ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัญญาคุณชายหรือหัวใจยัยตัวป่วน (ยูมิ)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      0
      3 ก.ย. 56


         
    ยูมิโกะ ไอริ (คนดี)

                   เธอเป็นคนน่ารักสดใสและรักพี่ชายมากๆเธอมีชื่ออีกชื่อหนึ่งว่าคนดีไว้สำหรับพี่ชายและคนสำคัญ
    เท่านั้น แต่เธอเป็นคนที่ค่อนข้างออกไปแนวโง่ในเรื่องการศึกษา(นางเอกโง่ค่ะโหะๆ
    : ผู้แต่ง) เธอไม่ค่อยมีเพื่อนแต่เธอน่ารักมากจริง และเธอเองมีเพื่อนแค่คนเดียว (ไม่ใช่เพื่อนด้วยมั้งเพราะรักตั้งแต่แรกเห็น)       เธอเองมาที่นี้เพื่อเรียนหนังสือเลยอยู่คนเดียวแต่เธอจะไม่เหงาถ้าเพียงแค่ยกหูโทรศัพท์ เพราะเธอมีพี่ชายฝาแฝดนั้นเอง




    ยูกิ ไอริ

                พี่ชายฝาแฝดผู้น้อง น่าตาน่ารักมากถึงขั้นหล่อขั้นเทพเลยที่เดียว แต่ไม่คิดจะมีแฟนเพราะว่าเห็นตัวอย่างไม่ดี แต่นิสัยเป็นคนใจเย็นถึงขนาดเป็นน้ำแข็งเลยที่เดียวแต่ถ้าโกรธไฟนรกก็ไม่ปาน และเขาก็รักน้องสาวเพียงคนเดียวของเขามากตายแทนได้ก็ยอม.......



     

    ยูยะ ไอริ

                ฝาแฝดผู้พี่ น่าดีขั้นเทพเช่นกันก็พี่น้องกันนิมีแฟนหนึ่งคนตอนที่มีแฟนเกือบทำน้องสาวตายและนี้ก็คือตัวอย่างที่พี่ยูกิเห็นและไม่ยอมมีแฟน ส่วนนิสัยใจร้อนดังเพลิงนรกโลกัณคนที่หยุดเขาได้มีแต่คนดีเท่านั้น และเขาก็รักน้องสาวเพียงคนเดียวของเขามากตายแทนได้ก็ยอม.......





    ไนท์

                เจ้าชายผู้เชียบแหลมในด้านการศึกษา เขาน่ารักแต่ไม่สุภาพกับพวกผู้หญิงที่กรี๊ดเขาๆจะด่าทันที เขามีพี่สาวคนเดียวเขาเป็นน้องพี่สาวเขาชื่อแนทเขารักพี่สาวมากพี่สาวก็รักไนท์มากเหมือนกัน ไนท์เองก็ไม่ค่อยมีเพื่อนเพราะน่าตาและความหล่อนั้นเอง ไนท์หล่อมากทำให้สาวๆกรี๊ดแต่ไนท์ไม่ชอบเรื่องพวกนั้น ส่วนพวกผู้ชายก็หมั่นไส้ไนท์ที่ผู้หญิงกรี๊ด (กรรม) ซะงั้นอ่ะ




     

    แนท

                พี่สาวที่รักน้องชายมากและเธอจะวีนแตกถ้ารู้ว่าใครกวนน้องเธอในการเรียนหนังสือ เธอน่าตาน่ารักพอกับไนท์น่ารักมากฉันเห็นครั้งแรกก็ยังตกใจเพราะอะไรสวยมากเลยหรอ สุดๆและเธอก็กำลังจะเป็นนักร้องด้วย ยอดตรงนี้และ  แต่ที่สำคัญไม่ถูกกับพี่ยูกิคนนึ่งพูดมากคนนึ่งพูดน้อย



     

    น้ำหวาน

                เธอเป็นแฟนพี่ยูยะที่เป็นส่วนร่วมที่ทำฉันเกือบตายแต่เธอรักฉันและพี่ชายมาก แม้ชีวิตเธอก็ให้คนดีได้ เพราะถ้ายูยะรักใครน้ำหวานก็จะรักด้วย นิสัยเธอเป็นคนมีเหตุผลเอามากๆ น่าตาน่ารักเลยทีเดียว และเธอก็เป็นอีกคนที่ค่อนข้างเอาแฟนเธออยู่



     

    เนม

                เด็กเรียนนิสัยเหมือนไนท์มากแต่ออกจะมีชีวิตชีวาหน่อยน่าตาน่ารักหวานเหมือนผู้หญิงเลย เวลาอยู่กับเขาต้องได้ทะเลาะทุกทีแต่รู้สึกดีนะ เป็นเด็กใหม่เข้ามาในชีวิตยูมิตอนที่ไนท์หายไปนิสัยดีมาก


     

    หนูดี (ยัยหนูผี : ยูมิเรียกเองค่ะ)

                เธอเป็นคนที่จัดว่าน่ารักมากเลย แต่สายตาเธอเหมือนมีอะไรแอบแฝงอยู่ มากมายจนน่ากลัวสายตาเธอไม่ได้ดูสดใสสวยงามเหมือนน่าตาเลยฉันเจอเธอพร้อมไนท์ เธอโมโหมากเวลามีใครใกล้ไนท์และเธอจะด่าทุกคนที่เข้าใกล้ไนท์นี่มันอะไรกันนะเธอเป็นใคร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×