ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังยับ ห้ามเก้า****

    ลำดับตอนที่ #33 : WAR KNIGHT

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 56


    ใบสมัครตัวละคร

     

    รูป ::

     

    ลักษณะ/รูปร่างตัวเอง :: ผมยาวละต้นคอมีสีผมสรแดงซีดและบริเวญส่วนล่างจะซีดมากเหมือนสีขาว ดวงตาสีแดงฉานกลมและเรียวเล็กน้อย โครงหน้าลักษณะกลมและคางแหลมเหมือนรูปไข่ร่างกายสูงโปร่งดูเป็นผู้ใหญ่(เพียงแค่ดูไม่ใช่นิสัย) สีผิวสีนวลอ่อนๆ เป็นลักษณะ

    ชื่อ :: รูมินอส ไรฟ์ อัลวาท [Lominuos Rife Alwart]

    ชื่อเล่น :: รูม Room

    วันเกิด :: 1/8/1995

    อายุ :: 18

    เพศ :: ชาย

    รับบทเป็น ::พระเอก คร้าบบบ

    คู่ :: เทียร์

    นิสัย ::เป็นคนชิวๆ มีไหวพริบดี อัจฉริยะเล็กๆ  ดูท่าทางเจ้าเล่ห์ ไม่ค่อยพูด อาจดูเหมือนเป็นคนมีความเป็นผู้ใหญ่สูงแต่ไม่ใช่เลยโดยลึกๆแล้วเขาเป็นคน กวนทะเล้นชอบหยอกเล่นโดยเฉพาะ กับหญิงสาวหน้าตาสวยแต่เงียบๆจะกวนและกัดกันบ่อยมาก และเป็นพวกชอบฉวยโอกาสกับสาวสวยพูดน้อยได้อย่างรวดเร็วมาก แต่เมื่ออยู่กับเพื่อนฝูงนิสัยของเขาจะแปลงร่างเป็นอุลตร้าแมนไดน่า เช่น เป็นพวกบ้ากามเล็กน้อย ประชิดตัวหญิงสาวและฉวยโอกาสอย่างรวดเร็ว ทำท่าทางเป็นคนดีแต่ภายในใจคิดอะไรต่างๆอยู่มากมาย อาจมีบ้างบางครั้งที่เขาเผลอออกมาอย่างไม่ได้ตั้งใจด้วยความเสน่หาของเขาทำให้หญิงสาวอกแบน อกใหญ่ หน้าตาดี หน้าตาไม่ดี พูดมาก มาหลงเขา แต่เมื่อเขารักใครจริงๆจังๆแล้วล่ะก็เขาไม่ยอมไปไหนแน่นอน เพราะเขาคือคนรักคุณมากที่สุดและมีสิ่งเดียวในชีวิตตอนที่เขารักคือ "ตื๊อ" 

    ประวัติตัวเอง :: รูมลูกชายของคนตระกูลแฟรงกี้(ไม่ใช่วันพีชนะเออ) เด็กที่เกิดจากพ่อและแม่ต่างชนชั้น ต่างฐานะตอนแรกอยู่กับแม่ที่เป็นหมอแต่ถูกไล่ตะเพิดเพราะฉลาดเกินไปและไม่ค่อยพูด(ปัญญาอ่อนไป)ต่อมาไปอยู่กับพ่อที่เป็นพ่อค้าและก็ถูกไล่ตะเพิดไปอีกเพราะ มีไหวพริบมากกว่าพ่อและชอบฉวยโอกาสกบัลูกค้าสวยๆ ตอนอายุ 14 เขาได้ถูกพ่อแม่ตะเพิดออกจากตระกูลแฟรงกี้และได้ไปอยู่กับลุงที่เป็นช่างตีดาบและได้ตีดาบในรูมพร้อมกับให้ป้าซึ่งเป็นนักดาบอันดับ3ฝึกดาบให้รูม จากนั้นพออายุ 18 รูมก็ได้ออกมาอยู่เดินทางเพียงคนเดียว

