ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fantasista สิงห์นักสู้ กู้พิภพ

    ลำดับตอนที่ #1 : ผู้ที่ถูกเลือก

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ค. 48


    กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกำลัง รุมซ้อม ชายชรา คนหนึ่ง อยู่ในซอยเล็กๆ



    \"เอาเงินมาให้เราดีๆ ซะตั้งแต่แรก ก็จะได้ไม่ต้องเจ็บตัว\" คนที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้ากลุ่มนั้นบอกขึ้น



    \"ได้เงินแล้วไปกันเถอะ\"



    \"เออ\"



    อากิระ ชายหนุ่มชาวญี่ปุ่น วัย 18 ปี ที่เข้ามาในประเทศเล็กๆที่ไม่มีอยู่ในแผนที่โลก ห่างไกลความเจริญ เขาเข้ามาเพื่อที่จะศึกษา เกี่ยวกับประเทศนี้ เข้ามาเห็นชายชรา คนหนึ่ง นอนเลือดท่วมตัวอยู่ จึงเข้าไปดู อากิระเห็นสภาพ ของชายคนนี้ท่าทางจะไม่รอดแล้ว



    \"ลุง เป็นอะไรรึป่าว\" อากิระ ถาม (ถามทำไมฟะ ก็เห็นๆกันอยู่)



    \"จาตาย แหล่ว หลานเอ๋ย\" ขายชราตอบเสียงค่อย อากิระเลยช่วยปฐมพยาบาล ชายคนนั้นไว้ และพาไปไว้ที่ ห้องเช่าเล็กๆของตน



    ผ่านไป 5 ชั่วโมง ชายชราเริ่มรู้สึกตัว



    \"นี่ฉันอยู่ที่ไหน\" เขาลุกขึ้นมา แล้วหันไปมองรอบๆ



    \"ห้องของผมเอง\" อากิระตอบ ขณะที่กำลังจดบรรทึกเกี่ยวกับ ประเทศนี้อยู่



    \"อ๋อ พ่อหนุ่ม ขอบใจมากๆ ลุงไม่รู้จะตอบแทนยังไงดี\"



    \"ไม่เป็นอะไรครับ มนุษย์ ย่อม ช่วยเหลือมนุษย์ ด้วยกัน\"



    \"ดี พูด ได้ดี สมเป็นลูกผู้ชาย\" ชายชรา พูดเสียงดัง



    \"แล้วลุง ไปโดนใครทำไรมา ถึงอยู่ในสภาพำแบบนั้น\" อากิระลากเก้าอี้มานั่งข้างๆเตียงที่ชายชรา นั่งอยู่



    \"ลุงโดนพวก วัยรุ่นมัน รีดไถเงิน แต่ ลุงไม่ให้ก็เลย...\"



    \"แล้วบ้านลุงอยู่ไหนเหรอ เดี๋ยวผมไปส่ง\"



    \"ไม่เป็นไรหรอกพ่อหนุ่ม\"



    \"ไม่เป็นไรไม่ได้ครับ ไป เดี๋ยวผมเดินไปส่ง\"



    \'ทุกอย่างกำลังเดินไปตาม บท หึหึ\' ชายชรา ยิ้มในใจ



    ระหว่างทาง อากิระ และชายชรา ได้เดินเข้ามาเจอกับ วัยรุ่นกลุ่มที่ทำร้ายชายคนนี้ ประมาณ 7 คน



    \"อ้าว ไอแก่ ยังไม่ตายเหรอ\" พวกนั้นเดินเข้ามาหา



    \"นี่ใคร หาเหยื่อ มาให้เราเหรอ ฮ่าๆๆ\"



    อากิระจ้องหน้า พวกนั้นอย่างเอาเรื่อง



    \"อะไรมองหน้าเหรอ ไอน้อง อย่าทำซ่า\"



    ฟุบบบ... อากิระ สวนหมัดใส่หน้าทันที



    \'ซวยเลยตู หลุดมือ\'



    \"ตายย\" พวกนั้น ล๊อกแขน ทั้งสองข้างของอากิระไว้ และรุมซ้อมอากิระ เขาหมดสติไป



    \"บอกแล้วว่าอย่าทำซ่า\" พูดเสร็จก็เตะอากิระที่นอนหมดสติไปอีกที



    พวกนี้ก็หันกลับก็ไป



    \"อ๊ากกกกก\" เสียงคนร้องอยู่ข้างหลัง เมื่อพวกวัยรุ่นหันกลับไปเห็น



    อากิระ ซึ่งอยู่ในสภาพขาดสติ ที่แขนซ้าย มีรอยสักรูปเสือ เปล่งแสงออกมา แววตาของเขาเหมือนสัตว์กระหายเลือด จับหัวของคนๆหนึ่ง ยกขึ้นด้วยแขนข้างเดียว



    อะไรว๊ะเนี่ย ทุกคนในที่นี้ คิดอย่างนี้หมด ยกเว้นชายชราที่เฝ้าดูอยู่นานแล้ว



    \'เขาคือคนที่ถูกเลือกจริงๆด้วย\' ชายชรา ยิ้มเยาะ



    \"ตายยากนักใช่มั้ย\" พวกมันคว้า ไม้ข้างตัวแล้ว วิ่งเข้าไป หมายจะทำร้าย อากิระ



    ฟุบบบ อากิระออกหมัดเข้าที่ ปลายดั้ง จมูก แล้ว หันกลับไปจัดการกับพวกที่เหลือ



    หลังจากจัดการหมดแล้ว อากิระก็หมดสติไป...





    แล้วเรื่องราวทั้งหมดก็จะเริ่มต้นหลังจากนี้ต่อไป



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×