คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
ก่อนเดินทางครั้งใหญ่สู่มหาลัยวัยมันส์
ถ้าหากพูดถึงมหาลัย คุณจะคิดอะไรก่อนเป็นอย่างแรก ? คุณอาจจะคิดถึงการรับน้องจากรุ่นพี่จอมว้าก การเรียนที่แสนน่าเบื่อ หรือการทำกิจกรรมต่าง ๆ แล้วถ้าวันหนึ่ง คุณได้เข้ามหาลัย ( หรือว่าคุณเข้าอยู่แล้ว ) และได้เจอเพื่อนมากมาย จากหลายที่หลายจังหวัด บังเอิญว่าคุณกำลังเซ็ง ๆ อยากหาอะไรที่มันมีประโยชน์ทำ และบังเอิญเขามีประกาศว่า
' ขอเชิญนักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมประกวดทางเศรษฐกิจ หัวข้อ
ไทย ไทย ไทย ร่วมสร้างเศรษฐกิจ สังคม และวัฒธนธรรมของไทยให้ดีขึ้นกว่าเดิม
ร่วมชิงทุนการศึกษากว่า 3,000,000 บาท พร้อมกับศึกษาดูงานที่ประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ อเมริกา และญี่ปุ่น เปิดรับสมัครวันนี่ จนถึง 14 มีนาคม นี้ สนใจติดต่อได้ที่ 081 - XXXXXXX และ ตึกประชาสัมพันธ์ทุกมหาลัย..... '
ข้อความนี้ช่างสะดุดตาคุณเหลือเกิน ออกจากจะมีรางวัลที่น่าสนใจแล้ว ยังจะได้ไปศึกษาดูงาน (หรือเที่ยว) ที่ต่างประเทศอีกด้วย และประเทศที่คนส่วนใหญ่ฝันอยากจะไปนั่นก็คือ ญี่ปุ่นนั้นเองครับพี่น้องทั้งหลาย ก็ไม่รูเหมือนกันว่าทำไมอยากไปญี่ปุ่นกันนัก แต่ก็...ช่างมันเถอะ คุณอ่านมาจนพอที่จะเข้าใจบ้างแล้ว และคุณก็คิดว่าจะต้องคว้ารางวัลในครั้งนี้มาให้ได้ด้วยตัวของคุณเอง
แต่คุณต้องฝันสลายแล้วแหละนะ เพราะคุณยังอ่านมันไม่จบนี่หน่า....
' กติกาการประกวด
1. ให้น้อง ๆ นักศึกษารวมตัวกันเป็นกลุ่มตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ถึง 10 คน
2. ไปรับใบสมัครได้ที่ตึกประชาสัมพันธ์ของทุกมหาลัย แล้วกรอกข้อมูลของกลุ่มให้เรียบร้อย
3. เมื่อยื่นใบสมัครแล้ว ทุกลุ่มจะได้รับใบนัดหมายกิจกรรม กลุ่มละ 1 ใบ
4. ให้น้อง ๆ ช่วยกันคิด ในการทำให้ประเทศของเราดีขึ้นกว่าเดิม เมื่อตกลงกันแล้ว ให้น้อง ๆ ลงมือปฏิบัติงานได้เลย จะต้องปฏิบัติจริง ๆ ทางพี่ ๆ จะส่งคนไปตรวจสอบ
- สามารถปฏิบัติงานได้ทุกที่ ให้เวลาปฏิบัติงาน ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม ถึง 30 เมษายนนี้
- ออกค่าใช้จ่ายกันเลย ทางพี่ ๆ ไม่ออกให้
- มาตามนัดที่กำหนด
รายละเอียดที่เหลือจะอยู่ในใบนัดหมายกิจกรรม ที่ทุกกลุ่มได้หลังจากสมัครแล้ว '
เป็นยังไงกันบ้าง? หลังจากที่ได้อ่านแล้ว สิ่งที่สำคัญในตอนนี้คือ คุณอยากได้รางวัลแสนเย้ายวนนั่น และคุณต้องหารกลุ่ม ! ลองนึกภาพดูสิ พอคุณหากลุ่มได้ก็จะเกิดปัญหา...
"งานนะจะทำไหม? หะ!!!"
"เอาแต่นอนอยู่ได้ ตื่นมาทำงานเดี๋ยวนี้!!!"
"ไอพวกเฮ็งซวย กินเหล้ากันอยู่ได้ เดี๋ยวฆ่าหมกป่าเลย!!!"
คุณจะได้รับความรำคาญจากเหล่า ART ตัวพ่อตัวแม่อย่างแน่นอน แต่...ถ้าบังเอิญคุณไม่เจอคนแบบนั้น ก็โชคดีไป คุณต้องหาคนร่วมงานที่แสนดี ดี๊ดี โค - ตระ ดีสุด ๆ ไม่เช่นนั้นคุณอาจเจอปัญหาก็ได้
เอาแหละ ได้เวลาที่คุณต้องหาคนร่วมงานแล้ว มองซ้ายและขวาเอาไว้ ดูสิว่าใครสามารถร่วมงานได้บ้าง มันก็น่าจะมีอยู่หลายคนใช่ไหมหล่ะ
แต่!
คุณไม่รู้จักเขาแล้วคุณกล้าเข้าไปทำความรูจักเขารึเปล่า ? ถ้าไม่กล้า มานี่สิ ! ลองมาปรึกษาเธอ นักศึกษาสาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่ไม่มีเพื่อนเลยแม้แต่คนเดียว (มั้ง) เธอมีความกล้ามากพอ ที่จะร่วมงานกับคนที่ไม่รู้จัก และตอนนี้เธอพร้อมที่จะให้คำปรึษาคุณแล้ว !
ความคิดเห็น