[Fic Toriko]Genius Chef ฉันนี่แหละคือยอดเชฟหญิง(Coco x OC) - นิยาย [Fic Toriko]Genius Chef ฉันนี่แหละคือยอดเชฟหญิง(Coco x OC) : Dek-D.com - Writer
×

[Fic Toriko]Genius Chef ฉันนี่แหละคือยอดเชฟหญิง(Coco x OC)

การกลับมาอีกครั้งของเชฟหญิงอัจฉริยะอายุน้อยที่สุดในวงการอาหารกรูเม่ต์เมื่อ 10 ปีก่อนจะเป็นเช่นไร...แต่ที่พวกเขารู้ก็คือเธอไม่เปลี่ยนไปเลยสักนิด...

ผู้เข้าชมรวม

11,142

ผู้เข้าชมเดือนนี้

79

ผู้เข้าชมรวม


11.14K

ความคิดเห็น


144

คนติดตาม


966
จำนวนตอน : 8 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 62 / 09:50 น.

แท็กนิยาย

Toriko CocoxMegumi TorikoxKomatsu(C)

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


การกลับมาอีกครั้งของเชฟหญิงอัจฉริยะอายุน้อยที่สุดในวงการอาหารกรูเม่ต์ซึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับเมื่อ 10 ปีที่แล้วจะเป็นเช่นไร...

เมงุมิ

เชฟหญิงอัจฉริยะที่หายตัวไปจากวงการอาหารกรูเม่ต์อย่างลึกลับเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่มีนิสัยค่อนข้างเรียบง่ายแมนๆ(?) กวนหน้านิ่ง เข้มแข็งและไม่ยอมใครง่ายๆ มีความสามารถด้านการทำอาหารสูงมาก ฉลาดแต่กลับซื่อบื้อเรื่องความรัก!

โคโคะ

หนึ่งในสี่จตุรเทพนักล่าอาหาร เป็นคนประเภทมีดโกนอาบน้ำผึ้ง ชายหนุ่มผู้มีพิษ 500 ชนิดในตัวและสามารถทำนายหมอดูได้ เขาเป็นคนที่สุภาพอ่อนโยน และฉลาดที่สุดในกลุ่ม


โคมัตสึ(C)

เชฟหญิงแห่งโรงแรมกรูเม่ต์และเป็นเชฟคู่หูของโทริโกะ เธอประทับใจในความสามารถด้านการทำอาหารและความแมน(?)ของเมงุมิเป็นอย่างมาก ด้วยความที่เข้ากับคนอื่นง่ายจึงเป็นเพื่อนกับเมงุมิได้อย่างรวดเร็ว

โทริโกะ

หนึ่งในสี่จตุรเทพนักล่าอาหาร เป็นคนที่ตะกละมาก แต่ก็เป็นคนที่จิตใจดีและอ่อนโยน


_________________________________________________________________

คุยกันเล็กน้อย

สวัสดีทุกคนที่หลงเข้ามานะคะ เรื่องนี้โคโคะเป็นพระเอกคู่กับ OC นะคะ ส่วนคู่โทริโกะเป็นคู่รองเพราะชอบโคโคะมากกว่า//ลำเอียง เรื่องนี้โคมัตสึเป็นผู้หญิงนะคะ สาย C นั่นเอง~ แต่ไม่รู้ว่าจะชอบกันหรือเปล่าอ่า ._. ยังไงก็ขอให้สนุกนะคะ


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น