คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : ลำดับตอนที่ 25
Application
‘บ้านล้างสีเลือด’
รูป ::
ชื่อ-นามสกุล :: มิงาโนะ อาซาบุสะ
ชื่อเล่น :: อิชิ
ความหมาย ::เป็นที่หนึ่ง
นิสัย :: เป็นคนที่มองโลกในแง่ร้ายมาตั้งแต่เด็กออกแนวหวาดกลัวเล็กน้อยอ่อนโยนก็พอมีบ้างบางครั้งก็เป็นคนเย็นชา ปกติแล้วจะเป็นคนที่มีนิสัยโดดเดี่ยวชอบทำอะไรด้วยตัวคนเดียวมีความอดทน แต่ขอเสียคือเป็นคนใจอ่อน ใจดี และมองโลกในแง่ร้ายเขาจะพยายามยิ้มเสมอบางครั้งก็ยิ้มอยู่ทั้งที่ใบหน้าเต็มไปด้วยน้ำตา
ประวัติ :: เป็นคนขี้แยมาตั้งแต่เล็กๆแล้วเมื่อพอโตก็ถูกดุถูกว่าบ่อยๆว่าอย่าร้องไห้แต่ก็ยังไม่หยุดพอเมื่อพี่ชายของเขามาอยู่ด้วยก็ทำให้เขาไม่เป็นคนขี้แยอีกต่อไปด้วยคำพูดประโยค"อิชินายต้องเข้มแข็งและอ่อนโยนเพื่อเป็นมนุษย์ที่มีความฝันให้ได้"ด้วยคำพูดคำพูดเดียวให้เขาเปลี่ยนนิสัยขี้แยเป็นคนเข้มแข็งเมื่อเขาอยู่ม.2พี่ชายของเขาถูกฆ่าตายอย่างไร้เหตุผลไม่เหมือนมนุษย์ทั่วไปคือร่างกายบิดเบี้ยวดูไม่ได้แต่ในห้องที่พี่ชายเขาตายมีจดหมายถึงเขาและเขียนเหมือนคำพูดที่เขาเคยพูดกับอิชิจากนั้นเขาจึงได้ไปอยู่กับอีกครอบครัวที่มีความสุข ความสบาย ความรักและความฝันแต่ยังไงเขาก็ยังรักและนึกถึงพี่ชายของเขามาก
ชอบ ::ขนมหวาน หน้าตาจะแจ่มใสและยิ้มแย้ม
เกลียด :: อีกา ใบหน้าจะโทรมเทร้า
กลัว :: ความตายที่ไร้เหตุผล(ตายธรรมดาไม่กลัว) ตัวจะสั่นและเอามือกุมหัวน้ำตาจะไหลเพราะพี่ชายที่รักตายอย่างไม่มีเหตุผลและปัจจุบันยังหาเหตุผลไม่ได้
ความสามารถพิเศษ ::เอสเปอร์อ่านใจ(ได้รึเปล่า)ถ้าไม่ได้เปลี่ยนเป็น เคนโด้แทน
สิ่งของที่พกติดตัว ::
1.แว่นสายตา
2.นาฬิกา
3.ดาบเคนโด้
ลักษณะการพูด ::
ประโยคแรก"ทักทายนะครับ คุณสองครับ"
ประโยคที่สอง"ไม่จริง..ไม่จริง..เป็นไปไม่ได้"เสียงหวาดกลัวพร้อมกับน้ำตาไหล
ประโยคที่สาม"พวกคุณทำไม ทำไมล่ะครับ"เสียงออกแนวโหดร้าย ซาดิสนิดหน่อย
คุยกับผู้ปกครอง
ชื่ออะไรคะ? ::เฟิร์สครับ
แอด Fav. รึยัง? ::แอดแล้วครับ
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลบวงเล็บและทำตามกติกาที่เราได้บอกไว้ เพราะถ้าบกพร่องแม้แต่ข้อเดียวตัดสิทธินะคะและมาโวยวายทีหลังไม่ได้ ::ครับ
ถ้าปรับเปลี่ยนนิสัยออริคุณจะเป็นอะไรไหม? ::ไม่เป็นไรครับ
ความคิดเห็น