ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RE-World เกิดใหม่เป็นตัวร้ายก็ร้ายเเบบมีสไตล์ละกัน (เปิดให้อ่านฟรีหมดเเล้วนะครับ)

    ลำดับตอนที่ #3 : (RE:VISE) เเนะนำตัวละครหลัก

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 66


     

     

    เอ็ดเวิร์ด วิลฟอร์ด

    ตัวร้ายของเกมจีบสาวตำนานผู้กล้าเเห่งเเสง เป็นลูกชายของท่านดยุคบาลัน วิลฟอร์ด จิ้งจอกทมิฬเเห่งวิลฟอร์ด ตัวร้ายหลักของเรื่อง วิลฟอร์ดเป็นลูกชายที่ไม่เอาไหน ซ้ำร้ายยังไร้ซึ่งพลังเวทย์มนต์ บทของเขานั้นเป็นเเค่ตัวร้ายกากๆที่เป็นคู่หมั้นขององค์หญิง อลิเซีย นางเอกหลักของเรื่องเท่านั้น การมาของทศพลนั้นจะทำให้เกิดความเปลี่ยนต่อเนื้อเรื่องยังไงกันนะ

     

     

    มายะยูเมะ มาซึระ

    สิ่งมีชีวิตจากโลกโยวไคที่เอ็ดเวิร์ดทำสัญญาโดยบังเอิญ ร่างจริงของเธอเป็นผีเสื้อขนาดใหญ่มีความสามารถในการสร้างภาพมายา เเละ สามารถควบคุมสายลมโจมตีศัตรูได้อีกด้วย ซึ่งมันคือประวัติปลอมๆของเธอที่เอ็ดเวิร์ดโมเมขึ้นมา 

    เเท้จริงเธอคือกระบี่ฝันมายาที่วิวัฒนาการณ์เเล้ว จนสามารถปรากฏตัวขึ้นในร่างภูตกระบี่ได้ โดยความสามารถที่เพิ่มขึ้นของเธอนั้นเป็นเช่นไร ติดตามต่อได้ในเรื่องเลยครับ

     

     

    โรซี่ จูเลีย

    เมดรับใช้เผ่าเอลล์ของเอ็ดเวิร์ด ตัวเธอนั้นเป็นทั้งเมด เเละเครื่องระบายความใคร่ส่วนตัวให้กับเอ็ดเวิร์ด ชะตาชีวิตของเธอนั้นน่าสงสารมาก นอกจากนี้เธอยังมีความลับที่ซ่อนอยู่โดยที่ตัวเอ็ดเวิร์ดในปัจจุบัน หาได้รู้เรื่องนี้เเต่อย่างใด 

     

     

    วอลเตอร์ ไอซาร์ด

    พ่อบ้านประจำตระกูลวิลฟอร์ด เขาเป็นตัวท็อบของตระกูลไอซาร์ด ซึ่งเป็นตระกูลที่เป็นข้ารับใช้ของตระกูลวิลฟอร์ดมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้วอลเตอร์ยังเป็นสหายคนสนิทของบารัน พ่อของเอ็ดเวิร์ดอีกด้วย หลังจากการเปลี่ยนเเปลงของเอ็ดเวิร์ด เขาก็รู้สึกว่าเด็กคนนี้มีความเหมาะสมที่จะเป็นผู้สืบทอดตระกูลขึ้นมาบ้าง ระดับพลังเวทย์ของเขานั้นเป็นถึงจักรพรรดิเวทย์ระดับ 5 ดาว ซึ่งหาได้ยากมากในอาณาจักรไลท์เทอร์ เเละ คาดว่าในอนาคตเขาจะทะลวงไปถึงระดับมหาจักรพรรด์เวทย์ได้ในไม่ช้า 

    เอกลักษณ์ของวอลเตอร์นั้นเขาจะเป็นผู้ใช้เวทย์สายลม ซึ่งสามารถสร้างลวดสายลมขึ้นมาในการโจมตีศัตรูได้ ฉายาของเขาที่ได้รับการขนานนามจากเหล่าผู้เป็นปริปักษ์ของตระกูลวิลฟอร์ด รู้จักเขาในนามเสียงกระซิบของยมทูต เขาถือได้ว่าเป็นนักเวทย์ที่อันตรายที่สุดของทวีปคนนึงเลยทีเดียว

     

     

    มิเรน่า เทสตัน

    หญิงสาวผู้เเสนร่าเริง หนึ่งในสาวที่จีบได้ของเกมตำนานผู้กล้าเเห่งเเสง เธอเป็นสาวมั่นที่ยึดอุดมการณ์ว่าจะเเข็งเเกร่งโดยไม่ต้องพึ่งเวทย์มนต์ เธอเป็นเพียงสามัญชนที่ไร้ซึ่งเวทย์มนต์ โดยเธอหากินกับวิชาปรุงยาที่เป็นของถนัดของเธอ เเละวิชาดาบเล็กๆน้อยที่เคยฝึกกับลุงของเธอที่เป็นทหารรับจ้าง เเต่ถึงเเบบนั้นเธอก็ยังอ่อนประสบการณ์ เเละ ถือว่ายังอ่อนเเอเมื่อเทียบกับผู้ใช้เวทย์มนต์ทั้งหลาย เเต่เธอก็เก่งกว่าตัวตนเอ็ดเวิร์ดในอดีตมากนัดจนกระทั่งทศพลเข้ามาในร่างของเอ็ดเวิร์ดทุกอย่างจึงได้เปลี่ยนไป 

