ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    false love...รักจอมปลอม (taeny)

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 56


    สายฝนที่ไหลลงมาอย่างไม่ขาดสาย ท่ามกลางสุสานที่ยังคงมีร่างคนๆหนึ่งยืนกำมือแน่น หน้าศพของใครสักคนที่ได้ชื่อว่าเป็นน้องของเขา น้องสุดที่รักของเขาที่ต้องมาเสียชิวิตลง เพราะการข้าตัวตายในห้องนอนของตัวเอง เหตที่ทำให้อายอนต้องคิดสั้นแบบนี้เป็นเพราะอะไรแน่จริง ไม่มีใครรู้อะไรที่ชัดเจน นอกจากเพื่อนสนิทขอองอายอนและก็พี่แท้ๆของเขาเท่านั้นที่รู้ แทยอน...ที่เขารู้มาโดยตลอดว่าน้องของเขามีความสุขมากแค่ไหนในตลอดเวลาที่เขาทำงานอยู่ที่อังกฤษ เขาและอายอนรักกันมากและอายอนเองก็ติดต่อหาพี่ตัวเองและเล่าเรื่องทุกอย่างให้กับแทยอนฟัง รวมทั้งเรื่องนั้นก็ด้วย...เรื่องความรักของเขา เขาเล่าให้แทยอนฟังหมดทุกอย่าง เขารับรู้เรื่องของผู้หญิงคนนั้นจากน้องของเขา ทุกๆครั้งที่โทรมาอายอนก็จะพูดถึงแต่ผู้หญิงคนนั้นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนรักเพียงคนเดียวของเขา ชึ่งแทยอนที่เป็นห่วงน้องมากๆจึงสั่งจ้างนักสืบดูการประพึดของทั้งสองคนไว้ และเมื่อเขาได้รับรู้ข่าวมาว่า เมื่อไม่นานมานี้ ก่อนหน้าที่อายอนจะข้าตัวตาย อายอนโดนผู้หญิงคนนั้นบอกเลิก แล้วควงคนใหม่ไปเรียนด้วยกันอย่างออกนอกหน้า โดยไม่แคร์อายอนเลยสักนิดเดียว พออายอนโดนทิ้งแล้ว เขารับไม่ได้แล้วหมกตัวอยู่แต่ในห้องนอนของตัวเองสามวันสามคืน ไม่ยอมออกไปไหน ที่เรียนก็ไม่ไป พอเพื่อนๆมาหาที่บ้านเขาก็บอกว่าเขายังไม่พร้อมที่จะพบใครตอนนี้ แต่ละวันอายอนเอาแต่ร้องไห้เสร็จแล้วก็หลับไปอย่างเดียว อาหารที่แม่บ้านเอาขึ้นไปให้ก็ไม่ยอมกินพร้อมกับไล่ให้ออกไป แทยอนรับรู้เรื่องราวทั้งหมดจากแม่บ้านที่ดูแลบ้าน และเมื่อถึงวันที่สี่ตอนเที่ยงๆ แม่บ้านกะจะไปทำความสะอาดห้องแต่เมื่อเปีดประตูเข้าไปกลับพบเห็นแต่ร่างไร้วิญญาญของอายอนที่นอนหลับบนเตียง น้ำลายฟูกเต็มปาก เกิดจากการกินยาตายของอายอน เขาพากันเอาไปส่งโรงพยาบาลแต่ก็ไม่ทันเพราะอายอนได้เสียชิวิตแล้ว และพอแทยอนกลับมาจัดการทำงานศพให้น้องของเขาแต่ก็ไม่เห็นแม้แต่หน้าของผู้หญิงที่อายอนรักเลยสักนิดเดียว เธอไม่มา แม้แต่จะมาเคารพศพของน้องเขา เธอก็ยังไม่มา แทยอนที่รู้เรื่องเพิ่มเติมจากชูยองเพื่อนสนิทที่สุดของอายอน ว่าอายอนรักผู้หญิงคนนั้นมาก มากจนไม่เคยเห็นอายอนเป็นแบบนี้มาก่อนเลย แทยอนรับรูปจากชูยองมาดู แม่สาวตายิ้มที่แสนจะมีสเน่ ที่ทำให้ใครๆต่างก็หลงรัก แต่มันไม่ใช่สำหรับเขาเลย รูปที่ผู้หญิงผมสีแดงที่กำลังยิ้มอย่างน่ารักสดใสถ่ายคู่กับน้องของเขา รูปที่ทั้งสองใส่ชุดนักเรียนแล้วจับมือกันถ่ายอย่างสดใส แทยอนกำรูปนั้นแน่น ยังไงชะเธอก็ต้องรับผิดชอบ ฮวัง ทิฟฟานี่! 
    "พี่จะแกแค้นให้เองอายอน หลับให้สบายนะน้องรัก" แทยอนวางช่อดอกไม้ลงไว้ที่หน้าศพของน้องๆของเขา 
    แทยอนมาที่นี่ทุกครั้งที่ว่าง เขารู้สึกโดดเดี่ยว เพราะพ่อและแม่ของเขาที่เสียไปนานแล้วเลยทำให้เหลือแค่สองพี่น้องสองคนเท่านั้น แต่แทยอนก็ทำหน้าที่เลี้ยงน้องได้เหมือนกับพ่อแม่คนหนึ่งเหมือนกัน อายอนอยากได้อะไรแทยอนไม่เคยขัด ถึงแม้ว่าบางทีเขาอาจจะเครียดเรื่องงานมั่ง แต่เมื่ออายอนมาออดอ้อนเขา เขากลับรู้สึกสบายใจขึ้นมามาก เป็นเพราะความน่ารักของอายอน ที่ทำให้แทยอนรักน้องของเขามาก มากจนไม่อยากให้อายอนเจ็บปวดเลยแม้แต่น้อย แต่น้องที่เขาแสนจะถนุถนอม กลับต้องมาตายเพราะฝีมือของผู้หญิงคนเดียว คนนั้น ผู้หญิงที่เห็นแก่ตัวคนนั้น แทยอนจะไม่มีวันเก็บไว้แน่ เธอต้องได้รับความเจ็บปวดให้มากยิ่งกว่าอายอนเป็นร้อยเท่า! 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×