Gacha in The One-Piece world - นิยาย Gacha in The One-Piece world : Dek-D.com - Writer
×

    Gacha in The One-Piece world

    โดย S WEEDJA

    นอนตื่นขึ้นมาก็พบสถานที่ไม่คุ้นเคยแถมยังกลายเป็นเด็ก พอเดินไปเรื่อยๆก็มาเจอทะเลที่กำลังมีจ้าวทะเลพุ่งขึ้นมาทำให้รู้เลยว่าตอนนี้ผมข้ามมาโลกวันพีซส่ะแล้วพร้อมกับมีหน้าจอขึ้นตรงหน้าและเขียนไว้ว่าระบบสุ่ม

    ผู้เข้าชมรวม

    7,590

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    47

    ผู้เข้าชมรวม


    7.59K

    ความคิดเห็น


    46

    คนติดตาม


    358
    จำนวนตอน : 9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ม.ค. 63 / 17:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลังจากทำOTที่งานเสร็จก็กลับมาบ้านอาบน้ำนอนแต่พอตื่นขึ้นมาก็พบกลับต้นไม้และพื้นหญ้าที่ไม่คุ้นเคยแถมร่างกายยังกลายเป็นเด็กไปอีก พอเดินสำรวจสถานที่ไปเรื่อยๆก็พบกับทะเลที่กว้างใหญ่พร้อมกับมีสัตว์ปะหลาดขนาดใหญ่ที่ดูยังไงๆก็เป็นจ้าวทะเลในโลกวันพีชแน่นอน ทำให้รู้เลยทันทีว่าผมนอนหลับข้ามมิติมาโลกวันพีชส่ะแล้ว และก็มีหน้าจอที่คล้ายกับเกมปรากฏขึ้นตรงหน้าพร้อมกับเขียนไว้ว่าระบบสุ่มอีกต่างหาก!!







    ปล.เรื่องนี้พระเอกจะไม่ค่อยรู้เนื้อเรื่องของการ์ตูนและมังงะของเรื่องวันพีชเลยนะเพราะไม่ใช่คนดูอนิเมะหรืออ่านมังงะขนาดนั้นแต่ก็พอรู้เนื้อเรื่องอีเว้นใหญ่ๆอย่างมารีนฟอร์ดและเนื้อเรื่องต่างๆอีกนิดหน่อยและระบบกาชาของเรื่องนี้จะร่วมพลังความสามารถต่างๆของหนัง อนิเมะ เกม มังงะและนิยายมาหมดเท่าที่ผู้แต่งหรือไรท์จะรู้จักน่ะนะสามารถแนะนำพลังความสามารถให้ไรท์ได้เพื่อจะนำมาให้พระเอกของฟิคนี้ เรื่องนี้แต่งเพราะสนองนีทตัวเองล้วนๆตอนแรกจะฟิคนารูโตะนั้นแหละแต่เห็นว่าช่วงนี้ฟิคนารูโตะเยอะเหลือเกินเลยไม่เอาดีกว่าน่ะนะ ส่วนฟิควันพีชช่วงนี้ก็หายไปไม่เยอะเหมือนแต่เกินเลยมาแต่งเท่านั้นไม่มีอะไรมาก

    ปล.เรื่องนี้ไม่ฮาเร็มและไม่วายนะครับ!!

    ปล.ไรท์ยังไม่ได้อ่านมังงะหรือดูอนิเมะวันพีชช่วงภาควาโนะนะครับถ้าไรท์ให้ข้อมูลที่มีในช่วงภาควาโนะผิดก็ขอโทษด้วยกำลังตามอ่านและดูอยู่และขอให้นักอ่านที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้กันอย่างมีความสุขนะ XDDDDDD

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น