ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเนะนำนิยายเเฟนตาซีที่ตัวดำเนินเรื่องเป็นผู้หญิง

    ลำดับตอนที่ #122 : องค์ราชินีครับ เลิกกินเนื้อพวกผมแล้วไปกินเนื้อมนุษย์แทนเถอะครับ (จบแล้ว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.73K
      40
      27 เม.ย. 62

     - องค์ราชินีครับ เลิกกินเนื้อพวกผมแล้วไปกินเนื้อมนุษย์แทนเถอะครับ - 
         (Dark Fantasy & Reverse Harem)




    https://my.dek-d.com/skeeranon/writer/view.php?id=1449329




    ฉันกระเด็นไปติดอยู่ในร่างของสิ่งมีชีวิตสุดสวยที่กินเลือดและเนื้อของเผ่าพันธุ์เดียวกันเป็นอาหาร ณ ต่างดาว 
    แถมพวกเขาคิดจะบุกดาวโลก! หนุ่มหล่อรายล้อม คนอื่นใจเต้น ส่วนฉันกระเพาะร้องโครกคราก...



    ผู้แต่ง      : thehappymoon
    สถานะ  : 123ตอน 3ภาค (จบแล้ว )

    รีวิว  :

         จริงๆเราร้างพวกนิยายแฟนตาซีไปนานแล้ว มาเจอเรื่องนี้แหละค่ะ เลยกลับมาอ่านแล้วตัดสินใจเปิดบทความแนะนำนี้ขึ้นมาอีกรอบ5555  คือเราชอบเรื่องนี้มากจริง ๆ ไม่ว่าจะสำนวนก็ดี ความพัฒนาของตัวละครก็ดี หรือการเก็บรายละเอียด ความละเมียดของผู้แต่งก็ดี  คำผิดมีบ้างเล็กน้อยแต่นั่นคงเพราะแต่ละตอนเนื้อหายาวจุใจมาก ๆ 

         ตอนแรกที่เราเห็นเรื่องนี้คือพล็อตเรื่องน่าสนใจ สะดุดตา แต่พออ่านนี่สิถึงยิ่งสนใจเข้าไปใหญ่ เรียกว่าอ่านมาราธอนแบบไม่หลับไม่นอนเลยทีเดียว555 เนื้อเรื่องจะเห็นพัฒนาการการเติบโตของนางเอกชัดเจน ทั้งลักษณะ นิสัย ไหวพริบ การวางตัว สกิลต่อสู้และความเก่งกาจ ที่ค่อย อัพขึ้นเรื่อย   เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ของตัวละคร ตัวเนื้อเรื่องผู้แต่งสปอยล์ไว้น่าสนใจอยู่แล้ว เพราะงั้นเราจะไม่ลงรายละเอียดเพิ่มนะคะ


    ปล.เรื่องนี้ออกแนวฮาเร็มนะคะ 






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×