พ่ายกลรักจอมมาเฟีย (อีบุ๊ค) - นิยาย พ่ายกลรักจอมมาเฟีย (อีบุ๊ค) : Dek-D.com - Writer
×

พ่ายกลรักจอมมาเฟีย (อีบุ๊ค)

ปล่อยไม่ได้ คุณเป็นเมียผมแล้ว สิ่งที่คุณจะต้องทำหลังจากนี้ คือการเรียกร้องความรับผิดชอบจากผมไม่ใช่วิ่งหนีผัวไป อีตาบ้า คนเขาไม่อยากได้ยังจะยัดเยียดให้อีก

ผู้เข้าชมรวม

11,025

ผู้เข้าชมเดือนนี้

106

ผู้เข้าชมรวม


11.02K

ความคิดเห็น


7

คนติดตาม


186
จำนวนตอน : 18 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 ธ.ค. 64 / 15:36 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

สวัสดีค่ะ นิยายเรื่องนี้หมดสัญญากับสนพ. ไรท์จึงนำมาลงขายอีบุ๊ค ใช้นามปากกาขวัญนลิน เนื้อหาเหมือนเดิมจ้า 




         โรมัน อีวาน คอมโกเยฟ มาเฟียเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และกาสิโนสุดหรู ผู้ทรงอิทธิพลฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของไซบีเรียที่ถูกหลอกให้เข้าไปมีส่วนพัวพันกับการอุ้มบุญที่ผิดกฎหมาย เขาต้องการยุติปัญหาด้วยการจับหญิงอุ้มบุญคนนั้นมาเพื่อค้นหาความจริงบางอย่าง แต่แล้วก็ต้องผิดแผนไปหมด เมื่อได้หญิงสาวอีกคนมาแบบผิดฝาผิดตัว ทว่าสาวสวยที่เขาจับมาผิดตัวนี่แหละ กลับทำให้หัวใจแกร่งของมาเฟียหนุ่มกระตุกถี่ เลือดในกายวิ่งพล่าน อยากได้เธอขึ้นมาดื้อๆอย่างไม่มีเหตุผล โรมันไม่รอช้า ตีหน้ามึนเข้าใส่ ใช้ความเจ้าเล่ห์หลอกล่อหญิงสาวไปสู่เตียงนอนด้วยความสามารถเฉพาะตัวของเขาเอง!

            ชะตาลิขิตหรือความซวยก็ไม่อาจทราบ ที่ทำให้ พิมพ์ลภัส อรุณการ คุณหมอจิตเวชคนสวยถูกจับตัวไปเพียงเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผู้หญิงอุ้มบุญของมาเฟียจอมโหด ต่อให้เธอค้านหัวชนฝาแค่ไหน เขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะเชื่อเธอเลยสักนิด พิมพ์ลภัสไม่รู้เลยว่า พอความจริงทุกอย่างกระจ่างแล้ว เหตุใดมาเฟียจอมทึกทักถึงยังไม่ยอมปล่อยเธอไป กลับยิ่งต้อนให้เธอจนมุม ถูกคุมขังไว้บนเตียงหรู รู้ตัวอีกทีเธอก็กลายเป็นเมียของมาเฟียจอมโหด พ่วงตำแหน่งแม่ของลูกของเขาไปเสียแล้ว

            “จะไปไหนฮึ” เสียงคนที่นอนอยู่บนเตียงเอ่ยถาม ก่อนจะตวัดแขนรั้งร่างงามเข้ามา

            “ว้าย!” เสียงหวีดร้องอย่างตกใจดังออกจากริมฝีปากอวบอิ่ม เมื่อจู่ๆก็โดนดึงให้ล้มทับบนร่างกำยำ “ปล่อยฉันนะ คุณสัญญากับฉันแล้ว”

            “สัญญาอะไร” มาเฟียหนุ่มแกล้งถามหน้าตายพลางกอดรัดร่างบางเอาไว้แน่น

            “ก็สัญญาว่าถ้าคุณรู้ความจริงว่าฉันไม่ได้ท้องคุณจะปล่อยฉันไปยังไงล่ะ” เธอเอ่ยบอกเสียงห้วน ใบหน้านวลสวยบึ้งตึงจ้องเขม็งคนใต้ร่างอย่างเอาเรื่อง

            “ปล่อยไม่ได้ คุณเป็นเมียผมแล้ว สิ่งที่คุณจะต้องทำหลังจากนี้ คือการเรียกร้องความรับผิดชอบจากผมไม่ใช่วิ่งหนีผัวไป”

            “อีตาบ้า คนเขาไม่อยากได้ยังจะยัดเยียดให้อีก” พิมพ์ลภัสว่าเข้าให้ นอกจากหน้ามึนแล้ว ยังหลงตัวเองอีกด้วย ใครอยากจะได้ผู้ชายร้ายกาจแบบนี้กันเล่า

            “เลิกพล่ามแล้วมาทำหน้าที่เมียได้แล้ว เพราะตอนนี้ผมอยากออกกำลังกายก่อนอาหาร” เพื่อยุติการสนทนา เขาจึงพลิกร่างบางให้นอนใต้ร่าง ริมฝีปากหยักฉกจูบปากนุ่ม ไม่เปิดโอกาสให้คนตัวเล็กได้มีโอกาสโต้แย้ง มือซุกซนลูบไล้อย่างปลุกเร้าไปตามเรือนกายขาวผ่อง 

            “ไม่นะ...”



ฝากเรื่องแรกของชุดนี้ด้วยนะคะ


 


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น