คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : Is It Really You My pet(s)
Register For Pet(s) [Fish]
รูปตอนเป็นคน +รูปตอนเป็นสัตว์.
ปล.ปลาในรูปตอนเป็นคนเป็นเพื่อนเก่าเพื่อแก่ของวิลลาร์ชนะไม่ใช่วิลลาร์ชนะ
ชื่อ .วิลลาร์ช
เพศ .ชายครับ
อายุ.19
ลักษณะหน้าตา+บุคลิกภาพ .
มนุษย์=เขาคือเจ้าของเรือนผมสีแดงกึ่งซีดดวงตาเป็นสีแดงฉาน คิ้วสีแดงซีดเช่นเดียวกับผม ผมยาวจะประมานต้นคออาจเลยมาประมาณ ซัก 1-2 เซนติเมตร ลำคอยาวประมาณ 14 ซม. ทรงผมดูไม่ค่อยยุ่งเท่าไหร่ เพราะส่วนจะอยู่ในน้ำแม้แต่ในร่างคน ดวงตาเรียว จมูกมีขนาดเล็กเกือบปานกลาง ที่จริงมีผิวสีขาวครีมแต่เนื่องจากการอยู่ในน้ำเป็นเวลานานทำให้มีสีค่อยๆซีดลงไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นสีครีมซีดๆ มีร่างกายที่คล่องแคล่วต่อการว่ายน้ำ(เพราะมันเป็นปลา)ทำให้ถือว่าเป็นคนที่ผอม ส่วนสูงอยู่ที่ 178 หนักอยู่ที่ 50 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าผอม และมีใบหูที่แผ่กว้างออกไปเล็กน้อย
ปลา=เขาคือปลาเจ้าของเกล็ดสีแดงฉานที่ส่วนหัว สีขาวที่ส่วนท้องและมีลักษณะที่หางที่กางออกมาและจะมีเกล็ดที่ปูดนูนขึ้นส่วนจะเป็นส่วนที่เล็กดวงตาสีดำ มีสีส้มที่ต้นหางตรงครีบหางเบ่งบานดูงาดงามคล้ายผู้หญิงสวมกระโปรงบาน ลำตัวมีลักษณะสีส้มออกแดงและมีสีขาวดูมีสง่าราศี
นิสัย .ปลาตัวน้อยผู้มีความเรื่องมากเฉพาะตัวแบบหาที่เปรียบมิได้ซึ่งมันจะเรื่องมากโดยเฉพาะเรื่องน้ำที่ไม่ยอมอยู่ในน้ำที่ไม่ใช่น้ำกลั่นเด็ดขาดซึ่งแม้แต่น้ำแร่ราคาแพงก็ไม่ได้แต่เมื่อเจ้าปลาตัวนี้ถูกจับเข้าไปอยู่ในน้ำที่ไม่ใช่น้ำกลั่นเช่นน้ำทะเล น้ำที่มีตะกอน น้ำขุ่น ฯ ก็จะทำพฤติกรรมแย่ๆเช่น ตีน้ำแรง ว่ายชนตู้ปลาแรงๆ และอื่นๆ แต่เขาก็ยังเป็นคนที่น่าเคารพในเรื่องของการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนรอบข้างของเขาซึ่งถึงแม้จะเรื่องมากและน่ารำคาญแต่เขาก็เป็นปลาที่ อ่อนโยนและหวังดีต่อผู้อื่นโดยเฉพาะยามที่คับขันเขาเอาตัวรอดเป็นยอดดีแต่บางครั้งเขาก็ต้องเกือบแย่เพราะความหวังดีต่อปลาตัวอื่น
ประวัติ.