ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร แบบที่พลาดไม่ได้!
หัวหน้าหน่วยที่11 ซาราคิ เคมปาจิ (ได้เป็นพระเอกฟิคกับเขาแล้วนะ)
เห็นภาพอย่าพึ่งนึกว่าไอ้นี่ใช่พระเอกแน่เหรอนะ! ถึงเห็นภาพจะดูโหดแบบนี้ แต่ก็มีมุมฮา
มุมน่ารักอยู่ด้วย(เหรอ) แหม~ ดูได้จากการช่วยเหลืออิจิโกะบ่อยๆก็ได้ ปากไม่แต่ตัวทำ(มันซึน!)
ไปไหนมักมียาจิรุเกาะไหล่ไปด้วย เห็นมั้ยว่าเคมปาจิรักเด็ก(?) ถ้าโหดจริงเด็กคงกลัวไปแล้ว
(เพราะมันไม่ใช่เด็กธรรมดาน่ะสิ//คนอ่าน)
แหมคู่นี้น่ารักมั้ยล่ะ...
อ้าว เฮ้ย! และอุโนะฮานะฉันล่ะฟะ ยาจิรุหนูห่างป๋าเคมไปก่อน ฟิคนี้ให้อุโนะฮานะบ้าง
เคมปาจิเป็นคนที่ชื่นชอบการต่อสู้ เขาไม่มีทั้งชิไคและบังไค แต่ในการต่อสู้ของเขาจะใช้พลังวิญญาณและ
ความสามารถล้วนๆ ในการต่อสู้กับศัตรู เป็นคนบ้าระห่ำในการต่อสู้
แบบนี้จะเข้ากับอุโนะฮานะได้ไงต้องตามดู ><
หัวหน้าหน่วยที่4 อุโนะฮานะ เร็ตสึ (นางเอกของฟิคนี้)
เป็นหนึ่งในยมทูตที่อยู่มานาน หรือเรียกง่ายๆ คือแก่แล้วนั้นเอง (ผัวะ// me โดนตบ)
แม้อายุจะเยอะแต่หน้าตากลับใสปิ๊งเหมือนหญิงสาวที่อายุไม่เกินเลขสาม ทั้งที่ความจริงอายุมากกว่า300
มีนิสัยสุภาพ เรียบร้อย ใจดี ยิ้มแย้ม ไม่ชอบการต่อสู้ (แอบโหด สามารถใช้รอยยิ้มทำให้คนกลัวได้)
มีคนให้ความเคารพอยู่เยอะ เป็นตัวละครงำประกาย บังไคยังไม่ปรากฏ ถนัดเคนโด้ และเชียวชาญวิถีมาร
ไม่ค่อยได้โชว์การต่อสู้สักเท่าไหร่ ส่วนมากจะอยู่แนวหลังคอยรักษาผู้บาดเจ็บและสนับสนุน
แต่ถ้าอุโนะฮานะสู้ขึ้นมา...น่ากลัว (อยากรู้เพราะอะไรดูตอนต่อไป>>>)
ภาพลับเฉพาะ
โอ้ ว้าว ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ยว่าเป็นหัวหน้าอุโนะฮานะ ซ่อนรูปใช่เล่น
แถมปล่อยผม โพสต์ท่าเซ็กซี่อีกต่างหาก แค่โป๊ไปนิดเท่านั้นเอง
: แหม เอาภาพของฉันมาโชว์โดยไม่ได้รับอนุญาตแบบนี้ คงเตรียมใจไว้แล้วสินะคะ
อ๊ากกกกกก ม่ายยยยยยยยยยยยย
(สวดภาวนาให้ไรเตอร์รอดหลับมาเขียนตอนต่อไปด้วย -/\-)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น