ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    bleach คู่แรร์ รวมฟิคคู่ที่หาไม่ได้ง่าย ><

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอน1 เหตุเกิดเมื่อ...ซุยฟงหลงทาง (ซุยฟงXอาชิโดะ)

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 55




        
    คู่นี้ๆๆ
    ......................................................................................................................

    ณ โซลโซไซตี้ (ป่าแห่งหนึ่ง)

    หน่วยสองกำลังทำหน้าที่ตรวจสอบสถานที่อยู่นอกเมือง เนื่องจากช่วงนี้มักมีพวกฮอลโลว์ปรากฏตัวแถวนี้บ่อยๆ

    “กอง1ปกติดีครับ”

    “กอง2 ก็ไม่พบอะไรผิดปกติครับ”

    “ให้กอง2 ออกไปตรวจสอบทางตะวันออก ส่วนกอง1 ไปทางทิศเหนือ” ซุยฟงสั่งการอย่างรวดเร็ว แต่ขณะที่ทั้งสองกองจะออกไปเธอก็เรียกเจ้าพวกนั้นไว้ก่อน

    “แล้วกอง3 อยู่ไหน มันเลยเวลารวมตัวมานานแล้วนะ!

    “เอ่อพวกเขาไปตรวจทางทิศใต้ ยังไม่มีการติดต่อมา..

    “หัวหน้า!!” พูดยังไม่ทันจบก็มีหน่วยลับคนหนึ่งวิ่งเข้ามา

    “เกิดอะไรขึ้น” ซุยฟงหันไปสนใจชายคนนั้นแทน

    “มีฮอลโลว์เข้ามาโจมตีพวกเรา ตอนนี้กำลังต้านเอาไว้อยู่ แต่มันเร็วมากอีกไม่นานคงต้านไม่อยู่ อยากขอกำลังเสริมไปสมทบ”

    ตูม!

    เสียงระเบิดดังขึ้น ซุยฟงจึงรีบวิ่งไปทันที

    ภาพข้างหน้าคือฮอลโลว์สีขาวที่กำลังเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว และพวกลูกน้องเธอที่นอนบาดเจ็บกันถ้วนหน้า

    “พวกแกจัดการตรงนี้ไป ฉันจะตามเจ้าตัวนั้นไปเอง” ซุยฟงรีบวิ่งตามฮอลโลว์ตัวนั้น แต่ความเร็วของมันก็ไม่ใช่เล่น เพราะไม่ว่าจะวิ่งตามเท่าไหร่ก็ยังไม่ทันอยู่ดี

    “หึ อย่างแกไม่มีทางตามฉันทัน” ฮอลโลว์นั่นพูดทำให้หัวหน้าหน่วยสองเริ่มฟิวส์ขาด เธอเป็นหัวหน้าหน่วยที่เร็วที่สุดในสิบสามหน่วยพิทักษ์ โดนว่าแบบนี้แล้วยอมไม่ได้

    “หน่อย ชุนโค!

    พลังที่ปล่อยออกมาทำให้เสื้อหัวหน้าหน่วยขาด ก่อนจะเผยให้เห็นชุดเปิดไหล่สีดำที่อยู่ข้างใน

    “ตายซะ!

    เพียงพริบตาเดียวร่างบางก็โผล่ดักหน้าเจ้าฮอลโลว์นั่น ก่อนใช้ดาบฟันร่างมันจนสลายไป

                    ซุยฟงหยุดวิ่งแล้วยืนมองพื้นที่รอบตัว ซึ่งตอนนี้เป็นป่าล้อมรอบไปหมด ทำเอาเจ้าตัวเริ่มขมวดคิ้วอย่างช่วยไม่ได้

                    ดูท่าจะออกมาไกลเสียแล้ว

    เพราะฮอลโลว์มีความเร็วสูงมาก ทำให้ทั้งสองใช้ความเร็วไล่ตามกันมา จนห่างจากตำแหน่งเดิมมาก เธอแทบไม่คุ้นกับสถานที่นี้เลย แถมพอลองจับแรงดันวิญญาณดูก็รู้สึกได้แค่ลางๆเท่านั้น แสดงว่าเธออยู่ไกลมากๆ จนแทบจับสัมผัสได้ยาก

    หลงทางงั้นเหรอ -*-

    “เฮ้อ~” ซุยฟงแอบถอนหายใจ

    เธอไม่เคยคิดเลยว่าจะต้องมาหลงทางแบบนี้ เป็นเรื่องที่แย่ที่สุด!

    ซวบ~

    เสียงเสียดสีจากพุ่มไม้ ทำให้เธอรู้ว่ามีอะไรกำลังใกล้เข้ามา ซุยฟงจึงปล่อยแรงดันวิญญาณพร้อมตั้งท่าเตรียมพร้อม

    เมื่อบางอย่างโผล่ออกมาซุยฟงก็รีบพุ่งเข้าใส่เตรียมใช้ดาบปาดคอทันที

    “เดี๋ยวๆ อย่าทำหน้าน่ากลัวแบบนั้นสิ” ชายที่โผล่มารีบยกมือยอมแพ้ พร้อมมองดาบที่จ่อคอตัวเองอยู่

    “ยมทูต? แกเป็นใคร สังกัดหน่วยไหน” ซุยฟงถามโดยยังใช้ดาบจ่อคอชายคนนั้นอยู่

    “ฉันชื่ออาชิโดะ สังกัดหน่วย6…แล้วเธอล่ะ?

    “ซุยฟง สังกัดหน่วย2” เธอตอบก่อนลดดาบลง “แถวนี้ไม่น่ามียมทูตอยู่ แกมาทำอะไรแถวนี้”

    “ฉันกลับมาเยี่ยมบ้าน เธอต่างหากที่มาทำอะไรแถวนี้”

    “ข้าตามฮอลโลว์มา แล้วก็มาอยู่ที่นี่” ซุยฟงหลบสายตา

    “อ่าฮะ~ หลงทางสินะ”

    จึก!

    คำพูดแทงใจดำของอาชิโดะเรียกสายตาอาฆาตจากหญิงสาวตรงหน้าได้เป็นอย่างดีซุยฟงพยายามกัดฟันอดทนเอาไว้ ก่อนจะตัดสินใจหันหลังกลับ

    “เดี๋ยว” ชายคนนั้นตะโกนเรียก

    “อะไรอีก” ซุยฟงเริ่มหงุดหงิด ไม่แม้แต่จะหันไปมองหน้าเขา

    “ถ้าเธอจะกลับเซเรเทย์ต้องไปทางนี้นะที่เธอจะไปมันทางตรงข้ามกันเลย” คำพูดของอาชิโดะทำเอาซุยฟงชะงัก แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร

    “นี่ ฉันก็กำลังจะกลับพอดี จะไปด้วยกันมั้ย ซุยฟง”

    “แกไม่มีสิทธิ์มาเรียกมาเรียกชื่อฉันห้วนๆ แบบนั้น”

    “เอาน่า ถือว่าเป็นข้อแลกเปลี่ยนก็แล้วกัน ออกจะเท่าเทียม หรือว่าเธอไม่อยากรีบกลับ?

    พอนึกถึงการประชุมหัวหน้าหน่วย แล้วเรื่องที่เธอต้องรีบไปรายงาน ซุยฟงจึงหลับตาสงบสติอารมณ์ชั่วครู่ ก่อนจะพูดว่า “รีบนำไปได้แล้ว”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×