    เอกลักษณ์ของเธอในเกมที่รับหน้าที่เป็นเหมือนกับนักปรุงยาซึ่งสามารถรักษา เเละบัพค่าสถานะต่างๆให้กับปาร์ตี้ได้ เธอมีระดับเวทย์มนต์เป็น 0 เเบบเดียวกับเอ็ดเวิร์ด เเต่ทักษะด้านการปรุงยาของเธออยู่ในระดับครึ่งก้าวปรมาจารย์นักปรุงยาเลยทีเดียว

     

     

    อลิเซีย บี ไลท์เทอร์

    องค์หญิงของอาณาจักรไลท์เทอร์ เธอนั้นสืบสายเลือดมาจากผู้กล้าเเห่งเเสง เเละนักบุญเเห่งเเสงทำให้เธอมีพลังเวทย์มหาศาล เธอเป็นตัวละครที่โอเวอร์พาวเวอร์ที่สุดในเกมผู้กล้าเเห่งเเสง ถึงเเม้ว่าเธอจะไม่ได้เป็นผู้กล้าเเต่เธอก็มีพลังเเฝงในตัวที่สูงมาก เเต่ด้วยป่มในวัยเด็กทำให้เธอไม่สามารถควบคุมพลังนี้ได้ ซึ่งเธอเป็นนางเอกหลักของเกมตำนานผู้กล้าเเห่งเเสงซึ่งอยู่หน้าปกของเกมนั้นเอง 

    เอกลักษณ์ของเธอนั้นจะเป็นเวทย์ธาตุน้ำเเข็งซึ่งเป็นธาตุพิเศษที่หายากสืบทอดมาจากเเม่ของเธอ เเละเวทย์ธาตุเเสงที่สืบทอดมาจากฝั่งพ่อ ซึ่งทำให้เธอมีเวทย์สองธาตุที่หายากอยู่ในตัว ซึ่งธาตุเเสงของเธอจะปลดพลังนี้ได้ในภายหลังนั้นเอง ระดับพลังเวทย์ของเธอนั้นอยู่ในระดับ ราชันเวทย์ 1 ดาว ซึ่งเป็นระดับที่สูงมากสำหรับคนที่ไม่ได้ตั้งใจเรียนเวทย์มนต์

     

     

    มิซึซาเนะ อาชินะ

    มิโกะจากทวีปชิน เธอเป็นหนึ่งในสาวที่จีบได้ของเกมตำนานผู้กล้าเเห่งเเสง หญิงสาวผู้นี้ถูกคำสาปของราชามังกรทำให้สามารถใช้พลังส่วนหนึ่งของจักรพรรดิมังกรสายฟ้าได้ เเลกกับการที่เธอจะสูญเสียความเป็นมนุษย์ไปเรื่อยๆหากใช้พลังมากเกินไป เนื่องจากจักรพรรดิมังกรสายฟ้าต้องการให้เธอไปเป็นเจ้าสาว ทำให้เธอเป็นตัวละครอีกตัวที่โคตรจะโอเวอร์พาวเวอร์ 

    เอกลักษณ์ของเธอจะเป็นเวทย์สายฟ้าซึ่งหาได้ยากพอๆกับเวทย์ธาตุน้ำเเข็ง เเละ ด้วยการที่เธอได้รับคำสาปเวทย์ของเธอจึงได้อัตลักษณ์ของมังกรสายฟ้าซึ่งเป็นวิญญาณมังกรที่ราชามังกรใส่ไว้ในร่างของเธอเป็นคำสาป เเละ ลังที่ทำให้เธอเเข็งเเกร่งมากในช่วงต้นๆของเกมนั้นเอง ระดับพลังเวทย์ของเธอนั้นอยู่ในระดับ จักรพรรดิจอมเวทย์ 1 ดาว

     

     

    ลิเลีย ฟอร์จูน

    เเม่มดสาว หลานของผู้อำนวยการของโรงเรียน หนึ่งในนางเอกของเกมตำนานผู้กล้าเเห่งเเสง เธอเป็นหลานของผู้อำนวยการที่ได้ชื่อว่าเป็นมหาจักรพรรดิจอมเวทย์ในยุคนี้ เธอจึงมีพลัง เเละความสามารถในระดับสูง เเม้ไม่อาจจะเทียบได้กับบัคของเรื่องอย่าง สตีเวนกับผู้กล้าคนอื่นๆได้ เเต่เธอถือว่ามีความสามารถในระดับสูง เธอขึ้นชื่อว่าจีบยากที่สุดในบรรดาตัวละครทั้งหมด เพราะเธอเป็นคนหยิ่งยะโส เอาใจยาก เเละไม่มีป่มในวัยเด็กเนื่องจากเป็นหญิงสาวอัจฉริยะสมบูรณ์เเบบนั้นเอง ถึงเเม้ว่าเธอจะสงสัยว่าพ่อของเธอเป็นใครก็ตามที

     เอกลักษณ์ของเธอคือสามารถใช้เวทย์มนต์ได้ 4 ธาตุ เเละชำนาญในการประยุคในการใช้มันอย่างมาก ทำให้ในเกมเธอเป็นตัวละครที่พลิกเกมได้ เเละใช้งานได้อย่างหลากหลาย ระดับพลังเวทย์ของเธอนั้นอยู่ในระดับราชันเวทย์ 5 ดาว ซึ่งอีกไม่กี่ก้าวเธอก็จะบรรลุระดับจักรพรรดิเเล้วนั้นเอง

