ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [♥[]♥] = ♥•Yaoi -Yuri- Fever•♥

    ลำดับตอนที่ #11 : ByaRen หรือ RenBya [ Byakuya , Renji]

    • อัปเดตล่าสุด 18 มิ.ย. 53



    อะย๊าก เป็นคู่ Y ที่มีคนจิ้นมากที่สุด ใน BLEACH นะจ๊ะ ด้วยทั้งสองคนเป็นเจ้าพ่อแห่งวงการวายโดยแท้จริง

    ด้วย นิสัย เย็นชาของท่านพี่เบีย และนิสัยขวานผ่ากระบือ อย่างเร็นจิ เข๊ากั๊นเข้ากัน� = =!! แถมทั้งสองยังอยู่หน่วยเดียวกันอีก หน่วยหก มักมีคนจิ้นมากที่สุด เบีย หัวหน้าหน่วย หก เมียตายเป้นหม้ายทรงเครื่อง ท่าทางจะไม่ชอบผู้หยิงแล้วเลยมากิ๊กกับเร็นจิ เนีย แต่ป้าเดะชอบ ให้ เบียเป้นเคะนะจ๊ะ ท่านเบียออกจะสวยปานนั้น อิๆๆ
    เร็นผู้แอบชอบน้องเมียของเบียคุยะ ผู้ที่บอกกับตัวเองว่าจะเอาชนะเบียคุยะให้ได้ พูดง่ายๆมันสองคน แย่ง ลูเคียกัน ก๊ากกกก เร็นจิ หวังจะได้ครองหัวใจลูเคียด้วยความเป้นเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็ก เบียคุยะ หวังครองน้องเมียที่หน้าตาเหมือนเมียตัวเองยังกะแกะ หวงน้องเมียยิ่งกว่าก้าง จากศัตรู คู่แข่ง กลายเป็นว่า H กันเองก๊ากกกกก จริงๆคุโบะไม่ได้เขียนอะไรให้มีนส่อถึงการจิ้นคู่นี้เลย คำพูดที่เบียคุยะพูดกับเร็นจิค่อนข้างจะรุนแรงด้วยซ้ำ อย่างตอนที่ เร็นจิถูกอิจิโกะเล่นงานจนเกือบตาย เบียคุยะกจับเร็นจิเข้าขังคุกซะงั้น โทษฐานไม่เชื่อฟังหัวหน้า แถมยังบอกว่าประมาณว่า สมน้ำหน้า อยากหาเรื่องใส่หัวดีนัก� = =!! ไม่มีน้ำจิตน้ำใจกับลูกน้องเอาเสียเลย แต่มีบ้างคนจิ้น ตอนที่เบียคุยะยอมมถูกไอเซ็นแทง เพราะช่วยเหลือน้องเมียลูเคีย แล้วป่วยอยู่ที่หน่วย มีเร็นจิซึ่งเป็นลูกน้องคอยดูแลอย่างไกล้ชิด ตอนนั้นมั้งที่หลายคนจิ้นกัน


    มาดูนิสัยใจคอทั้งสองคนก็แตกต่างกันลิปลับ ครับ นี้อาจจะเป้นแผนของคุโบะที่ กำหนดนิสัยไม่ให้เหมือนกัน ราวกับวว่าจะรู้ว่าแฟนคลลับจะจิ้นคู่นี้ ไม่ได้ผลหรอกจ้าคุโบะ


    หน่วยหก เป็นหน่วย คุ้มกันและดูแลนักโทษ
    เบียคุยะ

    • วันเกิด / 31 มกราคม เกิดวันเดียวกันกับป้าเดะ เพราะเราคู่กันก๊ากกก
    • ส่วนสูง / 180 เซนติเมตร
    • น้ำหนัก / 64 กิโลกรัม
    • ความชอบส่วนตัว / เดินเล่นยามราตรี ชอบบริจากให้ยุ่งนั้นเองท่านพี่เบียเป้นคนดี ก๊ากกกก
    • ความถนัดส่วนตัว / คัดอักษร ตระกุลเป็นขุนนางเก่าแก่อะนะ ทำตัวโวยวายมิได้
    • อาหาร / อาหารที่ชอบ - อาหารเผ็ด ชอบกินสัมตำเผ็ดๆเหมือนป้าเดะอิๆๆ<< ไม่ใช่แระ
    • อาหารที่ไม่ชอบ - อาหารหวาน
    • การพักผ่อนสบายๆในวันหยุด / เข้าร่วมวาระประชุมของสี่ตระกูลขุนนาง อ่านหนังสือหรือคัดอักษรเพื่อทำใจให้สงบ


    เร็นจิ

    • สูง 188 ซม.
    • หนัก 78 กก.
    • ชอบ ของหวานไม่ชอบอาหารรสเผ็ด ไม่เหมือนเบียคุยะที่ชอบของเผ็ดแต่ไม่ชอบของหวาน(อยู่กันมาได้ไงเนี่ย-เหมือนหน่วย1ที่หัวหน้ากับรองชอบอาหารสลับกัน)ชอบการต่อสู้มากกว่าการมานั่งท่องจำ มีนิสัยคล้ายๆพวกหน่อวย 11 เวลาว่างๆจะไปสุ่มหัวที่หน่วย 11 เพื่อประลองฝีมือให้การต่อสู้

    ☼ Byakuya x Renji ☼





    Imagen


    Imagen


    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen
    Imagen









    Imagen

    Imagen

    Imagen

    Imagen

    Imagen

    Imagen

    Imagen

    Imagen

    Imagen


    Imagen

    Imagen

    Imagen
    Imagen

    Imagen

    Imagen

    Imagen







    image
    image

    Imagen


    Imagen
    Imagen



    Imagen

    Imagen









    Imagen
    รูปเพิ่มเติมกดจากเครื่องป้าเดะ



































    http://img59.imageshack.us/gal.php?g=zyx011.jpg
    ถ้าอยากได้แบบแรงกว่านี้ต้องกด
    http://www.narutouchiha.com/foro/viewtopic.php?f=168&t=116848


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×