟนเก่า(แต่ก็ยังไม่เคยทำอะไรกันเกินเลยนอกจากจับมือ...)ของอากิโกะที่เลิกกันไปแล้วเป็นหมอผ่าตัดที่สนใจเรื่องการใช้พิษต่างๆให้ประยุกต์เข้ากับการรักษานั่นเอง จนเมื่อพ่อหย่าร้างกับแม่ตอนที่อากิโกะอายุได้14หมาดๆในวันเกิดของเจ้าหล่อน อากิโกะตามแม่ไปอยู่กับคุณป้าซาเอะที่นามิโนรินั่นแล
     
    ชอบอะไร ดวงตาสีแดงฉานของใครบางคนที่คุณก็รู้(สัปป้าสุดที่รัก...อ่า)...การที่หลอกล่อให้คนอื่นหลงเชื่อสำเร็จ พิซซ่า อาหารขยะทั้งหลายแหล่ มี้จ๋า~ วิวภูเขา คนที่เข้าใจตน พิษ งูเห่า...น่าร้ากกกก~กกก ชอบสัตว์มีพิษทุกชนิด วิสกี้(เอ่อ...อายุไม่ถึง18เขาไม่ให้ดื่มนะจ๊ะอากิโกะจัง) ขนมหวาน สตอเบอรี่
     
    ไม่ชอบอะไร สัตว์น่ากลั้ววว~วววน่ากลัวที่เรียกว่าหมา(เจอะทีไรกระโดดเกาะเสาทุกที ส่วนวิธีลงมาคงต้องคิดเอาเอง...อาเมน) ผักทุกชนิด อาหารเผ็ดๆ พันช์...กินแล้วหนูแพ้เคอะT T ความพ่ายแพ้ การสูญเสีย การต้องอยู่คนเดียว น้ำตาของตนเอง
     
    อิมเมจ
     

    17.โชริ คายูกิ 
    เพศหญิง
    อายุ 15 ปี
    สูง 151
    หนัก 39
    ไฟธาตุ เมฆา นภา
    นิสัย(โดยละเอียด) คล้ายๆทอมบางครั้งแอบซ่อนนิสัยอ่อนโยนเอาไว้ จะเป็นที่พึ่งสำหรับคนอื่นได้ แต่ถ้ามีคนมาทำให้ขัดใจหงุดหงิดแต่พยายามไม่โกรธกับเพื่อนญี่ปุ่น และอารมณ์ดีตลอดเวลา
    ประวัติ/ที่มา มาจากไทย โดนคัดเลือกจากรุ่นที่9มาเลยต้องอยู่ที่ญี่ปุ่น โดยบังเอิญพูดญี่ปุ่นได้เลยมาคนเดียวและบังเอิญเดินไปชนกับ.......สึนะ
    ชอบอะไร การได้มีเพื่อนที่ญี่ปุ่น /รอยยิ้มของเพื่อนๆ
    ไม่ชอบอะไร การถูกคนมองในแง่่ลบ
    อิมเมจด้วย


