ลำดับตอนที่ #30
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #30 : {Rewers Keeper} โชคชะตาสีดำ...ผู้พิทักษ์แห่งรีเวิร์ส
Application
ตำแหน่ง. นักเดินทางผู้ลึกลับ
คู่. ฟลอริด้า[Florida]
พลัง.พลังเนตรเมฆา มองผ่านหมอกได้และควบคุมหมอกได้
รูป.
ชื่อ. วาสสกายด์ ไลฟ์ซีเครต
ชื่อเล่น.ซีค
ความหมาย.วาสสกาย = ท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ ไลฟ์ซีเครต = ชีวิตของความลับ ชีวิตของความลับก็เหมือนท้องฟ้าที่กว้างใหญ่
ลักษณะนิสัย.เป็นคนที่เรื่องลึกลับพิศวงในตัวเยอะแต่ก็ๆม่เคยพูดถึงเลย(ตรงไปมั้ย?)ดูเป็นคนเงียบๆขรึมบ้างแต่ก็อ่อนโยนอยู่เล็กน้อยเพราะส่วนมากก็จะเป็นคนที่กะล่อน หัวหมอและไม่ซื่อตรงเป็นอย่างมาก(หรือเจ้าเล่ห์)เก่งด้านการวางแผนเป็นที่สุด ชอบขี้โกงคนอื่นภายใต้ใบหน้าที่ดูยิ้มเล็กๆแบบคนขรึมเหมือนไม่ได้มีพิษสงอะไรนอกจากความเงียบขรึมแต่ภายใต้รอยยิ้มของเขาคือ ความเจ้าเล่ห์ ของเขานั่นเอง
ชอบ.หมอก สายลม ท้องฟ้า
เกลียด. อัญมณีที่เรืองแสงมากๆจนทำให้แสบตา
กลัว.ไฟ (ตัวจะสั่นไปทั้งตัว)
ลักษณะคำพูด."สวัสดีครับ กระผมคือ ซีคครับ" "ลาก่อนนะคุณ(ชื่อ)" "ถ้าคุณไม่พร้อมกระผมก็ไม่พร้อม"
เพิ่มเติม.ไ่มีอะไรหรอก
Interview You
สวัสดีไรท์ชื่อ'เรน' ยินดีที่ได้รู้จักน้า ทางนั้นละ~/ เฟิร์สครับ
คิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงเหรอ 'w'; /พล็อตเรื่องน่าสนใจดีครับ
แอดFav.หรือยัง ไม่แอดเค้าไม่รับนะ =3= /แอดแล้ว
ถ้าเกิดไม่ติดจะเป็นอะไรไหม จะรับลูกชายกลับหรือรับบทอื่น? /รับบทอื่น
ติดแล้วเม้นท์ไม่งั้นส่งกลับบ้าน! /ครับ เม้นท์ชัวน์ๆไม่ติดก็เม้นท์แต่อาจน้อยกว่าติดนิดนึง
ขอบคุณที่มาสมัครเจ้าค่ะ โชคดีอุคริ >W< /บายๆ เน่อ
**********************************************************************
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น