ลำดับตอนที่ #22
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #22 : ว1เรียกว2
Application
รูป:
ชื่อ-นามสกุล:มินาโตะ อาซุกะ
ชื่อเล่น:มิโนะ
เพศ [x] ชาย [ ] หญิง
อายุ:17
วันเกิด: 1/8/1996
ลักษณะรูปร่าง:มีทรงผมเป็นทรงฮาร์ดบอย ดวงตา2ชั้น ขายาว สูงโปร่ง สูง 180 หนัก 58 กิโลกรัม ผมยาวประต้นคอดูดีมาก
ลักษณะการแต่งกาย:โดยปกติมักจะผูกเนคไทด์กับชุดนักเรียน เวลาเป็นทางการมักจะใส่ชุดสบาย เวลาเอาจริงมักจะใส่สูท
ตำหนิบนร่างกาย: [ ] ไฝ [ ] ปาน [ X] แผลเป็น [ ] ไม่มี [ ] อื่นๆ
แว่นตา: [ ] ใส่ [ ]ไม่ใส่ [X] คอนแท็คเลนส์
ลักษณะนิสัย:เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่ร่าเริงเหมือนคนปกติ ซาดิสกว่าคนปกติ เลวร้ายกว่าคนปกติ ไม่เต็มเหมือนคนปกติ แต่เขาก็เป็นที่รักใคร่ของ เพื่อนและคนอื่นที่อยู่รอบข้างด้วยสัญชาติยานความเป็นมิตรของเขานั้นทำให้เขาได้มีเพื่อน คนรัก ได้อย่างไม่ง่ายเท่าไหร่แต่ก็โอเคสรุป นิสัยของเขาไม่ได้มีอะไรเลยนอกจาก ความซาดิส และ ความเลวร้ายเท่านั้น
ลักษณะคำพูด:"คุณคิดว่าคุณจะต้องมาตายที่นี่งั้นหรอ" "คุณคงไม่อยากอยู่ในเขาวงกตของหรอก ชะมั้ย"
ประวัติ:เป็นเด็กนักเรียนธรรมดาผู้ซึ่งไม่มีอะไรมากนอกจากครอบครัวพี่น้อง ปู้ย่า ตายาย แต่เมื่อเสียครอบครัวไปตั้งแต่ตอนเด็กๆ ก็ทำให้เขากลายเป็นโรคร่าเริง เก็บกด แต่เขาก็ยังคงร่าเริงได้เพราะคำว่า เพื่อน แต่เมื่อเขาสอบได้ไปเมืองนอกเขาก็ยกสิทธิ์ให้เพื่อนคนอื่นไปทำให้เขาไม่ได้ทำตามฝันแต่ก็ไม่ได้อย่างนั้นเสมอไปเมื่อมีโรงเรียน เอนดะ โรงเรียนที่ดังเป็นอันดับ 3ขอโลกนำเสนอให้เขาเข้าเรียนในระดับม.4แล้วเขาก็เสนอให้เพื่อนของเขาไปด้วยแต่เพื่อนของเขากลับหายตัวไปอย่างลึกลับโดยไม่มีใครรู้
ความสามารถ:
ิ1.วิ่งได้เร็วไม่เวอร์
2.ยิงปืนเก่งมาก
3.ดวงตามองไกลมาก
ของติดตัว:เฮดโฟน กระเป๋าเป้ที่มีปืนอยู่ โน้ตบุค
เพิ่มเติม:อาจปั่นกากหน่อยนะครับ
แนะนำตัวหน่อยสิ:ทักทาย นะครับ ทักทาย นะครับ
ปล.ขอโทษด้วยนะค่ะ ที่บอกไม่หมด ใครที่ผิด ไปแก้มาใหม่ด้วยนะค่ะ จะได้ให้กรอกลงแฟ้มค่ะ !
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น