ปลาหนุ่มสุดหล่อที่เคยอาศัยอยู่ที่โรงงานน้ำกลั่นกับเพื่อนปลาอีกหลายๆตัวแต่เมื่อมีคนมาพบก็ถูกนำออกไปแล้วนำไปไว้ที่ร้านขายปลาในระดับโลกที่มีปลาหลากหลายชนิดมารวมตัวกันซึ่งแน่นอนว่าร้านปลาร้านนั้นจะต้องเป็นร้านที่มีน้ำกลั่นใช้อยู่ตลอดจนกระทั่งเจ้าของร้านตายและลูกชายของเจ้าของร้านไม่สืบทอดต่อกิจการจึงทำให้ปลาในร้านทุกตัวระเห เร่ร่อนอยู่ตามไปโรงงานน้ำกลั่นบ้าง ท่อน้ำประปาบ้าง หรืออาจเป็นบ้านคนรวยบ้าง ซึ่งเจ้าวิลลาร์ชได้ถูกสึนามืพัดพามายังคฤหาสน์ในสภาพที่กำลังเรื่องมากกับน้ำเสียของการที่สึนามิมาแต่ก็ได้มาเจอกับคุณปู่ซึ่งตอนแรกๆคุณปู่ก็ให้อยู่ในน้ำแร่ไปก่อนนานๆเข้าเจ้าตัวนี้ก็อยู่ได้แต่ก็ยังไม่ชอบน้ำแร่อยู่ดีจึงมีการทำพฤติกรรมแย่ๆไปบ้าง
สายพันธุ์.Tosakin ปลาสายพันธุ์โทะซะกินซึ่งถือว่าเป็น ราชินีแห่งปลาทอง ด้วยความที่มีครีบหางพริ้วไหวและเบ่งบานออกเวลาว่ายเหมือนผู้หญิงใส่กระโบงบาน(แต่เจ้าปลาตัวนี้กลับเป็นผู้ชายซะได้)ปลาโทะซะกินที่สวยนั้นจะมีลำตัวที่เหมือนกับหยดน้ำครีบหางจะเบ่งบานและเป็นลอนสวยงามโดยเฉพาะครีบหางที่อยู่กึ่งกลางลำตัวจะบานแผ่ออกและมีลักษณะโค้งได้รูปส่วนครีบด้านข้างทั้งสองข้างจะกางแผ่ออกและทำมุมฉากกับลำตัว
ลักษณะการพูดจา.แทนตนเอง ผม กับเจ้านายหรือบุคคลที่เคารพ แทนว่า เรา กับเพื่อน ใช้ได้ทุกกรณี แทนคนอื่นว่า คุณ ทุกกรณี บางครั้งอาจมีการประชดหรือไม่ชอบบ้าง
ตัวอย่างการพูด
1.พูดกับพระเอก เช่น "ทักทายนะครับคุณเจ้านายที่ไม่รัก" "ลาก่อนนะครับคุณเจ้านาย ขอให้โชคด้วยเลือดนะครับ"
2.พูดกับเพื่อนหรือสัตว์ตัวอื่นๆ"ทักทายนะครับ คุณที่รักใคร่กันทุกคน(หรือทุกตัว)" "ลาก่อนครับพวกคุณที่รักใคร่" 3.พูดกับปู่พระเอก เช่น "สวัสดีครับคุณเจ้านายอันเป็นที่เคารพ" "ผมขอจากลาคุณเจ้านายอันเป็นที่เคารพนะครับ"
ชอบ .สาหร่ายทะเล น้ำบริสุทธิ์ น้ำวน น้ำกลั่น
ไม่ชอบ .น้ำขุ่น สาหร่ายอบแห้ง ตู้ปลาแบบติดฟิล์ม เกล็ดปลาที่ไม่สวย
เกลียด .น้ำขุ่น น้ำที่ตะกอน น้ำแร่(ของแพงยังไม่เอา) น้ำประปา น้ำอัดลม น้ำติดเชื้อ น้ำเลือด และอีกหลายๆน้ำที่ไม่ใช่น้ำบริสุทธิ์
กลัว .สึนามิ เพราะ มันทำให้น้ำขุ่นพัดพามาที่นี่จึงทำให้น้ำกลั่นสกปรกและอยู่ในนั้นไม่ได้
อื่นๆ .สาหร่ายทะเลที่ปลาตัวนี้กินได้คือสาหร่ายจากทะเลสดๆถ้าไม่งั้นมันจะปวดท้องอย่างมาก
>>>คุยกันหน่อยนะครับ
สวัสดีครับ ชื่ออะไรเอ่ย .ชื่อเฟิร์สครับ
ติดไม่ติด ยอมรับได้น่อ อย่ากระทืบผม QwQ .ยอมรับได้ครับแต่ออรินี้ปั่นได้พยายามดีที่สุดแล้วครับ
อย่าลืมมาฟังประกาศผลนะครับ .ไม่ลืมครับ
ผมไม่กัด คุยเล่นได้น่อ(?) .ได้ครับแต่ผมกัดนะ
ถ้าติด อาจจะขอเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อยนะครับ .ตามใจเลยครับ
ติดแล้วอย่าทิ้งน่อ .ครับติดแต่อย่าดองนะครับ
มีอะไรอยากถามผมป้ะ .ขอโทษที่พิมพ์ยาวไปจนทำให้สับสนนะครับ
ความคิดเห็น