ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Stupid family! นี่หรอคือครอบครัว [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 :: เรื่องดีๆอาจเป็นเรื่องโง่ๆก็ได้

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 56



    ชายหนุ่มที่เปิดประตูนั่นก็คือ "โซ"

    "หืม? โซนี่แกไปหาเรื่องใครมาอย่าทำให้พี่ต้องเสียหน้าล่ะ"ผมถามน้องชายสุดเซ็กของผม

    "เปล่าหรอกพี่ซิคแค่ไปแสดงเรื่อง The Miner มาหนะครับ"ชายหนุ่มผมสีทองตอบกลับด้วยเสียงเรียบเนียน

    "พี่ๆน้องๆทุกไปอาบน้ำก่อนเดี๋ยวฉันทำอาหารเอง"หลังจากที่เงียบมานานชุนก็เอ่ยปาก(ไล่)ให้ทุกคนไปอาบน้ำ"ชุนพูดโดยที่ไม่ได้ดูสารรูปของน้องชายรีโน่เลย

    "เออ พี่ชุนครับผมอาบน้ำเสร็จนานแล้วครับ"รีโน่พูดระหว่างที่ผมกำลังขึ้นบันได

    ณ ห้องส่วนตัวระดับ VIP ชั้น 5 ของผม

    "เฮ้อ วันนี้เหนื่อยสุดๆเลยแฮะ พรุ่งนี้ต้องไปเจอกับท่านนายทุน ลูคัส อีก"จากนั้นผมก็เดินเข้าไปที่ห้องน้ำอย่างช้าแล้วมองไปที่หน้าต่างแล้วเหงื่อก็เริ่มไหลตกพลัก "นี่เธอมาได้ไง!!" ผมอุทานขึ้นมาแล้วรีบคว้า คว้า ได้กระเป๋าหนังสุดหรู 

    "ว่าไงจ๊ะ ซิคจัง"คนที่เกาะอยู่ที่หน้าต่างพูดขึ้นมา

    "อย่ามาว่าไงเลย โรสซาลิน"ผมพูดขึ้นพร้อมกับทำหน้าเอ๋อกิน และก็ใช่หญิงสาวที่มาเกาะหน้าต่างก็คือ 1 ในพี่น้องของ Special family ที่อายุเท่ากับผม "โรสซาลิน" ซึ่งไบอ้า(ไอ้บ้า)ชุนให้ผมหมั้นกับเธอคนนั้น แต่ความจริงมันก็ดีทางธุรกิจแต่มันไม่ดีสำหรับผม T-T

    "หนิ หนิ ช่วยเปิดให้ฉันเข้าไปหน่อยจิ"โรสซาลินเคาะหน้าต่างใหญ่แล้วพูดออกมา "ไม่ โว๊ย"แต่ถึงผมจะพูดอย่างั้นผมก็ดันไปเปิดให้เธอเข้ามา

    "ว่านี้ฉันจะมากนอนค้างห้องนายนะ"โรสซาลินพูดขึ้นโดยไม่สนใจใครหน้าไหนเลย

    "เออ เออ นอนก็นอนไป"ผมพูดอย่างไม่ใส่ใจแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ"เฮ้ยยยยย"ผมอุทานขึ้นในห้องน้ำเพราะนึกขึ้นได้ว่าโรสซาลินจะมานอนด้วย

    13 นาที ผ่านไป

    เมื่อถึงเวลากินข้าว ชุนก็ป่าวประกาศเรียก พี่ๆน้องทุกท่านมากินข้าว

    "โอ๊ย หิวจนท้องกิ่วแล้ว"พี่ไซของผมที่เดินลงมาพร้อมกับโรสซาลินที่อยู่ด้านหลังกับผมก็พูดขึ้น

    "ถ้าพี่หิวก็รีบไปกินสิครับ"จากนั้นก็มีเสียงหนึ่งดังมาจากทางข้างหน้าเสียงนั้นก็คือ...ท่านพี่โรลเรล

    "ซิค เรื่อง เมืองในฝันเป็นไงบ้างล่ะ"จากนั้นโรลเรลก็เริ่มถามผมระหว่างที่ลงบันไดไปนั้น

    "ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับแค่เจ้านางร้ายนี่มันมาที่บ้าน"จากนั้นผมก็จับผมของโรสซาลินขึ้นให้พี่ชายดู

    "อ้าวโรสซาลินไม่ได้เจอกันนาน ตั้งแต่พี่ไปต่างประเทศเมื่อหลายปีที่แล้วกลับมาก็ไม่ได้เจอเลย"พี่ไซของผมพูดขึ้น

    "นั่นสินะ ค่ะ"โรสซาลินพูดขึ้นพร้อมยิ้มเล็กๆ

    "เธออย่ามาสวมหน้ากากต่อหน้าพี่ชาย 2 คนสิ"ผมพูดขึ้นแล้วก็ถอดหน้ากากของโรสซาลินออกมา

    "แฮะ แฮะ ฉันไม่ได้ใส่หน้ากากสักหน่อยนายโง่ เอ๋ย"โรสซาลินก็ถอดหน้ากากของตนเองแล้วพูดว่าร้ายผมที่ออกจะเป็นเพอเฟ็ค

    -------------------------------------------
    เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อโรสซาลินโผล่มา?

    แล้วรีโน่จะรู้จักโรสซาลินหรือไม่?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×