ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ‘ ยัยเปิ่นขี้งอน กับ หนุ่มไอดอลขี้วีน!! ‘

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 56


     ยัยเปิ่นขี้งอน กับ หนุ่มไอดอลขี้วีน!! ‘

    บทที่ 1

                    นามิเด็กสาวที่มีภาระที่ต้องทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียนมหาวิทยาลัย ฉันทำงานพาสทามที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง แล้ว

    วันนั้นก็เกิดเรื่องที่แสนจะซวยสุดๆ
     :(ฉันดันทำกาแฟหกใส่ลูกค้ารายหนึ่ง ให้ตายเหอะ ><  รู้ไหมว่าชุดที่เขาใส่น่ะมันราคา

    เท่าไหร่
    ?? เป็นหมื่น!!!
     บ้า!! คนบ้าอะไรใส่เสื้อผ้าแพงแบบนี้ห่ะ =[]=!!

    ค่าเสื้อผ้านายชุดเดียว ฉันซื้อใส่ยันฉันตายได้เลยนะ!!!!         
      

     นี่!!! เธอทำอะไรของเธอเนี่ย!!! ’

     ขอโทษคะๆๆๆๆ TT ’ ฮือออออออ แขกคนนี้น่ากลัวจังดุไปละนะ =[]=

     ไปเรียกผู้จัดการมาเลยนะ!! ’

    ห่ะ!!! เรียกผู้จัดการเลยหรอ โอ๊ย!!! ตายๆๆๆๆ ซวยแล้วไง

    อย่าเรียกผู้จัดการเลยนะคะคุณ เดี๋ยวฉันเช็ดให้นะคะ ><! ’

    ยัยบ้า!!! คิดว่าแค่เช็ดมันจะหายรึไง!! ’

    ห่ะ!!! นาย!!’

    ไปเรียกผู้จัดการมา!!! ’   ยัยบ้านิ น่าหงุดหงิดชะมัด!!

    โอ๊ยยยยยยยยย ใจเย็นไว้ๆนามิ หายใจเข้า หายใจออก
    ‘อย่าเลยนะคะคุณ ฉันรับผิดชอบเอง เดี๋ยวฉันจะเอาชุดคุณไปซักให้นะคะ นะคะ’

    เหอะ!!! เปอะแบบนี้มีคราบกาแฟแบบนี้ฉันไม่ใส่อีกหรอกนะ!!!’

    ห่ะ นี่มันแค่เปราะนะฉันไม่ได้ทำชุดนายขาดนะไอ้บ้า!!!

    แล้วๆ คุณจะให้ฉันทำยังไงละคะ ให้ฉันจ่ายค่าชุดนี้ให้ก็ได้นะคะ ><! ’ อย่างน้อยฉันก็มีเงินเก็บอยู่มั้งละน่า

     เธอมีปัญญาหรอ?? ’  ยัยนี้กล้าดียังไง!!

    โหะ!! มันไม่มากไปหรอ กับอีแค่เสื้อตัวเดียวทำไมฉันจะไม่มีปัญญาห่ะไอ้หน้า!! O.o หล่อ เฮ้ย!! หล่อจริงๆนะ ก็ตั้งแต่มีเรื่องฉันเพิ่งเห็นน่าเขาจังๆ คุ้นๆแหะ?? นี่มันท๊อปไอดอลสุดเย็นชานิ

    มองอะไร ไม่เคยเห็นหรอ แล้วเรื่องเสื้อน่ะว่าไง เธอมีปัญญาใช่มั้ย!!!??’ ยัยนี้กวนประสาทไปแล้วนะพวกบ้าไอดอลสินะ!!

    มีสิ เท่าไหร่ว่ามาเลยคะ เลิกงานฉันจะกลับไปเอาเงินมาให้คุณ แต่คุณห้ามเรียกผู้จัดการร้านนะคะ!! ’ หยิ่ง ยโส เย็นชา ผู้ชายบ้าๆแบบนี้ฉันไม่อยากอยู่ใกล้หรอกนะถึงจะหล่อบาดใจมากก็เถอะ!! >//<

     50,000 !!! ’

    ‘O.o ห่ะ!!! บ้าหรือเปล่า เสื้อหรือมอไซค์หะ ทำไมมันแพงงี้ละ!! =[]= ’   บ้าหรือเปล่าเนี่ยนายน่ากิน เอ้ยน่าโหด!!!