     

     

    อาเเมนด้า สตาร์ค

    นักฆ่าสาวผิวเเทนที่ส่งมาให้มากำจัดผู้กล้าเเห่งเเสง หนึ่งในนางเอกของเกมตำนานผู้กล้าเเห่งเเสง เธอเป็นเด็กที่ถูกเลี้ยงมาโดยเผ่าปีศาจ เเละ ถูกฝึกฝนให้มาฆ่าผู้กล้า เธอนั้นมีเวทย์เเห่งความมืดที่เป็นปรปักษ์กับสติเวนเเล้ว เธอยังมีทักษะการลอบสังหารในระดับสุดยอดอีกด้วย ใครที่เธอหมายหัวเอาไว้ก็เท่ากันก้าวสู่นรกไปครึ่งก้าวเเล้วนั้นเอง 

    เอกลักษณ์ของเธอคือความเชี่ยวชาญในการใช้หมัดสังหาร เเละพลังธาตุความมืดที่มีมาเเต่กำเนิด ทำให้ในเกมเธอตัวละครที่มีซัพพอร์ตที่ดีสุดในเกมนั้นเอง เนื่องจากเวทย์ความมืดสามารถช่วยซัพพอร์ตปาร์ตี้ให้รอดชีวิตจากเวทย์เอโออีของบอสนั้นเอง ระดับพลังเวทย์ของเธออยู่ในระดับจักรพรรดิจอมเวทย์ 2 ดาว ซึ่งเป็นระดับพลังที่มากกว่าตัวเอกในช่วงต้นเรื่องเป็นอย่างมาก

     

     

    ซาช่า วาเลนเซีย

    อัศวินสาว ญาติห่างๆของเอ็ดเวิร์ด เธอเป็นหนึ่งในหญิงสาวที่สามารถจีบได้ สุดยอดอัศวินสาวที่เพียบพร้อมทั้งด้านพลังเวทย์ เเละ วิชาดาบเธอคือผู้กล้าเเห่งวารีผู้ใช้ดาบเเห่งสายน้ำที่พริ้วไหว อ่อนโยน เเต่ทุกจุดที่เธอโจมตีเน้นที่จุดตายทำให้เพลงดาบของเธออันตรายเป็นอย่างมากหากต้องปะทะกับเธอ เนื่องจากเป็นผู้กล้าของอาณาจักรอควาเรีย เธอจึงต้องไปมาๆระหว่างอาณาจักรไลท์เทอร์ เเละอาณาจักรอคาเรียบ่อยๆนั้นเอง เธอมองเอ็กเวิร์ดผู้เป็นญาติเหมือนกับหนอนเเมลง เเละเธอนี้ละที่เป็นคนสังหารเอ็ดเวิร์ดในเนื้อเรื่อง เพราะการกระทำอันต่ำตมของมัน 

    เอกลักษณ์ของเธอคือเวทย์ธาตุวารีบริสุทธิ์ ซึ่งมีความสามารถในการควบคุมน้ำในระดับสูง ในอนาคตเธอสามารถควบคุมน้ำทั้งมหาสมุทรในการโจมตีกองทัพของศัตรูได้นั้นเอง นอกจากนี้เธอยังมีดาบในตำนานดูรันดัล ซึ่งเป็นดาบสายวารีที่เเข็งเเกร่งที่สุด ความสามารถของมันคือ การสร้างออร่าน้ำเเรงดันสูงออกมาจากตัวดาบ ทำให้การโจมตีของซาช่านั้นเฉียบคม รุนเเรงมากยิ่งขึ้น ระดับพลังเวทย์ของเธอนั้นอยู่ในระดับ ราชันเวทย์ 4 ดาว เท่านั้นเเต่เธอก็ใกล้จะบรรลุระดับ 5 ดาวเเล้วในอีกไม่นานนี้

     

     

    สตีเวน รีฟาเรีย

    ผู้กล้าเเห่งเเสงในตำนาน พระเอกของเกมตำนานผู้กล้าเเห่งเเสง เขาเป็นเด็กชายผู้ถูกเลือกจากดาบเเห่งเบรฟไลน์นิ่ง เขาได้รับการช่วยเหลือจากราชาของอาณาจักรไลท์เทอร์ เเละได้รับการดูเเลอย่างดีจากผู้อำนวยการโรงเรียนเวทย์มนต์ฟอร์จูนน่า เรียกได้ว่าเป็นเทพทรูที่มีเสี่ยๆทั้งหลายค่อยดูเเลอย่างดี พลังของเขานั้นโคตรจะโอพี เนื่องจากดาบของเขานั้นสามารถตัดเวทย์ได้ทุกอย่าง เเละไม่มีเวทย์มนต์ใดๆนอกจากธาตุความมืดสามารถทำอันตรายเขาได้นั้นเอง 

