ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fantasista สิงห์นักสู้ กู้พิภพ

    ลำดับตอนที่ #2 : คอร์ส จริยธรรม -_-\'

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 48


    อากิระ รู้สึกตัวขึ้น เขาจำอะไรไม่ได้ หลังจากที่เขาถูกพวกวัยรุ่นพวกนั้นรุมทำร้าย เขาหันไปมองรอบๆ อากิระอยู่ให้ห้องๆหนึ่ง ซึ่งจัดว่าใหญ่มากๆ เขาลุกขึ้นมาจากเตียงแล้ว เปิดประตูออกไป



    \'บ้านอะไรว๊ะเนี่ย ยังกับ พระราชวัง ทำไมเรามาอยู่ที่นี่\' อากิระคิด แล้วก็ลงบันไดมาชั้นล่าง เขาเห็นชายชรา คนที่เขาเคยช่วยไว้ นั่งอยู่ที่โต๊ะ อาหาร ที่เตรียมอาหาร อย่างดีไว้เรียบร้อยแล้ว



    \"นั่งสิ\" ชายชรา เอ่ยชวน



    อากิระ นั่งอย่างว่าง่าย (ก็คนมันหิวนี่ฟะ)



    \"เอ่อ...นี่บ้านของลุงเหรอ\" อากิระเอ่ยถาม



    \"ใช่ เป็นไง ตกใจล่ะสิ หึหึ\"



    \'ทีแรก ก็นึกว่าขอทาน\' อากิระ คิดอย่างนั้น



    \"ไม่ได้กินอะไรทีไม่ใช่เหรอ ทานสิ\"



    \"ครับ ไม่เกรงใจนะ\"



    \"^^ ว่าแต่พ่อหนุ่มชื่ออะไรเหรอ\" ชายชราถาม



    \"ผม อากิระ ครับ\"



    \"-_-\' ชื่อเรียกยากจังนะ\" (ชื่อญี่ปุ่น น่ะ ครับ นี่แถวตะวันตก)



    \"เรียกว่า อากิ ก็ได้ครับ แล้ว ลุง คือ....\"



    \"อ๋อ ฉันชื่อ แฟรงค์ เป็น คนที่ถูกส่งมาให้มาดูแล ผู้ที่ถูกเลือก\"



    \"เลือก อะไรเหรอครับ\"



    \"ก็ประมาณว่า สวรรค์ ส่งมา เพื่อมาช่วยมวลมนุษย์ ให้พ้นจากเหล่าร้าย\"



    \"ห๊ะ? แม๋ ลุง พูดเป็นเล่นไป อย่าทำหน้าจริงจังสิ\"



    \"หึ! อากิ เธอ คือผู้ที่ถูกเลือกนะ\"



    \"ผมเหรอ ไม่จริงมั้ง ลุงดูผิดหรือเปล่า\" อากิระตอบ



    \"งั้นเธอ ตอบหน่อยสิ รอยสักที่แขนซ้ายนั่น เธอไปสักมาเองเหรอ\"



    \"เอ่อ....\" อากิระ ตอบไม่ได้ เพราะว่า ตั้งแต่จำความได้ อากิระก็ เห็นรอยสักนี่อยู่แล้ว



    \"มันเป็นเหมือนสัญลักษณ์ที่ เบื่องบนสร้างขึ้นเพื่อที่จะให้รู้ว่า ใครคือ ผู้ที่ถูกเลือก\"



    \"....\" ยังอึ้ง



    \"ในอีกทางหนึ่ง มันก็เป็นสิ่งที่แสดงถึง พลังอันยิ่งใหญ่ ในโลกนี้ จะมีอยู่แค่ 4 คนเท่านั้น คือผู้ที่ถูกเลือก หนึ่งในนั้นคือ นาย อากิ \"



    \"....\"



    \"เสือ สิงโต อินทรีย์ และ มังกร ผู้ที่ถูกเลือกทุกคน จะมีรอยสักแตกต่างกันไป \"



    \"งั้นผมก็ มีพลังที่ว่านั่นอยู่ในตัวสิ\"



    \"ใช่ แต่ถ้าใช้ไม่เป็น และใช้ผิดทางมันก็เปล่าประโยชน์\"



    \"แล้วทำยังไง ถึงจะใช้มันได้\"



    \"หึ ไม่ต้องห่วง ฉันถูกส่งมาเพื่อสอนนายโดยเฉพาะ\"



    \"ผมต้องทำยังไงมั่ง\"



    \"ก่อนอื่นต้องไป เข้าคอร์ส จริยธรรม ก่อน\"



    \"หา? -_-\' ต้องบวช ป่าว\"



    \"เฮ้ย ไม่ใช่อย่างนั้น เราต้องขัดเกลา นักรบของเราให้มีคุณภาพ เพื่อไม่ให้เกิดความชั่วร้ายในจิตใจ\"



    \"ทำไมล่ะ\"



    \"หมายความว่า ผู้ที่ถูกเลือก ใช่ว่าจะต้องเป็นฝ่ายธรรมะเสมอไป มันอยู่ที่จิตใจ ของ ผู้ที่ถูกเลือก ถ้าจิตใจอ่อนแอ ไม่สามารถต่อกรกับความชั่วใจจิตใจได้ ก็อาจจะใช้พลังที่ตนมีไปในทางที่ผิด ก่อให้เกิดผลร้ายต่อมนุษยชาติได้\"



    \"อืมมมม มีเหตุผล\" อากิระ เกาคาง \"เข้าคอร์สนี่ นานป่ะ\"



    \"3 เดือน\"



    \"หา? 3 เดือน ตรัสรู้พอดี\"



    \"เมื่อออกมาแล้ว จะสอน การต่อสู้ให้\"



    \"โอ๊ะเช๊ะ\"





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×