ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังยับ ห้ามเก้า****

    ลำดับตอนที่ #39 : ลำดับตอนที่ 39

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 56


    F.O.L.L.Y  l ใบสมัคร นักเรียน [รับแค่ 15 คนค้าบบ]

     

     

    ใ บ ส มั ค ร นั ก เ รี ย น

    รูปภาพประจำตัวนักเรียน  . 

     

    ชื่อ . อัลฟา คาร์รีฟ Alpha Caleaf

     

    อายุ . 15

     

    เพศ . ชาย

     

    ประวัติส่วนตัว .อัลฟาเป็นชายหนุ่มมาทแมนหน้าตาดี เป็นสุภาพบุรุษมีน้องสาวต่างสายเลือดต่างพ่อแม่(เป็นคนที่พ่อแม่เก็บมาเลี้ยง)แต่รักน้องสาวอย่างจริงใจกว่าทุกคน และ อัลฟาเป็ฯเด็กหนุ่มที่เกิดในตระกูลคนชนชั้นกลางมีพ่อแม่คอยปลดปล่อยและคอยสั่งสอนอยู่ตลอดเวลาแต่เขาก็ไม่ค่อยฟังอะไร และพาน้องสาวมาที่โรงเรียนนี้เมื่อหลายปีก่อน

     

    สันดาร .เป็นพวกหน้าม่อชนิดหนึ่ง หน้าตาดีเป็นที่หนึ่ง จีบอาจารย์หญิงได้ทุกเวลา จูบกับผู้หญิงได้ทุกเมื่อ นี่คือคติพจน์ประจำตัว ส่วนตัวแล้วเป็นอ่อนโยน หื่น(อย่างหนัก) ซาดิส(โคตรๆ) 

     

    วีรกรรมที่ทำปกติ  .จูบกับอาจารย์ผู้หญิง(นี่คือเรื่องปกติ)  ข่มขืนอาจารย์ผู้หญิงสวยๆงามๆ

     

    วีรกรรมสุดจี๊ด  ลืมไม่เคยลง  . ปลุกปล้ำอาจารย์หญิงทุกคนและทำให้อาจารย์หญิงทุกคนในโรงเรียนท้อง(!)

     

    งานอดิเรก .จูบน้องสาว

    -------------------------------------------------------------------

     

    F.O.L.L.Y  l ใบสมัคร นักเรียน [รับแค่ 15 คนค้าบบ]

     

     

    ใ บ ส มั ค ร นั ก เ รี ย น

    รูปภาพประจำตัวนักเรียน  . 

     

    ชื่อ . มีลฟา คาร์รีฟ Meenpha Caleaf

     

    อายุ . 15 ปี

     

    เพศ . หญิง

     

    ประวัติส่วนตัว .เด็กกำพร้าถูกพ่อแม่ทิ้งที่หน้าของพี่ชายแต่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยว่าเป็นเด็กกำพร้าจนกระทั่งเมื่อหลายปีก่อนได้รู้เรื่องเกิดขึ้นเลยให้พี่ชายหนีตามมาอยู่ที่โรงเรียนนี้

     

    สันดาร .เป็นน้องสาวที่มีนิสัยรักและชอบพี่ชายของตนเองยอมทำทุกอย่างเพื่อพี่ชายแม้แต่ฆ่าคนหรือทำอะไรก็ได้ที่ทำให้พี่ชายพอใจตลอดเวลา

     

    วีรกรรมที่ทำปกติ  . พังห้องพักครู(?)

     

    วีรกรรมสุดจี๊ด  ลืมไม่เคยลง  .พังอาคารเรียนด้วยเหตุผลที่ว่าเพื่อนล้อเลียนพี่ชายว่าเป็นคนหน้าม่อ

     

     

    งานอดิเรก .จูบกับพี่ชายทุกคืนแล้วนอนกับพี่ชาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×