ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังยับ ห้ามเก้า****

    ลำดับตอนที่ #34 : ลำดับตอนที่ 34

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 56


    ****************************

     

              Register Form

                แบบฟอร์มใบสมัคร

     

              ข้อมูลนอกเกม

                รูปภาพ :

              ชื่อ-นามสกุล :มินาโตะ อาคาสึกะ

              อายุ :18

              ลักษณะนิสัย :ชายหนุ่มผู้มีลักษณะนิสัยไม่ค่อยแตกต่างจากคนธรรมดาซักเท่าไหร่เป็นพวกชอบความอิสระเสรีความชิวๆเป็นที่สุดซึ่งอาจมีผลจากที่ว่าพ่อเขาเป็นคาสิโนว่าตัวพ่อส่วนแม่เป็นนักโบราณคดีซึ่งทำให้เขามีชีวิตที่เรื่อยเปื่ยมากๆโดยปกติแล้วจะเป็นคนที่เย็นชาบ้าง เล่นบ้าง อ่อนโยนบ้าง และ โดยไม่ปกติ จะไม่คนหื่น โหดร้ายซาดิส วิปริต ผิดมนุษย์

              ลักษณะร่างกายโดยรวม :ร่างกายสูงโปร่ง ผมสีฟ้า ดวงตาสีฟ้าดูผิดระเบียบมากมายผิวสีเบสนวลเหมือนมนุษย์ธรรมดา มีน้ำหนัก ส่วนสูงสมส่วน คือ175 กับ 58 (สมตรงไหนฟร่ะ) นิ้วมือเรียวยาว ดูหลอ่เหลาจึงทำให้ถูกสาวๆรุมล้อม

              ลักษณะการพูด :พูดแบบธรรมดาไม่มีอะไรมากบางครั้งก็ชิวๆ บางครั้งก็เคร่งขรึมตามมนุษย์ปกติทั่วไป

              ความชอบ :ลูกอม 

              ไม่ชอบ :บุคคลเกลียดของหวาน

              อาชีพปัจจุบัน  :นักเรียนม.ปลาย ปี3 

              ประวัติ :ลูกชายของนักโบราณนคดี นิโคล โรบิน (ไม่ใช่ล่ะ) 

     

              ข้อมูลในเกม

                รูปภาพ :

                ชื่อ :Lucky of Hop (ความหวังแห่งความโชคดี)

              อาชีพ  :King of Hope (ราชาแห่งความหวัง) เป็นอาชีพที่แยกสายออกมาจาก อาชีพทั่วๆไปโดยสิ้นเชิงซึ่งอาชีพนี้เป็นอาชีพสำหรับผู้ที่ผ่านเลเวล150ไปแล้วกลับไปที่เลเวล1ใหม่อีกครั้ง ซึ่งจากทั้งหมดในคนเล่นเกมส์มีทั้งหมด 10 คนเท่านั้น ซึ่งมีหลายสายออกไป

              ประวัติภายในเกม :ราชาแห่งความหวังที่เริ่มออกเคลื่อไหวเมื่อ 5 ปีก่อนและเมื่อ 4 ปีที่แล้วได้กลายราชาพร้อมกับราชาคนอื่นๆอย่างลับๆซึ่งข้อมูลนี้มีเพียงแค่ราชา gm และบุคคลเพียงไม่กี่คนที่รู้ ซึ่งการเป็นราชาของเขามันก็ไม่ได้สบายอย่างราชาคนอื่นซึ่งคนอื่นมีบัลลังก์ ราชวังของตนเอง(แต่ไม่มีคนรู้เป็นที่ลับเท่านั้น) แต่ตนเองกลับเลือดที่เพนจรแทน