    เอกลักษณ์ของเขาคือเวทย์ธาตุเเสงบริสุทธิ์ของผู้กล้าในตำนาน ซึ่งมันทำให้เขามีพลังเเฝงที่มหาศาล เพราะได้รับเลือกจากพระเจ้าให้มากำจัดภัยร้ายของมนุษย์ชาติ ซึ่งเอาจริงๆมันก็เป็นเเผนสมคบคิดของขุนนางที่ต้องการหาประโยชน์จากเขาที่เป็นเด็กที่โชคดีเท่านั้น ซึ่งเเท้จริงเเล้วเขาคือทายาทลับๆของผู้กล้าเเห่งเเสง หรือก็คือเขาเป็นญาติห่างๆๆๆๆ โคตรๆ ของราชาไลท์เทอร์นั้นเอง ซึ่งเขาบังเอิญไปพบกับดาบเบรฟไลนิ่ง ดาบของผู้กล้าเเห่งเเสงที่หายสาปสูญไป เเละในที่สุดเขาก็กลายเป็นผู้กล้าเเห่งเเสงนั้นเอง ซึ่งมันจะบัพค่าสถานนะทุกอย่างให้กับผู้ใช้ในทุกๆด้าน อีกความสามารถนึงของเขาก็คือการโจมตีทะลุเวทย์ทุกอย่าง สามารถกำหนดได้ว่าจะทำลายอะไร เวทย์มนต์ธาตุอื่นจะไม่ส่งผลกับเขา นอกจากเวทย์ธาตุพิเศษ เเละความสามารถสุดโกงอย่างการตัดห้วงเวลา ซึ่งเขาจะได้ความสามารถนี้มาในอนาคต ระดับพลังเวทย์ของเขานั้นอยู่ในระดับจักรพรรดิเวทย์ 1 ดาว ซึ่งถือว่าสูงมากสำหรับตัวละครหลัก

     

     

    องค์ชายลำดับที่ 1 อลัน เอ ไลท์เทอร์

    รัชทายาทอันดับที่ 1 ของอาญาจักรไลท์เทอร์ เขาเป็น 1 ในตัวละครที่จีบได้ในเกมจีบหนุ่มที่น้องของทศเล่น ในฐานะตัวละครลับ เเละเขาจะกลายเป็นตัวร้ายหากไม่เข้ารูทลับ ภายนอกเขาเป็นประธานนักเรียนที่น่านับถือ เเต่ภายในเขาเเอบซ่อนความลับบ้างอย่างเอาไว้ 

    เอกลักษณ์ของเขานั้นคืออัจฉริยะที่มีความสามารถรอบด้านไม่ว่าจะเป็นวิชาดาบ เวทย์มนต์ การวางเเผน การบริหาร เขาเหมือนเกิดขึ้นมาให้เป็นกษัตริย์ ซึ่งเขามีความพิเศษตรงที่ในช่วงจบของเนื้อเรื่องมีความจริงเกี่ยวกับพลังของเขาที่น่าตกใจอยู่ เเต่เนื่องจากทศไม่ได้เล่นเกมจีบหนุ่มเขาจึงไม่ได้รู้ข้อมูลในส่วนนี้ ระดับพลังเวทย์ของเขานั้นไม่เป็นที่เปิดเผย เเต่ว่ากันว่าเขามีระดับไม่ต่ำกว่าจักรพรรดิเวทย์ 5 ดาวอย่างเเน่นอน ซึ่งได้รับคำยืนยันจากองค์ชายอเล็คผู้เป็นน้องชาย

     

     

    องค์ชายลำดับที่ 2 อเล็ก ซี ไลท์เทอร์

    พี่ชายฝาเเฝดของอลิเซีย พระเอกของเกมจีบหนุ่มที่น้องสาวของเขาติด ทศเองก็ตกใจถึงตัวตนของเขาเช่นกัน เพราะเดิมที อเล็กนั้นเป็นเเค่ตัวประกอบของเรื่องตำนานผู้กล้าเเห่งเเสงเท่านั้น อเล็กค่อนข้างมีทัศนคติที่เป็นกลาง เเต่ลึกๆเขาเกลียดน้องสาวของเขาอเลเซียอยู่ เพราะอเลเซียเป็นคนที่มีพลังในตำนานอยู่ในการครอบครอง เเต่ตัวเขากับเป็นเเค่เชื้อพระวงค์ธรรมดา เเละนั้นเป็นปมด้อยของเขานั้นเอง เขาค่อนข้างสนิทกับฟอร์น ผู้กล้าเเห่งเพลิง เพื่อนสนิทของสตีเวนอีกด้วย นอกจากนี้เขายังวางเเผนที่จะเเย่งชิงบรรลังก์จากพี่ชายของตนอย่างองค์ชายอลัน เเละเป็นคนที่ส่งคนมาฆ่าเอ็ดเวิร์ดเพื่อตัดกำลังของพี่ชายของตน

    เอกลักษณ์ของเขานั้นคือเวทย์ธาตุไฟขั้นสูง ซึ่งเขาพยายามอย่างมากเพื่อที่จะเเข็งเเกร่ง เพื่อที่จะเเย่งชิงบรรลังค์จากพี่ชายของตน เเต่เมื่อเทียบกับพี่ชาย เเละ น้องสาวเเม้ว่าเขาจะเก่งกว่าคนธรรมดาทั่วไป เเต่ก็ไม่ถึงขั้นสัตว์ประหลาดเเบบพี่น้องของเขา ซึ่งนั้นก็กลายเป็นปมด้อยของเขาจนนางเอกของเกมมาลบปมด้อยของเขาในส่วนนี้ เเละนำพาเขาไปสู่ชัยชนะในศึกชิงบรรลังก์ได้ ระดับพลังเวทย์ของเขานั้นอยู่ในระดับ ราชันเวทย์ 1 ดาว  ถึงเเม้ว่าจะมาถึงระดับนี้เเล้ว เเต่เมื่อเทียบกับน้องสาวของเขาก็ยังด้อยกว่า เนื่องจากเขาฝึกอย่างหนักมาๆจนมาถึงระดับนี้ เเต่น้องสาวของเขาอยู่ในระดับราชันเวทย์ตั้งเเต่เกิดเเล้วนั้นเอง

