ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังยับ ห้ามเก้า****

    ลำดับตอนที่ #38 : ลำดับตอนที่ 38

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 56


    ใบสมัครตัวละคร...[นักเรียนโซลสคูล ห้ามซ้ำตัวเก่านะครับ ถ้าไม่อยากแก่ในเรื่อง]

    ======ประวัติของคุณ=====

    ชื่อเล่น:รูน

    ชื่อจริง:คาริม บริมิเนอร์ อา ลูซ

    บทที่ได้รับ:หัวหน้าองครักษ์

    เผ่าพันธุ์:ริชวล (ภูตน้ำ)

    อายุ: 22

    เพศ:ชาย

    ประวัติ/รายระเอียดของเผ่าพันธุ์คุณ:เผ่าที่สืบเชื้อสายโดยตรงมาจากนิคซี่ คอยดูแลปกป้องสายน้ำโซล และ ทำลายผู้บุกรุกโลกแห่งน้ำ เผ่าพันธ์ริชวลเป็นเผ่าพันธ์สืบสายเลือดผู้ปกป้องสายน้ำโดยสมบูรณ์แต่เป็นเผ่าที่หายากมากในโซลเพราะว่ามันจะเรียกว่าเผ่าพันธ์ก็ไม่ได้จะเรียกว่ากลุ่มก็ไม่เชิงเพราะเผ่าพันธ์นี้มีเพียงแค่ 6 คนในโซลเท่านั้น(รวมรูน)และเผ่าพันธ์จะต้องปกป้องดูแลแม่น้ำทั้ง5สายแห่งโซลทำให้รูนต้องกลายเป็นริชวลที่ไม่เหมือนริชวลทั่วไปเพราะเขาเป็นเพียงแค่ส่วนประกอบอันยิ่งใหญ่ของริชวลที่คอยปกป้องแม่น้ำสายใหญ่แห่งโลกโซล (อ่านไปงงไปนะตรงนี้)

    ประวัติคุณ:รูนเป็นริชวลที่มีประสิทธิภาพสูงทักษะทุกด้านมีความอัฉริยะภาพอย่างสมบูรณ์ การต่อสู้ก็ไม่เป็นสองรองจากใคร แต่เขามีจุดด่างพล้อยอยู่ที่จิตใจ เพราะเมื่อ 10 ปีก่อนเขาได้สูญเสียบุคคลทั้งหมดในครอบครัวไป(เมื่อ10ปีก่อนมีริชวล  11 คน)จนเหลือแค่เขาคนเดียวจนทำให้เมื่อมีคนพูดถึงครอบครัวของตนเองหรือพบเห็นคนที่เหมือนตนเองทำให้ติดสตั๊นไป1ชั่วโมงพร้อมกับน้ำตาที่ออกมาเป็นสีเลือดและดวงตาที่แดงก่ำนึกถึง ฮาเดส ที่ฆ่าครอบครัวของเขาไป

    นิสัย:รูนเป็นคนมีนิสัยเย็นชาเล็กๆส่วนใหญ่จะเป็นคนชิวๆไม่ค่อยมีอะไรมากแต่ด้วยความสามารถในตัวทำให้มีคนที่คอยหวาดกลัวเขาอยู่ไม่น้อยแต่พอพบตัวตนจริงของเขาแล้วจะรู้สึกว่าไม่ค่อยน่ากลัวอย่างที่คิดเพราะจิตใจของเขาอ่อนโยน บางครั้งเล่นมุขแปก หื่นเล็กน้อยตามประสาคนธรรมดา

    อธิบายลักษณะของคุณ:ผมสีบลอนด์ทอง ดวงตาสองสี สีแดงกับน้ำเงินสูงโปร่งหน้าตาดูหล่อเหลา ผิวสีคล้ำเล้กน้อย 

    รูป:

     

    =====ธาตุ=====

    ธาตุ:น้ำ

    ความสามารถของธาตุคุณ:ควบคุมสายน้ำได้ตามใจชอบและสามารถเปลี่ยนสายน้ำเป็นอาวุธหรือรักษาตนเองได้

    =====อื่นๆ=====

    คุณชอบ:น้ำกลั่น

    คุณกลัว:วิกฤตการณ์แล้ง

    =====ร่างโซลของคุณ=====

    ร่างสัตว์แปลกพิศดารอะไร:คิเมร่า

    อธิบายลักษณะ:มีหัวเป็นสิงโต ตัวเป็นแพะและมีหางเป็นงูดูสง่าและเท่ห์

    ความสามารถ:ควบคุมสิ่งในระยะ100เมตรได้

    ถนัดการโจมตี:ระยะกลาง

    แพ้การโจมตี:ระยะไกล

    ออร่าสี:ดำทมิฬ

    =====โซลรับใช้คุณ=====

    ชื่อโซลรับใช้:ลูมิน่า

    ฉายา:เทพีแห่งสายลม

    อายุ:20

    เพศ:หญิง

    เผ่าพันธุ์:ชาวภูต

    รายละเอียดของเผ่าพันธุ์:เป็นเผ่าพันธ์ภูตที่ไม่ได้สังกัดสิ่งใดๆหรือธาตุใดๆทั้งสิ้นมีพลังแห่งแสงทีคอยรักษาเยียวยา

    ลักษณะ:สามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้และกลายเป็นภูตมีปีกได้รูปร่างเมื่อเป็นภูตจะคล้ายหิงห้อยและมีแสงในตัว

    ประวัติโซลรับใช้:ลูมิน่าเป็นภูตแห่งสายลมที่เสี่ยงอันตรายมามากมายเช่น ตกน้ำตกแองเจิล ตกหน้าผา ไฟป่า วิกฤตแล้ง และอื่นๆอีกมากมายแล้วก็มาเจอกับรูนตอนที่รูนไปพายเรือเล่นเก็ยขยะ

    อธิบายลักษณะ:โลลิค่อน ผมสีน้ำตาลเข้ม ตัวเล็กและเตี้ยมาก แต่ก็ดูน่ารักโมเอะไปอีกแบบด้วย

    รูป:

    =====อาวุธ=====

    ชื่ออาวุธ:ฟารอน

    ความสามารถ:ดูดพลังของฝ่ายตรงข้ามได้

    ข้อจำกัด:สมารถดูดได้เพียง5เป้าหมายเท่านั้น

    แพ้อะไร:ความร้อนสูงต้มน้ำเดือดทำให้พลังที่โดนดูดกลับเป็นเหมือนเดิม

    อธิบายลักษณะ:ดาบเล่มสีดำตรงด้ามมีปีกคล้ายกับปีกของมารและเรียวยาวมาก

    รูป:

    =====ตราเวท=====

    ชื่อ:ฟรินส์

    ลักษณะ:ปากด้ามสีฟ้า

    แสงออร่าสี:ฟ้า

    #*********************************************************************#

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×