ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Short Fic] WIN team A&B ::All Couple: now BJIN

    ลำดับตอนที่ #1 : I AM ALL YOURS : B.I x JINHWAN x BOBBY [Part 00]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 869
      1
      12 พ.ย. 56

    I AM ALL YOURS : B.I x JINHWAN x BOBBY

    PART 00

     

     

    ฮันบินกับจีวอนเป็นเพื่อนสนิทกัน

    ฮันบินกับจีวอนแตกต่างกันสุดขั้ว

    ฮันบินมักจะเก็บทุกสิ่งไว้ในใจ หน้าตาที่ดูนิ่งตลอดเวลาทำให้คนที่พบเห็นเค้าต่างพากันกลัว

    แต่จีวอนกับรอยยิ้มบนใบหน้านั้นเป็นของคู่กัน พลังของจีวอนนั้นมีเต็มเปี่ยม เค้านั้นดูมีความสุขอยู่ตลอดเวลา

    ผู้คนมักสงสัยว่า ทำไมคนที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วแบบนี้ถึงมาสนิทกันได้

    แต่สิ่งเดียวที่ทั้งคู่มีเหมือนกัน สิ่งเดียวที่ทำให้คนทั้งสองยิ่งสนิทกันเข้าไปอีก สิ่งเดียวที่เป็นเสมือนความลับสำหรับคนทั้งคู่ สิ่งๆ นั้นคือ

    ความรู้สึกที่มีให้คิมจินฮวาน...

    ..

    .

    “เหนื่อยรึเปล่าฮันบิน ถ้าไม่ไหวก็พักก่อนมั้ย” ความรู้สึกอุ่นที่ตรงหัวไหล่ทำให้คนที่นั่งคร่ำเครียดอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ถึงกับชะงัก เจ้าของชื่อหันไปก็เจอกับรอยยิ้มใสของใครอีกคนที่ส่งมาให้

    “ผมพักไม่ได้หรอก เพลงยังไม่เสร็จ” น้ำเสียงที่ติดจะเย็นชาโดยไม่ได้ตั้งใจตอบกลับ ก่อนจะผินหน้ากลับไปที่จอสี่เหลี่ยมตรงหน้าอีกครั้ง

    “ไหนดูหน่อยสิว่านายทำถึงไหนแล้ว” ฮันบินกลั้นหายใจเมื่อคนตัวเล็กยื่นหน้าเข้ามาใกล้จอจนหน้าของเจ้าตัวแทบจะเกยไหล่อีกฝ่าย ก่อนจะกดปุ่มบนคีย์บอร์ดเพื่อฟังทำนองเพลงที่ลีดเดอร์ของทีมเป็นคนแต่ง ฮันบินเกร็งจนไม่กล้าขยับไปไหน

    ถ้าเขาแค่หันหน้าไปทางซ้ายแค่นิดเดียว จมูกของตัวเองก็จะจมลงบนแก้มขาวใสนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย คิดได้อย่างนั้นคนที่นั่งเกร็งอยู่บนเก้าอี้ก็รู้สึกร้อนขึ้นมา

    “เพราะจังเลย นายนี่มันอัจฉริยะชัดๆ! จินฮวานตาลุกวาวเมื่อได้ฟังทำนองเพลงที่อีกคนตั้งใจแต่ง ก่อนจะหันไปกอดคออีกฝ่ายแน่นเหมือนเด็กๆ

    “อา..” ใครก็ได้ช่วยด้วย หัวใจผมมันจะหลุดออกมาแล้ว

    ..

    .

    “จีวอนอ่า ตื่นเดี๋ยวนี้น้า” คนตัวเล็กขมวดคิ้วเมื่อเห็นอีกฝ่ายยังคงขดตัวอยู่ในผ้านวมสีฟ้าผืนโปรดของเจ้าตัวอยู่

    “จีวอนอ่า ลุกเดี๋ยวนี้นะ คนอื่นเค้าตื่นกันหมดแล้วนะ!” จินฮวานบู้ปากใส่ ..ทำไมต้องให้เค้าเข้ามาปลุกเจ้าคนขี้เซานี่ตลอดเลยนะ คอยดูนะ! เดี๋ยวจะฟ้องฮันบินว่านายมันแย่ ขี้เซาที่สุดเลย!..

    “จีวอนอ่า จีวอนอ่า จีวอนอ่า” คนตัวเล็กเขย่าตัวบนเตียงไม่เบานัก

    “เหวอ!” จู่ๆ ท่อนแขนแข็งแรงก็จัดการดึงคนที่ยืนอยู่ข้างเตียงให้ล้มลงมานอนข้างกันโดยไม่ทันตั้งตัว

    “หอมแก้มผมก่อนแล้วผมจะตื่น” คนตั้งใจแกล้งยิ้มกว้างจนตาปิด ขณะรวบตัวอีกคนเข้ามาในอ้อมกอด

    “จีวอนไอบ้า! นายแกล้งหลับนี่นา! ปล่อยเดี๋ยวนี้น้า!

    ..

    .

    ฮันบินกับจีวอนเป็นเพื่อนสนิทกัน

    ฮันบินกับจีวอนแตกต่างกันสุดขั้ว

    จนกระทั่งมีคนตัวเล็กชื่อคิมจินฮวานเข้ามาในชีวิต

    ฮันบินกับจีวอนสัญญาซึ่งกันและว่าจะทำให้พี่ใหญ่แต่ตัวเล็กคนนี้มีความสุขที่สุดในโลกให้ได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×