คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : L x light DEATH NOTE
คู่นี้บันลือโลกค่ะ แม้ว่า การ์ตูนเรื่องนี้จะจบไปแล้ว แต่ก็ยังคงโด่งดังอยุ่ มันกลายเป็น การ์ตูนในตำนานไปแล้ว แม้ว่าผู้เขียนเขาจะไม่เปิดเผยตัวเอง แต่การ์ตูนเรื่องนี้ก็นำมาสร้างหนังถึงสามครั้งด้วยกัน คู่นี้มีคนจิ้นมากๆเพราะอาจจะเป็นการชิงไวชิงพริบ ของทั้งสองคนที่ฉลาดเป็นกรดทั้งคุ๋ การหนีของ ฆาตกรเจ้าเล่ห์ กับ นักสืบผู้ฉลาดชนิดที่ว่า หาตัวจับไม่ได้ ทำให้ท่านผู้ชมอ่านตาไม่กระพริบเลยทีเดียว......
L ผู้ชาย ที่ดูยังไงก็คนเอ๋อๆดีๆนี้เอง บุคลิกที่แปลกๆชอบเดินเท้าเปล่า เดินหลังค่อม เอามือทั้งสองข้าล่วงกระเป๋ากางเกงตลอกเวลา เวลานั่งเข่าจะท่วมหัว นิสัยการกินของหวานที่ไม่มีเหมือนใครแต่ร่างกาง ก้างผิดปรกติเพราะใช้สมองมากนั้นเอง ขอบตาดำๆเพราะทำงานมากกว่านอน แต่อย่างว่า อัศริยะคือเส้นบางๆ กับความเอ๋อ เรียกได้ว่า L คือสุดดยอดของ อัศริยะ
Light ผู้ชายที่เฟอร์แฟ๊ค เรียนเก่ง หล่อ มาดเท่ นิ่ง เติบโตมาในครอบครัวตำตรวจที่มีชื่อเสียง ผู้ชายเนื้อหอมที่มีสาวๆในกำมือเพียบ แต่เขาคือคนที่แผงไปด้วยคววามั่วร้าย ฆ่าได้แม้กระทั่งครอบครัวตัวเอง เป็นผู้ชายที่ร้ายกาจอย่างมีเสน่ห์สุดๆ
ขอขอบคุณ
http://media.photobucket.com/image/l+x+light++death+note/DarkRose86/Death%20Note%20Yaoi/LXL22.jpg?o=57
และเวปต่างๆๆๆป้าเดะสูบมาจากไหนจำไม่ได้แล้วจ้าเยอะมากกกก
ความคิดเห็น