คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #29 : ฟารูนคุง
Register For Pet(s) [Rabbit ครับ]
รูปตอนเป็นคน.
รูปตอนเป็นสัตว์.1 2 3 4 ไม่พอใจเปลี่ยนครับ
ชื่อ .ฟารูน
เพศ .ชาย
อายุ .20
ลักษณะหน้าตา+บุคลิกภาพ .เขาเป็นเจ้าของเรือนผมสีบลอนด์แฮร์ นัยส์ตาสีเขียวอัญมณี มีน้ำหนักประมาณ 50 กิโลกรัม มีส่วนสูง175 เซนติเมตร มีรูปร่างสันทัดและว่องชอบยิ้มอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นเวลาดีใจ ทุกข์ สุข เลว ซาดิส ชั่วร้าย เขาก็จะยิ้มอยู่ตลอดซึ่งบางครั้งก็ยิ้มอย่างมีเล่ห์นัยต์
นิสัย .เป็นกระต่ายที่มีนิสัยชิวๆและยิ้มอยู่ตลอดเวลา(ยิ้มอย่างมีเล่ห์นัยส์และเห็นฟัน(บ้า))ดูเป็นกระต่ายที่มีเล่ห์นัยส์ทำให้สัตว์ตัวอื่นๆพลอยหวาดกลัวกับความมีเล่ห์นัยส์ของเขาไปด้วยเลยแต่ความจริงมันไม่มีอะไรอยู่ในสมองฉลาดๆของกระต่ายตัวนี้เลย(เนอะ)แต่เห็นชิวๆแบบนี้ก็ซาดิสเป็นเหมือนเพราะว่าเป็นกระต่ายที่ยิ้มตลอดเวลาทำให้อ่านเดานิสัยยากอย่างมาก
ประวัติ .องค์ชายกระต่ายฟูมูนองค์ลำดับที่ 109 และเป็นผู้ปฏิวัติวงการกระต่ายโลก(?)แต่กลับถูกถีบตกลงมาจากกระไดแห่งราชัณกระต่าย ตกอับที่แสนจะยากลำบากในเมือง เมืองหนึ่ง แต่ก็กลับเกือบถูกเอาไปเชือดที่โรงฆ่าสัตว์(ดราม่า(โดนฟรีคิกส์))(อยากจะข้ามแต่มันเหมือนไม่สมบูรณ์เลยดราม่าเล็กน้อย)
สายพันธุ์ .เนเธอร์แลนดวอฟ [Netherland dwaf] หรือเรียกสั้นๆว่าดอร์ฟ เป็นกระต่ายอันดับ2ที่นิยมเลี้ยงในอเมริกามีหูสั้นหัวกลมเป็นลูกแอปเปิ้ล ขนาดตัวกระทัดรัด มีสีหลากหลายมาก สามสีก็มี
ลักษณะการพูดจา.แทนตนเองว่า"ไอ"แทนคนอื่นว่า"ยู"มักลงท้ายด้วยคำว่า"คิล"หรือ"ดับเบิ้ลคิล"หรือ"ทริปเปิ้ล คิล"เป็นคำประจำตัว(คิล=ฆ่า)ขึ้นอยู่กับระดับที่ใช้คำว่าคิล
เช่น 1.บุคคลทั่วไป "ทักทายคิล" "ลาก่อน คิล" "พร้อมคิล"
2.พระเอก "โย่ว ดับเบิ้ลคิล" "ลาก่อน ดับเบิ้ลคิล" "พร้อม ดับเบิ้ลคิล"
3. ปู่พระเอก "สวัสดีทริปเปิ้ลคิล" "ลาก่อนนะ ทริปเปิ้ลคิล" "พร้อมแล้ว ทริปเปิ้ลคิล"
ชอบ .ผักคะน้า ผักบุ้ง ผักกาด
ไม่ชอบ .ผักขม ขนมหวาน
เกลียด . ข้าว
กลัว .เนื้อเน่า /ร่างกายจะสั่นตึกๆ
อื่นๆ .ไม่มีอะไรจะใส่แล้ว
>>>คุยกันหน่อยนะครับ
สวัสดีครับ ชื่ออะไรเอ่ย .คนแรก
ติดไม่ติด ยอมรับได้น่อ อย่ากระทืบผม QwQ .ครับ
อย่าลืมมาฟังประกาศผลนะครับ .ครับ
ผมไม่กัด คุยเล่นได้น่อ(?) .ครับ
ถ้าติด อาจจะขอเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อยนะครับ .งืม
ติดแล้วอย่าทิ้งน่อ .อืม
มีอะไรอยากถามผมป้ะ(???) .เอิ่ม
ความคิดเห็น