    ฉันกะแล้วว่าเธอไม่มีปัญญาหรอก งั้นไปเรียก ผู้จัดการเธอมาเลยยัยเบอะ!!!’ มาทำน่ามึนอยู่ได้ -..-

    ให้ฉันผ่อนจ่ายได้ไหม ขอร้องละนะอย่าเรียกผู้จัดการเลย ถ้านายเรียกผู้จัดการฉันอาจโดนไล่ออก นายเองก็ไม่ได้เงินค่าเสื้อคืนนะ >< ’  ฉันไม่อยากออกจากงานนะฮืออออออออออ

     ก็ถูกของเธอนะ แล้วเธอจะชดใช้ฉันยังไง ’  ผมก็ไม่ได้อยากได้เงินค่าเสื้อจากเธอนักหรอกนะ

    ให้ฉันทำอะไรก็ได้ เพื่อชดใช้ค่าเสื้อนาย  ฉันไม่มีทางเลือกนะแต่ฉันก็โดนไล่ออกจากงานไม่ได้ไม่งั้นฉันไม่มีค่าเทอมแน่ๆ

     งั้นเธอต้องไปเป็นคนใช้ส่วนตัวของฉัน!! ’

     ห่ะ!! ’ คนใช้ส่วนตัว แต่ฉันต้องทำงานที่นี้นะ!!!

     อะไร เธอบอกเองนะว่าอะไรก็ได้  ชักสนุกละสิ

     ก็ใช่ แต่คนใช้นายมันไม่เกินไปหรอ?? อีกอย่างฉันก็ทำงานที่นี้อยู่ด้วย??  ฉันไม่ได้แยกร่างได้นะ!!

     นั่นมันปัญหาของเธอ!!! ’  ดูยัยนี้ทำน่า เธอทำน่างอนงั้นหรอ? เห้ยผมไม่ได้เป็นไรกับเธอนะ??

     พูดเห็นแก่ตัวนิ!! :( ’ ไอ้น่าโหดใจร้าย ใจดำ

     อ้าว งั้นก็เรียกผู้จัดการเธอมา!!! ’

    โอ๊ยยยยยยยยยยยยย อยากจะบีบคอนายนักไอ้!!! จอมบงการหึ้ย!!!

     ก็ได้แต่ฉันไปรับใช้นายตลอดเวลาไม่ได้หรอกนะเพราะงานที่นี้ฉันก็ต้องทำ!!!’

     นั้นมันปัญหาเธอ!! ถ้าเธอมารับใช้ฉันน้อย เธอก็ต้องรับใช้ฉันนาน เพราะค่าเสื้อมันแพง

    ทีหลังก็หัดใส่ให้มันถูกๆมั้งเซ่!!!!

    ฉันไปหานาย ได้ตอนเช้าถึงบ่ายสาม เพราะฉันต้องเข้างานตอนสี่โมง!!!’

     บางทีฉันมีงานคอนฯ ดึกเธอก็ต้องมาทำงานมั้งนะ!!! ’

    ห่ะ นี่!!’

     หรือเธออยากจะอยู่รับใช้ฉันนานๆ เลยท่วงเวลาห่ะ??’

    เข้าข้างตัวเองถึงนายจะหน้าหล่อมากจนไม่อยากละสายตาแต่นิสัยแบบนี้ฉันไม่อยากอยู่ใกล้สักนาทีเลยต่างหาก!!!

     ก็ได้ แต่ฉันเลิกงานที่นี้สี่ทุ่ม!! ฉันไปหานายได้หลังจากนี้เท่านั้น

    ‘ OK เอาเบอร์เธอมา’  ผมรู้สึกดีแหะ เอ๊ะ?? ก็แค่ได้คนใช้มาฟรีๆเท่านั้นเองใครไม่ชอบมั้งละ

     แล้วฉันจะโทรเมื่อเธอต้องมารับใช้ฉัน ไปละ!!’

     เฮ้ ค่ากาแฟละ??’

     เธอไม่ได้เป็นหนี้ฉันอยู่หรอ??  ผมก็ไม่ได้อะไรนะ แค่เห็นเธอทำหน้างอนแล้วผมสบายใจ :)

    ‘ :O ’ ปีศาจชัดๆ ไอ้บ้า!!! =[]=!! 

    น่าโมโหชะมัดฮือออออออออ สรุปวันนี้ฉันได้ค่าแรงครึ่งเดียว ก็กาแฟรวมทั้งขนมที่นายนั้นสั่ง เล่นเอา

    ค่าแรงฉันเกือบหมด T^T ทำไมฉันต้องเจอนายด้วยนะ นามิทำไมเธอโชคร้ายแบบนี้ พรุ่งนี้เช้าไปทำบุญสัก

    หน่อยล้างซวย!!! :(

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×