    18.ซาซางาวะ    ซากุระ
    เพศ หญิง

    อายุ 15

    สูง 168

    หนัก 43

    ไฟธาตุ อรุณ

    นิสัยเธอมีนิสัยที่แสนมั่นใจและเพอร์เฟกต์ทุกสถานะการ แต่มักจะรั่วกับเพื่อนในกลุ่มไม่ว่าจะเรื่องกินหรือเรื่องต่างๆเพราะเธอรู้สึกสบายใจและเป็นกันเอง ไม่มีใครบังคับเธอได้เธอมักจะฟังเพลงจากหูฟังเสมอ ไม่ว่าจะไปเรียนก็ตาม เธอไม่เชื่อแต่ไม่เชื่อน่ะไม่พอนะ มีการสวนคืนแบบคนบังคับเจ็บกลับไปก็มี เธอแรงแบบนี้แต่ก็มีดีนะ เธอไม่ดูถูกคนอื่น จริงใจ รักษาสัญญา คนแรงๆแบบเธอมี2ด้านคือ ทั้งดีและร้าย เธอใจดีโอบอ้อมอารีกับสัตว์ผู้หญิงเด็กคนชรา ฉลาดทันคน พูดเก่ง หัวเราะเก่ง รักเพื่อนมาก ชอบเล่นดนตรี ร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ศิลปะการต่อสู้และป้องกันตัวก็ไม่เลวเลยทีเดียว แต่เรื่องความรักน่ะไม่เคยมีไม่ใช่ไม่มีคนมาจีบเป็นเพราะเธอไม่เอา แต่รักใครแล้วไม่เคยพลาดสู้จนชนะใจเขาได้เลยล่ะ เพราะเธอกล้าหาญเสียไปทุกเรื่อง รักแล้วไม่กลัวคำว่าเสียใจ ยิ่งร้องไห้ให้ใครเห็นยิ่งไม่มีแต่มีอยู่คนหนึ่งที่เป็นที่ปรึกษาและปรับทุกข์เรื่องครอบครัวของเธอคือ มาม่อน
    ประวัติ/ที่มา เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของธุรกิจที่ร่ำรวยอย่างหนึ่งและเป็นญาติห่างๆของเคียวโกะและเรียวเฮ และเป็นที่รู้จักกันในนามทั่วไปของไอดอลชื่อดังที่แม้แต่เด็กสองขวบยังรู้จัก จึงไม่แปลกที่เวลาเธอไปไหนมาไหนมีแต่คนจับจ้องจนต้องปลอมตัวเวลาไปหาเพื่อนอยู่บ่อยครั้งซะจนเพื่อนในกลุ่มของเธอแทบจะลืมหน้าตาอันแท้จริงของเธอไปแล้วและที่พูดว่า"อีกแล้วเหรอ เฮ้อ..."อยู่บ่อยๆอันเนื่องมาจากงานที่เยอะมาก ครอบครัวที่เจอหน้ากันไม่บ่อยมากนัก และแฟนคลับที่คอยลุมล้อมและจ้องเธออยู่เสมอ

    ชอบอะไร
    ธรรมชาติสวยๆ  เพื่อนในกลุ่ม ผู้ชายที่ไม่สนเธอเพราะนั่นเหมือนสิ่งท้าทายอย่างหนึ่งแต่ปกตอแล้วจะไม่ค่อยมี(เพราะเธอเป็นสาวฮอตมากๆ)

    ไม่ชอบอะไร
    แอลกอฮอล์ต่างๆ พวกของมึนเมา  ผู้ชายที่ไว้ผมยาวๆ

    อิมเมจด้วย
    ตอนไม่ปลอมตัวหรือปกติ(น่ารัก ใสสุดๆ)

    ตอนปลอมตัว(เปลี่ยนลุคเกิ๊นก็น่ารักไปอีกแบบ- -)


    19.มิสึกิ โซระ
    เพศ หญิง

    อายุ 16

    สูง 165

    หนัก 52

    ไฟธาตุ หมอก

    นิสัย(โดยละเอียด) ดูมาดค่อนข้างจะหยิ่งไม่เบา แต่ก็เป็นเพียงแค่ภายนอก ชอบพูดจาด้วยคำพูดแทงใจดำอยู่เป็นนิจ  ซึนเดเระตัวแม่ หน้านิ่ง ห้าวซ่า และ ใจกล้า พยายามทำตัวให้สมเป็นกุลสตรี แต่ไม่เคยสำเร็จ(ทำอาหาร งานบ้าน เหลวทุกงาน) ปากไม่ตรงกับใจ มักจะพูดจาด้วยททำนองด่าทอ แต่สุดท้ายก็เป็นห่วงเขาานั่นแหละ

    ประวัติ/ที่มา เป็นน้องสาวคนละพ่อของเบียคุรัน ทำงานเป็นสายลับให้มีลฟีโอเล่มาตั้งแต่เด็ก รักและเคารพในตัวพี่ชายมากๆ แต่ดันถูกทรยศ โดยการส่งไปทำงานที่มีอันตรายถึงตาย เจ้าตัวโดนยิงจนบาดเจ็บสาหัส พวกวาเรียมาพบและช่วยไว้ทัน แต่กลับสูญเสียความทรงจำทั้งหมด เลยตัดสิใจจะอยู่กับพวกวาเรีย และเรียนวิชากับมาม่อน(มาม่อนยอมสอนเพราะถูกใจอะไรบางอย่าง)

    ชอบอะไร  ตุ๊กตาหน้าตาประหลาดๆ ช๊อกโกแลต สตอว์เบอร์รี่ นมสด

    ไม่ชอบอะไร ฝน ความมืด(กลัว) หมา

    อิมเมจด้วย(ขอสวยๆ)


