โซ่รักบ่วงแค้น - นิยาย โซ่รักบ่วงแค้น : Dek-D.com - Writer
×

    โซ่รักบ่วงแค้น

    เขาแก้แค้นเธอเพียงเพราะเกลียดชังแม่ของเธอที่เข้ามาทำลายครอบครัว และเธอ "อัญชัน" นอกจากแม่ของเธอแล้ว เธอยังทำให้คนรักและลูกของเขาต้องตาย เธอต้องชดใช้อย่างสาสม

    ผู้เข้าชมรวม

    5,036

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    5.03K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    28
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ส.ค. 66 / 16:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวอาภัพของเด็กสาวคนหนึ่งที่ไม่อาจกำหนดชะตาชีวิตของตัวเองได้ อัญชันที่ต้องมาตกที่นั่งลำบากเพราะผกาแม่ที่รักความสบายมากกว่าความถูกต้องของเธอเลือกเป็นเมียน้อยของอาคิณ อัครไพศาล เศรษฐีใหญ่ที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ทำให้ครอบครัวที่เคยสมบูรณ์แบบของอัคนีต้องร้าวฉานเมื่อพ่อพาอนุภรรยาพร้อมกับลูกติดมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกับวารุณีแม่ของตนด้วย

    การย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านอัครไพศาลทำให้อัญชันได้พบอันนา ลูกพี่ลูกน้องฝั่งพ่อของอัคนี อันนาเป็นคนเดียวในบ้านเท่านั้นที่เป็นมิตรกับเธอ แต่สองแม่ลูกมาเสวยสุขอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ท่ามกลางความเกลียดชังของทุกคนได้ไม่นาน ผกาก็จากไปด้วยโรคหัวใจกำเริบ ยิ่งไปกว่านั้นคุณอาคิณที่เมตตาส่งเสียให้เธอได้เรียนหนังสือก็เกิดอุบัติเหตุเป็นอัมพาตจนต้องส่งไปรักษาตัวต่างประเทศ อัญชันจึงต้องบากหน้าอยู่ในบ้านอัครไพศาลต่อเพราะไม่มีที่ไป โดยไม่มีใครรู้เลยว่าตลอดเวลาที่อยู่ในบ้านนี้เธอต้องกลายเป็นเมียลับๆ ของอัคนีไปด้วยเพียงเพราะเธอเป็นสาเหตุทำให้เขาถูกนุดีคนรักทิ้งไปและเพราะแม่ของเธอทำให้แม่ของเขาตรอมใจ

    ต่อมาไม่นานนุดีที่ทิ้งไปก็กลับมาขอคืนดีกับอัคนีอีกครั้งและทั้งคู่ก็กำลังจะแต่งงานกันเพราะนุดีบอกกับอัคนีว่าตัวเองท้อง ทุกคนในบ้านอัครไพศาลดีใจกับข่าวทายาทคนแรกของตระกูลมากจึงจัดปาร์ตี้กินเลี้ยงเล็กๆกันในบ้าน แต่ว่าในเวลาเดียวกันอัญชันก็พบว่าตัวเองท้องลูกของอัคนีอยู่เหมือนกัน อัญชันจึงตัดสินใจบอกอัคนีว่าตัวเองท้อง แต่อัคนีกลับไม่ยอมรับผิดชอบและบอกว่าเด็กในท้องของเธอเป็นลูกชู้….

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น