    ชอบ ::ของหวาน การฉวยโอกาส

    ไม่ชอบ:: คนที่หน้าตาไม่ดี พูดมาก

    กลัว :: พ่อ แม่

    ความสามารถพิเศษ :: 

    อาวุธ ::ดาบสั้นที่ลุงตีให้

    ลักษณะ หน้าตายังไง :: 

     

    ท่าไม้ตาย : ELEMENT SWORD รูมจะใช้พลังแห่งธาตุที่สถิดในพื้นดินกลายเป็นมีดสีรุ้งทิ่มแทงไปที่ศัตรู100เล่ม,Light spirit ร่างกายของรูมจะกลายเป็นแสงสว่างจืดจางแล้วหายไปพร้อมกับจะมีหอกแสงสว่างแทงไปที่ละตัวศัตรูทีละอันอย่างช้าๆเพื่อให้ทรมาน

    สัตว์เลี้ยง :: ไม่มีครับ

    วิธีการพูดของคุณ :: ลงท้ายบางครั้งด้วยนะเออ หรือครับ

    ลักษณะการพูดของคุณเป็นดังไงตามนี้

       * เวลามีความสุข หรือ อารมณ์ปกติ

    1.ในที่สุด วันนี้ก็มาถึงสินะเออ //ยิ้มเล็กน้อยอย่างมีเล่ห์นัยต์

    2. มีความสุขจุงเบยครับ//ยิ้มด้วยเบือนหน้าเท่ห์

    3. ในที่สุดมันก็จบลงนะครับ//ยิ้มเล็กๆ

       *เวลาโกรธ

    1.แกไม่รอดแน่ตายไปซ้าาาาานะเออ//สีหน้าแบบโมโหมาก

    2.บังอาจ บังอาจ ทำกับผมได้นะเออ//สีหน้าแบบมีน้ำตา

    3.พวกคุณหนะต้องตายแน่ๆครับ//สีหน้าเงียบๆ

       *เวลาเศร้า

    1.ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้นะเออ//น้ำตาคลั่ง

    2.ทำไม ทำไม คุณต้องตายด้วยครับ//ร้องไห้พราก

    3.ชีวิตนี้เราไม่ควรอยู่ต่ออีกแล้ว//หน้าเงียบเล็กน้อย

       *เวลากลัว

    1.ไม่นะ ไม่นะ เอามันออกไปนะเออ//เอามือกุมหัวแล้วสั่น

    2.ออกไป ออกไปนะครับ//ตัวสั่นก้มหน้า

    3.หยุดนะ หยุดนะ//หน้าเงียบแล้วก้มหน้า

    ขำกันแบบไหน :: ฮะ ฮะ ฮะ //ขำแบบจืดจาง

    คำพูดติดปากของคุณ ::ก็ไม่รู้สินะเออ

    คติประจำใจ และฉายาประจำตัวคุณคือ ::ความหวังคือความจริงของทุกสิ่ง// เจ้าชายฉวยโอกาส

    เพิ่มเติมสิ่งที่คุณอยากบอก ::ก็ไม่รู้สินะเออ

     

     

    มุมพักผ่อน..... จริงๆนะ

     

    เป็นอย่างไรบ้าง.... ละเอียดรึเปล่า... ไรท์ขี้ลืม

    -นิดหน่อยนะเออ

    ถ้าไม่ติดจะโกรธ งอล แค้น เคือง ไรท์ รึเปล่า..

    -ไม่มั้งครับ

    เปลี่ยนข้อมูลสักเล็กน้อยได้มั้ย

    -ตามใจนะเออ

    สุดท้ายแล้ว...อยากบอกไรท์ว่า..??

    -ก็ไม่รู้สินะครับ

     

    ขอให้โชคดีทุกคนนะคะ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×