    20.ยูนิ

    อัลโกบาเรโน่แห่งนภา และผู้บัญชาการแบล็คสเปล หน่วยที่ 1ของมิลฟีโอเล่เป็นลูกสาวของมาเรีย
    และมาเรียก็เป็นลูกสาวของลูเซ่

    21.โครม

    วันเกิด: 5 ธันวาคม
    ราศี: ธนู
    อายุ: 13 ปี
    ส่วนสูง: 152 cm
    น้ำหนัก: 41 kg
    กรุ๊ปเลือด: ???
    สัญชาติ: ญี่ปุ่น
    บุคคลที่ชื่นชม: โรคุโด มุคุโร
    สัตว์ที่ชอบ: แมว
    อาหารที่ชอบ: ช็อคโกแลตผสมธัญพืช ,น้ำตาลผง (!?)
    อาหารที่ไม่ชอบ: อาหารที่มีน้ำมันมาก,สับปะรด
    ชื่อ:
    ชื่อเดิม: นางิ (凪) แปลว่า ความสงบ
    ความหมายของชื่อ โครม โดคุโร:
    โดคุโร (髑髏) = หัวกะโหลก
    โครม (クローム) = ไม่มีความหมายที่แน่ชัด แต่อาจจะหมายถึงโลหะชนิดหนึ่ง (โครเมียม)
    ชื่อของโครม แปลงมาจากชื่อของ โรคุโด มุคุโร ที่นำมาเรียงใหม่ คือ Rokudou = Dokuro,Mukurō = Kurōmu 

    22.โซเฟีย มาเรียน่า
    เพศ หญิง
    อายุ 17 ปี
    สูง 173ซ.ม.
    หนัก 43 ก.ก.
    ไฟธาตุ นภา
    นิสัย(โดยละเอียด)เป็นคนสนุกสนานร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เพราะเป็นคนที่มีความสดใส ร่าเริงเป็นธรรมชาติ เป็นคนที่ทำอะไรแล้ว ดูมีชีวิตชีวา มีความกระตือรือร้นตื่นตัวอยู่เสมอ รักที่จะเสาะแสวงหาความบันเทิง และสีสันให้กับชีวิต รวมถึงเผื่อแผ่ให้กับคนรอบข้างด้วยเสมอ
    ชอบร้องรำทำเพลง การสร้างสรรค์พบปะผู้คน มีผลประโยชน์ในการกระทำ 
                      ไม่ชอบให้ใครเอารัดเอาเปรียบ ชอบเป็นฝ่ายรับมากกว่าที่จะให้อะไรใครก่อน หารักชอบใครแล้วก็จะมีความมั่นคงให้กับคนๆ นั้นตลอด ชอบเป็นที่สนใจของผู้อื่น มักทำตัวเป็นจุดเด่น ขี้แล่นในบางครั้ง แต่ก็มีกาลเทศะ รู้จักว่าควรจะเล่นตอนไหน ไม่ควรเล่นตอนไหน มองโลกถึงความเป็นจริงและออกไปในทิศทางที่ดีอยู่เสมอ อีกทั้งเป็นคนที่เข้าใจถึงเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ และมีน้ำใจให้กับผู้อื่นเสมอ ซุกซนมาก อยู่ไม่ค่อยสุขเท่าไรนัก เป็นเด็กที่มีความแอคทีฟสูง อยู่ไม่ค่อยนิ่ง แต่ก็เป็นที่รักของคนทั่วไปที่พบเห็น มักจะชอบโหวกเหวกโวยวายไปทั่ว 
                     แต่เมื่อโตมาแล้วก็จะสามารถที่จะเรียนรู้ และปรับตัวให้เข้ากับผู้อื่นได้เป็นอย่างดีเยี่ยม มีบุคลิกสดใส ร่าเริง เป็นที่ต้องตาต้องใจกับผู้ที่ได้พบเห็น มีกิริยาท่าทางที่งดงาม ดวงตาเปล่งประกายบ่อบอกถึงความอยากรู้อยากเห็น และรักการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ตัวเองมีความสุข มีความอยากที่จะทำให้ตัวเองดูดี และเป็นที่รักของผู้อื่น
     