     

     

    มาเรีย เอิร์ล

    นางเอกของเกมจีบหนุ่มที่น้องสาวของทศเคยเล่น เธอมีนิสัยใสซื่อ เเละซุ่มซ่ามเป็นอย่างมากเเต่ความจริงเเล้วเธอนั้นจงใจสร้างภาพให้ตัวเองเป็นเเบบนั้นด้วยสาเหตุบางประการ ในโลกนี้เธอได้รับตำเเหน่งเป็นผู้กล้าเเห่งสายลม เเห่งอาณาจักรเมอคิวเลส

    เอกลักษณ์ของเธอ คือเธอมีเวทย์ธาตุลมบริสุทธิ์ ซึ่งในโลกนี้บทบาทของเธอนั้นอาจจะดูลดบทบาทลงไป จากสตรีผู้ได้รับพรจากเทพเเห่งสายลม เเละความรัก กลายเป็นผู้กล้าเเห่งวายุเเทน ซึ่งพลังของเธอก็ยังคงเหมือนเดิมเเค่สถานะของเธออาจจะไม่ได้ดูสูงส่งเเบบในเกมของเธอนั้นเอง อาวุธประจำตัวของเธอคือ ดาบวายุทวินเทมเพลต ซึ่งทุกๆการโจมตีของมันดาบจะสร้างคมมีดโจมตีศัตรูตอนที่เธอฟัน เท่ากับว่าศัตรูจะโดนการโจมตีจากดาบของเธอ เเละคมมีดจากพลังธาตุลมจากที่เเพร่ออกมาจากตัวดาบนั้นเอง ระดับพลังเวทย์ของเธอนั้นอยู่ในระดับ ราชันเวทย์ 1 ดาวเท่านั้นเนื่องจากพึ่งปลุกพลังมาเเต่ในอนาคตพลังของเธออาจจะมีการพัฒนาในอนาคต

     

     

    อาเซีย ฟอลสตาร์

    ลูกสาวดยุคอีกคนของอาณาจักรไลท์เทอร์ ญาติห่างๆของราชาของอาณาจักรไรเทอร์พ่อของอเล็ค เเละอลิเซีย เธอคือนางร้ายของเกมจีบสาวที่น้องสาวทศเคยเล่น เธอเป็นคู่หมั้นของเจ้าชายอเล็กก่อนที่จะถูกถอนหมั้นตามเนื้อเรื่อง จริงๆที่เธอต้องพบวิบากกรรมอาจจะเพราะการปรากฏตัวของ มาเรีย เอิร์ล นางเอกของเกมจีบหนุ่มก็ว่าได้

    เอกลักษณ์ของเธอนั้น เนื่องจากเธอเป็นนางร้ายข้อมูลของเธออาจจะมีไม่มากนัก เเต่จากการคาดเดาจากข้อมูลอันเล็กน้อย เธอเชี่ยวชาญด้านการใช้เวทย์น้ำในระดับสูง ซึ่งเป็นระดับเทียบเท่ากับอเล็คที่เป็นคู่หมั้นของเธอเลยทีเดียว ซึ่งเธอมักจะใช้ความสามารถนี้ในการเเกล้งนางเอกของเกมอย่างมาเรียบ่อยครั้ง ระดับพลังเวทย์ของเธอนั้นอยู่ในระดับ มหาจอมเวทย์ 3 ดาวเท่านั้น เนื่องจากเธอไม่ได้จริงจังเรื่องเวทย์มนต์ทำให้ระดับพลังอ่อนเเอกว่าตัวละครหลักเป็นอย่างมาก

     

     

    ฟอร์น ลูซิส

    เพื่อนสนิทของสตีเวน เป็น NPC ที่ค่อยเเนะนำระบบต่างๆในเกม หรือก็พระรองนั้นเอง ฟอร์นเป็นผู้กล้าเเห่งเพลิงจากอาณาจักรเเฟร์ เขาเเอบชอบอลิเซีย เเต่ก็รู้ว่าเป็นเเค่ตัวสำรองจึงได้ตัดใจจากเธอ เเละหันมาช่วยเหลือเพื่อนรักอย่างสตีเวนเเทน ตัวเขาไม่ถูกกับซาช่า อาจจะเพราะธาตุของพวกเขาเป็นปรปักษ์กันนั้นเอง นอกจากนี้เขายังเป็นเพื่อนสนิทกับองค์ชายอเล็ค ซึ่งน่าประหลาดที่มันไม่มีข้อมูลนี้เพราะเเต่เดิมองค์ชายอเล็ค เเละฟอร์นนั้นอยู่คนละเกมกันนั้นเอง

    เอกลักษณ์ของเขานั้นคือพลังเวทย์เพลิงบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นเขาสามารถเร่งอุณภูมิได้สูงสุดในระดับ 1000 องศา ซึ่งเขาสามารถทำมันได้ในอนาคต เเละอาวุธประจำตัวของคือดาบเพลิงเฟรมบริงเกอร์ ซึ่งสามารถสร้างเปลวเพลิงขึ้นมาซ้ำในตอนที่มันฟาดฟัน นอกจากนี้มันยังสามารถเก็บพลังเวทย์ไว้ในตัวดาบไว้ใช้ฉุกเฉินได้อีกด้วย ระดับพลังเวทย์ของเขานั้นอยู่ในระดับจักรพรรดิเวทย์ 1 ดาว ไม่ต่างกับสตีเวนสักเท่าไร

