คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #124 : แม่น้ำ ยูโรฟา
ยินดีต้อนรับว่าที่สมาชิกใหม่ของหอสงครามทั้งหลาย!ฉันขอมอบของขวัญซึ่งก็คือบททดสอบให้แก่พวกเธอ!!
ตามกฎ! ผู้ชนะเท่านั้นที่จะอยู่รอด ส่วนผู้ปราชัยนั้นต้องเป็นอันร่วงหล่น!! เพราะฉะนั้น!!!
จงรับฟังให้ดี!!!!
เบื้องลึกดำมืดนั้นคือแห่งใดกัน ..
และเสียงขับกล่อมหวานใสนั้นเป็นของใครเล่า ..
คำตอบนั้นจงเก็บไว้ภายใต้กายเจ้า
เด็กน้อยนั้น ได้เพียงแต่เชื่อมั่นในคำเล่าขาน
ออกมุ่งหน้าตามหาบางสิ่ง ฝ่าผืนน้ำเย็นยะเยือก
ร่างกายนั้นถูกห่อหุ้มด้วยฟองอากาศใส พวกเจ้าจักพาข้าไปแห่งใดกัน??
ความรุ่งโรจน์ที่มองเห็นจากในอีกฝากของกระจก หากก้าวข้ามไป จะกลับมาได้ไหมนะ??
คมหอกและครีบหางนั้นจะเบิกทางให้หรือเปล่า .
และ หากข้ามผ่านไปได้ อย่าได้ลืมสิ่งสำคัญ “จงนำความจริงนั้นกลับมา”
สิ่งที่พวกเธอได้รับรู้เมื่อครู่นี้คือกุญแจ หน้าที่ของพวกเธอคือตามหาแม่กุญแจให้พบ และปลดล็อกมัน .
แล้วอย่าได้ลืมซะล่ะเด็กน้อย วิธียืนยันที่ชัดเจนที่สุด “จงนำความจริงนั้นกลับมา”
ปล. จุดเริ่มต้นของทุกคนจะเริ่มกันที่ลานหน้าหอ ฉันได้เตรียมเชือกเส้นยาวเอาไว้ให้แล้วสำหรับผูกขา ...คงไม่ต้องบอกก็รู้ ว่าวิธีที่จะต้องลงไปแม่น้ำเบื้องล่างนั้นทำอย่างไร เพราะฉะนั้นกระโดด ซะ!!!!
(อนุญาตให้จินตนาการเปิดกว้างบรรยายกันให้เต็มที่)
ความคิดเห็น