    ประวัติ/ที่มา(มาจากไหนก็บอกด้วยน่า) หญิงสาวผู้โตมาจากตระกูลรวยล้นฟ้า แต่แล้วก็เกิดเรื่องร้ายขึ้น พ่อไปมีภรรยาใหม่ซึ่งเป็นภรรยาของเจ้าพ่อมาเฟีย จึงทำให้แม่ตรอมใจตาย ต่อมาพ่อก็ถูกฆ่าตายด้วยน้ำมือของเจ้าพ่อมาฟีย โซเฟียจึงเกลียดพวกมาเฟียมาก เธอจึงเผชิญหน้าต่อโลกด้วยความเข้มแข็ง และโดดเดี่ยว
    ชอบอะไร   เสียงเพลง อิสระ
    ไม่ชอบอะไร มาเฟีย ความตาย



    23.ฮิคารุ เซกะ
    เพศ:หญิง

    อายุ17

    สูง:165

    หนัก:45

    ไฟธาตุ:วายุ

    นิสัย:ไม่ชอบยุ่งกับคัยนิสัยบ้าๆต๊องๆบ้าขนมเค้กเปงที่สุด(ถ้าไปร้านเค้กก้อจาสั่งประมาณสี่ห้าก้อน กินแบบม่ายยั้งเลย)  เปงห่วงคนอื่นก่อนตัวเอง  ถ้าเกิดมีคนรักก็ขอหั้ยเขารักเราจิงไม่รักแบบหลอกๆ ชอบใช้กำลังแบบสุดๆ
    อาวุธของเธอคือ.......ธนู(ยิงนัดเดียวตายคาที่)

    ประวัติ:พ่อกับแม่เสียชีวิตตอน3ขวบอยูกับคุณลุงตั้งแต่เด็ก แต่ทุกครั้งคุณลุงจะชอบออกไปข้างนอกฮิคารุไม่รู้ว่าลุงของเธอนั้นเป็นมาเฟีย เธอเคยอยู่โรงเรียนมาโลกาเฟเน่ที่อิตตาลี่ ลุงของเธอหั้ยย้ายมาเรียนนามิโมริที่ญี่ปุ่น
    เธอไม่ยอมแต่ลุงของเธอบอกว่าที่นั่นมีว่าที่ ที่จะเป็นรุ่นที่สิบอยู่ และเธอก็ต้องไปบอริการ์ด จากนั้นเธอจึงยอม

    ของชอบ:ขนมหวาน(ทุกชนิด)

    ของไม่ชอบ:ของที่กินไม่ได้ทุกชนิด


    24.มิยะ                 ฮิบารุ
    เพศ หญิง
    อายุ 15
    สูง 168
    หนัก 59
    ไฟธาตุ เมฆาผสมนภามีสายหมอกเล็กน้อย
    นิสัย เงียบๆ เกลียดอยู่กันเปนฝูง ปากเเข็ง ซึน ชอบไล่เตะตัวผู้ที่มาจีบ แอบงกตัง (ปล.บุกคลิกขึ้นอยู่กับอารม)
    ประวัติ/ที่มา(มาจากไหนก็บอกด้วยน่า)  อดีตอยู่อีตาลีเปนเพื่อนกับเบลเฟกอลเเละมาคุระ มีไวเปอร์เป็นอาจาย์ เเล้วรีบอร์นสั่งให้มาอยู่กับที่บ้านฮิบาริ แต่เเล้วฮิบาริให้มาเป็นเลขาส่วนตัว จนได้ฉายาว่าฮิบาริหมายเลข2
    ชอบอะไร อาหารเปรี้ยว เเล้วแต่อารม
    ไม่ชอบอะไร เชอร์รี่(ที่เปนผลไม้)

    อิมเมจด้วย(ขอสวยๆ)