     

     

    ชิออน ฟรีด

    หนึ่งในตัวละครของเกมจีบหนุ่ม เขาคือสุดยอดนักล่าปีศาจของศาสนจักร เขาจะมีบทบาทสำคัญในช่วงเเรกๆ เเละ ช่วงท้ายของเรื่อง เพราะเขามาที่โรงเรียนเพื่อหาสปายของทวีปปีศาจที่เเฝงตัวเขามา 

    เอกลักษณ์ของเขานั้น เขาจะมีอาวุธที่เน้นในการจัดการกับพวกปีศาจโดยเฉพาะ เเละ เขายังมีความสามารถในการต่อสู้ในเชิงกายภาพเป็นเลิศเเต่น่าเสียดายที่เขานั้นไม่มีเวทย์มนต์ จึงทำให้เขาดูด้อยกว่าคนอื่นๆอยู่บ้าง เเต่เขาก็มีบทสวดจากพระเจ้าที่จะทำให้เวทย์มนต์ไม่เป็นผลกับเขาได้ เเม้ว่ามันจะใช้กับพวกธาตุพิเศษไม่ได้ก็ตาม เขาไม่ใช่ผู้ใช้เวทย์จึงไม่มีระดับพลัง เเต่เขาเป็นผู้ใช้พลังปาฎิหารย์ซึ่งเป็นศาสตย์ที่เหล่านักบวชนั้นฝึกฝน ซึ่งระดับพลังของเขาไม่เป็นที่เเน่ชัด เเต่เขาถือว่ามีพลังปาฎิหารย์อยู่ในระดับสูง

     

     

    คาซาร์ คีรัส

    หัวหน้าทีมนักฆ่าของกลุ่มนักฆ่าทะเลทราย เเละเป็นหัวหน้าของอาเเมนด้า เเต่เดิมเขาเป็นคนของทวีปไกอา เเต่เขาเป็นเด็กที่ถูกมนุษย์เเอบขายให้กับพวกปีศาจเเบบลับๆ ทำให้เขาเกลียดชังเพื่อนร่วมเผ่าพันธ์ุของตัวเองเป็นอย่างมาก ยกเว้นเเต่อาเเมนด้า ที่เปรียบเสมือนน้องสาวของเขา ซึ่งภายหลังจากความพ่ายเเพ้ให้กับสตีเวน ซึ่งเเท้จริงเขาคือผู้ถูกเลือกให้เป็นผู้กล้าปฐพี เเละเขาร่วมกับปาร์ตี้ของพระเอกสไตล์การ์ตูนโชเน็น ( มันใช่เหรอ )

    เอกลักษณ์ของเขานั้น เขาสามารถใช้เวทย์ทรายเพื่อปิดบังทัศวิสัยของศัตรู ก่อนที่จะให้พรรคพวกเข้าโจมตีได้ ซึ่งในภายหลังพลังของเขาจะเปลี่ยนเป็นควบคุมดิน เเละ เเร่ธาตุต่างๆได้หลังจากที่ได้ทราบความจริงของตัวเองเเล้ว ซึ่งทัศษะด้านการต่อสู้โดยใช้ดาบสั้น มีด เเละ มือปล่าวของเขาอยู่ในระดับสูงมากจนหน้าตกใจ เเละ คิดว่าคงไม่มีใครเอาชนะเขาได้ซึ่งหน้าเสียดายที่เเม้ว่าจะเก่งเเค่ไหน ก็เเพ้ให้กับบทเทพทรูของเจ้าสตีเวนอยู่ดี ระดับพลังของเขาไม่เป็นที่เเน่ชัด เเต่เขามีพลังอยู่ในระดับจักรพรรดิเวทย์อย่างเเน่นอน เนื่องจากเขามีพลังมากกว่าอาเเมนด้าผู้เป็นน้องสาวของเขา

     

     

    ราชา เฮเทอร์ ไลท์เทอร์

    ราชาเเห่งอาณาจักรไลท์เทอร์ พ่อของอลัน , อเล็คเซีย เเละ อเล็ค เขานั้นเป็นราชาผู้ทรงธรรม ปกครองอาณาจักรด้วยความสงบสุขไม่เหมือนกับนายกบางคน เขาเองก็ไม่ได้หย่อนยานเรื่องกำลังทหาร เขามีกองกำลังลับมากมายในอาณาจักรเพื่อรับมือกับการมาของพวกปีศาจจากทวีปเวก้า นอกจากนี้เขาครอบครองสมบัติผู้กล้า หนังสือเเห่งการทำนาย ที่สามารถทำให้เขาทำนายอนาคตได้อีกด้วย จนเข้าได้รับฉายาราชาผู้หยั่งรู้ เเต่ความสามารถของเขานั้นก็มีข้อจำกัดอยู่ จึงทำให้เขาก็ไม่รู้ว่ามีคลื่นใต้น้ำในอาณาจักรที่เขามองไม่เห็นอยู่นั้นเอง

    เอกลักษณ์ของเขานั้นคือ นักดาบเวทย์ธาตุเเสงเเบบเดียวกับ สตีเวน ซึ่งเขานั้นเเข็งเเกร่งไม่เเพ้มหาจักรพรรดิจอมเวทย์เเห่งยุค เอริน่า ฟอร์จูน เลยนอกจากนี้เขายังเป็นชายที่เเข็งเเกร่งที่สุดในทวีปไกอาอีกด้วย เขาให้ความสนับสนุนสตีเวนในฐานะผู้กล้าเเห่งเเสง เพื่อที่จะรับมือกับภัยคุกคามจากทวีปอื่นในอนาคต ระดับพลังเวทย์ของราชานั้นอยู่ในระดับ มหาจักรพรรดิจอมเวทย์ 4 ดาว ซึ่งพลังของเขานั้นเป็นรองเเค่เอริน่า ฟอร์จูน มหาจักรพรรดิจอมเวทย์เเห่งยุคนั้นเอง