              ระดับเลเวล  :1

              สกิล  :
              1.Double Lucky
               เมื่อโจมตีสามารถสุ่ม เคาท์เตอร์ ลัคกี้ โดยการโยนลูกเต๋า ถ้าได้ 3 หรือต่ำกว่าจะทำให้ร่างกายของตนเองมีพลังสูงขึ้นตามจำนวนหน้าลูกเต๋ายกกำลังสองเท่า ถ้าได้4หรือมากกว่าจะทำให้อีกฝ่ายติดสตั้น ตามจำนวนหน้าลูกเต๋า คูณด้วย2
              2.Hope Swords
              จะเรียกดาบคู่ออกมาแล้วควงจนทำให้เกิดพลัง โดย เลือกว่า ใช้ดาบคู่ฟันที่ร่างกายจะทำให้ร่างกายคู่ต่อสู้ติดบัฟลด Hp 50 จนกว่าจะตาย หรือ โยนหัวก้อย(เรื่องดวงของถนัด)ถ้าออกหัวจะทำให้ดาบของตนเองมีพลังเท่ากับ2เท่าของศัตรู ถ้าออกก้อยทำให้ดาบกลายเป็นมังกรสองตัวซึ่งมีพลังเท่ากับเจ้าของ5เท่า
              3.Spirits of Hope
              ร่างกายจะกลายเป็นควันแล้วสลายหายไปแล้วไปโผล่ที่ไหนก็ได้(เทเลพอร์ตนั่นแหละ)และจะทำลายศัตรูหรือมอนสเตอร์ที่อยู่ใกล้ระยะ 50 เมตร ทุกตัว
              4. Lucky Luky Chop
              จะโยนหัวก้อย ถ้าออกเป็นก้อยจะทำให้ร่างกายของตนเองเป็นอัมพาตชั่วคราวแต่ทำให้ร่างกายของมอนสเตอร์หรือศัตรูที่อยู่ในระยะ 5 เมตร ถูกโจมตีด้วยอุกกาบาตรขนาดใหญ่ ถ้าออกหัวทำให้ร่างกายสเตตัสทั้งหมดเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวและร่างกายจะกลายเป็นสีทองแล้วเมื่อผ่านใครหรือมอนสเตอร์ตัวไหนจะให้โยนหัวก้อยถ้าออกหัวคือสเตตัสทั้งหมดจะทำให้เพิ่มขึ้นจนเต็มและอัพเลเวล 2 เลเวลให้ แต่ถ้าออกก้อย คือ ตายและบุคคลที่อยู่ในระยะ 5 เมตรจากคนที่โยนเหรียญ(ยกเว้นตนเอง)จะทำให้ลดเลือดลงเครึ่งนึง 

              สังกัดกิลด์ สมาคมหรือสมาพันธ์ :ไร้สังกัด

              เผ่าพันธุ์  :มนุษย์

              บทบาท  : เพื่อนของพี่ชายพระเอกผู้เป็นเพื่อนร่วมทางของพี่ชายพระเอกและพระเอกโดยที่ไม่รู้ว่าตนเองนั้นเป็นราชาและเห็นเป็นเพียงเลเวล1ทำเป็นมือใหม่เท่านั้น

              สัตว์เลี้ยง  :ไม่มีได้มั้ยครับ

              อื่นๆ : เลือดมีเท่ากับเลเวล1 ส่วนสกิลต่างๆจะต้องชาร์ต เป็นเวลา 3 นาที ทุกสกิล ยกเว้นสกิลสุดท้าย ที่ต้องรอ 1 วันเต็ม

     

              บทสัมภาษณ์ตัวละคร

    1.      สวัสดีฮะ ผมไรต์เตอร์ผู้แต่งเรื่องนี้ แอสเองนะ ยินดีที่ได้รู้จักฮะ ^^

    - ยินดีที่ได้รู้จักครับ

    2.      คุณชื่ออะไรเหรอฮะ?

    - เรียกว่า คาสึ ดีกว่านะครับ                                       

     

    3.      อา...ชื่อเพราะมากเลยนะฮะ ว่าแต่คุณคิดยังไงกับยูคุง ที่เป็นพระเอกของเรื่องเหรอฮะ //ยิ้ม

    -ก็เป็นคนธรรมดาที่เป็นน้องของเพื่อนผมเท่านั้นเอง

     

    4.      หวาๆ ยูคุงมาแล้ว ผมต้องไปแล้วล่ะ แล้วเจอกันนะฮะ

    -บายครับ

     

    5.      หืม? เมื่อกี้ใครน่ะ เห็นเงาแวบๆ //ยูโตะหันหน้ามามองคุณ  อ้าว! สวัสดีครับ ผมทาจิบานะ ยูโตะ เรียกผมว่ายูก็นะครับ ^^

    - ครับ ผมมินาโตะ อาคาสึกะ เรียก คาสึก็ได้

     

    6.      คุณเล่นคลาสอะไรเหรอครับ ช่วยบอกผมหน่อยได้ไหม//ยูโตะมองอาวุธในมือของคุณอย่างไม่วางตา

    - มือใหม่ครับ มือใหม่ ไม่มีอะไรมากหรอก//ยิ้มอย่างมีเล่ห์นัย

     

    7.      โห...ท่าทางจะเก่งนะฮะ ว่าแต่ คุณเห็นพี่ชายผมรึเปล่าฮะ

    -ไม่เก่งเลย เพียงแค่มือใหม่ ไม่เห็นหนิ

     

    8.      เดี๋ยวนะ...หวาๆ นี่ก็จะสายแล้ว ผมมีนัดกับคุณมิซาคาว่าเอาไว้ซะด้วย ไว้เจอกันใหม่นะฮะ!

    -บายครับ

     

              บทสัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    1.      ยินดีที่ได้รู้จักนะฮะ ผมไรต์เอง //ยิ้ม

    -ครับ ผมเฟิร์สครับ

     

    2.      คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้เหรอฮะ

    -แนวพล็อตน่าสนใจมากครับ

     

    3.      งั้นเหรอครับ...แล้ว คุณคิดว่าเรื่องนี้ควรมีนางเอกไหมฮะ?

    -ควรมีอย่างมากครับ

     

    4.      อืม...งั้นผมขอเก็บคิดนะ...บ้ายบายนะฮะ ^^ //โบกมือ

    -บายครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×