    อาวุธ ทอนฟา,มีด,3ง่าม เเละ ยาต่างๆ มีนกชื่อมิโทริ

    25.
    มาคุระ   โดคุยะ
    เพศ หญิง
    อายุ 15
    สูง 169.5
    หนัก 69
    ไฟธาตุ สายหมอกผสมนภามีเมฆาเล็กน้อย
    นิสัย ซ่า น่ารัก ฆ่าคนด้วยรอยิน(?) โหด โฉด พูดเพาะแต่การกะทำ..ตรงข้าม ลึกลับ
    ประวัติ/ที่มา(มาจากไหนก็บอกด้วยน่า)  อดีตอยู่อีตาลีเปนเพื่อนกับเบลเฟกอลเเละมิยะ มีไวเปอร์เป็นอาจาย์ เเล้วรีบอร์นสั่งให้มาอยู่ดูแล โครม เพราะ มุคุโร่สั่ง 
    ชอบอะไร กวนประสาทคนเล่น
    ไม่ชอบอะไร แล้วแต่อารมณ์
    อิมเมจด้วย(ขอสวยๆ)

    สวยๆ)

    อาวุธ 3ง่าม,ยาต่างๆ,ภาพล่วงตา และ ดาบ มีแมวที่แปลงร่างเปนคนได้ชื่อ นิรุ

    26.
    มิโรชิ ชิโฮะ 
    เพศ   หญิง
    อายุ   14   ปี
    สูง   151   เซนติเมตร
    หนัก   33   กิโลกรัม ( เบามาก )
    ไฟธาตุ   เมฆา
    นิสัย(โดยละเอียด)   เงียบๆ ร่าเริง อ่อนโยน ฉลาดเป็นกรด รักเพื่อน ชอบช็อคโกแลตมาก แต่กินไปเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน หัวไว
    ประวัติ/ที่มา(มาจากไหนก็บอกด้วยน่า)   เธอมาจากอิตาลีและมาเรียนที่โรงเรียนนามิโมริตามคำสั่งของแม่ เป็นคนญี่ปุ่นแต่ไปโตที่อิตาลี พูดได้ 3 ภาษาคือ ญี่ปุ่น อิตาลี และอังกฤษ ชื่นชมแม่ที่เป็นมาเฟีย(ในวองโกเล่)มาก ถึงขนาดเข้ามาเป็นคนในวองโกเล่ได้โดยที่ไม่ต้องให้ใครช่วย เป็นคนรักษาสัญญา เล่นกีฬาเก่ง แต่ทั้งๆที่เธอเป็นคาราเต้และยูโดสายดำ ร่างกายของเธอดันอ่อนแอและป็นโรคปอดซะงั้น เวลาใครมาทำร้ายเธอเลยเกือบไม่รอดตลอดทั้งๆที่เป็นคาราเต้สายดำแท้ๆ 
    ชอบอะไร   ดาร์คช็อคโกแลต สุนัขจิ้งจอก
    ไม่ชอบอะไร   แมลง อาหารเผ็ดๆ
    อิมเมจด้วย(ขอสวยๆ)  

    าวุธคือ ดาบ , มีดสั้น ส่วนสัตว์เลี้ยงชื่อ อินาริ เป็นหมาจิ้งจอกสีขาว นิสัยว่านอนสอนง่าย เรียบร้อย ฉลาด ขี้เล่น

    27.ซอลเฟเรีย .คาเพนทีร่า (ชื่อเล่นชื่อซอล)
    เพศ- หญิง
    อายุ- 12
    สูง- 158
    หนัก-45
    ไฟธาตุ-พิรุณ
    นิสัย(โดยละเอียด)- เธอเป็นคนไม่ค่อยจะคิดมากกับอะไรถ้าอยู่ในช่วงที่ตนเองกำลังอารมณ์ดี ยิ้มง่าย รอยยิ้มที่เธอยิ้มออกมาทำให้หัวใจของผู้ที่เห็นจะอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน และจะ "รั่ว" เป็นอย่างมาก แต่เมื่อมีอะไรมาทำให้เธอคิดมากได้จริงๆ เธอจะเปลี่ยนเป็นอีกบุคลิกหนึ่ง ซึ่งนั่นก็คือ เย็นชานิดๆ และซึมง่าย ถ้าเวลามีคนมากวนเธอในตอนนี้ละก็เธอจะส่งสายตสอาฆาตกลับไป และ "ด่าเจ็บ" มาก แต่ถ้าเป็นเพื่อนสนิทของเธอหรือคนที่มาแสดงความห่วงใยจริงๆ เธอจะยิ้มกลับไป และบอกว่า "ไม่เป็นไร" เวลาโมโหก็เช่นกัน เธอจะกลายเป็นคนซาดิสถ์ไปโดยปริยาย - -"
    ประวัติ/ที่มา(มาจากไหนก็บอกด้วยน่า)- เกิดที่อังกฤษ และได้ย้ายมาอยู่ที่ญี่ปุ่นตอน 5 ขวบ เคยเจอกับโกคุเดระอยู่ครั้งหนึ่งและเธอก็เป็นคนให้คำแนะนำโกคุเดระเกี่ยวกับเปียโน เมื่อเธอได้ขึ้นระดับชั้น ม.ต้นปีหนึ่ง เธอจึงได้เข้าเรียนที่โรงเรียนนามิโมริ
    ชอบอะไร- ธรรมชาติ เสียงของเปียโนและเครื่องดนตรีต่างๆ (เล่นดนตรีสากลได้ทุกประเภท)
    ไม่ชอบอะไร- ผี =A=