     

     

    เฟรเซีย วาริส อควาเรีย

    ราชินีย์ของอาณาจักรไลท์เทอร์คนปัจจุบัน เเม่ของอลัน , อเล็ค เเละ อลิเซีย เธอเคยเป็นองค์หญิงของอาณาจักรอควาเรีย ก่อนที่จะเเต่งกับราชาเฮเทอร์ ซึ่งเขาก็รักเธอมากๆ เลยมีเธอเเค่คนเดียวไม่มีสนม เธอเป็นคนที่มีเเกนเวทย์น้ำเเข็งซึ่งหาได้ยากมาก ทำให้เธอสามารถใช้เวทย์น้ำเเข็งสุดอันตรายได้ เเน่นอนว่าด้วยพรสวรรค์ของเธอมันได้ตกทอดไปถึงลูกสาวของเธอ องค์หญิงอลิเซียผู้เป็นนางเอกหลักของเกม นอกจากนี้เธอยังคงช่วยงานของสามีเพื่อบริหารประเทศให้สงบสุข โดยไม่รู้ว่าลูกๆที่น่ารักของเธอ กำลังวางเเผนที่จะฆ่าฟันกันเองเพื่อเเย่งบรรลังก์ โดยไม่สนใจความรู้สึกของพ่อเเม่เลยเเม้เเต่นิดเดียว นอกจากนี้ยังเป็นญาติห่างๆของซาช่าที่เป็นผู้กล้าวารี เเละอาเซียผู้เป็นนางร้ายของเกมอีกด้วย

    เอกลักษณ์ของเธอ คือเวทย์น้ำเเข็งบริสุทธิ์ที่หาได้ยากยิ่งซึ่งลูกสาวของเธอก็ได้รับสืบทอดไปเเบบเต็มๆ ซึ่งเธอสามารถใช้งานเวทย์น้ำเเข็งได้เเบบชำนาญกว่าลูกสาวของเธอมากๆ เเต่น่าเสียดายที่ลูกสาวของเธอไม่อาจควบคุมพลังของเวทย์น้ำเเข็งได้ เนื่องจากความหวาดกลัวในพลังของตัวเอง เเม้ว่าเธอจะสอนวิธีการควบคุมไปให้เธอมากเเค่ไหนก็ตาม ระดับพลังเวทย์ของเธออยู่ในระดับ จักพรรดิจอมเวทย์ 5 ดาว เนื่องจากเธอไม่ค่อยได้ฝึกพลังนักหลังเเต่งงาน ทำให้เธอติดอยู่ระดับนี้มาหลายปี เเต่ก็นับว่าเธอเเข็งเเกร่งมากๆเเล้ว

     

     

    วาเนซ่า โรซาเลีย ไลท์เทอร์

    องค์หญิงของอาราจักรไลท์เทอร์ น้องสาวของเฮเทอร์ เเละเธอยังเป็นอาของเหล่าองค์ชายอลัน องค์ชายอเล็ค เเละองค์หญิงอลิเซีย เธอเป็นองค์หญิงที่มีความทะเยอทะยาน เธอต้องการบรรลังค์ เเต่ก็รู้ว่าไม่สามารถเทียบกับเฮเทอร์พี่ชายของเธอ เธอจึงเลือกที่จะขยายอำนาจเเบบเงียบๆ เเละกลายเป็นดัสเชสหญิงที่ทรงอำนาจ คานอำนาจกับดยุคบารันที่มีความทะเยอทะยานเช่นเดียวกัน เธอชอบบารันเป็นการส่วนตัว เเต่บารันไม่สนใจเธอ ซึ่งนั้นทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมาก จากรักก็เเปลเป็นเกลียดชัง ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าข่าวลือร้ายๆของเอ็ดเวิร์ดที่ถูกปล่อยออกมาเธอาจจะอยู่เบื้องหลังของเหตุการณ์นี้ นอกจากนี้เธอยังอยู่เบื้องหลังองค์กรนักฆ่าที่เป็นศัตรูที่ สตีเวนต้องเผชิญอีกด้วย

    เธอไม่มีพลังเวทย์ในตัวซึ่งมันเป็นปมด้อยของเธอ เเละเรื่องที่น่าอับอายของราชวงค์ เเต่ด้วยความฉลาดเจ้าเล่ห์ของเธอ อย่างน้อยก็ยังทำให้เธอรักษาอำนาจกลายเป็นดัสเชสหญิงอยู่ได้ เเต่สิ่งที่น่ากลัวคือเธอเเอบติดต่อกับพวกปีศาจจากทวีปเวก้าเเบบลับๆ เพื่อกระทำการบางอย่างกับอาณาจักรไลท์เทอร์

     

     

