ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    bleach คู่แรร์ รวมฟิคคู่ที่หาไม่ได้ง่าย ><

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอน2 หัวหน้าหน่วย2 (ซุยฟงXอาชิโดะ) คิดชื่อตอนไม่ค่อยออก555

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 55


    ทั้งสองวิ่งไปเรื่อยๆ ต่างไม่มีใครพูดอะไร จนกระทั่งถึงเมืองลูคอน แม้ไม่รู้ว่าแถวไหนแต่เธอก็เห็นเซเรเทย์ชัดเจน

    กร๊อก~

    เสียงเจ้ากรรมนายเวรดังขึ้นทำเอาคนที่ยืนอยู่ข้างๆ อดขำออกมาไม่ได้ ส่วนเจ้าของเสียงก็ได้แต่ก้มหน้างุดด้วยความอายอย่างปิดไม่อยู่

    เธอต้องทำงานตั้งแต่เช้า แถมยังต้องไล่ตามฮอลโลว์มาตั้งไกล จะรู้สึกหิวและเหนื่อยก็ไม่แปลก

    “อยากกินอะไรหน่อยไหม ฉันรู้จักร้านแถวนี้อยู่บ้าง” อาชิโดะพูดพลางเหลือบมองซุยฟงที่ตอนนี้หน้าแดงไปถึงหู

    ” เธอไม่พูดอะไรเพียงพยักหน้าเล็กน้อย

    หลังจากนั้นอาชิโดะก็พาไปที่ร้านดังโงะ เขาปล่อยให้เธอกินคนเดียวแล้วเอาแต่มองดูเงียบๆ

    “แกเมื่อไหร่จะไปสักที - - ” ซุยฟงเหลือบมองอาชิโดะด้วยหางตา

    “อะไรกัน จะไล่เลยเหรอ” อาชิโดะพูดอย่างน้อยใจ(มันแกล้งทำ) ซุยฟงจึงได้แต่มองอย่างหงุดหงิด

    “นี่เธอเป็นคนหน่วยสองสินะ ฉันพึ่งเคยเห็นคนหน่วยสองใส่ชุดแบบนี้ครั้งแรก ส่วนมากเห็นแต่ใส่ชุดดำทั้งตัว”

    คำพูดของอาชิโดะทำเธอนึกได้ว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อหัวหน้าหน่วยอยู่ เจ้าบ้านี่จะไม่รู้ก็ว่าเธอเป็นใครก็ไม่แปลก

    “พวกนั้นเป็นหน่วยลับ คนที่ใส่ชุดปกติก็มี”

    “อ๋อ! ฉันพึ่งเข้ามาเป็นยมทูตไม่นาน เลยไม่ค่อยรู้อะไร แล้วหัวหน้าของเธอเป็นคนยังไง ฉันยังไม่เคยเห็นเลย”

    ” ซุยฟงถึงกับพูดไม่ออก

    “ฉันเคยได้ยินมาว่าหัวหน้าหน่วยสองเป็นผู้หญิง แถมยังเป็นคนที่เร็วมากอีกด้วย มีคนบอกว่าเป็นคนที่น่ากลัวและเคร่งครัดในระเบียบมาก ชอบลงโทษลูกน้องอะไรแบบนี้จริงรึเปล่า”

    “โฮ่! คนพูดกันแบบนี้สินะ” ซุยฟงเริ่มยิ้มสยอง

    ดูเธอจะเคารพหัวหน้ามากเลยนะ ถึงได้โกรธแบบนี้”

    “แน่ล่ะ เพราะ

    อยู่ๆ เธอก็หยุดไปกะทันหัน เมื่อนึกได้ว่าการประชุมหัวหน้าหน่วยกำลังจะเริ่ม แถมถ้ามีคนเห็นหายไปนานอาจยุ่งยาก ต้องรีบกลับ

     เมื่อคิดได้ดังนั้น ซุยฟงก็รีบลุกขึ้นท่ามกลางความงุนงงของอาชิโดะ

    “ฉันจะกลับแล้ว”

    “แล้วค่าดังโงะนี่ล่ะ?

    “ซุยฟงหันมามองแว๊บหนึ่งก่อนจะกระตุกยิ้ม เพียงแค่แว๊บเดียวจริงๆ ก่อนที่ร่างบางจะหายไปอย่างรวดเร็ว

    =[]= ห๋า! ชิ่งกันแบบนี้เลยเรอะ” อาชิโดะได้แต่ยืนโวยวายอยู่คนเดียว

     

    ซุยฟงเดินมาจนถึงห้องห้องประชุม ก่อนจะถอนหายใจอย่างช่วยไม่ได้ เพราะดูท่าการประชุมจะเริ่มแล้ว และเธอมาสาย เป็นครั้งแรกที่เธอมาสาย!

    “วันนี้มันวันอะไรกัน” ซุยฟงบ่นเบาๆ ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปทันที แน่นอนว่าทุกคนหันมามองอย่างพร้อมเพรียง

    “ขอโทษที่มาสาย” เธอพูดก่อนไปยืนตำแหน่งของตน

    “แหมๆ อะไรกันนึกว่าจะตายไปแล้วนะเนี่ย” มายูริแช่งทำเอาซุยฟงมองตาขวาง แต่ก่อนจะได้พูดอะไรหัวหน้าใหญ่ก็หยุดเอาไว้ก่อน

    “ที่ให้หน่วยสองไปตรวจสอบเป็นยังไงบ้าง”

    “ค่ะ ทางเราตรวจพบและได้จัดการไปหมดแล้ว ตอนนี้กำลังทำการปิดพื้นที่อยู่”

    “ดีมาก เรื่องนี้ให้เจ้ารับผิดชอบต่อไป”

    “ค่ะ”

    “ช่วงนี้มีฮอลโลว์บุกเข้ามาในโซลโซไซตี้มากขึ้น เพราะฉะนั้นจะมีการแบ่งเขตการตรวจสอบให้แต่ละหน่วย พรุ่งนี้ให้หน่วยหน้าหน่วยทุกคนไปรวมตัวกัน ก่อนแยกย้ายไปตรวจสอบ”

    “เห~ รวมหมดเลยเหรอ” เคียวราคุพูด

    “จะได้แบ่งเขตกันถูกไง เวลาสลับเวรจะได้ตรงกันด้วย” อุคิทาเกะบอกพลางไอเป็นระยะๆ

    “ช่วยไม่ได้ล่ะนะ ทั่วโซลโซไซตี้มันกว้างเกินไป จะให้หน่วยสองตรวจสอบหน่วยเดียวก็ไม่ได้” โทชิโร่แอบถอนหายใจ ตอนนี้งานเขาก็แทบจะท่วมหัวอยู่แล้ว

    “ถ้าได้สู้กับฮอลโลว์ก็ไม่เกี่ยงหรอก” เคมปาจิว่า

    ตึง!

    เสียงไม้เท้าของหัวหน้าใหญ่กระแทกลงพื้นเสียงดัง ทำให้ทุกคนเงียบทันที

    “ในเมื่อตกลงกันได้แล้ว วันนี้ก็ของจบการประชุมเพียงเท่านี้”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×