    อิมเมจด้วย(ขอสวยๆ)
    อาวุธคือ  ดาบ


    28.อิริเอะ 
    ฮิคารุ  
    เพศ  หญิง
    อายุ   16
    สูง   159
    หนัก   36
    ไฟธาตุ   อรุณ
    นิสัย  อารมณ์ดีเกือบตลอดเวลา วางแผนเก่ง
    ประวัติ/ที่มา  เป็นลูกสาวแท้ๆของอิริเอะ  โชอิจิ  อยู่โรงเรียนนามิโมริ
    ชอบอะไร  โคล่า
    ไม่ชอบอะไร  ของที่มันหวานจัดอ่ะ
    อิมเมจด้วย(ขอสวยๆ)


    29.ดีโน่
    วันเกิด : 4 กุมภาพันธ์ อายุ: 22 ปี เป็นชาวราศี : Aquarius กรุ๊ปเลือด : O ส่วนสูง : 183 เซนติเมตร
    น้ำหนัก : 72 กิโลกรัม อาหารที่ชอบ: พิซซ่า (Pizza) สิ่งที่ไม่ชอบ : มาเพียที่ไม่สนใจลูกน้องของตนเอง
    งานอดิเรก : ไปขับรถเล่น (โดยมี Romario นั่งไปด้วย) ถ้าไม่มีลูกน้องไปด้วย คงรถคว่ำแน่ๆ!!!
    บ้านเกิด : อิตาลี่
    ข้อมูลด้านการต่อสู้
    สังกัด : หัวหน้าแก๊งรุ่นที่ 10 แห่ง คาบัคโลเน่ แฟมิลี่
    อาวุธ: แส้ม้าดีดกะโหลก
    สัตว์เลี้ยง: เต่าฟองน้ำ ชื่อว่า เอ็นซีโอ้ เป็นเต่าที่ได้รับน้ำเข้าไปเท่าไรก็จะสามารถขยายตัวได้เท่านั้น
    ประวัติส่วนตัว
    เป็นลูกศิษย์ของรีบอร์นเช่นเดียวกับสึนะ แต่เป็นศิษย์พี่ของสึนะครับ นิสัย ถ้าเวลาไม่อยู่ต่อหน้าลูกน้องแล้ว ก็จะอ่อนแอมากๆ ทำอะไรไม่ค่อยได้เลย(สภาพร่างกาย หัวหน้าสุดๆ) นิสัยดีขี้เล่นเป็นกันเองกับพวกสึนะ 