    ดยุค บาลัน วิลฟอร์ด

    พ่อของเอ็ดเวิร์ด เขาคือชายที่ได้ชื่อว่าดยุคทมิฬเเห่งวิลฟอร์ด 1 ใน 4 ดยุคเเห่งอาณาจักรไลท์เทอร์ ราชาเงาของอาณาจักร จริงๆเขามีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับราชาไลท์เทอร์ เขามีความเคียดเเค้นราชาไลทเทอร์องค์ปัจจุบันที่เป็นลูกพี่ลูกน้องเป็นอย่างมาก เนื่องจากพ่อของซึ่งเป็นรัชทายาทของบรรลังก์เเห่งเเสงที่ถูกต้องนั้น ถูกพ่อของราชาเฮเทอร์หรือราชาเเห่งเเสงองค์ก่อนสังหาร เเละเเย่งชิงตำเเหน่งราชาไป ดยุคบารันจึงฝั่งใจกับเรื่องนี้ เพราะบรรลังค์ควรจะเป็นของเขาไม่ใช่ราชาไลท์เทอร์ เขาจึงวางเเผนที่จะยึดครองอาณาจักรนี้มาเป็นของตัวเอง เเผนการถูกวางเอาไว้อย่างดี จนกระทั่งสตีเวนปรากฏตัวขึ้น เเละนั้นคือภัยคุกคามที่กำลังเขามาหาตัวบาลันอย่างช้าๆ

    เอกลักษณ์ของเขานั้น เเตกต่างกับเชื้อสายราชวงค์เเห่งเเสง เพราะเขานั้นได้ทราบความจริงที่ว่าตัวเขาเป็นผู้สืบทอดพลังของผู้กล้าเเห่งความมืดในตำนานจากปากของพ่อเลี้ยงของเขา ซารีเวน อัลซาร์ค ผู้เป็นพ่อของวอลเตอร์ ซึ่งผู้กล้าเเห่งความมืดนั้นเป็นตำนานเริ่มเเรกสุด เรื่องราวของผู้กล้าคนเเรกที่ถูกลบหายไปในประวัติศาสตย์ เขาได้มาเจอกับคนในลัทธิบูชาผู้กล้าเเห่งความมืด เเละค้นพบดาบต้นกำเนิดเเห่งความมืดซึ่งถูกเก็บไว้อย่างดีโดยคนในลัทธิ 

    ซึ่งพลังของดาบเล่มนี้ว่ากันว่ามีพลังเหนือกว่าดาบของผู้กล้าทุกเล่ม พลังของดาบเล่มนี้คือการเชื่อมต่อกับห่วงมิติเเห่งความมืด ดูดกลืนพลังเวทย์มนต์ทุกอย่างเข้าไปก่อนจะ เปลี่ยนเป็นพลังงานเเห่งความมืด โจมตีศัตรูกลับเป็น 10 เท่า ซึ่งพลังของมันอีกอย่างหนึ่งคือการควบคุมมิติได้ตามใจชอบ ซึ่งว่ากันว่าใครก็ตามที่ได้ครอบครองดาบเเห่งเเสง เเละ ดาบเเห่งความมืดจะได้เป็นผู้ปกครองมิติ เเละเวลาได้

    ระดับพลังเวทย์ของบาลันนั้น อยู่ในระดับมหาจักรพรรดิเวทย์ 5 ดาว ขั้นสูงสุด เเต่ว่าเขาเลือกที่จะปกปิดมันไว้ทำให้ไม่ใครรู้เรื่องนี้ ไม่งั้นเขาคงจะได้ชื่อมหาจักรพรรดิเวทย์ เคียงคู่กับเอริน่าเเล้ว

     

     

    เอรีน่า ฟอร์จูน

    เเม่ของลิเลีย เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนเวทย์ฟอร์จูน่า เธอเป็นมหาจักรพรรดิจอมเวทย์ของทวีปไกอา ถึงเเม้ว่าเธอจะอายุมาก เเละเป็นคุณเเม่ลูกหนึ่ง เเต่เธอก็เป็นที่นิยมมากมายโดยมีหนุ่มๆ เเละเหล่าชายวัยกลางคนมาตามจีบเธอ ซึ่งเธอนั้นเคยคบกับบาลัน พ่อของเอ็ดเวิร์ดมาก่อน เเต่เลิกกันด้วยเหตุผลบางอย่าง ซึ่งมีข้อสันนิฐานจากโซเชียลว่า เธออาจจะเป็นเเม่ที่เเท้จริงของเอ็ดเวิร์ดก็ได้ เเต่ผู้พัฒนาก็ไม่ได้มาเฉลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ อาจจะเพราะไม่คิดไว้ล่วงหน้านั้นเอง เลยปล่อยๆเรื่องนี้ไป

    เอกลักษณ์ของเธอคือพลังเวทย์มนต์ที่มหาศาลมาก ซึ่งเกิดจากความอัจฉริยะของเองซึ่งเธอนั้นสามารถใช้เวทย์มนต์ได้ทุกธาตุไม่เว้นเเม้เเต่ธาตุเเสง เเละความมืด ซึ่งดูเหมือนเธอจะได้รู้ทริคอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเวทย์มนต์ ทำให้สามารถฝึกฝนจนมาถึงมหาจักรพรรดิจอมเวทย์ได้ ทั้งๆที่ภูมิหลังเป็นเเค่คนธรรมดา เป็น 1 ในตัวละครที่เเข็งเเกร่งที่สุดในเรื่อง ระดับพลังเวทย์ของเธอนั้นอยู่ในระดับ มหาจักรพรรดิเวทย์ 5 ดาว ขั้นสูงสุด เเต่น่าเสียดายที่เธอยังไม่สามารถไปถึงระดับจ้าวเเห่งศาสตย์เวทย์ในตำนานได้ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×