ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายรีบอร์นรักหลอกๆของกรรมการคุมกฎแต่จะโดนหลอกเองหรือเปล่า1827

    ลำดับตอนที่ #3 : ลางร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 863
      11
      4 มิ.ย. 56

     
    กริ๊ดเสียงสาวๆร้องทันที่ที่เห็นสึนะเข้ามาเพราะว่าทั้งเรียนเก่งกีฬาก็ดีร้องเพลงก็เพราะถึงหน้าตา

    ราวกับสตรี เสียงผู้หญิงคนนึงดังขึ้น นี่ซาวาดะตอยกลางวันไปทานข้าวกันไหม


    เอ่อคงไปไม่ได้หรอกเพราะตอนกลางวันต้องไปกินข้าวกับพวกโกคุเดระน่ะ สึนะพูดจบก็เอ่ย

    ขอโทษทันที อ้าวๆไปนั่งที่ให้เรียบร้อยเสียงอาจาร์ยพูดขึ้น


         ทางด้านฮิบาริ

    คึหึหึ..คุณแพ้แล้ว เสียงของโดคุโร มุคุโร่สีผมนํ้าเงินดวงตาสองสีข้างนึงสีเเดงข้างนึงสีนํ้าเงิน

     ฮิบาริกับมุคุโร่เป็นเพื่อนสนิทกัน      
    อ๊ะก็ได้แพ้ก็ได้...   


    ย้อนไปเมือ1ชั่วโมงที่แลัว




    นี่เคียวยะเรามาเล่นเกมกันเถอ เราจะมีกติกาด้วยเราจะเล่นเกมทายปัญหากัน

    ถ้าคุณตอบคำถามที่เครื่องนี้ถามมาถ้าคุณตอบได้คุณชนะถ้าคุณตอบไม่ได้คือแพ้

    คนแพ้ก็ต้องทำตามคนชนะ แล้วคุณจะเล่นหรือเปล่า''ได้ฉันจะเล่น"ร่างสูงพูด




        กลับมาปัจจุบัน


    'ฉันแพ้แลัวจะให้ฉันทำอะไรล่ะ'ร่างสูงพูด

       'ผมจะให้คุณจีบซาวาดะ สึนะโยชิให้สำเร็จภายในหนึ่งเดือนถ้าไม่สำเร็จคุณต้องออกจาก

    การเป็นกรรมการคุมกฎ'  ''ได้ฉันจะจีบซาวาดะ สึนะโยชิให้สำเร็จ''ร่างสูงพูดจบก็เดินออกไป

    ''ซาวาดะจีบยากนะ''มุคุโร่พูดไล่หลัง  หลังจากฮิบาริเดินออกจากห้องก็พูดออกมาโอ้ยไม่หน้า

    ไปแพ้เจ้ามุคุโร่เลย     ตกเย็นหลังโรงเรียนเลิกมีสายลมอ่อนๆพัดผ่าน

       โอ้ยฉันเป็นอะไรเนี้ยรู้สึกใจไม่ดีเลยทั้งๆที่อากาศก็ดีแท้ๆ'เสียงชายร่างบางบ่นกับตัวเอง'

    เลิกเรียนเเล้วกลับบ้านดีกว่าเอ๋แต่วันนี้แม่ไปเทียวกับพ่อนิทำอระไรกินดีน่ะ

    เออชวนพวกโกคุเดระไปบ้านดีกว่า รุ่นที่10ครับวันนี้ผมไปบ้านรุ่นที่10ได้ไหมครับ'เสียงของ

    โกคุเดระพูด'ไปสิฉันกำลังจะชวนไปอยู่พอดีเดียวฉันไปชวนยามาโมโตะกับคุณพี่ชายก่อน

    หลังจากที่สึนะชวนยามาโมโตะกับเรียวเฮเสร็จก็บอกว่าจะทำแกงกระหรี่ให้กิน

    แต่โกคุเดระบอกว่าจะไปเปลียนเสื้อผ้าก่อนแล้วจะมาส่วนยามาโมโตะกับเรียวเฮบอกว่า

    จะต้องไปห้องพักครูก่อนแลัวจะตามไป จากนั้นสึนะเลยไปตลาดเพื่อซื้อของ



    นิยายรีบอร์นรักหลอกๆของกรรมการคุมกฎ 1827
    นิยายรีบอร์นรักหลอกๆของกรรมการคุมกฎ 1827
    Chill Chill
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×