    30.ฮิโมโตะ ซอโร่
    เพศ หญิง
    อายุ 13 ปี
    สูง 165
    หนัก 30
    ไฟธาตุ นภา ( 60 % )สายหมอก ( 30 % )เมฆา ( 10 % )
    นิสัย เป็นคนที่ไม่ชอบอะไรสักอย่าง ไม่ได้เกียดแต่ก็ไม่ได้ชอบ พูดง่ายๆคือ เป็นพวกที่ไม่ค่อยมีความรู้สึกกับสิ่งต่างๆรอบๆตัว  ไม่สนใจโลกว่ามันจะเป็นยังไง ไม่สนว่าใครตาย ไม่สนว่ามื้อนี้จะกินอะไรด้วย เป็นคนแปลกๆ ไม่มีเพื่อนฝูงใดๆทั้งนั้น ไม่เคยคุยกับมนุษย์หรือสิ่งมีชีวิตใดๆเลย มนุษสัมพันห่วยแตก ยิ้มไม่เป็นแต่หน้าตาดี ไม่เคยเรียนหนังสือ แต่กลับฉลาดมากกว่าคนที่เรียนด้วยซ้ำ เธอจะใช้สายตาในการสื่อสาร ถ้าตาเธอกลายเป็นสีแดงเมื่อไรละก็..ตายยกทีมแน่นอน แต่เมื่อในที่อารมณ์ดีตาจะมีสีฟ้า(มักจะเป็นสีฟ้าตลอดเวลา) ถ้าเธอเครียดตาจะเป็นสีดำ ดูภายนอกแล้วเหมือนเป็นคนหยิ่ง  แต่ที่จริงในหัวใจเธอกลับว่างเปล่า เธอไม่ยุ่งกับใคร และไม่ชอบให้ใครมายุ่งด้วย  เป็นคนที่เก็บกดมาก เวลาทำอะไรผิดจะเก็บเอาไปคิดจนตัวเองสามารถปิดกั้นโลกความจริงกับโลกที่เธอสร้างขึ้นได้ เป็นคนเอาใจยาก
    เป็นผู้หญิงที่ใช้อารมณ์เป็นหลัก ไม่กล้าตัดสินใจเพราะกลัวความผิดหลาด  มักจะพบได้ตอนกลางคืนที่ริมทะเลสาบในป่าต้องห้าม(ข้อมูลที่เหลือยังคงเป็นความลับ)

    ประวัติ เธอไม่ใช่มนุษย์แต่เป็นแม่มดผสมกับปีศาจ  ทำให้เธอไม่ค่อยเหมือนมนุษย์สักเท่าไร
    ไม่มีบ้านอยู่ ตอน 2 ขวบมาอยู่กับฮิบาริ พออายุ 4 ขวบถูกแซนซัสลักพาตัวไปและถูกโดนลุมกระทืบอย่างหนักแต่ก็ไม่ตาย(เป็นประเภทตายยาก) แซนซัสสนใจจึงเอามาเป็นทาส แน่นอนว่าเธอขัดขืน เธอหนีออกจากปราสาทวาเรียต่อหน้าต่อตาของแซนซัส แซนซัสส่งลูกน้องออกไปตามตัวกลับ และหลังจากนั้น 2 วัน แซนซัสได้พบว่า ลูกน้องตายหมดแล้วด้วยมือของฮิโมโตะ  
    และแซนซัสก็ได้ไปตามเธอด้วยตัวของเขาเอง ใช้เวลา 6 เดือน ถึงจะตาม(ง้อ)ตัวเธอมาได้ และเธอก็ได้อยู่ในตำแหน่ง เลขาส่วนตัวของแซนซัส แต่กลับคิดกับแซนซัสแค่คนที่น่าหลงไหล มากที่สุดตั้งแต่เธอเจอมา แต่แซนซัสก็ไม่ได้อยู่ในสายตาของเธอหรอกนะ

    ชอบ อากาศหนาว คนที่เข้าใจเธอได้ทุกอย่าง
    ไม่ชอบ การถูกตำหนิ ความผิด



    31.ยามาชิ
    เพศ ชาย
    อายุ 14
    สูง 170 ซม.
    หนัก 56 กก.
    ธาตุ พิรุณ
    นิสัย เป็นคนจริงจัง ไม่ช่างพูดช่างคุย เป็นสุภาพบุรุษสุดๆ ให้เกียติผู้หญิงเสมอ แต่งตัวแต่ละวันจะเนียบมาก หน้าตาดีสาวกรี๊ด
    เล่นกีฬาเก่ง หัวสมองเป็นเลิศ การต่อสู่ระดับเทพ 
    ประวัติ เป็นแฝดกับยามาโมโตะ ตอน 2 ขวบ แม่ให้ไปอยู่ด้วยกันที่สเปน แม่ของของยามาชิเป็นคุณหญิงไฮโซที่ใครๆก็รู้จัก บ้านรวยมหาศาล ทางบ้านเป็นมาเฟีย  พออายุ 14 ปีแม่ของเขาได้อนุญาติให้มาหาน้องชายฝาแฝดของเขานั่นคือ ยามาโมโตะนั่นเอง 
    ชอบ ความหรูหรา นั่งจิบชา มาเฟีย การช่วยเหลือ
    ไม่ชอบ คนไม่มีมารยาท พูดถากถางผู้อื่น น้ำตา

    wer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×