ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    wrathul+love=...

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่1หาเรื่อง

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 58


    บทที่1 หาเรื่อง
     
     
     
     
     มินจี
     
     
     
    ี "พี่ริน ตื่นได้เเล้ว มันเช้าเเล้วนะจะตื่นพรุ้งนี้เลยรึไง"
    ฉันพยายามปลุกพี่สาวฉัน
    "นี้มาเฟียน้อยจะปลุกฉันทำไมเนี้ย"
    "ตื่นๆมาเถอะน่า เดียวบอกเหตุผล"
    "ก็ได้"แล้วพี่รินก็ลุกขึ้นมาจากเตียงแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำเพื่อไปทำธุาะของตัวเอง ส่วนฉันก็ไปนั่งที่เตียงของพี่ริน
    "เหตุผล ที่ปลุกฉันว่ามา"เดินมาก็ถามเลยนะ
    "ตอนเย็นนี้จะมีงานเลี้ยง"
     "เเค่เนีย  แล้วจะปลุกฉันทำเพื่อ"พี่รินได้ยินเหตุผลของฉันเเล้วถึงกลับอารมณ์เสียเลยทีเดียว เเต่ยังไม่หมดเท่านั้นหรอก
    "คนที่ชื่อว่าดาร่า ก็จะไปด้วยนะ"
    "ทำไมไม่บอปตั่งแต่แรกละ มาเฟียน้อย"พี่รินเดินมาพร้อมกับลูบหัวฉัน
     "ว่าแล้วไงต้องหายโกรธ พี่รินพาฉันไปซื่อเสื้อหน่อยดิ"
    "ได้เลยมาเฟียน้อยของฉัน"
     
     
     
     +ร้านขายเสื้อ+
     
     
     "ร้านนี้เหรอ"
     "อืม เดียวฉันเข้าไปก่อนละกัน"แล้วพี่รินก็ลงไปจากรถ  พี่รินอะไม่รู้จักเลือกร้านที่ไม่มีรถ
    เลยอะ มันซวยตรงที่ฉันต้องหาที่จอดรถนี้ละT-T พอฉันจอดรถเสร็จ ฉันก็เดินไปเล่นโทรศัพท์ไป
     
     
    ตุบ 
     
    ฉันเดินชนใครเข้าก็ไม่รู้ เเต่ฉันไม่สนใจแล้วเดินต่อไป
    "นี้เธอ"อยู่ๆ คนๆนั้นก็เดินมาหาเรื่องฉัน 
    "นี้คุณ อะไรของคุณเนี้ย"พอฉันได้เห็นใบหน้าของเธอฉันสตันไป5วิ เพราะเธอน่ารักมากๆ ขาวเนียน เธอสามารถที่จะ.... 
    "นี้เธอ เดินชนฉันทำไมไม่ขอโทษ"
    "มันไม่ไช้เรื่องใหญ่นี้"
    "เเต่มันเป็นมารยาทของคนในสังคมนะ"
    "พอดีว่าฉันไม่มีเสียใจด้วยนะ"ฉันพูดออกไปแบบไม่รู้สึรู้สาอะไร
    "นี้เธอกวนประสาธฉันเหรอ"เธอจับข้อมือฉันด้วยท่าทางที่โมโห ซึ่งฉันไม่ชอบ ฉันเลยบิดเเขนเธอสะเลย "ปล่อยนะฉันเจ็บ"
    "ปล่อยก็ปล่อย"ฉันพูดแล้วก็ปล่อยแขนเธอ
    "เธออย่าทำไห้ฉันโมโหนะไม่งั้นเธอจะ....." 
    "จะอะไร??? ฉันไม่รู้หรอกนะว่าคุณเป็นใครแต่ฉันขอบอกว่าที่นี้เป็นถิ่นของฉันถ้าไม่อยากเจ็บตัวก็ออกไป" ฉันไม่อยากฟังเธอบ่นไห้ฉัน ฉันเลยขู่เธอสะ
    "เธอเป็นใคร"เธอก็ทำหน้าสงสัยฉัน
    "ฉันคง มินจี เเล้วเธอละ" 
    "ฉัน ปาร์ค บอม" 
    "ยินดีที่ได้รู้จัก ฉันไปละ"ฉันก็รีบเดินออกมาจากที่นั้น แล้วปล่อยไห้เธอสงสัยฉันต่อไป


    ..............................................
    ขอโทษนะ ไรท์เตอร์ไม่สบายเลยไม่ได้อัพเลย อย่าโกรธเค้านะ 🙏🙏
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×